Rượu Vang Có Tốt Cho Sinh Lý Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 11/3/2023.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Nhiều quý ông cho rằng, uống rượu vang trước khi quan hệ tình dục sẽ giúp họ hưng phấn và có được sự sung mãn hơn thực hư ra sao, cùng tìm hiểu nhé !

    Tăng chất lượng yêu
    Theo thông tin từ một nghiên cứu của tạp chí Faseb Journal thì, mỗi ngày uống từ 1 đến 2 ly rượu vang, chất lượng “cuộc yêu” sẽ được cải thiện đáng kể. Bởi, trong rượu vang có chứa chất làm giảm lượng cholesterol trong máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể bạn trở nên linh hoạt hơn. Việc uống rượu vang sẽ trở nên tốt hơn với những người có thể trạng béo và thường ăn nhiều đạm.


    Phòng chống được bệnh tim mạch
    Các nhà khoa học Anh từng nghiên và khẳng định, chất polyphenol có trong rượu vang sẽ giúp phòng chống được bệnh tim nhờ khả năng ức chế cơ thể sản xuất endothylin. Đây là một loại protein có khả năng gây co mạch máu, giảm lượng oxy đến tim và đóng vai trò chủ chốt gây nên các bệnh mạch vành. Rượu vang đỏ sẽ có tác dụng phòng bệnh tim mạch, giúp máu lưu thông tốt hơn, quá trình yêu sẽ kéo dài như mong đợi.

    [​IMG]


    Giảm thiểu nguy cơ bệnh tuyến tiền liệt
    Từ kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản cho thấy, việc hình thành thói quen uống rượu vang ở một lượng nhất định trong suốt cuộc đời, đã giúp đàn ông Nhật Bản đẩy lùi tỉ lệ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở mức thấp nhất. Đồng thời, đây cũng là bí quyết giúp tăng khả năng yêu, chống chứng xuất tinh sớm.


    Chậm quá trình lão hóa
    Có thể bạn chưa biết, một số thành phần có trong rượu vang còn có khả năng chống lại quá trình lão hóa của tế bào. Chất này thường có nhiều trong vang đỏ. Vì thế, bạn có thể duy trì uống rượu vang với lượng vừa phải, sẽ giúp bạn trẻ hóa và “lên đỉnh” tốt hơn nhờ lượng hormone và lượng hồng cầu đến các tế bào tăng cao.


    Phòng chống loãng xương
    Khi uống một lượng rượu vang vừa đủ mỗi ngày, sẽ giúp cho lương canxi trong máu tăng. Đồng thời, điều này cũng sẽ kích thích hormone sinh dục nam, tránh nhức mỏi trong quá trình yêu, và chuyện chăn gối cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/he-lo-su-that-ve-ruou-vang-tot-cho-sinh-ly-nam.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này