Cần giúp: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_thanh xuân

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lequynhmai86, 11/2/2014.

  1. lequynhmai86

    lequynhmai86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/9/2013
    Bài viết:
    4,508
    Đã được thích:
    365
    Điểm thành tích:
    173
    Chào mọi người,

    Update: 12/3/2015: Topic cũ im ắng quá, m viết bài mới, hỏi xem có mẹ nào biết phòng tập gym khu thanh xuân ko? Ngã tư khuất duy tiến - lê văn lương càng tốt nhé.
    Mình lại quay lại với công cuộc giảm bếu đây, có ai đi cùng m ko nào?

    TOPIC CŨ
    Vào chủ đề này thấy hào hứng quá, đọc topic nào cg thấy các mẹ giống mình. Người thì mũm mĩm mà cái mồm làm hại cái thân :( Tình hình là mình có 1 bé gái gần 4 tuổi mà người mình thì ai cũng tưởng có bầu đứa nữa. Hức. Vòng 2 to hơn cả vòng 1 và vòng 3. Chồng nhìn cũng phát ngấy rùi. huhu

    Mình đã mua thuốc giảm cân cà phê Leptin của Mỹ, qua rằm tháng giêng sẽ uống kết hợp ăn kiêng và thể dục thể thao. Nhưng tính thiếu kiên trì lắm, nên muốn rủ các mẹ gần nhà đi tập cùng vào buổi sáng tầm từ 6h - 7h. Mình đang tập ở CLB GYM Cây xăng thái thịnh tập Gym tầm 500k/ tháng, có giáo viên vài buổi đầu thôi, tập trong nhà. Thuê HLV thì 150k/ buổi. THỜI GIAN TẬP: 6H - 9H AM, 15H - 20H PM.

    Mẹ nào gần nhà mà cũng có quyết tâm thì rủ nhau đi tập cho có hội nhé!

    CẬP NHẬT TÌNH HÌNH GIẢM CÂN:

    8/3/2014: Mình hôm nay đi tập gym buổi đầu ở cây xăng thái thịnh, thấy cũng khá ổn các mẹ ah. Tập nhẹ nhàng tùy theo tốc độ của mình, ko p chạy nhảy hùng hục như aerobic mà đo đếm đc số calories mất đi. Buổi đầu tiêu hao có 100 calories / 1 tiếng. M sẽ inbox các mẹ ở trên, xem mn đi tập đc nhé! Phòng tập sạch sẽ, có phòng vệ sinh + tắm. máy móc mới, tốt, nhiều máy. Tập sáng thì vắng hơn chiều.

    15/3/2014: Hehe, hôm nay bước lên cân đã giảm đc 1 kg, sung sướng quá, cm ah. Đúng là phải tập gym + ăn uống chế độ + uống thuốc giảm cân thì mới hiệu quả được. Mình phần eo đã thấy hóp vào, nhưng phần dưới thì vẫn phều ra kinh quá :( Tiếp tục sự nghiệp tập luyện thôi.

    20/3/2014: Tin đc ko? M mới tập gym chưa đến 2 tuần mà giảm thêm đc 1,5kg nữa rùi ^^ Ngày đầu tập loại đc có 100 calories, đến hôm nay tăng lên 300 calories. Mỗi máy tập hơn 15 phút, máy chạy từ lúc chỉ chạy đc 1 phút thì mệt, giờ chạy liền 1 lèo hơn 5 phút :) Kể thành tích cho các mẹ máu tham gia ah! :cool: Cố lên! Mục tiêu 60kg lần thứ 1, kaka.

    31/3/2014: Trùi, tháng này đúng là lắm sự kiện, nhà m có 3 cái giỗ + 2 SN :( Giảm dc về mốc 66kg, thì lại tăng 1 kg là 67 kg, mất bao công tập luyện. Lại phải tập từ đầu roài, hiu hiu.

    9/4/2014 Sau mấy ngày vật lộn tập với máy thì m bị đau mắt đỏ, cộng thêm tiền đình do thời tiết, đầu óc quay cuồng, nghỉ mất mấy buổi tập. Hôm qua bước lên cân thì ko tin nổi, tụt còn 65,5 kg. Trùi, lại có động lực tập tiếp :D Cố lên tôi ơi, hjhj.

    5/5/2014: Mình chuyển qua uống thuốc giảm béo đông y nhà mẹ 3HCun, kết hợp tập, vừa uống đã thấy giảm 1 kg, giờ còn 64 kg thôi, nhưng tốc độ cũng chậm quá nhỉ. Nhìn mục tiêu hơn 1 tháng nữa mà giảm tới 4 kg, ực :(

    Kế hoạch lần thứ 1: về mốc 60kg trong vòng 2 tháng tính từ ngày hôm nay. ;) Tức là đến 9/6/2014 mình sẽ có thân hình nuột nà hơn :rolleyes:

    (*) Mình mới tìm được 1 bài viêt hay về tập gym giảm cân, chia sẻ với các mẹ

    Tập gym đúng cách giúp giảm cân loại bỏ mỡ thừa

    Nhiều người tìm đến phương pháp tập gym với mong muốn có được một cơ thể khỏe mạnh nhưng nếu bạn tập đúng cách thì còn có thể giúp giảm cân loại bỏ mỡ thừa một cách rất hiệu quả. Vừa có được sức khỏe tốt lại giúp cơ thể săn chắc hơn, thật tuyệt vời phải không nào!
    Lưu ý khi tập gym để đạt hiệu quả cao

    + Bạn nên khởi động trước khi tập. Bên cạnh việc giúp tránh những chấn thương nhỏ, khởi động còn giúp các cơ chuẩn bị sẵn sàng cho buổi tập. Hãy dành chút ít thời gian để vận động các cổ tay, cổ chân hoặc có thể nâng tạ nhẹ để các cơ của bạn quen dần với việc tập luyện. Và như thế bạn sẽ bắt đầu buổi tập của mình một cách tích cực và chủ động hơn.

    + Bạn chỉ nên nghỉ 30 – 45 giây giữa các bài tập để lấy lại hơi thở và tiếp thêm chút nước, không nên nghỉ quá lâu trong quá trình tập (hơn 5 phút). Đối với bài tập dùng sức nhiều, tiêu tốn nhiều calo, bạn có thể nghỉ khoảng 1 – 1,5 phút, nhưng cũng không lâu hơn. +Thay đổi chế độ luyện tập mỗi ngày sẽ giúp việc tập gym hiệu quả hơn. Chẳng hạn, thay đổi cân nặng, tốc độ, số lần hay thứ tự các bài tập. Kết hợp giữa các “bài tập máy” và “bài tập tay không” là một hình thức tuyệt vời để bạn có được vóc dáng mong muốn.

    + Không nên giảm béo bằng cách ăn ít và tập nhiều. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng không nên để bụng đói khi tập, nhất là không nên bỏ bữa sáng. Phải đảm bảo lượng calo và ăn đủ chất. Áp dụng chế độ ít béo, nhiều đạm và xơ. Tốt nhất bạn nên ăn trước khi tập 2 tiếng hoặc 1 tiếng sau khi tập. Điều này sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng mất đi trong quá trình luyện tập. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến việc tiếp nước cho cơ thể, nhưng không quá nhiều, khoảng 0,4 đến 0.8 lít/giờ

    + Bạn nên tập trong khoảng thời gian ngắn nhưng với cường độ cao, khoảng 30 – 40 phút là hợp lý. Nếu bạn tập gym cách quãng dài thì lần đi thứ hai cũng giống như lần thứ nhất, các cơ bắp của bạn phải tập làm quen lại từ đầu mọi động tác. Khi đó, những lần trước hóa ra công cốc.

    + Nếu bạn không đi tập gym thường xuyên, chắc chắn rằng những nỗ lực cải thiện vóc dáng của bạn sẽ phí hoài mặc cho bạn có tập 3 tiếng đồng hồ nhưng mỗi tuần chỉ đi một lần. Kết quả sẽ tốt hơn nếu bạn đi tập mỗi ngày trong tuần và mỗi lần 45 phút. Vì như thế, cơ thể của bạn sẽ quen với chế độ luyện tập và tiến bộ một cách rõ rệt.

    Một số quan niệm sai lầm khi tập gym
    + Tập tạ không làm to cơ, vì nữ giới không có nhiều testosterone như nam giới. Để có cơ bắp cuồn cuộn như các vận động viên không phải là việc dễ dàng vì bạn phải đáp ứng được chế độ luyện tập, ăn uống cực kì nghiêm ngặt và tốn rất nhiều công sức. Do đó, các chị em cứ yên tâm tập tạ. + Rất nhiều phụ nữ mong muốn the duc giam can sẽ cải thiện bộ ngực không như ý của mình. Sự thật không phải thế. Thể dục chỉ mang lại cho bạn một cơ ngực săn chắc, nở nang chứ không làm tăng thêm mô mỡ cho bộ ngực của bạn.

    + Để phát huy hiệu quả của việc tập gym, bạn đừng nghĩ thích tập với dụng cụ nào trước cũng được. Tập gym cần phải có chế độ luyện tập phù hợp với nhu cầu và thể trạng của từng người. Vì thế hãy nhờ đến sự tư vấn của huấn luyện viên để xây dựng lịch trình luyện tập đúng đắn.

    + Nóng vội là một trong số những suy nghĩ sai lầm khi phụ nữ quyết định tập gym. Bạn bắt đầu với những bài tập nặng và hy vọng chúng nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa. Nhưng tác dụng sẽ ngược lại, các cơ bắp chưa kịp thích nghi với chế độ luyện tập căng thẳng sẽ đồng loạt chống đối, khiến cơ thể mệt mỏi và làm gián đoạn việc luyện tập, thậm chí có người còn bỏ tập sau một vài lần mệt mỏi.

    + Cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn, săn chắc rõ ràng là điều phụ nữ nào cũng cố gắng gìn giữ. Nhưng để đạt được điều đó, bạn cần phải duy trì chế độ tập gym thường xuyên và đúng cách. Có như vậy, việc luyện tập mới hiệu quả và đạt được sức khỏe ổn định như bạn muốn.

    MN muốn giảm eo nhanh thì vào link này, tập ở nhà nhé! Giảm 2kg trong vòng 1 tuần:
    http://tapchigiamcan.vn/Tap-Luyen-Giam-Can/tap-the-duc-giam-can-nhanh-2kg-trong-1-tuan.html

    Cảm ơn các mẹ!(u)(u)(u)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lequynhmai86
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 12/3/2015
  2. pinkpig-lotus

    pinkpig-lotus Yến Sào NatureNest

    Tham gia:
    20/8/2012
    Bài viết:
    10,159
    Đã được thích:
    2,460
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    nàng nì giống mình, muốn đi tập thể dục nhưng cứ phải rủ rê đông người thì mới đi cơ! :)
     
  3. ngango198

    ngango198 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/11/2012
    Bài viết:
    2,064
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    c ơi, c đi tập gym thì cho e tham gia với, e cũng lừoi lắm phải có người đi cùng mới tập đc :D
     
  4. lequynhmai86

    lequynhmai86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/9/2013
    Bài viết:
    4,508
    Đã được thích:
    365
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    Em ở đâu? Gần Thái Thịnh, Thái Hà ko?
     
  5. melinhkeo

    melinhkeo Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/3/2013
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    em làm ở Thái Hà đây. Hóng các chị theo cùng
     
  6. ngango198

    ngango198 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/11/2012
    Bài viết:
    2,064
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    E ở Khương Trung c ah, từ nhà e ra đấy cũng gần :)
     
  7. lequynhmai86

    lequynhmai86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/9/2013
    Bài viết:
    4,508
    Đã được thích:
    365
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    Hj, đông vui quá, các mẹ đã đi tập ở đâu ngoài 2 chỗ m nêu ở trên chưa? Cho biết ý kiến nào? Về thời gian tập nữa, ngày thường thì tầm 5h30 -6h30, cuối tuần có thể muộn hơn chút.
     
  8. havan315

    havan315 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2013
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    Ngày trước em với cô bạn gần nhà cũng rủ nhau đi bơi buổi sáng, mùa hè. Đi được đúng 1 tuần đầu chăm chỉ, đúng giờ, sau thì lười, chỉ muốn ngủ thêm 1 lúc nữa, lúc nữa....thế là hết giờ, dậy đi làm. Ôi chao cái sự nghiệp tập tành...
     
  9. kikile

    kikile Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    13/12/2011
    Bài viết:
    13,050
    Đã được thích:
    3,473
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    Mình ở đông anh xa quá không theo các mẹ được tiếc thế
     
  10. mebeocuaTin

    mebeocuaTin Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2011
    Bài viết:
    3,799
    Đã được thích:
    790
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    Mình thấy cur ves Tây Sơn cũng được đấy bạn, mỗi tội giá hơi chat hơn mấy chỗ kia, 700k/ tháng cơ. mình đang tập ở Cur ves Ngô Quyền, thấy OK nên chia sẻ thui.
     
  11. lequynhmai86

    lequynhmai86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/9/2013
    Bài viết:
    4,508
    Đã được thích:
    365
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    Giá hơi chát nên m ko bon chen đc rồi ^^ MN chia sẻ thêm kinh nghiệm tập ở ****** đi. Có gì m xin nhà tài trợ :)
    Có mẹ nào biết chỗ nào nữa ko?
     
  12. lequynhmai86

    lequynhmai86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/9/2013
    Bài viết:
    4,508
    Đã được thích:
    365
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    Hehe, m tập tử tế đc đúng 1 tháng, sau thì lẹt đẹt buổi đc buổi nghỉ, nên p rủ các mẹ đi cùng thêm người thêm động lực :)
     
  13. mebeocuaTin

    mebeocuaTin Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2011
    Bài viết:
    3,799
    Đã được thích:
    790
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    Mình tập ở đấy thấy các e HLV rất nhiệt tình và cởi mở, mình mà ko đi tập đều hoặc lười là bị nhắc nhở ngay, hàng tháng đều có cân đo đong đếm, nói chung mình thấy khá ổn,
     
  14. thuhang84

    thuhang84 0129 689 1111

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,749
    Đã được thích:
    401
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    ôi, hồi trước em tìm mãi các hội, các lớp ở gần nhà để rủ nhau đi tập mà không được. Giờ thì không tập thể dục được nữa rồi, hẹn các mẹ 1 năm nữa nhé.
     
  15. tuyetmai_85

    tuyetmai_85 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/11/2013
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    Thực ra có trung bình 700k/ tháng mà lại có HLV cá nhân ko thêm chi phí chị ah

     
  16. lequynhmai86

    lequynhmai86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/9/2013
    Bài viết:
    4,508
    Đã được thích:
    365
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    Nhưng chắc p đóng cả năm mn nhỉ. Giá cả thế nào, có ưu đãi j ko nếu cả nhóm tham gia :)
     
  17. Tuthoi

    Tuthoi

    Tham gia:
    8/12/2009
    Bài viết:
    12,562
    Đã được thích:
    2,090
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    Mẹ nó tìm dc lớp nào ngon bổ rẻ thì ib m với nhé. Nhà m ở Tôn Đức Thắng :)
     
  18. lequynhmai86

    lequynhmai86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/9/2013
    Bài viết:
    4,508
    Đã được thích:
    365
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    OK bạn :) Có hội có thuyền rồi
     
  19. tuyetmai_85

    tuyetmai_85 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/11/2013
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    nếu nhóm 5 người sẽ miễn 100% phí gia nhập, chị chọn gói 1 tháng, 6 tháng, 12 tháng đều có nhưng gói càng dài ưu đãi càng lớn

     
  20. pe_iu

    pe_iu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/9/2010
    Bài viết:
    717
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Rủ rê các mẹ đi tập thể dục giảm cân cho có hội_quận đống đa

    không có mẹ nào khu vực khâm thiên nhể, mềnh muốn đi quá;)) các mẹ có thông tin gì cho học hỏi vs, muốn giảm lun và ngay cái vòng 2 eo bánh mỳ ghê
     

Chia sẻ trang này