Review Truyện Sổ Tay Tẩy Trắng Của Cặn Bã Nam

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 4/2/2021.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    SỔ TAY TẨY TRẮNG CỦA CẶN BÃ NAM
    Tác giả: Đường Trung Miêu
    Thể loại: Xuyên nhanh, sảng văn, 1vs1 hoặc vô cp tùy thế giới, ngọt ngào, cảm động, OE.
    Độ dài: 306 chương (17 thế giới)
    Tình trạng: Hoàn convert - chưa edit.
    Đỗ Trạch Ngọc sinh ra và lớn lên trong một gia đình trọng nam khinh nữ. Sau khi sinh cô, sức khỏe của mẹ cô bị ảnh hưởng khiến về sau không thể mang thai, bà nội biết được tin này liền tức giận vô cùng, bắt ba cô phải lập tức ly hôn lấy vợ khác để cho bà có cháu đích tôn.
    Ba và mẹ cô tình cảm thâm hậu, liều chết cũng không đồng ý, chỉ đơn giản đặt cho con gái một cái tên tương đối mạnh mẽ, mong ước rằng con gái sẽ không thua kém đấng mày râu nào.
    Và Đỗ Trạch Ngọc cũng hoàn thành mong ước của ba mẹ.
    Cô tuy rằng là con gái, nhưng từ nhỏ chứng kiến bà nội chanh chua, ba mẹ lại hiền lành hay bị khi dễ nên cô đã học được sự mạnh mẽ, kiên cường và luôn tự dựa vào chính mình. Không ngừng liều mạng học tập, không ngừng nỗ lực phấn đấu để thi đậu đại học, để tìm được công việc tốt, có thể thoát khỏi người bà nội trọng nam khinh nữ và giúp ba mẹ có được một cuộc sống tốt đẹp.
    Mọi người đều nói Đỗ Trạch Ngọc nhìn xinh đẹp mỹ lệ nhưng tính tình lại rất hung dữ, tàn nhẫn. Cô có thể đanh đá chửi lại đám người quấy rối cửa hàng của gia đình, thậm chí còn có thể đập nát bình rượu dọa chạy bọn họ. Trong lớp học cũng sẵn sàng đáp trả sòng phẳng với những kẻ gây chuyện, có bị các bạn nữ trong lớp cô lập cũng không thèm để ý.
    Đỗ Trạch Ngọc vốn dĩ không để bụng những chuyện này, trước giờ cô vẫn hay đơn độc một mình, tự đi học tự về nhà rồi tự xoay sở giải quyết khó khăn, nhiều năm trôi qua như vậy cũng đã thói quen rồi… Chỉ là đôi khi, sẽ có chút khổ sở thôi.
    Đỗ Trạch Ngọc yêu thầm một người, người ấy tên là Vệ Minh Ngôn.
    Lần đầu tiên nhìn thấy Vệ Minh Ngôn, cô liền biết đây là review truyện một tiểu thiếu gia được người nhà yêu thương, sủng ái mà lớn lên. Anh không cần lo lắng bị họ hàng gây chuyện làm phiền, không cần liều mạng học tập tiến tới, càng không phải ngày ngày đề phòng những kẻ xung quanh mang ý xấu, anh chỉ cần vô lo vô nghĩ, thoải mái làm chính mình là được.
    Cũng không biết từ khi nào, Đỗ Trạch Ngọc bắt đầu thích thầm Vệ Minh Ngôn. Con người chính là như vậy, họ càng thiếu khuyết cái gì thì càng yêu thích cái đó, cô hâm mộ sự tùy ý, rộng rãi của Vệ Minh Ngôn, cô thích tính cách hoạt bát, trương dương và kiêu ngạo của anh, thích đôi mắt tròn tròn mềm mại, đáng yêu như đôi mắt mèo, thích cả hai chiếc răng nanh nho nhỏ xuất hiện mỗi khi anh tươi cười.
    Vệ Minh Ngôn giống như ánh mặt trời mà một người sống trong bóng tối như cô khao khát. Đã từng vô số lần, cô lặng lẽ ngắm nhìn chàng trai ấy.
    Cô cho rằng, người như Vệ Minh Ngôn, ngày ngày chơi đùa cùng bạn bè, tươi cười vui vẻ, sẽ chẳng bao giờ chú ý đến một người đơn độc, lúc nào cũng bị bỏ qua như cô. Nhưng rồi có một ngày, đó là một ngày bắt đầu cho sự hạnh phúc, khi anh đứng trước mặt cô, nhìn cô bằng ánh mắt quan tâm và dịu giọng hỏi thăm:
    “Có phải cậu không thoải mái hay không?”
    Kể từ hôm ấy, mọi thứ giống như một giấc mơ ngọt ngào, đó là cảm giác buồn cười và ấm áp khi thấy thiếu niên lo lắng đến rối loạn vội đưa cô đến phòng khám khi cô bị sốt cao, là khoảnh khắc bình yên nghe Vệ Minh Ngôn kể chuyện xưa xoa dịu sự khó chịu, là niềm vui bất ngờ khi được chàng thiếu niên ấy lúng túng lại ủy khuất bày tỏ tình yêu.
    Trên thế giới này, sao lại có người đáng yêu như Vệ Minh Ngôn cơ chứ.
    Rõ ràng là một vị tiểu thiếu gia tay không dính nước, lại có thể vì cô mà học dọn dẹp, lau nhà, nấu cơm.
    Rõ ràng là một người có điều kiện gia đình tốt như vậy, lại vì cô mà lo lắng, tự ti. Lo lắng cô sẽ ghét bỏ vẻ ngoài không rắn rỏi của anh, sẽ ghét bỏ bụng nhỏ không có cơ chỉ có thịt mềm bóp bóp cho đã tay, cũng không có làn da lúa mạch mạnh mẽ. Tự ti vì thành tích thua kém cô, là người từng bị kẻ khác cười nhạo là đẹp mà không xài được...
    ““Anh biết anh không tốt, vẻ ngoài cũng không nam tính lắm, tính cách cũng không tốt, cái gì cũng không biết, ngay cả thành tích cũng rất kém……”
    Trong sự ngạc nhiên của Đỗ Trạch Ngọc, Vệ Minh Ngôn giống như đang ở đại hội tự phê phán, thẳng thắn trực tiếp kể ra toàn bộ khuyết điểm của mình.
    “Không phải, Minh Ngôn, sao anh lại nghĩ như vậy…”
    Đỗ Trạch Ngọc thật sự rất kinh ngạc, nhưng điều càng làm cô khiếp sợ còn ở phía sau.
    Thiếu niên có chút ủy khuất, cúi đầu nhìn mũi chân của mình nhỏ giọng nói, “Em thì xinh đẹp, con người cũng rất tốt, thành tích lại cao, cái gì cũng giỏi, nhất định có rất nhiều người thích em, anh biết anh không xứng với em, nhưng anh đang nỗ lực..”
    Hắn nói nói, âm thanh thậm chí có chút nghẹn ngào nho nhỏ, “Em thích kiểu đàn ông gì, anh đều có thể biến thành dáng
    vẻ đó, anh biết em không thích người có thành tích kém, anh mỗi ngày đều đọc sách học tập, buổi tối ngoại trừ mơ thấy em thì chính là mơ thấy sách”
    “Gần nhất anh cũng nỗ lực phơi nắng, muốn phơi cho da mình đen một chút, ra dáng đàn ông một chút, chỉ là không biết vì sao, phơi mãi của không đen…”
    Hắn ủy khuất lại khổ sở, thật cẩn thận ngẩng mặt lên, “Em có thể hay không, đừng cự tuyệt anh...”
    Còn không đợi Đỗ Trạch Ngọc trả lời, chính hắn đã luống cuống, liên tục xua tay một lần nữa nói, “Không phải, anh không có ý ép em, ý anh là nói, em có thể cho anh một tia hy vọng, hoặc một cơ hội, có được không?””
    Minh Ngôn, anh không cần phải thay đổi gì cả, cũng không cần phải biến thành dáng vẻ của ai, bởi người em yêu chính là con người anh.
    Anh là người đầu tiên cho em cảm giác được người khác bảo vệ chở che.
    Anh là người đầu tiên thấu hiểu những nỗi niềm, khổ sở mà em đã chôn giấu bao năm
    Anh là người đầu tiên mà em có thể thoải mái bật khóc trước mặt, để được anh vỗ về an ủi, em không còn phải lén lút khóc thầm, không còn phải nhẫn nại, chịu đựng một mình.
    Vệ Minh Ngôn, cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời em.
    .
    .
    .
    Người ta nói Vệ Minh Ngôn là một kẻ lừa đảo, nhưng anh không nghĩ như vậy.
    Lừa cả đời, giả cũng biến thành thật.
    Vệ Minh Ngôn là người chuyên đi thực hiện nhiệm vụ bảo hộ, công việc của anh là xuyên đến các thế giới nhỏ khác nhau và bảo hộ những người bị tra nam làm tổn thương hay hủy hoại cuộc đời.
    Vệ Minh Ngôn là một diễn viên ưu tú, luôn nhập tâm vào vai diễn của bản thân, mỗi thế giới nhỏ đều như một kiếp người mà anh dùng cả đời để chiêm nghiệm, hòa nhập và thực hiện nhiệm vụ. Những cô gái mà Vệ Minh Ngôn cần bảo hộ đều là những cô gái tốt và anh xuất hiện để giúp họ tránh đi bi kịch của tương lai, để họ có một cuộc sống hạnh phúc vui vẻ.
    Trong mỗi thế giới, Vệ Minh Ngôn đều đóng rất tốt vai trò của người bạn đời hoàn hảo, là người chồng mẫu mực. Dù không biết tình yêu mà Vệ Minh Ngôn bỏ ra trong các thế giới là thật hay giả, nhưng cho dù là giả nhưng lừa gạt cả một đời thì có lẽ cũng thành thật, điều quan trọng là mọi người đều hạnh phúc.
    Câu chuyện tình khá ngọt ngào phía trên cũng là nội dung của một trong các thế giới mà Vệ Minh Ngôn xuyên vào, đọc đoạn trích thôi đã đủ thấy Vệ Minh Ngôn diễn sâu cỡ nào và đây còn là vai diễn cả đời vô cùng chân thật.
    Truyện chọc tức vợ yêu mua một tặng một có nhiều thế giới với nhiều thể loại đa dạng: hiện đại, cổ đại, mạt thế, tu tiên… Mỗi thế giới đều là một mối tình ngọt ngào, cảm động và cũng không thiếu phần vả mặt ngược tra đọc rất sướng.
    Nội dung đa dạng, cốt truyện mới lạ kết hợp với giọng văn khi hài hước khi cảm động, “Sổ tay tẩy trắng của cặn bã nam” sẽ là một bộ truyện giải trí rất thú vị dành cho bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này