Rộ Tin Messi Đến Serie A Đấu Ronaldo

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi phamthanh10403, 10/4/2020.

  1. phamthanh10403

    phamthanh10403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo kênh truyền hình TNT Sports (Argentina) mới đưa tin hôm qua (9/4), BLĐ Inter Milan đứng đầu là Chủ tịch tỷ phú người Trung Quốc Steven Zhang đã bắt đầu quá trình đàm phán để hỏi mua siêu sao Lionel Messi từ Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

    Theo cựu Chủ tịch của "Nerazzurri" - ông Massimo Moratti, việc Inter muốn kéo Messi sang Italia để tái hiện cuộc so tài với đại kình địch Cristiano Ronaldo không phải là điều phi thực tế lúc này:

    "Mua Messi không phải là điều bất khả thi. Anh ấy gần hết hạn hợp đồng với Barcelona. Đây là thời điểm Inter trên link fun88 có thể đem anh ấy về Giuseppe Meazza. Tôi không biết có chuyện gì mới xảy ra hay không nhưng điều bất ngờ có thể đến vào cuối mùa giải này."


    [​IMG]

    Hợp đồng của Messi với Barca vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021, nhưng đôi bên chưa thể chấp thuận việc gia hạn hợp đồng gắn bó với nhau.

    La Liga đã mất đi Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha rời Real Madrid sang Juventus mùa Hè năm 2018, và giải đấu số 1 xứ sở đấu bò đang có nguy cơ phải chia tay thêm một ngôi sao vĩ đại nữa, nếu Messi dứt tình với Barcelona khi mùa giải năm nay kết thúc để đầu quân cho Inter Milan.

    Tuy nhiên, theo Chủ tịch La Liga - ông Javier Tebas, nếu khả năng ấy trở thành hiện thực, đó cũng chẳng phải là thảm họa gì to tát với đấu trường số 1 bóng đá Tây Ban Nha.

    Chia sẻ trước báo giới, người đàn ông 57 tuổi đầy quyền lực này cho biết: "Tôi không nghĩ rằng sự xuất hiện của Messi (đến Inter) có thể giải quyết các vấn đề của Serie A.

    Những con số đã chỉ ra rằng Serie A đang đối mặt với nhiều nỗi căng thẳng và những vấn đề kinh tế này chắc chắn không thể được Leo Messi giải quyết xong xuôi. Tôi muốn Messi ở lại đây (La Liga), nhưng nếu anh ấy ra đi thì đó cũng chẳng phải là một mất mát gì quá to tát.

    Người ta đã từng nói rằng nếu không còn Cristiano Ronaldo , giải đấu này (La Liga) sẽ mất đi nhiều tiền của. Nhưng trái lại, chúng tôi vẫn thu được nhiều lợi nhuận ở nhiều nơi, thậm chí ngay cả ở Bồ Đào Nha (quê hương của CR7). Các cầu thủ vẫn giúp sức quan trọng nhưng không phải là điều cần thiết nhất để tạo nên một giải vô địch quốc gia."

    Về ước tính thiệt hại do dịch Covid-19 gây ra với La Liga, Chủ tịch Tebas cho biết: "Về mặt kinh tế, việc không thể kết thúc mùa giải 2019-20 sẽ có nguy cơ khiến La Liga mất đến 1 tỷ euro. Nếu chúng tôi hạ màn mùa giải này sau những cánh cửa sân đóng kín (sân không khán giả), tổn thất sẽ là 350 triệu euro. Nếu chúng tôi cho phép người hâm mộ đến sân cổ vũ, thiệt hại vẫn lên tới 150 triệu euro.

    Đối với tiền bản quyền truyền hình, La Liga đã được nhận 90% doanh số. Nhưng nếu mùa giải này không thể trở lại thi đấu, chúng tôi sẽ lỗ 10% còn lại và còn phải trả lại 18% số tiền đã thu được."
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamthanh10403
    Đang tải...


Chia sẻ trang này