Kinh nghiệm: Reviews Bãi Biển Đồi Dương Phan Thiết: Ở Đâu, Có Gì Hấp Dẫn?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trekking52hz, 3/3/2023.

  1. trekking52hz

    trekking52hz 52Hz - Trekking Cùng Những Người Bạn Độc Thân

    Tham gia:
    12/10/2022
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chắc hẳn rằng Phan Thiết không thể là cái thương hiệu không quen đối với các tín đồ Đi Phượt. Chiếm hữu cho chính mình sắc đẹp thiên nhiên quan trọng cùng với các tuyệt vời khó quên với nhiều khách, Phan Thiết là điểm đến chọn lựa đáng đến nhất của nhiều du khách mùa hè này. Và bền bỉ không hề không nhắc đến bãi biển Đồi Dương – nơi khiến cho biết bao người hấp dẫn bởi bãi tắm dài, làn nước trong xanh mát lành.

    [​IMG]

    1. Bãi biển Đồi Dương ở đâu?
    bãi biển Đồi Dương hay còn đc biết đến là khu vui chơi công viên Đồi Dương, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Phan Thiết với các bãi cát trắng xen lẫn những đồi đất trải dần ra biển. Đây là bãi biển tồn tại từ rất lâu, gắn sát với lịch sử hào hùng thi công và phát triển của thành phố Phan Thiết. bãi biển Đồi Dương có bờ biển nông, cát thoải, biển êm, nước trong xanh, môi trường thiên nhiên ở đây rất trong lành.

    Sở dĩ nơi này còn có tên thường gọi “Đồi Dương” là do khi xưa, nơi đây là một vùng rộng lớn trồng ít nhiều cây phi lao (dương) chắn gió. Tuy nhiên, hiện thời Quanh Vùng trồng dương đã biết thành thu hẹp không ít, bởi những dự án công trình (khách sạn, nhà hàng quán ăn, quán cà phê…).

    2. Thời điểm phù hợp để đi Đồi Dương?
    Vì Phan Thiết nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới chính vì thế mà khí hậu ở bãi biển Đồi Dương thường có hai mùa đó là mùa khô & mùa mưa. Mặc dù vậy, mặc dầu vào mùa mưa tuy nhiên ở đây mưa thường không kéo dãn trong tương đối nhiều ngày mà đôi khi chỉ là những cơn mưa bất chợt mà thôi, chính vì thế mà bạn cũng có thể ghé tới nơi đây vào bất kì thời điểm nào trong năm.

    mặc dù thế, nếu bạn là người thương yêu sự yên tĩnh thì cực tốt bạn nên đi biển vào các ngày thường chứ chớ nên đi vào dịp nghỉ lễ hội. Bởi vì lễ thì hầu hét các điểm Du Lịch đều rất đông khách.

    3. Hướng dẫn dịch rời đến bãi biển Đồi Dương
    Để rất có thể khám phá tận nơi vẻ đẹp của bãi biển Đồi Dương, chúng ta có thể dịch chuyển rất chóng vánh & tiện lợi. Chỉ cách huyện Hàm Tân khoảng 2km về hướng Đông Bắc, Đồi Dương ngay gần bên cạnh ở trung tâm thành phố.

    [​IMG]

    bắt nguồn từ Trung tâm thành phố Phan Thiết bạn theo hướng đại lộ Nguyễn Tất Thành. Tiếp nối bạn chỉ việc đi thẳng khoảng 1km nữa là đến bãi biển Đồi Dương – Thương Chánh.

    4. bãi biển Đồi Dương có gì hấp dẫn?
    bãi biển rộng, đẹp và không còn mất phí
    Khác với Quanh Vùng Hàm Tiến – Mũi Né, bãi biển Đồi Dương là 1 bãi tắm công cộng. Nơi đây không thuộc phạm vi làm chủ của bất kì một resort hay khu nghỉ dưỡng nào. Vì vậy Đồi Dương chóng vánh biến thành một vị trí Đi Phượt khét tiếng của thành phố Phan Thiết.

    kéo dãn dài gần 3km, bãi biển tuy không rộng nhưng khá dài. Bước đi ra khỏi hàng dương xanh mát, các bạn sẽ chạm vào mặt cát mịn kéo dãn dài theo hình vòng cung ôm trọn lấy nước biển từng cơn vỗ sóng. Một khung cảnh nên thơ, trữ tình đến lạ kết phù hợp với làn nước biển trong xanh, mát lạnh như xua tan đi hết cái nóng, cái nắng khi Đi Phượt Phan Thiết.

    Nơi ngắm bình minh lý tưởng
    Mỗi buổi sáng trong tiết trời êm ả dịu dàng, cảnh biển cũng rất hữu tình. Du khách có dịp tản bộ dọc theo khu dã ngoại công viên biển Đồi Dương rồi hướng ra bãi biển sẽ cảm thấy rất thư thái, thanh lọc tâm hồn & cảm xúc cuộc sống thật an ninh. Biển sớm mai êm đềm không chút gơn sóng. Chút nắng vàng nấm áp len qua rừng dương xanh ngắt xinh tươi and ánh bình minh dần hé, tạo nên sắc đẹp của bãi biển Đồi Dương tuyệt vời, đẹp mãi trong tâm du khách.

    [​IMG]

    View biển tuyệt với những quán cà phê bên bờ biển
    sau đây, dọc bờ biển là hàng loạt các quán coffe dưới tán các cây phi lao. Hiếm có quán cà phê nào đặt cạnh rừng dương ở một tỉnh duyên hải như thế. Ngồi nhâm nhi coffe ở đây vào những buổi chiều, người ta có cảm hứng dễ chịu với gió biển và không khí của biển.

    quan trọng đêm xuống, bãi biển này trở sống động, tấp nập hơn. Khi ánh mặt trời dần khuất bóng cũng là lúc các hàng quán bán đồ ăn vặt, hải sản ven biển bắt đầu mở bán. Tại đây bạn sẽ đc hưởng thụ các món ngon nổi tiếng như răng mực nướng, bánh quai vạc, tôm nướng,… and ít nhiều những món thủy sản khác.

    Tha hồ Dùng thử những chuyển động thú vị bên trên cát
    Vì đây là bãi tắm công cộng nên rất cân xứng để chơi các cuộc chơi nhóm như kéo co, bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền trên cát,…. Quan trọng đặc biệt, nếu những bạn muốn cắm trại trên biển thì Đồi Dương được xem là vị trí hoàn chỉnh giành riêng cho bạn. Chúng ta cũng có thể rủ hội bạn thân mang lều, đồ dùng sắp tới đây cắm trại qua đêm. Việc chuẩn bị thêm củi để tổ chức lửa trại ngay tại đây cũng chính là ý tưởng tuyệt hảo cho chuyến du ngoạn của chúng ta đó nhé!

    5. Các xem xét cho chuyến hành trình của người sử dụng
    • Bạn nên xem dự báo thời tiết trước lúc đi để hạn chế những ngày thời tiết không đẹp ảnh hưởng đến việc vui chơi.

    • Để chuyến đi của doanh nghiệp được tiết kiệm chi phí và toàn vẹn nhất, hãy kết hợp tham quan cùng các địa điểm: tháp Poshanu, bãi đá Ông Địa, trường Dục Thanh,…

    • hãy nhờ rằng mang đi kem chống lóa, áo nắng and mũ để bảo vệ làn da của bản thân nhé!

    • Giữ gìn dọn dẹp vệ sinh chung & bảo đảm an toàn cảnh sắc, vẻ đẹp nơi đây.
    bãi biển Đồi Dương là vị trí Đi Phượt mới tại Phan Thiết chưa được nổi tiếng. Nếu có dịp ghé đến Phan Thiết, bạn đừng bỏ dở cơ hội khám phá vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên và thoải mái vốn có của nơi đây nhé! Giờ thì ngại chi mà không xách balo lên rủ hội bạn bè tò mò toàn diện việt nam thôi nào!!

    #baibiendoiduong52hz #doiduong52hz #biendoiduong52hz #52hz #trekking52hz #xuantien52hz

    Xem Thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trekking52hz
    Đang tải...


  2. Shop Bao Cao Su Gai Bi

    Shop Bao Cao Su Gai Bi Thành viên mới

    Tham gia:
    9/3/2023
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    nhìn tuyệt quá, ước gì được đi một lần
     
  3. Nguyennbqc

    Nguyennbqc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/4/2023
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ok,
    Nếu có dịp ghé đến Phan Thiết, bạn đừng bỏ dở cơ hội khám phá vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên và thoải mái vốn có của nơi đây nhé! Giờ thì ngại chi mà không xách balo lên rủ hội bạn bè tò mò toàn diện việt nam thôi nào!!
     

Chia sẻ trang này