Review Truyện Thần Hồn Điên Đảo

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 31/10/2020.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    THẦN HỒN ĐIÊN ĐẢO
    Tác giả: Điềm Mật Sinh Hoạt
    Thể loại: Hiện đại, showbiz, cưới trước yêu sau, nam ảnh đế - nữ minh tinh, tình một đêm, nhàn văn, 1vs1, HE.
    Độ dài: 81 chương.
    Tình trạng: Hoàn edit.
    Giới thiệu:
    Hình tượng trong sạch, hình tượng trong sạch, hình tượng trong sạch!!!
    Chuyện quan trọng phải nhắc lại cưng chiều cô vợ quân nhân ba lần!
    Với một nữ minh tinh theo đuổi con đường ngọc nữ showbiz như Thư Dao, thì việc giữ hình tượng trong sạch là một điều rất quan trọng. Thư Dao rời quê năm 17, một mình lăn lộn ở xứ người để thỏa mãn đam mê diễn xuất. Ước mơ của cô nhiều năm qua chỉ có một, trở thành nữ diễn viên nổi tiếng nhất, là ảnh hậu của làng giải trí.
    Xuất đạo tám năm, ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất ổn định, đời tư trong sạch, đối nhân xử thế khéo léo và tác phong làm việc nghiêm túc. Những điều trên chính là điểm giúp Thư Dao có sức hút riêng, được khán giả yêu mến. Trong thế hệ hoa đán cùng thời, cô là người được đánh giá cao nhất, nếu sự nghiệp cứ ổn định như vậy sau năm năm ước mơ của cô chắc chắn sẽ thành hiện thực.
    Nhưng… Đúng rồi, đương nhiên phải có chữ nhưng, không có nó thì làm sao nam chính xuất hiện? Không có nam chính thì chẳng có truyện để đọc nữa rồi.
    Quay lại vấn đề chính nào, giả sử bạn là một fan của ngọc nữ Thư Dao, bỗng một ngày đẹp trời, nắng không to mưa không có. Bạn cầm điện thoại lên weibo tán gẫu với bạn bè, lại đột nhiên đọc được tin tức: [Nữ thần thanh thuần bất ngờ mang thai, làm nhiều fan hâm mộ vỡ mộng!]
    Là fan cứng hơn đá, bạn biết chắc cô ấy chưa có chồng, chuyện tình cảm trước giờ vẫn kín đáo nhưng luôn khẳng định mình độc thân. Liệu trái tim yêu thương nữ thần của bạn và cả tâm hồn nhỏ bé mong manh mà bạn nuôi dưỡng nhiều năm có chịu được cú sốc này không?
    Chà chà, rất hứng thú để xem vẻ mặt của các fan cứng cựa khi biết tin này :3.
    Thư Dao làm một ngọc nữ nhiều năm, tất nhiên cũng phải có lúc thấy mệt mỏi. Nhân dịp quán bar tư nhân của người bạn khai trương, Thư Dao lặng lẽ đến chúc mừng cũng là tiện thể thả lỏng bản thân một chút. Trong không khí mập mờ của ánh đèn mờ ảo, nhạc xập xình bên tai, cơ thể lắc lư theo giai điệu, nồng độ cồn trong máu không cao nhưng khiến Thư Dao mê mẩn.
    Trời xui đất khiến thế nào, sự chú ý của cô lỡ va phải vào ánh mắt của nam chính, Khương Tri Ngật. Hai người đều thấy hợp mắt, tất nhiên là phải lăn giường, dây dưa một đêm khi tỉnh lại đã như người xa lạ.
    Thân đã là nam chính, thân phận Khương Tri Ngật cũng phải xứng với danh hiệu nam chính. Tốt nghiệp trường điện ảnh năm hai mươi, đóng vai chính trong bộ phim đầu tay, khẳng định được diễn xuất tuyệt vời. Một đường nổi lên không có trở ngại, đến mức bạn có căng buồm đón gió thì cũng chẳng thể đuổi kịp đâu.
    Bề ngoài điển trai bên trong nhiều tiền, có gia thế có địa vị, có sự nghiệp trong tay, là đại minh tinh khó ai lay chuyển được trong làng giải trí. Xuất đạo sáu năm, nhân khí không hề tầm thường, vẫn luôn là người đàn ông độc thân hoàng kim trong mắt người hâm mộ.
    Chợt trong lúc bối rối nào đó, anh lỡ tay đánh rơi sự ‘độc thân’, mang thêm ba chữ ‘có gia đình’ vào cụm từ trên. Thân là thiếu nữ theo đuổi thần tượng, với hình ảnh ‘người đàn ông hoàng kim có gia đình’ thật sự không thể chịu đựng được. Sẽ ôm lấy trái tim tan nát, gào tên anh trong vô vọng!!!
    Ồ, lại hơi đi xa rồi, chúng ta quay về tình một đêm nào. Đời người sống bao lâu, gặp gỡ một lần tức là duyên. Đã lăn giường mà không có bảo bảo thì thật đáng tiếc, thế nên 419 sương sương tất nhiên phải có bảo bảo.
    Thư Dao biết mình có thai cũng phải tận ba tháng sau cái đêm 419 định mệnh đó. Hai người đều là minh tinh lớn, cách giải quyết tốt nhất là bỏ đứa bé, phía Thư Dao ra mặt phủ quyết tin đồn. Sự nghiệp của cô đang trên đà phát triển, cách cái đích cô khao khát chẳng còn xa nhưng vì bảo bảo mà mọi việc đều đổ bể.
    Khương Tri Ngật thì khác, anh ngoài diễn xuất còn có gia thế không thể xem thường, đầu quân cho công ty lớn, có người quản lý kim bài, sự nghiệp của anh sẽ chẳng vì một bê bối nhỏ mà tiêu tan. Còn Thư Dao xuất thân bình thường nếu không muốn nói là dưới đáy xã hội, mọi thứ cô có được ngày hôm nay đều phải trả giá rất nhiều.
    Khổ cực nhiều là thế, nhưng Thư Dao vẫn không muốn bỏ đứa bé. Nhiều năm lăn lộn ở giới giải trí, đứa bé này có lẽ là thứ tình thân ấm áp nhất khiến Thư Dao cảm thấy an toàn.
    Hai mươi chương đầu nói về việc nam nữ chính hiệp nghị giả vờ yêu đương lâu năm, có con rồi kết hôn bí mật. Đợi khi bảo bảo ra đời sẽ tìm một lý do hợp tình hợp lý ly hôn, công khai chuyện tình cảm tan vỡ. Mấy chục chương sau đa phần kể về thời gian dưỡng thai của Thư Dao, từ từ vun đắp tình cảm với nam chính.
    Mạch truyện chậm chạp đến phát khóc, đã gọi là nhàn văn thì sẽ từ tốn đến run người. Khuyến cáo bạn nào thích mạch truyện dứt khoát, nhanh gọn, chắc tay thì đừng nên sờ vào bộ này, rất có thể sẽ tụt huyết áp vì lết diễn biến quá lâu.
    Không có cao trào, không có sóng gió, cũng chẳng có nhiều nút thắt hồi hộp. Sự nghiệp của hai người sau khi có bảo bảo chuyển biến tốt đẹp, hình ảnh gia đình ấm áp dần dần được công chúng tiếp nhận, thậm chí còn trở thành thương hiệu riêng của hai người.
    Nữ chính trong cứng ngoài mềm, ôn nhu lương thiện dịu dàng. Nam chính lúc đầu là tảng băng trôi, về sau là dung nham phun trào. Con đường làm người của hai anh chị có thể nói là tươi sáng hơn cả mặt tôi lúc nhận lương, cùng nắm tay nhau đi lên đỉnh cao nhân sinh. Được mệnh danh là cặp đôi vàng trong làng giải trí, tung hoành ngang dọc che trời chắn đất, khiến những thế hệ tiểu bối khóc không thành tiếng.
    Văn phong đôi chỗ khiến người ta bực mình, tác giả thích đào sâu tâm lý nhân vật, nhưng cứ nhắc đi nhắc lại một chuyện qua nhiều chương thì nói thật dù là người dễ tính nhất cũng phải cáu. Bộ truyện có tám mươi mốt chương, cũng là tám mươi mấy thử thách tâm lý nhẫn nại cho bạn.
    Nhàn văn nên đọc lúc rảnh rỗi, không nên cáu giận vì mạch truyện chậm chạp. Các nàng thục nữ muốn tu tâm dưỡng tính, hay tra nữ muốn giải nghiệp giết thời gian, mình khuyến khích các bạn đọc bộ này. Đời người đâu phải ai cũng dễ dàng, đọc đi để còn mơ mộng, mơ rồi lại tỉnh tiếp, thế mới đau thấu tim gan được.
    Bên dưới là spoil mờ mờ ảo ảo đỉnh cao nhân sinh hai anh chị nữ chính đạt được, ghé mắt lướt qua trước khi quyết định có nên đọc không nhé!
    Tạm biệt thân thương, moa moa!
    *
    [Trích truyện:
    Vợ chồng hai người đều nhận giải thưởng lớn, một ảnh hậu một ảnh đế, chia ra mỗi người nhận được giải thưởng lớn trong thể loại phim truyền hình và điện ảnh. Trong lúc nhất thời, truyền thông ùn ùn đăng tin, Thư Dao và Khương Tri Ngật xuất hiện trên khắp các mặt báo… Là vợ chồng điển hình trong giới giải trí, là đôi kim đồng ngọc nữ, xinh gái đẹp trai, cuộc sống hạnh phúc, nghiêm túc đóng phim, dùng hành động của bản thân làm tấm gương tốt cho fan.
    Ban đầu lúc hai người kết hôn, fan không hiểu, công chúng khiếp sợ. Có vẻ ngoài xuất sắc, nhưng không dùng tướng mạo để kiếm tiền. Danh tiếng vừa vừa, hai người kết hôn, bất luận là trong mắt những diễn viên dày dặn kinh nghiệm chuyên nghiệp trong ngành, hay trong mắt người bình thường chỉ thấy mạnh với mạnh kết hợp, bằng vào độ hot lúc hai người vừa mới kết hôn, chỉ cần hai người tùy tiện tham gia một chương trình nào đó thì có ngay thù lao hơn cả triệu.
    Tình yêu của Thư Dao và Khương Tri Ngật cũng không hoàn toàn bị chú ý, thậm chí fan của hai nhà tuy đã tiếp nhận tin thần tượng mình kết hôn cũng chưa tiếp nhận nổi nửa kia của thần tượng mình…Thư Dao và Khương Tri Ngật không phát biểu ý kiến trước lời bàn tán từ người ngoài giới. Nhanh chóng kết hôn, sinh con xong thì quay phim mới… bất giác đã trôi qua hai năm.
    Do ban đầu Thư Dao chỉ dựa vào khuôn mặt để đóng phim thần tượng, còn bây giờ cô có thể diễn được nhân vật có tính cách phức tạp, đề tài kịch bản đặc thù về bác sĩ, nhân vật chính có phân cảnh rất nặng, rating cũng không có xu hướng tuột dốc, từ một tiểu hoa đán đang ăn khách từng bước tiến về phía diễn viên phái thực lực, cuối cùng thay mặt cho giới phim truyền hình Trung Quốc vinh dự nhận được giải Kim Anh cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất!
    Fan cảm động đến khóc, cô luôn chẳng thay đổi gì lại tựa như đang thay đổi. Trái tim hướng thiện luôn không đổi, con đường diễn xuất ngày càng ưu tú hơn.
    Thư Dao cố gắng chứng minh cho fan hâm mộ lúc đầu không xem trọng cuộc hôn nhân này của cô thấy rằng kết hôn cũng không phải trở thành trở ngại cản trở bước chân vững chắc của một nữ diễn viên, nó ban cho cô một sinh mạng mới, khiến cô thấy ấm áp và là động lực giúp cô tiến về phía trước!
    Khương Tri Ngật xuất đạo được tám năm, cũng không phải là người mới trong làng phim điện ảnh. Đột nhiên hai năm trước công bố tình cảm với Thư Dao, thật ra có nhiều fan rất bất mãn, một người là người được lựa chọn làm ảnh đế tương lai trong giới điện ảnh, một người dựa vào mặt đóng phim truyền hình để ‘lăn lộn’. Fan rất coi thường sự tồn tại của Thư Dao, nhưng trong lúc vô tình chợt phát hiện ra, Khương Tri Ngật cũng thay đổi rất nhiều vì Thư Dao..Trong mắt fan, anh luôn lạnh nhạt như cũ, nhưng trên người cũng có thêm một tầng ấm áp, khiến các cô ấy có cảm giác anh không xa xôi như thế. Anh cũng sẽ cười, sẽ dịu dàng dạy dỗ con cái, sẽ cưng chiều chụp ảnh quay video cùng vợ con.
    Tất cả sự ấm áp và chói lọi trên người anh đều nhờ Thư Dao mang tới boss là nữ phụ, sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình chiếm vị trí lớn nhất trong đời anh, cũng không làm chậm trễ việc diễn xuất. Hơn nữa sau khi kết hôn còn dựa vào vai chính của một bộ phim thuận lợi nhận được giải thưởng Kim Tượng cho hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất!]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này