Rực Rỡ Tiệc Cưới Với Hoa Cưới Hoa Đồng Tiền

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoacuoivn, 28/12/2020.

  1. hoacuoivn

    hoacuoivn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/6/2020
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Cuối xuân, đầu hè – khi những bông hoa đồng tiền nở rộ, cô dâu chú rể hạnh phúc sánh bước bên nhau trong sắc màu rực rỡ của hoa đồng tiền. Sắc màu rực rỡ của những bông hoa sẽ giúp cô dâu thêm rạng rỡ và xinh đẹp. Chú rể lịch lãm với chùm hoa nhỏ trên áo và những bông hoa đủ màu sắc trên bàn tiệc sẽ giúp quan khách thêm hài lòng và ấn tượng với đám cưới của 2 bạn. Cùng Hoacuoivn.com tham khảo những mẫu hoa cưới hoa đồng tiền đẹp nhất nhé.

    Hoa cưới hoa đồng tiền
    Ý nghĩa của hoa đồng tiền trong tình yêu và cuộc sống
    Với những cánh hoa xoè rộng, màu sắc rực rỡ, thể hiện sức sống mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng vẫn không kém phần dịu dàng, hoa đồng tiền tượng trưng cho niềm hạnh phúc, may mắn.

    Hoa đồng tiền là loài hoa tượng trưng cho vui vẻ và hạnh phúc, vẻ đẹp và sự kì diệu. Hoa đồng tiền biểu hiện cho một tình yêu thuần khiết và chân thành. Khi bạn muốn chinh phục một ai đó với sự tự tin, thì hãy tặng cho họ một chậu hoa đồng tiền. Điều này vừa giúp gửi gắm thông điệp đến người ấy mà vừa gây được ấn tượng khó quên trong lòng họ.

    [​IMG]
    Hoa đồng tiền tượng trưng cho niềm hạnh phúc, may mắn

    Với những cánh hoa xoè rộng duyên dáng, màu sắc tươi tắn nhưng không kém phần mạnh mẽ, phóng khoáng. Hoa đồng tiền là biểu tượng cho sự sung túc, vẻ đẹp và điều kỳ diệu. Hoa đồng tiền có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu lại có một ý nghĩa riêng.

    Hoa đồng tiền trắng: thể hiện sự thuỷ chung, dịu dàng thuần khiết

    Hoa đồng tiền vàng: thể hiện niềm vui và ước mong gặp nhiều may mắn

    Hoa đồng tiền hồng sen: thể hiện sự động viên, khích lệ

    Hoa đồng tiền đỏ: thể hiện tình yêu chân thành nồng nàn và thắm đượm

    [​IMG]
    Hoa đồng tiền vàng thể hiện niềm vui và ước mong gặp nhiều may mắn

    Hoa cưới hoa đồng tiền
    Đồng tiền được biết đến như là loài hoa có nhiều màu sắc rực rỡ như đỏ, hồng sen, cam, hồng phấn, vàng, trắng,…Tuỳ vào sở thích của mình mà các cô dâu có thể chọn màu sắc mà mình yêu thích nhất để có được bó hoa cưới hoàn hảo. Ngoài ra cô dâu còn có thể kết hợp hoa đồng tiền với các loại hoa khác, thêm một chút nhấn nhá, một chút phá cách sẽ làm bó hoa cưới của bạn thêm đặc biệt.

    [​IMG]
    Đồng tiền được biết đến như là loài hoa có nhiều màu sắc rực rỡ

    Bánh cưới kết hợp hoa tươi đang là xu hướng bánh cưới những năm gần đây. Chiếc bánh cưới của bạn sẽ thêm lộng lẫy và sang trọng khi có thêm sư tươi mới của những bông hoa đồng tiền đầy màu sắc. Bạn có thể tự lựa chọn loài hoa yêu thích và thiết kế cho chiếc bánh cưới của mình trở thành độc nhất vô nhị.

    Trong phong tục cưới của người Việt, cổng hoa cưới là yếu tố không thể thiếu trong ngày cưới và thường được đặt ở trước tư gia. Cổng hoa có thể được trang trí bằng hoa đồng tiền, hoa giấy và hoa vải, bong bóng. Một cổng chào bằng hoa tươi sẽ đem lại sức sống cho đám cưới của bạn.

    [​IMG]
    Cô dâu có thể kết hợp hoa đồng tiền với các loại hoa khác

    Bàn gallery được trang trí cầu kỳ và nổi bật hơn nhiều so với bàn chào khách đơn giản ngày xưa. Một bàn gallery ngập tràn sắc hoa sẽ khiến hôn lễ của bạn thêm rực rỡ. Có nhiều cách để ứng dụng hoa đồng tiền lên bàn gallery của bạn. Bạn có thể kết hợp hoa đồng tiền với những loài hoa khác hoặc phụ kiện. Đừng quên tân dụng sự lung linh của những ánh nến để tăng thêm màu sắc cho những bông hoa nhé. Hi vọng qua bài viết về hoa cưới hoa đồng tiền này, các bạn sẽ chọn được hoa cưới thật ưng ý.
    Nguồn tham khảo: https://hoacuoivn.com/2019/07/29/ruc-ro-tiec-cuoi-voi-hoa-cuoi-hoa-dong-tien/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoacuoivn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Thiết bị vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,417
    Đã được thích:
    929
    Điểm thành tích:
    823
    những bó hoa cưới bằng hoa đồng tiền đẹp thật
     
  3. ChuyenTinh.Vn Store

    ChuyenTinh.Vn Store Cho đi nhiều hơn là nhận lại

    Tham gia:
    26/8/2020
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    hoa ý nghĩa vào những dịp đặc biệt
     

Chia sẻ trang này