Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi utruyenhot, 9/9/2019.

  1. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18

    " Bước 1: Chọn ra những kẻ tình nghi có thể theo dõi lịch trình của tôi"

    " Đêm mai lão đại có vụ đàm phán quan trọng, muốn các cậu đi theo" A Lý lên tiếng thông báo.

    Cả 18 người mặc áo đen đồng loạt quỳ xuống " Tuân lệnh"

    " Được rồi, đây là rượu lão đại thưởng các cậu cứ nạp năng lượng" A Lý phất tay ra hiệu, liền có người ngay lập tức đem rượu lên.

    " Nhưng... như vậy không đúng quy tắc" Một người do dự lên tiếng.

    " Lão đại đã cho phép, các cậu cứ thoải mái. Hiếm khi có dịp"

    Cả đám người mở rượu, cũng không kiêng dè gì mà cạn chén. Mùi thơm của rượu nồng lâu năm như thuốc phiện đánh tan lí trí con người.

    " Lão đại đã thưởng thì anh em ta không say không về"

    " Được, được"

    A Lý đóng cửa khẽ gật đầu với người phía ngoài.

    Phải nói đến hội nghị đen đó. Dương An hắn đã ra một quyết định quan trọng nhưng cực kì nguy hiểm. Tin tưởng những người mà Dương Bạc đã từng dốc lòng.

    Trong căn phòng tràn ngập ánh đèn lạnh lẽo, Tứ Đại Hăc Nhân cùng Dương An ngồi trên chiếc bàn tròn đặt giữa phòng. Toàn bộ căn phòng rộng lớn trống trải khiến người ta sinh ra cảm giác sợ hãi.

    Căn phòng gồm hai lớp cửa được làm từ loại hợp kim đặc biệt trong suốt. Dù vậy cách âm của nó cực tốt, ngay cả sóng điện thoại cũng không thể lọt qua.

    " Lỗ Thần, cậu quản lí bộ hình, có gì muốn nói về vụ ám sát ở Ailent không" Dương An ngồi ở vị trí lão đại lạnh giọng nói.

    Lỗ Thần đẩy cái mũ rộng vành, hơi cúi người về phía trước" Vào ngày lão đại bị ám sát, 3 trong 4 chúng tôi đang ở nước ngoài. Người còn lại trong nước bị gặp phải rắc rối. Có kẻ muốn gây náo loạn nội bộ. Thời điểm hắn chọn hợp lí đến mức vô lí"

    Hợp lí là trong tổ chức đang thiếu nhân lực. Vô lí là chuyện bọn họ không ở trong tổ chức số người biết được rất ít ỏi.

    " Lão đại, hôm ấy lão già Tùng Lâm cố tình gây khó dễ ở sòng bài, nếu không thuộc hạ đã biết tin sớm hơn" Người lên tiếng là Vu Mễ, nhân vật của Tứ Đại Hắc Nhân cũng là người ở trong nước khi ấy.

    Vu Mễ khoác chiếc áo da đen, mái tóc màu bạc lạnh giá càng tôn lên vẻ cuồng ngạo và nguy hiểm. Hệ thống sòng bạc của tổ chức trong nước và thế giới đều là hắn quản lí.

    Hăc Hỏa bên cạnh cũng tỏ vẻ phẫn uất " Khi đó nếu không phải lão đại cử tôi đi giao lô vũ khí ở nước ngoài nếu không tôi đã đem chúng băm thành trăm mảnh"

    Lỗ Thần nghe xong lại lên tiếng " Thuộc hạ đã tra khảo 2 kẻ còn sống sót nhưng chúng rất cứng đầu, cuối cũng đã tự sát"

    Dương An ngồi đó không nói gì, lặng lẽ lắng tai nghe. Cả người tỏa ra hơi thở nguy hiểm, ánh mắt lạnh băng thâm sâu như biển lướt qua từng người một. Có vẻ lơ đãng nhưng mọi cử chỉ đều lọt vào trong đôi đồng tử đen nhánh.

    Bộ âu phục tối màu càng tôn lên đường nét cơ thể cường tráng mà không thô kệch, đẹp đẽ mà không lộ liễu. Hắn như chúa sơn lâm lười nhác nhưng nguy hiểm. Áo sơ mi đen hở vài cúc lộ ra làn da màu đồng khỏe mạnh, nhẹ nhàng mê hoặc theo từng nhịp hô hấp.

    " Tứ Đại Hắc Nhân, ta muốn các ngươi thực hiện một kế hoạch"

    Nại Y ngồi bên cạnh Hắc Hỏa từ đầu tới cuối không hề nói lời nào, giọng nói mê hoặc vang lên " Kế hoạch gì"

    A Lý đứng phía sau cất giọng " Có kẻ phản bội"

    Nghe vậy Hắc Hỏa bộc trực đập bàn " Chết tiệt, sao không nói lão tử biết sớm"

    Nại Y sóng mắt vẫn không hề dao động, nở nụ cười yêu mị, lấy tay chống cằm " Thú vị rồi đây"

    Dương An lạnh giọng nói " Bước 1: Chọn ra những kẻ tình nghi có thể theo dõi lịch trình của tôi"

    A Lý đóng cửa gật đầu với người phía ngoài, tiếng ồn ào bên trong vẫn không hề giảm. Đội kiểm soát nằm dưới trướng Lỗ Thần bắt đầu từ giờ phút này sẽ theo sát 24/24 những nhân vật bên trong.

    Những kẻ có cơ hội phản bội tổ chức, biết được lịch trình của lão đại.

    Màn đêm buông xuống, lô vũ khí mới nhất được Dương An kiểm nghiệm xuất phát đến địa điểm giao dịch.

    4 chiếc xe hơi đen tuyền rất có trật tự lao nhanh trong màn đêm yên tĩnh như tiếng thở dài của nhân gian.Màn đêm như chất phụ trợ cho rừng núi vùng ngoại ô thêm kì bí và đáng sợ. Ánh trăng như mờ như tỏ khó có thể vượt qua tầng tầng lớp lớp đám mây mà soi sáng vạn vật.

    " Đoàng, đoàng" Một đám người mặc áo đen xông ra, ra sức nã đạn vào 4 chiếc xe đang chở vũ khí. Nhưng tất cả đều là xe chống đạn đời mới cho nên trông không có thương tổn gì nhiều.

    " Lão đại, có người phá đám" Thông qua bộ đàm được kết nối, một thủ hạ báo tin.

    Đôi mắt đang nhắm nghiền như đang ngủ của Dương An từ từ mở ra, khóe môi khẽ nhếch. Hoàn toàn cho thấy đúng như hắn dự đoán, chúng chẳng biết kiên nhẫn là gì.

    Hôm nay hắn đi giao dịch mang theo toàn tinh anh nhưng số lượng lại ít. Người như bọn hắn giao dịch chưa chắc đã an toàn, đem theo nhiều thủ hạ đều là để phòng thân và bảo vệ an toàn lô vũ khí.

    Đối phương có thể sẽ sẵn sàng lật mặt hoặc cảnh sát bất ngờ tập kích. Làm ăn trong giới đều phải tính mọi trường hợp bất trắc, nếu người như hắn đơn giản đã không ngồi được trên vị trí lão đại.

    Lô vũ khí hôm nay đem theo là giả, giao dịch cũng giả nốt, quan trọng là tìm kẻ phản bội. Bên phía Lỗ Thần chắc chắn có tin tức rồi.

    Khẽ nói " Tiến hành"

    Người của hắn bao vây tứ phía, một lát đám người áo đen đã bị khống chế. Xem như cá đã cắn câu.

    " Lão đại, bắt sống gần hết" Tiếng Nại Y qua bộ đàm đầy sát khí. Bộ quần áo đen bó sát, súng đạn và dao găm dắt hai bên hông cùng mái tóc được buộc gọn gàng.

    " Tốt"

    Hàn Mặc Tuyết ngồi trên sopha buồn chán nghịch điện thoại, mái tóc ẩm ướt vừa tắm xong tùy ý xõa trên vai.

    Rất lâu rồi không thấy hắn, tại sao lại có cảm giác mơ hồ không rõ. Nhìn nhìn điện thoại không thấy một tin nhắn hay cuộc gọi nào có chút thất vọng.

    Ánh đèn vàng nhạt hắt lên gương mặt cô, làm cho nó có thêm chút hồng hào. Bỗng chuông điện thoại kêu vang, hơi thất vọng nhìn về phía điện thoại. Là Sureh.

    " Alo, có rảnh không, tôi dẫn cô đi ăn tối" Giọng nói Sureh rất chuẩn theo tiếng phổ thông Trung quốc.

    Hàn Mặc Tuyết đứng dậy rót cốc nước" Ừ, hôm nay anh vui không?"

    Sureh cười ra tiếng " Tất nhiên rồi, thế nên tối nay tôi sẽ đền bù cho cô"

    Chiều nay cô cũng rất vui, cảm giác như ở cùng Tiểu Hạ không phải kiêng dè điều gì. Ngắm cảnh, ăn uống, dạo phố hầu như đã làm hết rồi.

    Đầu óc cô có vẻ hơi choáng váng liền nói " Hôm nay tôi hơi mệt hôm khác chúng ta đi"

    " Có cần tôi đến xem không"

    " Không, chắc là cảm mạo tôi uống thuốc xong là được"

    Cô sấy khô tóc liền lăn lên giường ngủ, cơm cũng không ăn , chiều nay ăn quá nhiều đồ ăn vặt rồi. Chăn gối mềm mại làm cô nhanh chóng vào giấc ngủ.

    Trong giấc mơ cô thấy cây phong lá đỏ đung đưa trong làn gió, một bóng hình cao lớn quen thuộc quay lưng lại với cô. " An..." Cô vừa đuổi theo vừa gọi nhưng càng đuổi anh càng đi xa.

    Trong lòng nhem nhóm một cảm xúc khó tả, là bất lực là mất mát. Bước chân càng nặng nề không thể đuổi theo được nữa. Rõ ràng anh nằm trong tầm tay rồi nhưng cô rất mệt không thể đi tiếp.

    Hàn Mặc Tuyết bàng hoàng tỉnh dậy, mồ hôi lăn dài trên trán. Cô mơ cái gì thế này. Đã là buổi sáng rồi, ánh sáng xuyên qua tấm rèm cửa mỏng manh chiếu sáng căn phòng. Làn gió nhè nhẹ mang theo sinh khí tươi mát.

    Tiếng chuông cửa vang lên, vội vàng chạy ra mở cửa.

    Hàn Mặc Tuyết trông thấy Dương An đang xách valy vội ôm chặt hắn.Ánh nắng ban mai nhàn nhạt quấn quýt trên bờ vai rộng lớn. Thân hình nhỏ bé nằm trọn trong lồng ngực ấm áp.

    " An, anh về rồi" Cô hít thở mùi hương chỉ thuộc về riêng hắn, mùi hương nhàn nhạt như có tác dụng trấn an tâm trạng.

    Dương An vừa thấy cô nhóc ôm chặt mình như vậy trong lòng như được rót mật, cánh tay rắn chắc ôm lấy eo cô, khẽ xoa đầu cô " Tiểu miêu"
     
    Đang tải...


  2. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 21: Trở Lại

    Hắn phát hiện hắn rất nhớ cô " Tiểu miêu, yêu anh rồi hả?"

    Hàn Mặc Tuyết nghe vậy như sét đánh ngang tai, hai tay nhỏ nhắn đẩy hắn ra nhưng lại bị cánh tay rắn chắc kìm kẹp " Anh nói cái gì vậy, anh đừng có mà nằm mơ. Mau bỏ em ra"

    Hắn nói ra mà không định suy nghĩ một chút hay sao. Hỏi như vậy mà được à. Là cô quá nhạy cảm hay hắn quá tự tin vào bản thân mình.

    Nói rồi cô định lấy chân đá vào chỗ đó của hắn nhưng Dương An nhạy bén phát hiện ra đột ngột né tránh " Em muốn anh tuyệt tử tuyệt tôn à"

    " Loại háo sắc như anh bị vậy là đáng đời" Vội quay vào nhà đóng sầm cửa, thật là biết sát phong cảnh. Cô nhận ra mọi sự nhung nhớ và lo lắng của cô lập tức tan biến hết. Toàn là thừa thãi cả. " Ôi, thật là..."

    Hàn Mặc Tuyết đứng ngay cánh cửa, tựa lưng tai ghé sát nghe ngóng tình hình bên ngoài.

    " Tiểu miêu à, anh đang mệt mỏi vào nhà được không?"

    " Sao không về nhà anh mà ở. Em đâu có ngu ngốc đến mức dẫn sói vào nhà"

    " Đây là nhà anh mà, ngoài này có chuột anh sợ"

    " Sợ? Đừng có mơ em tin" Cô đâu có ngu ngốc đến vậy. Một người đàn ông khỏe mạnh cường tráng lại sợ chuột.

    " Anh có bệnh sạch sẽ mà" Câu này còn nghe giống tiếng người. " Em tính để anh chết ở đây à, sẽ có rất nhiều người đau lòng đó, rồi đất nước Trung Hoa lại mất đi một nhân tài. Nhà tan cửa nát, đất nước suy vong"

    Đại não cô bị vo thành một cục, chỉ là việc cô không cho hắn vào nhà làm sao cô nghe như vận mệnh đất nước bị cô hủy hoại thế này.

    Thật là đau đầu " Em mặc kệ anh đó" Phải phạt hắn vì cái tội là ô uế thuần phong mĩ tục vì cái câu nói " Yêu anh rồi hả?"

    Gặp ai hắn cũng nói thế sao. Cô quyết định đi vào làm vệ sinh cá nhân mặc kệ cái người không biết trời cao đất dày.

    Hàn Mặc Tuyết rửa mặt xong bước ra khỏi nhà tắm thì đột nhiên có người từ phía sau bịt miệng cô.

    Cố gắng giãy giụa nhưng sức lực không đủ " Ưm.. thả tôi ra"

    Đến khi cô chấp nhận buông tay thì một mùi hương thoảng qua mũi. " Anh.."

    Dương An chợt thả lỏng tay xoay người cô lại " Cô ngốc, ổ khóa đó có là gì"

    Hàn Mặc Tuyết cô quên mất, loại người như anh có ổ khóa nào không mở được.

    Dương An thấy cô ngây ngốc, một tay giữ chặt lấy ót cô, hôn xuống. Đôi môi anh đào của cô bị hắn hung hăng chiếm đoạt. Cảm giác như vạn vạn giây thần kinh tập trung lại, căng thẳng đến tột độ. Nhìn khuôn mặt tuấn tú trước mặt cả khuôn mặt cô ửng hồng, mi mắt khép hờ khẽ run rẩy nhu cánh bướm mùa thu.

    Đầu lưỡi nhẹ nhàng cạy mở hàm răng của cô, tham lam hút lấy mật ngọt mang theo chiếm hữu, đưa cái lưỡi nho nhỏ của cô cùng nhảy múa. Nụ hôn lúc đầu nhẹ nhàng như mưa rơi nhưng càng ngày càng nóng rực, nhiệt độ như tăng lên đột ngột.

    Cô không thể suy nghĩ nổi, nụ hôn như cưỡng đoạt hết dưỡng khí, khó khăn hô hấp chỉ có thể để mặc hắn dẫn dắt như sóng thủy triều trên bờ biển.

    Bàn tay hắn không chịu yên phận, mơn man lên da thịt mềm mại. Mỗi tấc da thịt mà hắn đi qua đều đem theo nhiệt độ nóng bỏng.

    Đến khi cô không hít thở nổi nữa hắn mới buông ra, tựa đầu vào cái trán nho nhỏ " Thích không?"

    Hàn Mặc Tuyết đẩy hắn ra, chạy vào phòng để lại một câu ai oán " Anh được lắm, em sẽ kiện anh. Đồ sắc lang chuyên đi ức hiếp con gái nhà lành"

    " Em cứ thoải mái, anh chờ đơn kiện của em"

    Dương An mở valy, lấy một bộ quần áo vào trong phòng tắm của khách tắm rửa sạch sẽ, rồi tự mình pha một côc cà phê.

    Mái tóc đen nhánh có phần hơi lộn xộn rủ xuống trên trán. Giọt nước còn sót lại lăn xuống chảy qua yết hầu, lăn qua làn da màu đồng cường tráng.

    Dương An kéo cửa kính thủy tinh, ra ngoài ban công gọi điện thoại. Bộ quần áo ở nhà không hề làm giảm đi khí phách của hắn mà ngược lại càng thêm tùy tiện và phóng khoáng. Tựa người vào ban công, làn gió thu nhè nhẹ thổi đi những giọt nước còn vấn vương.

    " Kỷ, dạo này ổn chứ"

    Đào Tiêu Kỷ đang xử lý tài liệu trong phòng làm việc, bắt máy, ném cây bút mạ vàng xuống đống tư liệu lộn xộn. Gác đôi chân thon dài lên bàn, thập phần yêu nghiệt " Ổn? Cô minh tinh họ Tần đó đúng là không muốn để em yên mà. Thật ầm ĩ"

    Dương An, Dương Bạc, Đào Tiêu Kỷ là bạn thân của nhau. Ba người họ tạo thành tam giác ổn định. Đôi khi vì kính trọng mà họ Đào hắn sẽ gọi Dương Bạc một tiếng Bạc ca.

    " Còn nữa, nếu biết cô ta như vậy, hôm sinh nhật anh em cũng sẽ không dây dưa chỉ tội thêm phiền phức. Ngoài mặt thì thiên sứ bên trong thì ác quỷ. Loạn hết cả rồi"

    Dương An nói chuyện với Đào Tiêu Kỷ với thân phận là Dương Bạc nên lời nói có phần bớt ngả ngớn " Bây giờ cậu mới biết, không muộn đâu"

    " Không muộn? Muộn chết em rồi. Cô ta sống ngang ngược như vậy mà đến giờ này vẫn chưa chết, em cũng bội phục. Sau này chắc chắn không gả được" Cô thư kí đem cà phê vào cho hắn rồi rất biết điều mà lui ra.

    Dương An nhấp một ngụm cà phê, thấy thú vị nở nụ cười mang theo châm chọc " Ồ, chắc chỉ mình cậu quan tâm đến chuyện đó. Xem ra tôi phải chuẩn bị phong bao đỏ rồi"

    " Anh cho em xin, làm sao mà có chuyện đó được"

    " Chuyện tôi nhờ cậu thế nào rồi" Dương An nhìn ra cây phong đỏ trước mặt, ánh mắt thâm trầm cũng bị nhuốm màu sắc thê lương.

    " Em giúp anh đả thông quan hệ rồi. Không phải anh muốn mượn đường bay sao"

    Châu Âu là một thị trường lớn cần vũ khí nhưng Dương Bạc chưa bao giờ mở rộng lãnh thổ đến đó. Lần này hắn muốn thử một lần.

    " Được rồi, anh đã liên hệ bên nhận hàng, khi nào vận chuyển, anh sẽ báo"

    Hàn Mặc Tuyết đi từ trong phòng ra, thấy Dương An đang đứng ngoài ban công. Liền bịt mắt anh lại " Đoán xem, là ai đây"

    Dương An ngay từ lúc cô bước ra hắn đã phát hiện rồi nhưng để xem cô nàng muốn giở trò quỷ gì.

    " Ừm" Hắn ra chừng như đang suy nghĩ " Nếu đoán đúng thì sao"

    " Thì em sẽ tặng anh một món quà" Cô bên cạnh phải rướn người lên mới bịt được mắt hắn. Cô đang rất mỏi tay rồi, may là hắn đang cúi người lên ban công. " Anh mau trả lời đi"

    " Eva, Lily, Huni, Daly...." Giọng nói hắn mang theo châm chọc. " Hay là Junew, lâu rồi anh không gặp em.."

    Hàn Mặc Tuyết đen mặt, giận dỗi đánh hắn " Lão nương đánh chết ngươi, đồ lăng nhăng".

    " Đừng đánh, chết người đó" Dương An vừa nói vừa chạy vào trong.

    " Đánh chết anh"

    Hàn Mặc Tuyết chạy vào không cẩn thận vấp phải con gấu lớn dưới sàn, đang chuẩn bị tiếp đất thì cô lại rơi vào vòng ôm ấm áp " Cẩn thận"

    " À, đúng rồi, mẹ em gọi chúng ta về ăn cơm. Gọi cả anh cả luôn" Cô khi lấy được thăng bằng liền đẩy anh ra, hơi mất tự nhiên chỉnh lại quần áo.

    " Anh cả đang bận, không về đâu"

    " Ồ" Hàn Mặc Tuyết kêu một tiếng biểu thị đã hiểu. Cô cũng không quá bất ngờ, Dương Bạc có khi vài tháng cũng không về nhà.
     
  3. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 22: Ngoan Ngoãn Một Chút.

    Lúc cô cùng Dương An trở về đã là giữa trưa. Mặt trời cũng không quá gay gắt vì đã sang thu hay cũng có lẽ sợ hãi uy nghiêm của căn biệt thự Hàn Gia.

    Căn biệt thự đã lâu năm, mái vòm được trạm trổ tinh tế, hoa văn không theo mô-típ mà hỗn loạn nhưng lại hợp thành một thể thống nhất. Rêu phong bên ngoài bức tường màu trắng nhạt càng làm nó thêm phần cổ kính.

    Trước biệt thự là những vườn hoa và đài phun nước lớn, những giọt nước trong suốt từng vòng từng vòng được khuấy đảo y như cầu vòng tinh khôi.

    Hai người bước vào nhà thì thấy Hàn lão gia đang đánh cờ một mình vẻ mặt rất chăm chú, thỉnh thoảng còn nâng chén nhỏ phẩm trà. " Ba, con đã về"

    Nói xong cô nhào vào ôm ba cô một cái, cười rất vui vẻ. Ông nhìn hai người mắt sáng rỡ, nhìn cô đầy cưng chiều " Hai đứa về rồi. Tiểu An làm ván cờ chứ. Ba con đi nghỉ dưỡng mất rồi, không còn ai hay tranh luận với ta nữa"

    Dương An ngồi xuống sopha, lễ phép trả lời " Được ạ"

    Hàn Mặc Tuyết nhìn ba cô đầy hậm hực " Ba.."

    Gì chứ? Sao mà cô không thấy ba hỏi thăm gì đứa con gái xa xôi lặn lội đến đây kia chứ. Lại còn hồ hởi đón tên chết tiệt kia.

    Mẹ cô thấy cô trở về, đi từ trong bếp ra, kéo cô vào " Tiểu Mặc, mau vào phụ giúp mẹ"

    Mẹ cô là một người phụ nữ điển hình của gia đình.Thường xuyên xuống bếp nấu ăn dù gia đình đã có đầu bếp. Mẹ cô nấu ăn rất ngon nhưng tại sao cô không thể thừa hưởng được chút nào chứ.

    Cô hỏi mẹ tại sao không thấy ba mẹ nuôi. Lâu rồi cô cũng không thấy họ. Bà nói hai người đã đến một nông trường nho ở nước ngoài dưỡng già rồi. Bà thở dài một hơi " Ba mẹ chắc cũng sẽ sang bên đó cùng họ. Nhanh thôi, Tiểu Mặc à con có muốn đi cùng chúng ta không"

    Ngoài phòng khách, bố cô cười vui vẻ sảng khoái. Cũng lâu rồi ông chưa vui vẻ đến vậy, xem ra đúng là ông muốn nghỉ hưu rồi.

    Cô không nói gì tự nhiên thấy mất mát. Không phải mẹ nuôi đi mà chưa báo với cô một câu mà là cảm giác sắp tự mình xoay sở.

    " Không sao, ba mẹ cứ đi đi, con sẽ ở lại đây để tham gia cuộc thi tranh vẽ sắp tới. Rồi con sẽ lo liệu sau" Hàn Mặc Tuyết cười nói với giọng điệu vô tư nhưng cô rất để ý. " Hai anh ấy có đi không"

    " À, hai thằng nhóc đó xem chừng muốn ở đây tạo dựng sự nghiệp. Dù sao quê hương mình cũng chẳng phải nghèo nàn"

    Cô thở phào một hơi, cầm tay mẹ nũng nịu " Mẹ à, con sẽ rất nhớ mẹ đó"

    Hàn phu nhân cười lộ ra nếp nhăn nơi khóe mắt nhưng thời gian như chưa từng làm giảm đi nét thanh tú và yêu kiều từ thời còn trẻ. " Con đó, lớn rồi lo mà lấy chồng đi, cuối năm nay cũng là 23 tuổi rồi. Ba mẹ cũng già rồi đâu thể ở với con được mãi. Tiểu An thì sao. Đẹp trai phong độ, sự nghiệp vững vàng lại còn cưng chiều con. Hơn nữa hai đứa là thanh mai trúc mã chứ. Quá hợp"

    Cô mặt đỏ ửng kêu lên " Mẹ.."

    Dương An không biết từ lúc nào dựa lưng vào cửa phòng ăn, đôi mắt mang theo yêu chiều nhìn cô rồi cất tiếng " Bác, con cũng thấy hợp"

    Hàn phu nhân nghe vậy liền cười " Tụi trẻ các con nhanh nhanh lo liệu, ta cũng muốn có cháu bồng lắm rồi". Nói xong liền đi ra.

    Mẹ nói vậy không phải là ngầm chấp nhận rồi sao.

    " Này, em còn chưa chấp nhận làm bạn gái của anh đâu" Cô nhìn anh, đặt thức ăn lên bàn.Thật ra vấn đề đó cũng khiến cô phân vân, cô chính thức làm bạn gái anh chưa.

    Cô muốn xác minh xem để còn thực hiện quyền lợi nên có chứ.

    Dương An bước vào trong " Thật à, anh nhớ là em đã đuổi Lily đi mất, còn hùng hổ tuyên bố rằng em là bạn gái anh. Em đã nói vậy anh cũng không muốn từ chối"

    " Hôm đó không tính, đó là nói đùa thôi. Anh nghĩ em không nói vậy cô ấy chịu đi chắc"

    " Ờ"

    " Ờ là sao? Dương An hôm nay anh phải nói cho rõ ràng" Hàn Mặc Tuyết nóng nảy, nghĩ đến ngày hôm đó là cô lại bực bội. Hẹn hò giữa thanh thiên bạch nhật không sợ thiên lôi đánh chết à.

    " Mẹ anh nhắn là sẽ sớm gọi điện cho em" Dương An dường như không mặn mà lắm với việc mà cô đang nói.

    " Thế à, em nhớ mẹ nuôi quá. Không, anh đừng có đánh trống lảng"

    " Tiểu An, chúng ta dùng bữa chứ" Hàn lão gia bước vào cất tiếng.

    " Vâng ạ" Hàn Mặc Tuyết đành ôm mối hận về sau thôi.

    Bàn ăn nhanh chóng được dọn ra, món ăn đủ loại màu sắc thơm ngon. Đúng là mẹ hiểu cô nhất, toàn là những món cô thích.

    Chỉ một lát mối hận kia đã bị cô quăng qua sau đầu. Đúng là chả có tiền đồ gì nhưng cô từ nhỏ đã như vậy, mau giận cũng may quên.

    Vì kỉ niệm Dương An mới đi công tác về, ba cô đem chai rượu năm 82 ra uống.

    " Nào Tiểu An, cạn chén thôi. Người ta nói phẩm rượu phẩm nhân cách, từ nhỏ tới lớn cháu đã bao giờ say đâu. Hôm nay chúng ta không say không về"

    Dương An không nói gì ngồi bên cạnh cẩn thận gắp thức ăn cho cô, thỉnh thoảng còn đưa mắt nhìn cô rất kì lạ.

    Hàn phu nhân thấy cảnh này mỉm cười " Tiểu An, sau này cháu phải chăm sóc nó nhiều rồi"

    " Dạ, tính tình Tiểu miêu con cũng biết"

    Hàn Mặc Tuyết lại nhớ đến vụ vừa rồi, bực bội quay mặt đi, kêu chị giúp việc lấy bộ đồ ăn mới. " Con mới không thèm ăn"

    " Tiểu miêu à, ngoan ngoãn một chút" Rồi ghé vào tai cô nói nhỏ " Nếu không ngay bây giờ tôi sẽ hôn em"

    Cô nghe vậy âm thầm tránh xa hắn, nuốt nước bọt. Được, cô ăn.

    " Tiểu Mặc, con nên bớt bướng bỉnh một chút"

    Hàn Mặc Tuyết gật đầu " Dạ" Đá vào chân Dương An ngồi bên cạnh. Ta giẫm, ta đá chết ngươi.

    Dương An dường như không có hề hấn gì, nói cười vui vẻ với ba mẹ cô, chỉ là hành động của hắn càng thêm thân mật với cô.

    " Con ăn xong rồi" Cô không chịu nổi liền, đứng dậy lễ phép rời đi.

    " Con đi xem Tiểu miêu"
     
  4. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 23: Ghen.

    Bước ra ngoài cửa, Dương An vội kéo tay cô " Đi, anh dẫn em đi chơi"

    Chiếc xe chầm chậm lăn bánh đi về phía khu vực ngoại thành. Hàn Mặc Tuyết ngơ ngẩn ngồi trong xe nhìn những hàng cây như chạy ngược về phía sau.

    " Chúng ta đang đi đâu đó"

    Dương An mặt không biến sắc " Không biết"

    " Hả" Miệng cô thành hình chữ O. Không phải là khi nãy hắn tức giận quá liền tìm một nơi vắng vẻ vứt cô lại chứ " Thế thì anh mau dừng lại đi, mấy tiếng đồng hồ rồi đó. Đi thế này anh không sợ tốn xăng sao"

    Đúng, nhân lúc vẫn còn sự sống con người cô phải tự cứu lấy cái mạng nhỏ của mình. Nói tiếp " Anh không sợ tốn nhưng em rất sợ, tiền bạc là vật bất ly thân mà"

    " Im miệng, nếu không tôi vứt em xuống biển"

    Huhu, đúng rồi có phải lúc ăn cơm cô quá lỗ mãng hay không. Biết thừa hắn là quân tử trả thù mười năm chưa muộn nhưng không phải hắn thật sự muốn lấy mạng cô chứ.

    Nghĩ vậy, cô đành phụng phịu ngồi nghiêm chỉnh, vì cái mạng nhỏ, vì thanh xuân tươi đẹp phía trước chút uất ức hôm nay có là gì.

    Dương An đưa cô đến một rừng phong lá đỏ. Thảm cỏ mềm mại mượt như bông, xa xa còn có vài cặp đôi đang tình tứ.

    " Ngồi xuống đi, tiểu miêu" Dương An cười nhìn cô cười đến ấm áp, hắn ngồi xuống tấm thảm được trải sẵn. Bên cạnh còn có bữa ăn nhẹ và trà chiều.

    Lá phong đỏ theo cơn gió bay bay như cánh bướm dập dờn. Chết cô rồi không phải hắn muốn vỗ béo xong mới ăn thịt chứ. Con sói lạnh băng không đáng sợ, chỉ sợ con sói lúc nào cũng đeo bộ mặt thánh thiện như hắn. Càng nguy hiểm hơn.

    Ngồi xuống trong tâm trạng lo sợ, lấy can đảm hỏi " Anh, đến đây chỉ để ngắm cảnh thôi à"

    " Không phải các cặp đôi thường làm vậy sao, em yên tâm dù lần đầu hẹn hò nhưng mấy trò tán tỉnh tầm thường tôi vẫn biết"

    Dương An đang tỏ tình với cô ư, nhưng.. nhưng. Não cô bị một đống lời nói làm lộn xộn hết cả lên " Không phải chứ, anh là lần đầu tiên hẹn hò. Haha"

    Dương An nghe vậy liền đen mặt, không thèm đếm xỉa đến cô, lườm cô một cái ánh mắt lạnh đến mức như muốn nói " Em thử nói lại xem". Không phải cô nói sai gì rồi chứ, chết rồi cô quên béng mất vụ hắn sắp lấy mạng cô.

    Dương An coi thường cô, lấy một miếng bánh ngọt đưa đến bên miệng cô. Hàn Mặc Tuyết vẫn theo phản xạ há miệng, miếng bánh từ từ tan ra mang theo hương vị ngọt ngào nồng đậm.

    Cô vẫn như thế vẫn luôn tận hưởng cưng chiều của anh như một loại thói quen.

    Cô tất nhiên đang nghĩ làm sao để lấy công chuộc tội đây thì đột nhiên phía xa xa mấy cô nàng hét lên " Nhìn anh ấy đi, đẹp trai quá"

    " Mau mau ra xin số"

    Vài cô nàng đánh bạo ra tiến đến, thầm cảm ơn đã có người giải vây. Chờ đợi phản xạ của hắn giống mấy nam chính trong phim thần tượng lúc 8 giờ tối. Rằng hắn sẽ dùng ánh mắt ăn tươi nuốt sống khi nhìn cô mà đuổi các cô nàng ấy đi.

    Nào ngờ...

    Nào ngờ hắn lại cư nhiên cùng các cô ấy trò chuyện vui vẻ, lại còn trao đổi số điện thoại nữa. Đúng là không thể dùng mấy cảnh trong phim để áp dụng ngoài đời thực rồi.

    Cô bên cạnh thong thả cầm bánh ngọt ăn, tất nhiên đó chỉ là suy nghĩ của cô, cứ nhìn miếng bánh ngọt rơi xuống thảm là đủ biết. Bánh ngọt gì mà cô không cảm thấy ngọt chút nào thế này " Đúng là không có tiền đồ. Đàn ông lạnh lùng mới đẹp trai"

    Tiễn mấy cô nàng xong hắn vừa vặn nghe thấy cô nói gì nhưng vẫn " Hả" một tiếng. Hắn chỉ muốn trừng phạt cô một chút thôi.

    " Không có gì"

    Thấy vậy hắn nằm xuống tấm thảm, đeo cặp kính râm, nhắm mắt dưỡng thần, tận hưởng cuộc sống. Vài sợi tóc đen nhánh rủ xuống trán, bay bay trong gió.

    Chỉ là ở một góc không nhìn thấy khóe miệng hắn hơi nhếch lên. Lạnh lùng thì mới đẹp trai sao.

    Hàn Mặc Tuyết thầm nghĩ cô phải sử dụng quyền lợi một chút mới được, không phải hắn nói đây là hẹn hò sao, mặc dù cô chẳng thể đào ra chút gì gọi là lãng mạn. Lay lay cánh tay hắn " Em muốn ăn bánh, có thể đút cho em không"

    Dương An lạnh lùng không mở mắt nói " Không"

    " Em muốn uống trà"

    Hắn không nói gì, Hàn Mặc Tuyết đành nói " Em đi tới bên kia ăn kem. Anh mau đi cùng em đi"

    Dương An đành dẫn cô tới đó. Là một quán giải khát bình thường ven khu vực ngắm cảnh. Khách ra vào không nhiều lắm.

    Cô tự động chạy trước, tiến đến bên bà chủ "Hai cốc kem thật lớn, à không ba cốc đi"

    Hắn bất đắc dĩ nhìn cô nhún nhảy. Hàn Mặc Tuyết thấy hắn đứng đó liền kéo tay hắn ngồi vào chiếc bàn gần cuối trong góc.

    Cô phục vụ dáng người bốc lửa bước ra. Mái tóc màu đỏ rượu cùng thân hình nóng bỏng, phóng khoáng của phụ nữ phương Tây.

    Cô ta nhìn chằm chằm Dương An không kiêng dè nở nụ cười, ánh mắt đầy tình tứ " Anh là người đàn ông phương Đông đẹp trai nhất tôi từng gặp"

    Dương An mỉm cười nói cảm ơn nhưng ánh mắt cứ nhìn cô ta chằm chằm không thèm để ý đến cô.

    Chẳng lẽ sức hấp dẫn của cô không đủ bằng người phụ nữ ấy. Được, cô tự nhận là không bằng nhưng hắn không cần làm vậy để sỉ nhục tư cách của cô chứ. Hắng giọng một cái cô lên tiếng " Kem, là, của, tôi"

    Cô ấy cuối cùng cũng rời tầm mắt khỏi Dương An, đi đến bên cạnh cô " Của quý khách đây ạ"

    Nói xong còn đủng đỉnh bước vào, bước vào, bước vào... A, đó là bước vào sao. Tại sao cô cứ thấy cô ta khoe dáng người đó chứ.

    Hắn cũng không nói gì, suốt quãng đường về thì không mở miệng nói một lời. Hàn Mặc Tuyết dùng ánh mắt nóng rực nhìn hắn khi ngồi trên xe, hắn cũng không nói gì. Tại sao lại như vậy, tại sao....

    Về tới nhà trời đã tối, Dương An tự nhiên bước vào nhà cô. Mặc dù phòng của hắn ở ngay sát vách. Chuyện là lúc thuê nhà ở chung cư này, tiện thể cô cũng muốn hắn theo cùng nên theo lẽ tự nhiên phòng hắn ở ngay đó.

    Cô cũng không còn hơi sức đuổi người đành để Dương An tùy tiện ở lại.

    Hàn Mặc Tuyết nhìn làn hơi nước trong phòng tắm mờ mờ ảo ảo. Nhìn dáng người mình cũng không tệ mà, nghĩ vậy cô càng thêm tức tối. Được, muốn nhìn cô sẽ lấy tay móc hai mắt hắn ra. Tất nhiên đấy chỉ là trong suy nghĩ, cô không thể nào địch nổi hắn cũng không thể phạm pháp được.

    Thay một bộ áo ngủ bước ra, mái tóc ẩm ướt rơi trên làn da trắng ngần. Đôi mắt long ngập nước nhìn hắn đang ngồi xem kênh thời sự trên sopha. Và cuối cùng cô đã làm một quyết định dại dột làm cô hối hận.
     
  5. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 24: Chiến Thắng Vang Dội.

    Hàn Mặc Tuyết xác định Dương An đang ngồi sopha xem tivi, vội quay vào đóng cửa.

    Action 1:

    Thỏa mãn nhìn trận địa mình bố trí mỉm cười một cái. Háo sắc không phải sao. Hôm nay ta sẽ dạy cho ngươi một bài học đạo lí.

    Ngồi sau tấm rèm che trong nhà tắm, âm thầm tưởng tượng con sói đi vào sẽ vấp vào sợi dây, sau đó bị chậu nước đổ vào người. Thảm hại không thể thảm hại hơn. Lấy đó làm dũng khí, cô lên tiếng giọng ngọt xớt " Honey~, mau vào giúp em tắm đi"

    " Honey à...."

    "My love..."

    Dương An đang chăm chú xem tivi, nghe thấy cô gọi vậy lòng mềm mại nhưng hắn biết chắc chắn chẳng có việc gì tốt lành.

    Mở cửa phòng tắm, hắn không muốn cũng phải nhận ra trận địa hết sức đơn giản của cô. Khóe miệng khẽ nhếch lên.

    Hàn Mặc Tuyết nôn nóng, thấy con sói sắp mắc bẫy càng mạnh bạo " Honey, người ta rất nhớ anh đó. Mau mau đến đây đi"

    Vở kịch này hắn sẽ cùng cô diễn " Được, anh tới đây"

    Tránh thoát được mấy cạm bẫy, hắn bước tới, định kéo tấm rèm thì nghe thấy tiếng cô vọng ra " Anh dừng lại, không được bước tiếp"

    Sao lại như vậy, rõ ràng cô đã chuẩn bị kĩ lắm rồi mà.

    " Sao vậy, không phải em rất nôn nóng à"

    Huhu cô hối hận rồi, làm sao đây, có rồi " Dương An, anh nghe cho rõ đây, không được tiến tới nếu không em sẽ la lên. Rồi anh sẽ ngồi tù mọt xương"

    " Em đã coi tôi như lưu manh nếu không làm chút chuyện cho xứng thì không phải đạo lí rồi"

    Hàn Mặc Tuyết nắm chặt tấm rèm mỏng manh cố gắng điều hòa hơi thở " Sẽ vào tù đó"

    " Tôi cũng muốn thử xem cảm giác ngồi tù vì mỹ nữ như thế nào"

    Trong đầu cô lại hiện lên cảnh tượng. Con sói ăn thịt con thỏ một cách ngon lành sau đó bình yên vô sự đánh một giấc. Cô không muốn như vậy.

    Đột nhiên có tiếng chuông cửa, Dương An đành ra mở.

    Sureh mặc một bộ âu phục màu ghi đem theo một bó hoa hồng lớn. Thấy Dương An ra mở cửa hơi bất ngờ " Đây có phải là nhà của Tiểu Mặc không"

    Tiểu Mặc? Thân thiết quá rồi nhỉ " Không" Dương An trả lời sau đó định đóng cửa.

    Hàn Mặc Tuyết nghe ngóng tình hình, là Sureh, cậu ta giờ này đến nhà cô làm gì. Vội chạy ra mà không để ý " Rầm" Xô nước lạnh đổ vào đầu cô. Oán giận nhưng không làm gì được, bực mình quát lên " Tên sắc lang khốn kiếp"

    Sureh ngoài cửa nghe vậy vội ngăn cánh cửa sắp đóng lại. Dương An vẫn bình tĩnh không có vẻ gì là người bị bắt tại trận nói dối, hắn tỏ vẻ bất lực nhún vai " Cậu cũng biết. Cô ấy rất tinh nghịch làm gì cũng muốn ở trên người khác. Khụ.. đặc biệt là chuyện đó"

    Sureh nhìn Dương An nhưng cũng bỏ lại một câu trước khi đi " Nếu anh đối xử không tốt với cô ấy, tôi sẵn sàng cướp cô ấy về"

    " Yên tâm, sẽ không đâu"

    Act 1: Dũng sĩ thất bại gt;lt; Ác ma chiến thắng.

    Cô đâu có phải loại người dễ dàng bỏ cuộc, trừng trị bằng vũ lực không được ta đổi chiến thuật. Dù sao thất bại là mẹ thành công.

    Vì vậy Action 2 lại bắt đầu.

    Sau khi thay một bộ quần áo khác, Hàn Mặc Tuyết đứng tạo dáng ở cửa phòng tắm " Anh~". Cố tình ở trước mặt anh bày ra bộ dạng yêu nghiệt.

    Hắn không nhìn cô chỉ hỏi " Hắn là ai"

    " Ai, hắn nào"

    " Tên khi nãy đến đây"

    " À, là bạn em ấy mà. Cậu ta rất thú vị nha" Cô không hề nhận thấy hắn đang tức giận. Bàn tay nhỏ nhắn lướt trên bờ vai rộng của hắn " Em xoa bóp giúp anh, hôm nay anh chắc chắn là rất mệt đi"

    Xoa bóp dần trở thành vuốt ve, cô không tin cô không không quyến rũ được hắn " Em còn nhỏ, an phận đi"

    Hắn càng nói cô càng làm càn " Em, không, còn, việc, gì, làm, sao"

    Dương An rít qua kẽ răng. Cô đây là đang thử thách giới hạn của hắn.

    Vì sự nghiệp lạnh lùng hắn không thể không đẩy cô ra bước vào phòng ngủ. Hàn Mặc Tuyết đứng ngoài dậm chân " Aaaa"

    Tại sao, cô không còn là con nít nữa.

    Act 2: Dũng sĩ thất bại gt;lt; Ác ma chiến thắng.

    Ngày hôm nay cô không làm hắn động tình cô không mang tên HÀN MẶC TUYẾT.

    Act 3 bắt đầu.

    " Cốc! Cốc"

    Dương An trở vào phòng tắm nước lạnh hạ hỏa. Vì cái lạnh lùng chết tiệt mà cô nói hắn nhịn.

    Ra ban công hút thuốc, khói thuốc vấn vương ở đầu ngón tay từng vòng từng vòng. Thật ra hắn rất ít khi hút thuốc vì biết rất hại cho cơ thể, ảnh hưởng đến những người xung quanh. Năm 17 tuổi bị đuổi khỏi nhà hắn từ đó biết hút thuốc nhưng đã bỏ, gần đây nhiều việc bận lòng hắn chỉ biết lấy thuốc đổi lấy sự tỉnh táo.

    Cô lại làm gì đây?

    Hắn mở cửa thì thân hình nhỏ bé liền nhào vào lòng hắn đem theo hương thơm ngọt ngào của thiếu nữ.

    " Honey~ anh nói xem, sao lại bỏ người ta một mình. Người ta rất nhớ anh đó"

    Đầu hắn có con quạ đen bay qua, có phải hôm nay cô ăn nhầm gì không.

    Chưa để hắn phản ứng, đồng thời với việc kéo vạt áo của hắn xuống cô nhón chân lên, đôi môi ngọt ngào đã áp lêm đôi môi hơi lành lạnh của hắn. Mắt của cô nhắm lại chuẩn bị rời ra, hắn thất thần một giây liền nắm lấy cái ót của cô hôn xuống.

    Nụ hôn mang theo cuồng nhiệt, mạnh bạo như dã thú. Dường như muốn cắn nuốt lại mang theo sủng nịnh. Chà sát bên ngoài không làm thỏa mãn được đôi bên, đầu lưỡi linh hoạt của hắn khẽ cạy mở hàm răng cô. Nhẹ nhàng tấn công trong khoang miệng, tham lam hút lấy mật đào ngàn năm.

    Đầu óc cô rối loạn, cả người vô lực chống đỡ trong lồng ngực rắn chắc. Nụ hôn như lấy hết dưỡng khí khiến cô xụi lơ, cũng may có bàn tay hắn đỡ lấy eo cô.

    Cô ngây ngô đáp lại khiến hắn càng thêm mạnh bạo, hôn môi cũng trở nên kích động. Bàn tay lần vào vạt áo mang theo lửa nóng, làm tất cả giây thần kinh của cô thức tỉnh.

    Mỗi một đầu ngón tay đều làm da thịt trở nên điên cuồng. Vừa không muốn lại muốn. Vừa muốn rời xa nhưng càng muốn thân cận. Cô không biết đây là phản ứng gì nhưng mở mắt ra thất tròng mắt hắn bắt đầu trở nên mơ hồ, không còn thâm sâu khó lường mà lại nhuốm màu dục vọng. Ánh mắt yêu tà như làm cô nghẹt thở.

    Đôi môi hắn giờ phút này nóng như lửa, di chuyển trên cần cổ trắng noãn, khẽ cắn vào xương quai xanh để lại một loạt dấu vết mờ ám " Ưm.."

    Sự kiềm chế mong manh không ngăn được tiếng rên rỉ phát ra từ cổ họng. Tim cô càng loạn nhịp, cơ hồ muốn nhảy ra khỏi lồng ngực nhỏ bé.

    " Tiểu miêu... Tiểu miêu" Giọng hắn khàn khàn mang theo đè nén. Cô không thể suy nghĩ được điều gì khác, đôi mắt long lanh như được bao phủ bởi sương mù. Trong mắt cô chỉ có hắn, ôm lấy cần cổ càng thêm chặt.

    Hắn nhẹ nhàng đẩy cô xuống giường lớn, ánh trăng len qua tấm rèm mỏng, chiếu sáng lên thân hình hai người.

    Hắn hôn cô cuồng nhiệt triền miên. Tay luồn đến móc cài sau lưng khẽ mở. Áo ngực bung ra, hai con tiểu bạch thỏ vừa được tự do liền bị vật khác khóa chặt.

    Một tay bắt lấy, con kia bị hắn ngậm lấy nụ hoa, đầu lưỡi đảo quanh, khẽ cắn " Ưm... Đừng"

    Cho dù hàm răng đã cắn chặt vẫn không thể kiềm chế được tiếng rên rỉ yếu ớt phát ra từ cổ họng. Đôi môi hắn di chuyển đến đâu, cảm giác tê dại mang theo khiêu khích lan tỏa đến đó.

    Sau khi tắm xong thần kinh càng trở nên thư thái. Cô cảm nhận rõ cơ thể cường tráng của hắn, nhịp tim loạn xạ, hơi thở gấp gáp và cả vật khiến người ta đỏ mặt không kiêng dè mà cọ vào người cô.

    " Anh, hôm nay dì cả của em đến rồi" Cô ngại ngùng quay mặt đi, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng tới mức có thể đun sôi cả trăm lít nước.

    Dương An ngẩn người một lúc, sau khi nghĩ ra liền chửi thề một câu. Gục đầu vào vai cô thả lỏng.

    Hàn Mặc Tuyết bị đè nặng, cọ quậy muốn thoát ra. Hắn hít sâu một hơi, thở dài " Nằm im, nêu không tôi sẽ ăn em ngay lập tức"

    Cuối cùng hắn cũng kìm nén được dục vọng đang dâng trào, quay vào phòng tắm nước lạnh.

    Cô khẽ cười.

    Action 3: Dũng sĩ chiến thắng gt;lt; Ác ma thất bại

    Ai nói 3 ván thua 2 sẽ thua. Người chiến thắng cuối cùng mới vinh quang. Bà dì đến cũng là giả thôi. Nếu hắn mà biết chuyện này chắc chắn sẽ tức hộc máu mà chết.

    Lí trí đến mấy cũng bị tình yêu làm cho mù quáng. Với khứu giác nhạy bén hắn chắc chắn có thể ngửi ra trên người cô không có mùi máu tươi. Ai ngờ hắn hết thuốc chữa mất rồi.

    Nếu còn lí trí được đã không gọi là yêu. Trên thế gian này liệu có ai bán thuốc cấm: Ngăn được tình yêu nảy mầm.
     
  6. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 25: Bữa Tối Lãng Mạn.

    Sau hôm ấy, Dương An không mang bộ dáng lạnh lùng nữa nhưng lại quay sang một loại tính cách khác. Cô nửa vui mừng nhưng cũng nửa lo lắng, làm sao mà hắn thay đổi nhanh như vậy.

    Nhưng cứ nhìn bộ dạng hắn như tên vô công rồi nghề mà ngồi nhìn cô vẽ tranh lại làm cô tức điên lên. Vẽ, cô thực sự không còn hơi sức tâm trí đâu nữa để cầm cọ. "Dương An anh có thể tránh xa em một chút được không"

    " Tại sao, em nhìn xem anh rất ngoan. Không làm phiền đến em" Dương An mặc một bộ quần áo ở nhà màu trắng, bộ quần áo không làm giảm vẻ khí thế của con người mà càng thêm yêu nghiệt.

    " Anh.."

    Hắn thở dài một hơi, nhưng đôi mắt ánh lên vẻ gian xảo. Cuối cùng cô cũng nói chuyện với hắn, cố làm ra vẻ thanh cao, chỉnh lại vạt áo " Em biết thừa anh thích làm ngược lại những gì người khác nói mà"

    " Vậy anh mau đến gần em chút, tốt nhất là không còn khoảng cách luôn"

    " Ừ, anh sẽ nghe lời Tiểu miêu, anh sẽ tích cực ôm em, đến gần em một chút"

    " Aaaa" Có phải hắn muốn trả thù cô không. Vì hôm qua cô làm hắn bị uất ức. " Anh cho em một đường lui đi. Nể tình bao năm qua em bị anh ức hiếp "

    Dương An ngồi trên con gấu bông lớn trên sàn, ánh dương ngập tràn căn phòng mang theo hương vị của tự nhiên. Nhẹ nhàng mà khoan khoái. " Em coi anh như không khí là được"

    Chấn an tinh thần, cô sắp phải nộp tranh vẽ rồi, lẩm bẩm " Không khí hắn chỉ là không khí, không nhìn được, không nghe được cũng không biết đói bụng hay ồn ào"

    Lát sau lại nghe hắn thở dài " Vậy thì nếu không có anh em sẽ không sống nổi. Anh không ngờ bản thân lại quan trọng đến vậy"

    Hàn Mặc Tuyết á khẩu nhưng không làm gì được. Có một cảm giác mang tên bất lực. Đành gọi hỏi xem Tiểu Hạ có thời gian không, cô muốn đi xả stress. Cô ấy liền hảo sảng đồng ý.

    Trước khi bước ra khỏi cửa cô thấy chân mình nặng nề. Hay là do cảm giác tội lỗi. Đầu cô liền cúi xuống, người nào đó y hệt con cún túm lấy chân cô, vẻ lưu luyến.

    " Tiểu miêu, đi sớm về sớm"

    " Nhớ mua đồ ăn về cho anh"

    " Anh sẽ chờ em trở về"

    "..."

    Đầu cô xuất hiện đầy vạch hắc tuyến " Được, được a. Anh mau bỏ em ra"

    " Không được. Thân là nam nhi đại trượng phu đầu đội trời chân đạp đất, không thể để người phụ nữ của mình ra ngoài chinh chiến được"

    Hả? Cô là người phụ nữ của hắn khi nào. Còn nữa vẻ lạnh lùng hôm qua đâu rồi, còn vẻ cầm thú vạn vạn người mê những hôm trước nữa đâu rồi. Sao hắn như hóa ngốc thế này. Nếu nhưu là bình thường hắn sẽ không nói lời nào mà cùng cô đi.

    " Em chỉ là ra ngoài thôi, hít thở không khí"

    " Vậy càng phải đem anh đi"

    " Tại sao?"

    " Anh là không khí của em. Để anh tính xem em sẽ phải chi cho anh bao nhiêu mỗi giờ. Em định đi bao lâu"

    " Em không còn muốn đi nữa rồi"

    " Em đi đi anh không muốn làm gánh nặng cho em" Vậy tại sao anh cứ bám lấy chân em thế này. Em muốn đi lắm rồi.

    " Em đi đây" Một cước đá hắn ra, vội chạy ra ngoài rồi đóng cửa. Phù cuộc đời hạnh phúc của cô, tương lai tươi sáng của cô.

    Dương An không giữ được giai nhân, móc điện thoại trong túi ra gọi cho Đào Tiêu Kỷ " Cậu, tên chết tiệt này. Không phải cậu nói rằng thê nô sẽ giữ được cô ấy sao. Cảm giác an toàn cái khỉ gì. Toàn trò nhảm nhí"

    Đào Tiêu Kỷ bên này nghe Dương An phẫn nộ phải lấy tay che điện thoại để tiếng hét bớt vang động. Mấy cô nàng bốc lửa bên cạnh vẫn thong thả rót rượu vang " An, cậu phải hiểu chuyện này không phải ngày một ngày hai"

    " Chẳng lẽ còn đợi đến khi cô ấy bị người ta cướp" Nhớ đến tên Sureh hôm qua là hắn không bình tĩnh nổi.

    " An à, dù sao số cô gái theo mình cũng nhiều hơn cậu. Dù cậu đẹp trai đi nữa nhưng cũng không hề biết nói chuyện yêu đương"

    " Vậy cậu nói xem..." Dương An ngồi xuống sopha " Mình cho cậu cơ hội lấy công chuộc tội"

    " Được, theo mình phân tích thì những cô gái trẻ thường thích hoa tươi, bữa tối lãng mạn, những lời ngọt ngào tình tứ... Đáng để cậu thử một lần"

    " Nếu như lần này còn thất bại cậu cứ cẩn thận"

    Đến tối khi Hàn Mặc Tuyết trở về trong nhà đã không còn sáng đèn, đưa tay bật công tắc " Tên Dương An đi đâu mất rồi nhỉ. Ai nói rằng nhớ mua đồ ăn ngon về, mà giờ lại đi đâu mất"

    Đèn lại đột ngột tắt, ánh nến lung linh tạo thành một con đường nhỏ rải đầy hoa hồng. Cô cất bước đi nên thảm hoa tự nhiên thấy mình nhỏ bé. Âm nhạc nhẹ nhàng dập dờn theo ánh nến vẽ nên khung cảnh thơ mộng.

    Dương An đứng trước bàn ăn lớn, mặc bộ tây trang màu trắng làm động tác mời. Đôi mắt thâm sâu như được thắp sáng bởi ánh nến, mang nét dịu dàng hiếm có " Mời em, công chúa của lòng tôi"

    Hàn Mặc Tuyết cười, má núm đồng tiền càng làm khuôn mặt rực rỡ. Cô ôm lấy Dương An thì thầm " Cảm ơn anh"

    Hai người ngồi xuống bàn, cô đột nhiên nhận thấy bộ váy của mình quá mức đơn giản so với bữa tiệc hôm nay. Sao hắn không báo trước để cô chuẩn bị " Hôm nay là ngày gì vậy anh"

    Khóe miệng hắn khẽ nhếch lên " Em nghĩ thế nào thì đó là thế đó"

    "Hôm nay không phải ngày đặc biệt mà anh lại chăm sóc em như vậy" Cô chu mỏ tỏ vẻ bất mãn. Có phải hắn làm chuyện xấu với cô nên muốn lấy công chuộc tội không " Nói đi, anh đã phạm lỗi gì. Muốn em tha thứ, không dễ đâu"

    Không ngờ trong mắt cô hắn lại xấu xa như vậy " Em...."

    " Sao thấy em cứng rắn thì cố lấy lòng em đi"

    " Vậy em muốn gì" Dương An ra hiệu, người phục vụ đem rượu vang lên. Ngón tay thon dài của hắn rót rượu. Màu đỏ nồng nàn mê hoặc của rượu vang cùng với không gian lãng mạn tràn đầy tiếng nhạc du dương.

    " Vài ngày nữa đến cuộc thi vẽ tranh toàn quốc, em có tham gia. Nhất định anh phải đến đó"

    Môi mỏng khẽ nhấp một ngụm, hơi rượu lâu năm mê hoặc lòng người, một loại hương thơm thuần túy " Vé vào có đắt không"

    " Đắt, vậy nên anh phải nhanh nhanh lấy lòng em. Để có gì em còn bao anh qua cửa"

    " Được, có đại gia đây sẵn sàng chi tiền anh không đồng ý không được"
     
  7. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 26: Người Đàn Ông Kì Lạ.

    Hàn Mặc Tuyết ngồi trong phòng vẽ, lá phong đỏ từ ngoài cửa bay theo làn gió, dù rời xa cây mẹ nhưng những chiếc lá ấy vẫn luôn muốn cống hiến nốt phần đời của mình, làm đẹp cho nhân thế. Rèm cửa màu hồng nhạt bay bay theo từng nhịp gió đưa.

    Vươn vai một cái, thật là mệt chết cô, vẽ suốt mấy tiếng đồng hồ đến tay cũng tê cả rồi. Dương An sáng nay nói có việc nên đi từ sớm, dù sao cô cũng không quan tâm. Nhìn bức vẽ sắp hoàn thành thỏa mãn mỉm cười một cái.

    Thật là không thể không tự kỉ một chút, rõ ràng là cô vẽ quá đẹp mà. Dù sao thì đó cũng là lĩnh vực mà cô tự tin nhất.

    Nhìn đồng hồ một cái, chợt nhớ ra lâu rồi cô không đến thăm hai mẹ con nhà chị Lâm Mạc.

    Xuống bếp làm chút điểm tâm đem đến, bé Lâm Lâm rất thích điểm tâm do cô làm. Phải làm nhiều một chút mới được.

    Đi tới nông trường thì thấy chị Lâm Mạc đang giằng co với một người đàn ông. Tất nhiên cô không thể thấy chết mà không cứu " Này, anh kia anh làm gì đó. Mau bỏ ra"

    Chị Lâm Mạc thấy vậy nhìn người đàn ông, giọng nói khàn khàn hét lớn như rút hết sinh lực " Lỗ Bằng,năm xưa anh vứt bỏ chính là trái tim tôi"

    Người đàn ông mặc áo sơ mi, vài cúc áo còn đóng lệch. Vầng trán lộ ra vẻ sầu lo, râu mọc lún phún nhưng không khó để nhận ra anh ta có phong thái của kẻ ăn trên ngồi trước " Mạc, anh sai rồi" Nói xong quay người bước đi " Anh sẽ còn đến đây"

    Thấy bóng người đàn ông xa dần chị ấy liền ngã xuống bất tỉnh " Chị Lâm Mạc... Chị Lâm Mạc.."

    Hàn Mặc Tuyết đỡ chị vào nhà, gọi bác sĩ đến. Chỉ là do quá xúc động. Chuyện trước kia của chị ấy cô hoàn toàn không biết nhưng qua ánh mắt của người đàn ông, cô cảm nhận được tình cảm của anh ta dành cho chị ấy.

    Bước qua phòng khách có thoang thoảng mùi hương của hoa Lavender, cô thấy Lâm Lâm đang chơi đùa cùng Tiểu Dĩ. Lâm Lâm thấy cô một tay chống eo, một tay trỏ trỏ chú chó nhỏ, đôi môi nhỏ chu lên " Tiểu Dĩ, em chết chắc rồi, chị sẽ đi mách chị Mặc Mặc"

    Con chó nhỏ giương đôi mắt đáng yêu, sủa vài tiếng lấy lòng rồi chạy đến cắn gấu quần của cô kéo đến chỗ đồ chơi.

    Lâm Lâm cũng phụ họa kéo cô đến chơi cùng " Chị Mặc Mặc mau đến chơi cùng"

    " Được nha, chị rất thích chơi trò này" Nói rồi cô cũng nhập trận, chơi quên hết cả sầu lo.

    Đột nhiên điện thoại reo chuông, là Dương An gọi. Lấy một ngón tay đưa lên miệng ra hiệu im lặng với hai tiểu quỷ sau đó mới nhấc máy " Em đang ở đâu"

    Cô cầm con gấu lên " Em ở đâu liên quan gì đến anh"

    " Em không muốn nói cũng không còn cách nào khác, bức tranh em mới vẽ xong anh không đảm bảo nó được vẹn toàn.."

    " Anh... Hừ, tên sắc lang khốn kiếp anh chỉ có mỗi chiêu đó thôi à. Anh tưởng em sợ chắc, nếu anh dám làm gì trời tru đất diệt anh. Luôn luôn ăn hiếp người khác, anh rảnh quá à"

    Dương An không có hứng thú nghe cô nói nhảm liền trực tiếp cúp máy. Nhìn bức tranh trong phòng vẽ khóe môi hắn khẽ nhếch, cô đây là vẽ hắn sao.

    Không lâu sau, chiếc xe màu bạc thong thả dừng trước cửa nông trại. Dương An bước xuống xe. Bộ âu phục tối màu tôn lên dang người tiêu chuẩn, từng bước đi đều lộ ra vẻ anh tuấn tiêu sái.

    " Tiểu miêu, anh đón em về"

    Cô bé Lâm Lâm thấy hắn chạy ra " Oa, anh đẹp trai" Chỉ thiếu nước rớt nước miếng.

    Hàn Mặc Tuyết lấy tay gõ vào đầu một cái, hóa ra cô nhóc này ngoài ham ăn còn mê trai nữa. Đúng là cô cần phải dạy dỗ cô nhóc một chút.

    Lâm Lâm như cục thịt chạy đến chuẩn bị ôm chân Dương An nhưng thành công bị hắn cho thành không khí. Đôi chân thon dài bước đến bên chỗ của cô " Sao rồi, về thôi"

    " Sao anh biết em ở đây, em nhớ là em không có nói mà"

    " GPS"

    " Dương An, rõ ràng anh có thể trực tiếp tra chỗ em đến. Tại sao lại còn lương thiện gọi điện làm gì chứ" Cô tức giận xoay lưng về phía hắn. Tên thối tha, có gì hay ho mà Lâm Lâm thích hắn như vậy chứ.

    Như cô thấy trực tiếp ném hắn ra ngoài đường cũng không ai thèm nhặt về.

    Dương An ôm lấy cô từ sau lưng, cằm tựa vào vai cô, lời nói nhẹ nhàng phả vào tai cô trầm ấm " Anh muốn cho em tự do, tôn trọng em"

    Cô đương nhiên bị lời nói làm cho cảm động nhưng chỉ trong giây lát thôi. Từ nhỏ đến lớn cô làm gì có thoát khỏi tầm giám sát của hắn chứ. Nói thừa nhưng lời ngon mật ngọt mấy người phụ nữ có thể chống đỡ nổi.

    Cô đẩy hắn ra, liền chạm vào má hắn mấy cái. Đúng là láng mịn nha, sao từ trước tới giờ cô không phát hiện nhỉ " Được rồi, từ giờ em sẽ làm chủ tất cả, bao gồm cả anh"

    Nghe vậy hắn hơi bất ngờ ngẩn người ra một chút nhưng liền thay đổi cảm xúc " Tùy em làm chủ. Tất cả đều theo ý em"

    " Thật không" Cô quay sang hỏi vẻ mặt đầy nghi ngờ.

    " Có bao giờ anh nói dối em chưa"

    "Có rất nhiều lần em không thể tin tưởng anh được nổi nữa rồi" Trên đầu hắn liền hiện ra hắc tuyến " Anh như vậy khi nào"

    " Hừ, là khi anh nói cho em ăn nhiều thật nhiều nhưng lại chỉ cho ăn một thứ. Là khi anh nói sẽ đồng ý với em mọi điều nhưng em chán anh thì không được... Vậy là sao, anh có biết không, em xinh đẹp như vầy mà không tên nào dám tỏ tình. Là do anh hết. Hôm nay em liều mạng với anh"

    Nói xong cô cắn vào mu bàn tay hắn, nhưng hắn không hề kêu đau. Chỉ nhìn cô chăm chú. Hóa ra từ trước đến nay hắn quản thúc cô quá nhiều, không cho cô được tự do.

    Dương An ôm chầm lấy cô thì thầm " Sau này sẽ không thế nữa"

    Cô bé Lâm Lâm bị quăng sang một bên chạy tới ôm chân Dương An với vẻ mặc chờ mong " Anh đẹp zai bế em"

    Dương An đưa mắt nhìn sinh vật lạ, đành bế con bé lên ghế nhét vào tay cô bé con gấu bông " Ngồi im"

    Đúng lúc này chị Lâm Mạc từ trong phòng đi ra, Hàn Mặc Tuyết thấy vậy vội chạy tới dìu chị " Chị Mạc, chị không cần ra đây đâu. Mau vào trong nghỉ ngơi"

    " Chị khỏe rồi, cảm ơn em" Lâm Mạc tựa vào vách tường rõ ràng cơ thể suy nhược rất nhiều.

    Dương An nhìn thấy Lâm Mạc gật đầu chào hỏi " Chị Lâm, chị ổn chứ"

    " Tôi ổn cảm ơn cậu"

    " Mẹ ơi, lại đây xem đi anh này rất đẹp zai nha" Lâm Lâm leo từ trên ghế xuống, bám lấy gấu váy Lâm Mạc lay lay " Ừ"

    " Nếu như hai người có việc thì cứ đi trước đi"

    Hàn Mặc Tuyết định lên tiếng can ngăn, dù trong nhà đã có người chăm sóc nhưng cô vẫn không yên tâm. Nhưng lại nghe thấy tiếng Dương An gật đầu " Vậy, tụi em về trước. Nếu chị có gì khó khăn có thể gọi điện cho em"
     
  8. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 27: Lễ Hội.

    Trời sắp tối, những đám mây phiêu du về phía cuối chân trời, e thẹn nấp sau những tòa nhà cao ốc. Cả bầu trời nhuốm sắc vàng nhạt nên thơ.

    Mọi người đều vội vã về nhà sau một ngày làm việc nhưng cũng có người đang thơ thẩn như Hàn Mặc Tuyết. Cô đang ngồi trong xe của Dương An, để mặc anh ấy muốn đưa cô đi đâu cũng được.

    Ai... cuộc đời đúng là buồn chán chết đi.

    Trên đường, đèn tín hiệu giao thông nhấp liên tục thể hiện nhịp sống hiện đại và nhộn nhịp.

    " Anh lại đổi xe mới à" Cô nhớ lần trước là chiếc xe màu bạc mà giờ lại là chiếc màu rượu đỏ.

    Dù không biết gì về xe cộ nhưng cô cũng phải công nhận rất đẹp còn rất ngầu. Ai nói hắn là con ngoan rõ ràng là điển hình cho loại phá gia chi tử.

    " Ừ Đào Tiêu Kỷ cậu ta vừa hối lộ anh vài chiếc. Chi nhánh bên Thụy Điển mới khai trương" Dương An ngồi bên cạnh đẩy gọng kính đen đang tuột khỏi sống mũi.

    Hắn không bị cận nhưng lại thích đeo kính. Cô đoán rằng muốn che đi vẻ xấu trai của hắn. Đúng.

    Mọi người đều vội vã về nhà sau một ngày làm việc nhưng cũng có người đang thơ thẩn như Hàn Mặc Tuyết. Cô đang ngồi trong xe của Dương An, để mặc anh ấy muốn đưa cô đi đâu cũng được.

    Ai... cuộc đời đúng là buồn chán chết đi.

    Trên đường, đèn tín hiệu giao thông nhấp liên tục thể hiện nhịp sống hiện đại và nhộn nhịp.

    " Anh lại đổi xe mới à" Cô nhớ lần trước là chiếc xe màu bạc mà giờ lại là chiếc màu rượu đỏ.

    Dù không biết gì về xe cộ nhưng cô cũng phải công nhận rất đẹp còn rất ngầu. Ai nói hắn là con ngoan rõ ràng là điển hình cho loại phá gia chi tử.

    " Ừ Đào Tiêu Kỷ cậu ta vừa hối lộ anh vài chiếc. Chi nhánh bên Thụy Điển mới khai trương" Dương An ngồi bên cạnh đẩy gọng kính đen đang tuột khỏi sống mũi.

    Hắn không bị cận nhưng lại thích đeo kính. Cô đoán rằng muốn che đi vẻ xấu trai của hắn. Đúng.

    Ánh sáng chiếu lên khuôn mặt như điêu khắc, sáng tối rõ ràng. Phần tối không nhìn được càng làm nên sự bí ẩn.

    " Cậu ta làm ăn phát đạt ghê. Loại người như các anh đúng là gian thương. Đâu như em ngày ngày sống chân thực. Tiền mua màu vẽ còn phụ thuộc vào việc về nhà chăm chỉ nếu không chắc chắn bị cắt sinh hoạt phi" Nói đến đây giọng cô nhỏ dần,sau đó thở dài một hơi.

    Nêú không làm vậy sao cô chịu về nhà chăm chỉ chứ. Nhớ có lần hồi nhỏ cô bỏ nhà đi tìm phong cảnh. Chứ ai nói cô đi lạc chứ. Vậy mà ba mẹ vẫn không ai chịu tin.

    " Tôi cũng giống vậy thôi" Dương An cũng học cô thở dài rồi nhún vai tỏ vẻ bất đắc dĩ.

    " Ai tin nổi chứ" Cô chu môi nhìn hắn " Chứng minh đi"

    Vừa lúc đèn đỏ báo hiệu, xe phải dừng bánh.

    " Tôi cần em cho phép"

    " Được thôi"Dứt lời hắn quay sang cô hôn lên má cô.

    Hàn Mặc Tuyết đỏ mặt hận không thể chui xuống đất lại nghe hắn nói " Giờ tôi có đặc quyền dù em không cho phép cũng có thể tính chuyện tính phúc"

    Đây không phải bá đạo trong truyền thuyết sao. Nhưng ai thèm quan tâm chứ. Muốn ăn đậu hũ của cô không dễ đâu.

    " Aaa. Mau dừng" Tầm mắt của cô hướng ra ngoài nhìn thấy một lễ hội đang lên đèn.

    " Toàn đồ ngon luôn" Mới ngửi thôi đã thấy dạ dày sôi sùng sục rồi.

    " Tiểu miêu" Cô dám không để ý đến hắn lại còn nhìn mấy tên ngoài kia với ánh mắt thèm thuồng như thế. Xem ra hắn thiếu dạy dỗ cô rồi.

    " Trật tự!" Làm phiền người khác không phải đứa trẻ ngoan. Cô muốn đến đó " Anh em muốn đi chơi"

    " Ai vừa nói với tôi như vậy" Dương An lạnh mặt nhìn cô.

    " Ai nói, thật là không biết trời cao đất dày là gì. Anh nói xem đó là ai, em giúp anh xử lí"

    Cô nhìn hắn bằng ánh mắt long lanh, giọng nói mang âm điệu làm nũng" Muốn em cực muốn đi chơi rồi"

    " Nếu như em lại chạy đi chơi rồi mất tích như lần trước thì tôi quả thật lực bất tòng tâm"

    " Em hứa sẽ ngoan ngoãn nghe lời. Không bao giờ để anh lo lắng cũng như không để đám đồ ăn trong kia phải chịu thiệt thòi" Để tăng thêm tính thành thực cô còn giơ ba ngón tay lên thề. Sau đó vuốt nhỏ còn sờ lên cửa xe đang đóng kín với vẻ mặt ta bị giam cầm.

    Được, hắn thừa nhận bị cô làm lung lay rồi.

    " Được, nhưng..." Ánh mắt hắn mang theo dịu dàng, bàn tay thon gọn vuốt mái tóc hơi rối của cô.

    Sao hắn lại vuốt tóc cô rồi, cô không còn là trẻ nhỏ nữa. Cô nhịn, ngoan ngoãn để cho hắn xoa đầu " Sao rồi, còn nhưng gì nữa. Mau nói đi muộn lắm rồi đó"

    " Phải ngoan ngoãn"

    "Vâng" Cô liền gật gật lau lau nước miếng, đồ ăn ơi chờ ta.

    " Không chạy lung tung"

    " Được" Cô gật như gà mổ thóc. Gì chứ mấy chuyện đấy nằm trong tầm tay cô.

    " Hôn anh"

    " Được" Thấy hắn cười gian xảo cô mới nhận ra mình nhận lời gì rồi. Phản xạ đúng là hại chết người ta. Không thể trách cô vì hắn ta là gian thương. Hu hu...

    Hàn Mặc Tuyết ngồi bên cạnh đầu cúi xuống mức thấp nhất nhìn giày thể thao của mình. Ngón tay đan xen biểu thị rất bối rối.

    " Em... em..." Nói gì đây, ngôn ngữ của cô bắt đầu hỗn loạn.

    Nói không hắn liền không cho cô đi chơi. Nói có cô liền thiệt thòi.

    Dương An khởi động máy cho xe đến chỗ đỗ an toàn. " Quân tử nhất ngôn tứ mã nan truy"

    Cô đột nhiên hét lớn " A, kem lớn"

    Nói rồi bật mở cửa xe phóng vọt ra. Cô đâu có ngốc, huống hồ cô cũng chẳng phải quân tử gì cho cam.

    Chẳng phải cổ nhân đã nói tẩu vi thượng sách. Không nghe nhẹ thì tội đầu óc hay quên, nặng thì phạm tội bất hiếu. Cả đời cô cũng không gánh nổi.

    Cho nên quyết định của cô hoàn toàn đúng. Kế hoạch hoàn toàn mĩ mãn!

    Dương An cũng xuống xe, nắng chiều len lỏi trong kẽ tóc. Thân hình cao lớn mặc áo sơ mi trắng, tay áo được xắn lên thêm phần tùy tiện.

    Sống mũi cao thẳng dưới gọng kính. Anh tuấn ,nho nhã không biết tại sao cô lại nghĩ đến mấy chữ này.

    Cô quay đầu lại một chút rồi chạy thục mạng, thở hổn hển. Mồ hôi trên trán còn rịn ra một lớp mỏng, vội lấy tay áo quệt một đường.

    " Phù cũng may thoát được sắc lang"

    Cô đột nhiên thấy mọi người đều nhìn chằm chằm về phía cô. Lễ hội nhiều người như vậy sao lại nhìn một mình cô.

    Mặt cô cô gì sao hay trang phục có phần quái dị. Nhìn lướt qua không có gì mà. Bỗng cô thấy một luồng khí lạnh sau lưng, tiếng la hét đầy ngưỡng mộ của mấy cô nàng hoàn toàn không được cô để trong đầu.

    Cắn răng, đầu chầm chạp xoay lại. Hành động của cô cơ hồ còn chậm chạp hơn cả rùa.

    Thôi xong, cô phải làm sao đây. Hắn chạy nhang như vậy không để cho cô thở sao. Đây không phải điển hình cho chưa chạy qua cổng đã bị bắt lại sao.

    Môi anh đào nở nụ cười gượng " Ha ha sắc lang đẹp trai..."

    Hắn nhìn cô nhóc vì chạy nhanh mà ửng đỏ. Hai má phúng phính ngọt ngào như táo đỏ khiến người ta muốn cắn. Nhất là đôi mắt có hồn, mọi vui buồn đều vẽ lên khuôn mặt.

    Không một chút giấu giếm.

    Hắn kéo lấy tay cô, kề sát cô vào người. Thân hình cao lớn cúi xuống khiến mắt chạm mắt. Hơi thở nóng rực phả vào chóp mũi. " Đẹp trai sao?"

    " Đúng, ngài là đệ nhất soái ca. Đệ nhất mĩ nam Trung Hoa nha. Ha ha.." Gì chứ vuốt mông ngựa cô là giỏi nhất.
     
  9. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 28: Lời Hứa.

    " Đúng, ngài là đệ nhất mĩ nam. Thật khiến người ta ngưỡng mộ. Chắc chắn sẽ có nhiều cô gái trẻ đẹp yêu thích"

    Nghe cô nói khóe môi hắn cong lên một đường " Bao gồm cả em sao?"

    Đừng nói khả năng phán đoán của hắn quá kém chắc chắn cô vuốt mông ngựa quá đỉnh. Nhưng sự thật rõ như ban ngày mà không nhận ra. Aiz...

    "Soái ca anh nghe em nói, chuyện này hôm khác ta thảo luận. Anh ôm em như vậy người ta nhìn đó" Hắc tuyến đầy một đầu, người xung quanh bắt đầu thì thầm to nhỏ.

    " Thì sao" Hắn muốn ôm cần gì quan tâm đến người khác.

    Cô kéo tay hắn chạy nhanh" Thì... mau đi đi"

    Tại hắn mà công cuộc ăn uống của cô chậm lại.

    Bàn tay nhỏ nhắn chạm vào lòng bàn tay hắn. Vô cùng ấm áp, nhưng lại có cảm giác không chân thực. Vì vậy cô càng nắm chặt hơn.

    Hắn thấy cô chạy trước bàn tay to lớn chủ động đan xen lại, hắn nắm tay cô rất chặt như sợ cô tuột khỏi vòng tay.

    " Đi thôi"

    Đi sâu vào trong lễ hội, ánh đèn màu vàng nhạt chiếu lên gương mặt đang tươi cười của cô.

    Mùi thơm của thức ăn, vị ngọt ngào của kẹo hồ lô.

    Còn tình cảm lại mang dư vị vừa ngọt vừa đắng. Vừa mơ hồ nhưng lại chân thực đến bất ngờ.

    " Dương An, Dương An, Dương An.." Cô vừa ăn vừa nói, giọng điệu rất vui vẻ. Cô ngâm nga tên hắn như một điệu nhạc, nhẹ nhàng mà du dương.

    Từ trước đến nay hắn chưa bao giờ phát hiện tên mình lại ấm áp như vậy.

    Dương An thấy coi rất vui vẻ ăn uống, phối hợp mà hỏi " Sao vậy, tiểu miêu"

    " Dương An, Dương An..."

    " Ừ. Em muốn ăn nữa sao"

    " Không có gì, em chỉ là muốn gọi tên anh mà thôi. Không được sao? " Hàn Mặc Tuyết lườm hắn, quay đi không thèm để ý.

    Hắn tất nhiên không để cô giận dỗi " Được, tên là của tôi, em muốn gọi bao nhiêu cũng được"

    " Không thèm nữa. Ai nói em muốn gọi tên anh"

    Hắn nghe vậy liền cười dỗ cô " Ừ, tiểu miêu không thèm thì không thèm"

    Đừng nhìn hắn bề ngoài như vậy mà không biết dỗ trẻ con. Cô nhóc kia là một tay hắn nuôi lớn. Không phải ba mẹ bỏ bê cô mà là khi ấy cứ nhìn thấy hắn là cô cười tít mắt, mấy chiếc răng mới mọc vì nụ cười mà lộ ra. Trông hết sức ngốc nghếch.

    Cô bỗng nhiên nhìn thấy Sureh ở phía xa " Sureh!"

    Hắn nhìn thấy cô mỉm cười bước tới. Sureh mặc áo phông màu đen cùng quần bò. Trên đầu đội mũ lưỡi trai thêm phần năng động.

    " Tiểu Mặc, cô cũng ở đây à. Tôi thấy lễ hội có vẻ vui nên qua xem. Dù gì tôi cũng sắp trở về Anh quốc rồi"

    Hàn Mặc Tuyết nghe vậy đầu tiên là bất ngờ sau đó là buồn thiu " Sureh sao anh phải đi rồi. Tôi sẽ rất nhớ anh đó"

    Dù sao thì ngoài Tần Hạ Hạ thì Sureh cũng được tính là bạn thân của cô.

    " Cô cũng có thể đến đó thăm tôi mà. Đừng vì việc này mà làm hỏng không khí. Mấy món ở đây tôi còn chưa biết tên. Chỉ cho tôi được không"

    " Đương nhiên rồi"

    " Anh xem món này là...., món kia là...., còn món kia nữa....,"

    " Tên lạ thật. Người Hoa các cô đúng là đặc biệt"

    " Ừ, chỉ có người ta không nghĩ ra được chứ không sợ người Hoa chúng tôi không làm được"

    Dương An bên này từ đầu đều im lặng, cuối cùng cũng ho khan " Tiểu miêu, đây là gì vậy"

    Ngón tay hắn chỉ vào sạp hàng gần nhất. Cô cũng quay sang nhìn. Một đàn quạ đen bay trên đầu.

    Nói gì vậy, màn thầu mà hắn cũng không biết. Nói có quỷ mới tin. Hai người bên này lại tiếp tục đàm thoại.

    Cô bống nhiên cảm thấy một lực đạo kéo cô lại, rồi nghe thấy giọng nói trầm thấp của hắn bên tai " Tiểu miêu, nếu em còn cười nữa tôi sẽ thật sự ghen đó"

    Hắn nói gì vậy, mặt cô bỗng đỏ bừng. Vì ngại ngùng mà rúc vào ngực hắn. Cô không muốn người ta nhìn mặt cô như thế này a.

    " Dương An anh làm gì vậy" Sureh vừa cười vừa nói nhưng đôi đồng tử xanh nhạt hoàn toàn không mang ý cười.

    " Việc của tôi không đến lượt cậu quan tâm" Tên chết tiệt kia dám cười nói với cô như vậy. Thật không coi hắn ra gì.

    " Anh đã bao giờ hỏi cô ấy muốn gì chưa"

    " Bất kể điều gì cô ấy muốn tôi đều đáp ứng. Ngoại trừ việc rời xa tôi" Hắn lạnh mặt nhìn Sureh y như gà mẹ bảo vệ gà con.

    Hàn Mặc Tuyết bên này cũng nghe thấy. Đúng là bá đạo, hắn nghĩ hắn là ai. Nhưng mà sao cô đột nhiên thấy tâm trạng càng tốt hơn.

    Đôi tay nhỏ bé vòng qua ôm lấy thắt lưng hắn thì thầm " Sẽ không như vậy đâu"

    Sureh bên này nhún vai, cho viên ô mai vào trong miệng " Được thôi, tôi đi đây. Mất công làm bóng đèn cho hai người"

    Hắn thấy tên kia đi rồi, bỏ cô ra đi về phía trước. Bước chân của hắn rất dài cô phải chạy theo mới đuổi kịp " Dương An anh ghen sao"

    Cô lấy tay che miệng nín cười. Hắn không nhìn cô đáp " Không"

    " Anh từ từ thôi, đợi em với. Hay là hôm nay em mua kem cho anh ăn nhé" Mỗi lần cô giận dỗi hắn liền mua kem Haggen- Dazs cho cô ăn.

    Loại kem này có một câu nói rất nổi tiếng " If you love her take her to Haggen- Dazs"

    Bước chân hắn chậm lại giọng nói hòa cùng điệu nhạc sôi động đằng kia " Muốn dỗ tôi, không dễ vậy đâu"

    " Hả" Ý hắn nói là cô rất dễ dỗ sao. Được cô thừa nhận vừa khóc xong cô liền cười được. Nhưng mà đâu cần đem chuyện đó ra chế giễu chứ.

    " Vậy anh muốn thế nào?"

    Hắn không nói gì đến khi cô quên mất việc dỗ hắn thì hắn mới cất tiếng " Hứa với tôi một chuyện"

    Cô và hắn đã về đến chung cư, nhìn đèn báo nhấp nháy trong thang máy theo phản xạ cô trả lời " Chuyện gì"

    " Nếu tôi không ở đây nữa thì đừng nhớ đến tôi. Sống thật tốt bên cậu ta"

    Hàn Mặc Tuyết cười, ngón tay nhỏ nhắn chọc vào cánh tay hắn " Anh đùa gì vậy. Sao lại như vậy được"

    " Ừ"

    Thật ra làm sao hắn không lo cho cô được nếu như có một ngày hắn vì báo thù cho anh trai mà mất mạng. Cũng không sao nhưng còn cô...

    " Dương An, dạo này em không có thấy anh cả. Chắc anh ấy không có bị thương rồi giấu gia đình chứ. Hay là... anh ấy vướng vào lưới tình rồi"

    " Chắc vậy, Bạc anh ấy luôn thế mà"

    Tiếng bước chân vang đều đều trong hành lang sáng đèn. Cô và hắn sóng đôi bước từ từ.

    Dương An thỉnh thoảng quay qua nhìn cô, trên tay là đống đồ ăn khi nãy cô đòi mua. Hắn không hề muốn cô ăn đồ ăn nhanh nhưng sự cố chấp của cô khiến hắn không chịu nổi.
     
  10. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 29: Em Đói Rồi.

    Ánh trăng theo cửa sổ kính trải lên thân hình nhỏ nhắn nằm trên giường. Cả thân hình như tỏa ra một vầng sáng lung linh, kì ảo mơ mơ thực thực.

    Hàn Mặc Tuyết nằm trên giường, khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngủ say bỗng nhăn lại. Lật người một cái lại ngủ tiếp.

    " Ọt... ọt.. " Cái bụng nho nhỏ khẽ kêu. Cô đành phải thức dậy, làn da như bạch ngọc dưới lớp váy ngủ ẩn hiện. " A, đói quá"

    Mái tóc xoăn màu hạt dẻ có phần rối tung xõa trên vai. Cô gõ cửa nhà Dương An bên cạnh, bên trong ánh đèn vàng nhạt vẫn lấp ló qua khe cửa. Hắn chưa đi ngủ sao. May quá.

    " Dương An, anh chưa ngủ sao"

    Hắn mở cửa, mái tóc hơi ướt rủ trên vầng trán. Áo tắm màu trắng tinh hơi mở, lồng ngực rắn chắc màu đồng lộ ra. Từng đường nét cường tráng mà không kém phần dịu dàng.

    " Tiểu miêu, mau vào đi. Sao vậy, em gặp ác mộng sao"

    Cô nhìn hắn nghe tiếng chuông cửa vội vã ra khỏi phòng tắm, trong lòng có hơi ngại ngùng " Không, em..."

    Vuốt vuốt lại mái tóc hơi rối bời, không biết nên nói sao. Đột nhiên hắn ôm cô trong lòng ngực. Da thịt hắn rất nóng, cũng rất đàn hồi. Ôm rấy thoải mái. Cằm hắn tựa lên vai cô, bàn tay đặt lên eo. Cất tiếng " Có gì em cứ nói, em cứ tin tưởng anh. Sao, không tin anh hả"

    Ánh mắt Dương An mang theo dịu dàng, ánh đèn vàng nhạt soi đến tận đáy mắt.

    Cô chợt thấy bối rối, cô nghe thấy tiếng tim đập bình ổn của hắn. Giao hòa theo con tim đang đập loạn xạ của cô.

    Hàn Mặc Tuyết xoa xoa cái bụng nho nhỏ " Em đói rồi" Tiếng động kì lạ rất phối hợp mà vang lên.

    Hắn còn tưởng chuyện gì to tát, bật cười nhéo lên mũi cô " Em đúng là con mèo tham ăn, nhưngkì lạ là tôi lại rất thích. Aizs.."

    " Ai thèm anh thích chứ" Cô tức giận, đấm lên lồng ngực hắn. Dám trêu ghẹo cô " Ta đấm chết ngươi. Hừ..."

    " Được rồi, tiểu miêu của anh muốn ăn gì. Anh liền đi mua"

    " Không cần, em muốn đi với anh"

    Khuôn mặt Dương An lộ ra nét khó xử " Trời đã khuya rồi, con gái không nên ra ngoài"

    Dương An vuốt tóc cô rồi quay vào thay quần áo. " Anh, bây giờ ở nhà một mình em hơi sợ. Anh cho em đi cùng nha, nha"

    Cô lay lay cánh tay hắn, giật lấy bộ quần áo trên tay. Nếu hắn không cho cô đi hắn cũng không bao giờ ra khỏi nhà được.

    Hắn tưởng dễ dàng bỏ cô lại sao.

    Dương An nhún vai, lau khô mái tóc , thở dài bất đắc dĩ. Quả thật hắn hơi bất lực với cô " Được rồi, em cũng thay quần áo đi. Nhớ mặc nhiều áo, trời hơi lạnh"

    Khi hai người ra khỏi nhà cô mới chiêm nghiệm được lời nói của hắn. Mùa thu về đêm, gió không lớn nhưng sương đêm có phần hơi rét buốt. Đường phố lên đèn cao áp chiếu sáng một len qua những cây xanh rậm rạp, đổ xuống mặt đường nhưạ sáng bóng. Tiếng xe ma sát với mặt đường y như con báo lao trong đêm. Nhanh nhẹn và nguy hiểm chết người.

    Người đi đường không quá nhộn nhịp nhưng cũng thể hiện được nhịp sống về đêm của thành phố phồn hoa. Ánh đèn từ những quán bar, hộp đêm, sòng bài,... hắt ra tuyệt diệu và mĩ lệ khiến con người dễ dàng xa ngã.

    Dương An lái xe đến quán Lục Hoa. Không quá sang trọng nhưng bà bán hàng là người rất tốt bụng. Khi còn nhỏ hắn rất hay đưa cô đến đây ăn vụng vào buổi tối. Thấy hai người bà đã cười nói " Tiểu Mặc, Tiểu An các cháu đến rồi à. Lâu rồi ta không thấy hai đứa"

    Nụ cười của bà làm vài nếp nhăn lộ ra. Mái tóc điểm hoa râm khiến bà càng thêm phúc hậu.

    Cô nhìn bà tự nhiên ngồi vào bàn cười nói " Dạ dạo này anh ấy hơi bận. Chúng cháu rất muốn đến đây thường xuyên"

    " Tiểu An này ta nhìn chúng cháu lớn lên. Đừng làm việc gì quá sức nghe không" Giọng nói mang vài phần trách móc.

    " Dạ" Hắn gật đầu lễ phép.

    Bên trong có tiếng nói vọng ra " Bà lão kia, còn không mau hỏi hai đứa muốn gì" Bên trong là ông Lục, dáng người cao hơi béo cùng chiếc áo ba lỗ hơi xỉn màu.

    " Đấy con xem, ta mải nói chuyện quên mất" Bà cười xòa nói vọng vào " Như mọi lần ông nhé"

    " Các con đợi ta chút"

    Hàn Mặc Tuyết ngồi đối diện Dương An, chiếc áo khoác đã bị bỏ ra vắt lên ghế. Lấy tay chống cằm nhìn hắn. Rồi bật cười lớn, đôi mắt càng không che giấu ý cười.

    Hắn nhìn cô không hài lòng " Em cười gì đó"

    Cô lén lút nhìn sắc mặt hắn rồi chạy sang ngồi cạnh, hai tay sờ lên mặt Dương An " Em đang tưởng tượng lúc già có phải anh sẽ đầu hói, bụng to mặt lúc nào cũng cau có không"

    Cô quả thật rất thắc mắc vấn đề đó, nếu như giống ông Lục chủ tiệm thì chắc chắn rất mắc cười.

    Hắn nhìn lại cô, gương mặt tuấn tú không chút khuyết điểm từ từ sát gần cô. Hơi thở vờn quanh gương mặt. Còn ánh mắt không chút kiêng kị nhìn cô. Cô có cảm giác mình đã phạm một sai lầm lớn rồi,liệu hắn có đem cô băm thành trăm mảnh không.

    " Anh nhìn em làm gì, mặt em có gì sao haha..."

    Dương An nháy mắt với cô, lập tức như có một dòng điện chạy qua toàn thân. Bàn tay hắn kéo eo cô đến gần " Anh đang tưởng tượng cảnh em nằm dưới thân anh cầu xin. Chắc rất kích thích"

    Hàn Mặc Tuyết máu nóng dồn toàn thân, mặt đỏ bừng, tim đập loạn xạ đẩy hắn ra rồi đánh hắn thật mạnh. Miệng không ngừng chửi rủa " Sắc lang chết tiệt kia, anh không thể có suy nghĩ nào trong sáng được sao"

    " Cứ mỗi lần nhìn thấy em là những suy nghĩ CỰC KÌ TRONG SÁNG tự động nhảy vào đầu anh. Muốn ngăn cũng không được"

    Cái gì hắn gọi là trong sáng chứ. Cô thấy sắc lang thì có gì tốt đẹp được, chỉ có đen như mực.

    " Anh..." Cô bị hắn làm cho nghẹn rồi.

    " Tiểu miêu, đừng giận nữa ăn đi" Dương An đẩy đĩa thức ăn còn thơm phức đến trước mặt cô. Bụng cô cũng reo lớn, hôm nay cô chưa có hạt cơm nào vào bụng cả. Dù gì lòng tự ái hay buồn bực cũng đâu thể nuôi cô sống qua ngày mai.

    Bất quá khi ăn xong cô tính sổ với hắn. Không phải cổ nhân nói quân tử trả thù mười năm chưa muộn sao.

    Không khách sáo cầm đũa lên xử lí đống thức ăn. Dương An không có ý định nhấc tay cầm đũa, nhìn cô đầy thỏa mãn. Đáy mắt mang theo cưng chiều, làn nước trong mắt dậy sóng nhẹ nhàng theo nhịp tim đập.
     
  11. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18

    " Anh không.. ăn sao" Khó khăn nuốt một miệng đầy thức ăn nóng hổi cô lên tiếng.

    " Anh không đói" Dương An cầm ly nước nóng bằng thủy tinh khẽ nhấp một ngụm. Làn hơi nước ấm áp bốc lên khiến gương mặt như điêu khắc trở nên mờ mịt. Trong mắt đôi đồng tử đen láy trở nên dịu nhẹ.

    " Anh nên ăn đi, đồ ăn rất ngon đó. Hôm nay anh cũng chưa ăn gì" Cô nhìn hắn phàn nàn như bà cụ non.

    " Được rồi. Anh sẽ nếm thử"

    " Tốt như vậy mới ngoan" Cô gắp thức ăn vào bát cho hắn. Cũng lâu rồi hắn mới chịu nghe lời cô. Cô nhận ra có một tiểu bạch kiểm ngoan ngoãn nghe lời nuôi trong nhà cũng quả là không tệ.

    Cô lại bắt đầu cười một mình, cô cảm thấy mình như phú bà bao nuôi. Dặn dò " Anh phải ăn hết đó. Còn nữa món này rất ngọt ,giống kem tươi"

    Đột nhiên hắn tiến sát gần cô. Theo phản xạ Hàn Mặc Tuyết có hơi hướng lùi đầu lại. Làn da cô trắng như ngọc, đôi môi anh đào hơi ướt át dính chút dư vị của đồ ăn thơm phức. Đôi mắt mang đầy đề phòng cùng cảnh giác.

    Dương An nắm lấy ót cô hôn xuống. Đầu lưỡi quét một vòng qua đôi môi cô, nhẹ nhàng cạy mở hàm răng tham lam hút mật ngọt. Cô cảm giác không khí từ từ rời bỏ lồng ngực, tay không theo ý mình mà đặt lên lồng ngực hắn. Chẳng có hơi sức mà để ý đây là nơi công cộng. Điều duy nhất cô nghĩ được là mỗi lần như vậy sao toàn kết thúc bằng sự thất bại thảm hại của cô chứ.

    Không phải phú bà là cô và cô mới là người được quyết định sao.

    Đến khi cô nghĩ rằng mình không thể thở nổi nữa Dương An mới buông cô ra. Khẽ cười " Tiểu miêu đúng như em nói, rất ngọt"

    " Ơ" Hàn Mặc Tuyết không biết nói sao mà chỉ liên tục gật đầu, đẩy hết đồ ăn tới chỗ hắn." Cho anh hết đống này đó. Em ăn no rồi"

    " Hóa ra em muốn hy sinh bản thân mình cho anh. Anh rất cảm động đó." Hắn lấy tay ôm lấy ngực phải làm bộ.

    " Dương An, tim ở ngực trái" Hàn Mặc Tuyết khinh bỉ chu môi. Cô sao lại bao nuôi kẻ ngốc chứ.

    " Tim ở ngực trái nhưng nghe em nói vậy nó liền chạy sang bên phải. Thật kì diệu"

    Cô không nên tranh luận với một bác sĩ nổi tiếng.

    Dứt lời cô nghe thấy tiếng bước chân dồn dập sau lưng cùng với tiếng bàn ghế bị đập nát. Hơn chục người cầm dao xông vào quán, rõ ràng mục tiêu là bọn họ.

    Một vài người la hét bỏ chạy trong sợ hãi. Dương An kéo cô ra đằng sau lưng. " Tiểu miêu, nhắm mắt lại"

    Hắn kêu cô nhắm mắt là vì không muốn đôi mắt của cô nhiễm bẩn. Cô độc, tàn ác một mình hắn chịu là đủ rồi.

    Dương An đánh vào tay tên cầm dao định đâm cô nghe tiếng rắc, rõ ràng tay đã gãy. Một đường cầm dao của hắn đâm ngược lại.

    Rút hai khẩu súng bên hông nhằm đám người xử lí, động tác điêu luyện. Đạn bắn ra không một viên nào trượt, tiếng động khi đạn bắn ra khô khốc y như tiêng gọi của tử thần.

    Hàn Mặc Tuyết mắt không thể nhắm lại, máu toàn là máu. Tại sao hắn lại giết người không chớp mắt như vậy. Không thể nào hắn là bác sĩ chỉ biết cứu người không phải sao. Hắn là Dương An mà cô dựa dẫm khi yếu đuối, là người cô yêu. Nhưng... hắn cư nhiên lại đi giết người.

    " A, không...." Cô hét lên trong tuyệt vọng, hai tay ôm lấy đầu ngồi xuống mặt đất. Bóng lưng hắn bỗng cứng đờ, quay lại nhìn cô.

    Định cất tiếng giải thích nhưng phập một tiếng, bả vai bị kẻ khác đánh lén chảy máu. Dương An nhìn tên đó pằng tất cả mọi việc đều kết thúc.

    Bàn ghế bừa bộn xác chết la liệt, trong không khí lẫn mùi máu tươi ghê người. A Lý cùng một số thuộc hạ xông vào xử lí tàn cục.

    Dương An tiến lại gần cô " Tiểu miêu, em không sao chứ"

    " Dương An sao anh lại giết người" Cô đẩy hắn ra hét lớn, đến bây giờ đầu óc cô vẫn chưa thể kịp thích ứng với những gì đã xảy ra " Anh..."

    Bọn chúng thật ra chưa chết được. Viên đạn của hắn không bắn vào trí mạng, hắn không muốn cô nhìn thấy cảnh tàn sát.

    Hắn nhìn cô khó xử. Không biết nên giải thích hay không, nếu giải thích thì nên nói thế nào. Nói anh cả đã chết sao. Không thể nói với cô như vậy được.

    " Sao anh không có gì để nói à" Cô cười lạnh " Đồ sát nhân, em ghét anh"

    Nói xong cô quay người bỏ chạy," Tiểu miêu..." ,hắn định đuổi theo cô nhưng đầu óc choáng váng. Maú từ bả vai thấm ướt áo sơ mi không ngừng tuôn ra. " Lão đại.."

    A Lý tiến đến đỡ người " Mau cho người bảo vệ cô ấy"

    Khi nhìn thấy tên đó muốn giết cô hắn đã không còn kiểm soát. Những người muốn giết cô một kẻ hắn cũng không tha.

    Hắn rất muốn ôm cô vào lòng mà giải thích rằng đó là một giấc mơ, cô sẽ tin phải không nhưng việc đó có thể thay đổi được gì. Hắn vẫn là sát nhân.

    Hàn Mặc Tuyết chạy ra khỏi quán. Bóng đêm bao trùm vạn vật, chân cô mất kiểm soát mà chạy không ngừng nghỉ. Cô muốn rời xa nơi máu tanh đó, rời xa hắn. Không, đây chỉ là một giấc mơ mà thôi. Có phải khi cô tỉnh dậy mọi chuyện sẽ kết thúc?

    Chạy nhanh trên đường, nước mắt vô thức chảy xuống. Cô nhận ra từ nhỏ tới lớn không phải cô kiên cường mới không rớt nước mắt mà là hắn bảo vệ cô quá kĩ càng. Nước mắt không ngờ ngoài vị mặn còn có vị đắng chát y hệt rượu mạnh khi đi qua cổ họng. Như đốt cháy toàn bộ cơ thể chảy vào trong mạch máu.

    Cô biết chắc chắn là hắn có lí do. Lúc ấy nếu hắn không ra tay thì người nằm đó sẽ là cô.

    Chạy được một đoạn dài đột nhiên có mấy người đàn ông chặn đường cô " Em gái, đêm nay theo anh đi . Haha"

    " Các người cút đi" Đừng làm bà đây tức giận, bà đang buồn để bà tâm trạng tí đi.

    " Em sao lại lạnh lùng quá à" Một tên giơ tay bắt lấy tay cô. Cô vội hất ra " Khốn kiếp, đừng làm bà phải động thủ"

    " Để xem em động thủ kiểu gì" Mấy tên phía sau hùa theo.

    Hắc Hỏa cùng đàn em luôn theo sau bảo vệ cô. Hắc Hỏa tức giận lên tiếng " Mấy tên du côn kia nhìn một phần cũng không bằng ông đây. Vậy mà định ăn hiếp phu nhân tương lai của lão đại" Hắn định bước tới thì đàn em ngăn lại.

    " Hắc Hỏa ca, anh xem"

    Cô xoay người chân theo đường vòng cung đạp một phát lên cổ hắn. Tên đó ngã xuống đất, máu từ miệng chảy ra nhổ ra cả một chiếc răng vàng ố.

    Rồi dùng túi xách nặng nề của mình đập mấy tên xung quanh " Ta đập, ta đập chết mấy lũ khốn các ngươi. Đàn ông thúi chết tiệt"

    Vạch hắc tuyến trên đầu mấy thuộc hạ càng ngày càng nhiều. Không ngờ phu nhân cùng là người không tệ, có năng lực bảo vệ mình.

    Đánh đến đã tay cô liền chuồn nếu không đợi đến khi bọn chúng vực dậy là cô chết chắc. Thật ra cô sẽ không thoát nổi nếu không có mấy người Hắc Hỏa " thu dọn" tàn cuộc.

    Chạy đến một cái hồ thì cô đã mệt, lấy tay lau mồ hôi.Phía sau cô có tiếng bíp còi, quay đầu là xe của Sureh. Cậu ấy xuống xe đến bên cạnh cô, gió từ phía hồ nước thổi đến làm bay vạt áo " Tiểu Mặc, cô sao rồi. Sao lại thảm hại vậy, tôi đi tìm tên đó tính sổ, dám để cô ra ngoài một mình vào giờ này"

    Cô đấm nhẹ vào vai hắn " Còn anh, ra ngoài làm gì vậy. Trai đẹp như anh không sợ ra đường bị người ta ăn thịt sao"

    " Người không có mảnh tình như tôi còn muốn người ta ăn thịt. Hay là cô ăn tôi đi"

    " Tôi không dám nha" Ở cùng cậu ấy rất thoải mái không phải kiêng kị bất cứ điều gì. Thoải mái nói ra điều trong lòng. " Khi nãy đúng là gặp may, mấy tên du côn đó tưởng ăn hiếp được tôi chắc"

    " Cô gặp du côn? Không sao chứ"

    " Ài, chuyện nhỏ. Bị tôi cho ăn đấm hết rồi"

    " Tôi biết ngay mà" Hắn còn dám cười cô.

    Thở dài một hơi, cô biết cô không nên trách Dương An. Khi nãy nếu có năng lực cô cũng muốn giết quách mấy đám người đó đi cho rồi. Làm bẩn xã hội.

    Cũng đã khuya rồi, cô nên về nhà không thì hắn sẽ lo lắng cho cô. Mọi chuyện hôm nay đều chỉ là một cơn ác mộng mà thôi. Bắt taxi trở về nhưng Sureh nắm lấy cổ tay cô " Tôi đưa cô đi"

    " Không cần đâu. Giờ này khó bắt taxi lắm, tôi về trước"

    " Reng, reng.." Nhìn chuông điện thoại reo cô thất thần không chịu nhấc máy.

    Bác tài nhìn cô, khuyên bảo " Con gái không nên ra ngoài vào giờ này. Cháu gáu chắc gia đình đang lo cho cháu đấy, bắt máy đi"

    Bác tài xế là một người đàn ông khá lớn tuổi, bụng bia nhưng nụ cười hiền lành.

    " Dạ, cảm ơn bác"

    Điện thoại là Dương An gọi đến, ừ, hôm nay chỉ là mơ cô nên nhấc máy. Ngộ nhỡ hắn vì không thấy cô mà không chịu ăn hết phần thức ăn khi nãy thì sao. Nghĩ đến đây, nước mắt lại tuôn rơi. Cô sao vậy, khi nãy còn rất hùng hổ đánh đám người kia trút giận kia mà.

    Lau lau nước mắt bắt máy.

    " Alo. Sắc lang,em nhớ anh quá..."Cô không nghe thấy giọng nói ấm áp của hắn.

    " Hàn tiểu thư, tôi là A Lý. Cậu hai bị thương rồi. Đang trong bệnh viện, cậu ấy không muốn tôi nói cho cô biết" A Lý bên này đang đứng ngoài phòng cấp cứu. Các anh em vây quanh cả bệnh viện, sắc mặt ai nấy đều nghiêm trọng.

    Không nghe tiếng cô nói gì chỉ nghe thấy tiếng điện thoại rơi xuống sàn xe.
     
  12. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 31: Anh Không Được Chết

    " Anh ấy sao rồi" Hàn Mặc Tuyết đến bệnh viện, thấy một dàn người đứng trước phòng bệnh. Làm tới bước này có hơi khoa trương quá không. Không cần phải biểu lộ quyền lực của mình thế chứ, nếu cô không biết hắn còn tưởng là xã hội đen.

    " Cậu hai, ngài ấy... khó qua khỏi" A Lý ngập ngừng nhìn cô.

    " A Lý, anh nói dối. Không thể nào đúng không" Ra sức lay lay thật mạnh hắn ta. A Lý vẫn hết sức nghiêm túc " Tôi không nói dối" Thầm bổ sung thêm trong lòng tôi chỉ bị ép buộc thôi, phu nhân thông cảm.

    Đẩy hết người chắn cửa , cô điên cuồng chạy đến bên giường bệnh. Dương An không còn sinh khí, đôi môi trở nên nhợt nhạt. Mắt nhắm nghiền, tiếng tít tít yếu ớt phát ra từ máy theo dõi. Khi nãy hắn còn cười với cô mà. " Dương An, anh mau tỉnh lại đi"

    Nước mắt cô lại rơi, bây giờ cô mới nhận ra mình là một đứa con gái không mạnh mẽ mà mít ướt. Hễ gặp chuyện thì dùng nước mắt giải quyết.

    " Sắc lang, em nhớ anh... Anh không được chết"

    " Em hứa...hứa với anh sau này không mè nheo hay vòi vĩnh. Không đòi ăn uống hay đi chơi. Anh tỉnh lại đi" Lấy tay sờ lên gương mặt hắn lạnh quá. Lạnh đến tim cô rồi.

    " Em sẽ tuyệt đối tin tưởng anh. Gọi anh là ông xã. Còn có... còn có cái gì cũng nghe theo anh. Có được không, anh mau tỉnh lại đi mà"

    " Được"

    Hả? Hắn cười nhìn cô " Cái gì em cũng phải nghe theo anh. Không được cãi lời"

    " Sắc lang khốn kiếp anh cư nhiên lại lừa em" Cô ôm lấy hắn.

    " Tại em dễ tin người quá mà" Hắn nhíu mày, hành động của cô động vào miệng vết thương. " Sau này không được nói anh chết nữa. Anh đương nhiên sẽ không để em thành góa phụ"

    " Anh ăn nói cho cẩn thận nếu không em giết anh thật đó" Cô vẫn luôn tự đắc vì đã đánh bại được mấy tên hôm nay.

    Dương An ôm lấy cô " Sau này em phải bảo vệ anh. Không được để anh bị người ta ăn hiếp. Tiểu miêu à, anh sợ"

    Gì đây, có phải cô yêu nhầm người rồi không. Hay là tiếng Trung của cô có vấn đề . Nguyên văn không phải là anh sẽ bảo vệ em đời đời kiếp kiếp giống nam chính phim truyền hình à.

    Dứt lời hắn đè cô xuống giường " Hôm nay em phải đền bù cho anh"

    " Không được, anh đang bị bệnh. Vì sự nghiệp lớn em sẽ ra ngoài mua đồ ăn về cho anh. Haha" Mỉm cười, mỉm cười cô không được làm người đang bị thương có tâm lí tiêu cực.

    " Không cần, có em ở đây anh làm sao đói được" Âm cuối còn kéo dài tạo ra sự mờ ám. Hắn không kiêng dè hôn cô rồi tháo cúc áo sơ mi.

    Cô bắt lấy cánh tay hắn, thở dốc " Không được, anh đang bị thương"

    " Không sao"

    " Em đã nói là không được mà" Hắn đành buông tha cô nằm xuống giường. " A, tiểu miêu anh đau quá"

    " Anh sao vậy, em đi gọi bác sĩ"

    " Không cần. Anh là bác sĩ em chỉ cần nghe theo anh thôi. Đợi bác sĩ đến anh cũng không qua khỏi. A, đau... đau" Dương An biểu lộ đau đớn nhìn cô mang đầy vẻ xảo quyệt. Sói già vẫn luôn có cách đưa cừu non vào tròng dù cừu có cảnh giác đến mấy.

    " Được. Anh đau ở đâu" Ngồi trong lòng hắn cô theo hướng tay hắn chỉ lần theo vạt áo. " Đằng sau lưng, đốt xương sống thứ 23"

    " Anh nói vậy em cũng không biết" Cô thở dài " Vẫn là gọi bác sĩ tốt hơn"

    " Không phải em nói sẽ nghe lời anh sao"

    " Nhưng..." Ngộ nhỡ hắn có mệnh hệ gì cô liền thành tội đồ không phải sao. Giờ mới biết chính xác câu nói cái miệng hại cái thân.

    Dương An cầm tay coi, ngón tay cô rất mềm mại nhỏ nhắn chạm lên làn da trơn mượt của hắn. Hắn kéo tay cô như đang mát xa lại như trêu trọc. Lướt qua mỗi tấc da thịt hắn liền bổ sung một câu " Tiểu miêu, một lát anh sẽ tốt thôi"

    Cô ngồi trong lòng hắn, mặt đối mặt như vậy cô thấy có chút mờ ám. Đây... hắn.. còn nữa cô..

    " E hèm..." Vị bác sĩ cùng y tá nào đó ho khan " Hai vị..."

    Nghe thấy tiếng người khác cô mới thấy bản thân làm việc ngu xuẩn thế nào. Rõ ràng là họ hiểu lầm rồi, vội chui vào trong chăn. Khóe miệng người nào đó vì thỏa mãn mà nhếch lên. Thập phần gian xảo.

    Đồ sắc lang, đồ gian thương, tên khốn kiếp... Cô nguyền rủa hắn, hết lần này đến lần khác dám lừa cô.

    Chăn màu trắng tinh trùm qua đầu, cô nằm im nghe tiếng hắn bình tĩnh trao đổi với bác sĩ về bệnh tình của mình. Cô không hiểu tại sao hắn có thể lật mặt nhanh như vậy, coi như không có việc gì xảy ra. Hàn Mặc Tuyết cô ngẫm ra một điều sắc lang vẫn là sắc lang.

    Bác sĩ cùng y tá rời đi, Dương An nhìn cô trùm chăn qua đầu nói " Tiêủ miêu, em nằm lâu như vậy không sợ ngạt thở sao"

    Cô giận dỗi không thèm trả lời, lật người quay lưng về phía hắn.

    " Tiểu miêu, tiểu miêu... Anh mua kem cho em ăn nhé"

    " Hay là..." Hắn không nói tiếp bàn tay trượt vào trong chăn khẽ vuốt ve thân thể cô qua lớp áo, rồi luồn vào bên trong. Ngón tay hắn rất đáng ghét, mỗi một chỗ tay hắn đặt lên đều như có dòng điện chạy qua tê dại.

    " DƯƠNG AN.." Cô lật chăn ra hét lớn, lấy chăn trùm ngược lại hắn " Ta đánh, ta đánh chết ngươi. Dám lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn"

    Hắn bị trùm chăn chỉ biết kêu la " thảm thiết" " Á, bà xã đánh người. Bạo lực gia đình. Bà xã anh sai rồi"

    Cô được thế hỏi vặn " Sai ở đâu"

    " Sai ở chỗ anh yêu em quá nhiều" Hắn lật chăn ra hôn lên trán cô.

    Hàn Mặc Tuyết vì quá bất ngờ không biết nên phản ứng thế nào để mặc hắn ôm. Thật ấm áp.

    " Dương An, họ... hôm nay chết hết rồi sao" Cô dè dặt hỏi hắn chỉ sợ hắn không vui.

    " Không có, họ chỉ bị thương thôi"

    " Vậy họ là ai,tại sao lại muốn giết chúng ta" Cô ngồi trong lòng hắn, ngón tay vô thức vẽ hình tròn quanh lồng ngực.

    Dương An cực kì nghiêm túc mà trả lời cô" Bởi vì anh đẹp trai quá nên họ ghen tị"

    " Anh không thể lúc nào thôi tự mãn được à. Anh suốt ngày như vậy không sợ bị trời đánh à"

    " Không sợ, trời có sập cũng có bà xã gánh giúp anh"

    Aizs cô không nói nữa. Cũng chẳng buồn sửa xưng hô. Hắn, cô thật sự muốn đánh cho hắn chết luôn nhưng cô mệt rồi.

    Ngoài phòng bệnh màn đêm dần dần lui đi thay vào đó là màu sắc kì ảo của bình minh. Chưa có nắng sớm nhưng hắn cảm thấy rất ấm áp vì hắn đã ôm mặt trời nhỏ trong lòng.

    Cô thiếp đi, rúc vào trong lòng hắn đôi môi anh đào hơi chu ra. Thỉnh thoảng cái đầu còn cọ cọ vào hắn tìm nơi thoải mái y hệt mèo con.

    " Tiểu miêu, nói dối tôi sẽ không bao giờ làm nữa"
     
  13. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 32: Nhà Có Trộm.

    Chương 32.

    Ngồi trong phòng bệnh, Hàn Mặc Tuyết hết lau dọn lại bày bừa nghịch ngợm. Cuối cùng cô mới lấy giấy bút ra đưa cho hắn. " 555. 7456" ( Hu hu hu. Tức chết đi được)

    Dương An ngồi đánh máy không ngẩng đầu lên nhìn cô. Cô thầm đắc ý, hắn không cho cô nói chuyện thì cô viết giấy. Không tính là nói chuyện.

    Hắn tao nhã cầm bút viết lại "837" ( Đừng giận)

    Cô lại viết " 940194" ( Muốn nói với anh một việc)

    Hắn gật đầu nhìn cô.

    Hàn Mặc Tuyết hơi khó xử gãi gãi đầu, khuôn mặt đỏ bừng " 520" ( Em yêu anh) Đẩy vội tờ giấy đến trước mặt hắn.

    Hắn không chút biểu cảm xoa đầu cô " Anh biết"

    " Hừ anh bị mắc lừa rồi. Hóa ra anh còn dễ lừa hơn cả em" Nói rồi cô chạy khỏi phòng bệnh để lại hắn với khuôn mặt đen sì. Cô lại dám phủ nhận. Hắn nuông chiều cô quá rồi.

    Cô đi rồi, A Lý bước vào cẩn thận khép cửa " Lão đại, vụ làm ăn bên Châu Âu đã xong xuôi. Rethy Camlison đã chuyển khoản"

    " Tốt. Nói Vu Mễ tiến hành rửa tiền. Số đó đủ làm phí giải tán cho các anh em" Dương An lạnh giọng nói.

    " Dạ"

    " Còn nữa. E hèm... ta hỏi cậu một chuyện" Hắn ho khan một tiếng.

    A Lý khom lưng tay nắm thành quyền hướng hắn" Xin lão đại cứ ra lệnh. Có chết thuộc hạ cũng không từ"

    " Làm sao để phụ nữ nói ra sự thật"

    Vấn đề này quả thật còn khó hơn bắt hắn đi chém giết. " À, dạ.. anh em của chúng ta uống rượu thì nói lời thật lòng"

    Chắc không sai chứ.

    "Ừ, ngươi lui ra đi" Rượu, hắn sẽ thử. Hắn muốn cô đường đường chính chính thừa nhận cô yêu hắn.

    " Khoan đã, cậu làm thủ tục xuất viện cho tôi"

    " Nhưng vết thương của ngài..." A Lý do dự, mới qua hai ngày vết thương vẫn cần theo dõi.

    " A Lý" Dương An xuống giường, cầm bộ quần áo vào phòng tắm.

    " Thuộc hạ hiểu" Nói xong A Lý lui ra lo thủ tục với phía bệnh viện. Chỉ cần 20 phút sau họ đã ra trước cửa bệnh viện tiến đến khu chung cư của Hàn Mặc Tuyết.

    Một mình Dương An mở cửa bước vào. Thuộc hạ của bọn họ luôn theo sát ở phạm vi an toàn nhưng cô chưa bao giờ phát hiện ra. Cánh cửa mở ra, mùi thơm của thức ăn hòa với hương hoa oải hương phảng phất tạo nên hương vị riêng biệt.

    Hắn mở tủ thay giày bước vào. Trong tủ chỉ có hai đôi dép trong nhà một của hắn một của cô, là cặp dép đôi cô rất thích có hình một con sói và một con cừu.

    Đi qua phòng khách, cửa phòng ăn mở toang. Cánh cửa gỗ có một góc bên phải đầy chữ " ngốc". Có lần cô quá giận hắn lên tìm nó trút giận.

    Hàn Mặc Tuyết bên trong trút nước canh vào bình giữ nhiệt, thở phào nhẹ nhõm. Ánh dương buổi sáng nhẹ nhàng len lỏi vào căn bếp, rơi trên tủ bát đùa nghịch trong bồn rửa. " Oa, thơm quá. Chắc anh ấy sẽ rất thích"

    Hít một hơi đầy lồng ngực, gỡ chiếc tạp dề xuống quay người vào phòng thay quần áo. " Aaaaa... Ma cứu tôi với"

    Cô nhìn thấy hắn đứng ở cửa hét lớn rồi đem rau củ cùng tạp dề tấn công hắn. Chẳng lẽ một người đẹp trai ngời ngời như hắn lại giống cái loài cô tự nghĩ ra sao.

    " Tiểu miêu, em trật tự một chút có được hay không" Dương An nhíu mày hắn không cho cô nghĩ hắn là ma hay quỷ gì được. " Anh không phải là ma, bất quá anh có thể làm thiên thần cũng được"

    Cô nghe thấy hắn tự mãn thở phào một hơi. " Sao anh lại ở đây, không phải ở bệnh viện sao"

    " Nhớ em quá nên trở về"

    " Aizs anh không bệnh nữa canh em nấu phải làm sao đây" Vừa giơ bình giữ nhiệt vừa làm bộ băn khoăn không biết làm sao. Dù sao hắn cũng áp bức cô lâu năm rồi, cô cũng nên vùng dậy không phải sao.

    " Em yên tâm, tôi sẽ không để canh của em có mệnh hệ gì đâu. Sẽ hy sinh để ăn hết chỗ canh đó"

    " Không có được, anh đâu có bệnh hay là em mang cho Tiểu Dĩ nhà chị Lâm Mạc vậy. Hình như nó bị sổ mũi rồi"

    Dương An nghe vậy rất tức giận, cô dám đem canh của hắn cho chó ăn. Đừng mơ. " Em dám..." Từ từ ép cô lại chân tường.

    " Không, em không dám nữa" Dù sao nói vậy cô cũng không thoải mái gì.

    " Tốt, vậy em múc ra tôi sẽ khai ân ăn hết chỗ đó" Dương An đắc ý đi về phía bàn ăn, ngồi đó chờ cô phục vụ. Bàn tay chống lên cằm, đôi mắt tinh tế nhìn cô.

    " Dạ, được. Ngài là nhất"

    Hắn ăn rất từ tốn nhưng canh cô nấu từng chút từng chút vơi dần.

    " Dương An, nhà cô Lý dưới tầng hôm qua bị lấy trộm. Em thấy... ở đây không an toàn cho lắm. Hay chúng ta đổi nhà đi"

    Hắn đặt thìa xuống bát " Em muốn chuyển đến đâu. Chỉ cần có em tôi ở đâu cũng được"

    " Em nói chuyện nghiêm túc đó"

    " Tôi rất nghiêm túc"

    " Nhà hay là mai chúng ta đi xem có được không" Cô lay lay cánh tay hắn cô rất sợ đi xem nhà một mình. Nhàm chán chết đi.

    " Được"

    Cả ngày ngồi trong phòng tranh, bức dự thi cô đã hoàn thành rồi. Ăn uống xong xuôi cô vào phòng tắm rửa sạch sẽ.

    Ngồi trên sopha mái tóc dài hơi ẩm ướt xõa trên vai. Chuyển kênh, bóc gói đồ ăn vặt ra nhấm nháp. Dương An từ phòng cho khách đi ra " Anh có chuyện phải ra ngoài. Em nhớ khóa cửa cẩn thận. Không được cho người lạ vào nhà có biết không"

    " Anh coi em là đứa trẻ 5 tuổi ngày nào sao. Anh cứ đi đi" Trên tivi đang chiếu đoạn hay nữ chính níu kéo nam chính khóc lóc. Mấy phim tình cảm kiểu này đúng là biết lôi kéo sự đồng cảm của khán giá trẻ. Đặc biệt là những cô gái trẻ trung chưa nếm thử vị tình yêu.

    Dương An đi rồi, cô đột nhiên thấy trong bếp có tiếng động. Ban đầu cũng chưa phát hiện ra nhưng về sau tiếng động phát ra rất có tiết tấu.

    Chẳng lẽ là trộm, Dương An sao lại chọn đêm hôm khuya khoắt thế này ra ngoài. Cô chạy vào phòng ngủ, nắm chặt khóa cửa. Tiếng động hơi tạm dừng một lúc, lý trí của cô bắt đầu quay trở lại. Gọi điện thoại cô phải gọi cho Dương An. Tìm quanh phòng không thấy đâu. Nhớ hồi chiều chắc là cô đã để ở trên bàn trong bếp rồi.

    Cô không dám đi loanh quanh trong phòng chạy lên giường trùm chăn lại. Cô thấy rất sợ, cảm giác phòng ngủ của mình cũng không an toàn nữa như có đôi mắt dõi theo nhất cử nhất động của cô. Co thành hình hài tử trong bụng mẹ , thở cũng không dám thở mạnh. Căn phòng yên tĩnh đến đáng sợ nghe được tiếng đồng hồ chạy tích tắc và cả tiếng tim đập sợ hãi.

    Hai tay đan vào nhau cầu nguyện rằng hắn mau lấy đồ rồi đi đi. Đừng vào trong này.Có phải là tên trộm này đã đến đây từ trước đợi Dương An ra ngoài mới chịu hành động không. Bây giờ cô mới nhận ra lo lắng của hắn là chính đáng, cô chỉ là đứa bé cần bảo vệ thôi. Thế sao hắn còn không mau trở về đi.

    Bỗng nghe thấy tiếng chốt cửa vặn một vòng.
     
  14. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 33: Em Đúng Là Cô Nhóc Cứng Đầu.

    Cạch cửa mở ra. Sao cô lại xui xẻo như vậy. Vô thức nắm chặt tấm ga trắng tinh phía dưới.

    " Tiểu miêu, em làm sao vậy"

    Cô nghe vậy vội chạy đến ôm chầm lấy hắn. Lồng ngực trầm ổn, từng hơi thở đều mang hương vị nam tính quen thuộc. Mùi xạ hương quấn quít trên từng tấc da thịt, ôm càng chặt hít thở càng sâu " Anh..."

    " Sao vậy" Dương An xoa đầu cô, ánh mắt dịu dàng bao trùm thân hình nhỏ bé. Như có đường mật ngọt ngào rót tới con tim.

    " Nhà có trộm hay sao ấy. Nhớ đến thím Lý hôm nay em hơi sợ" Níu lấy áo sơ mi đen của hắn. Bây giờ thì có mười tên trộm vặt cô cũng không sợ.

    " Trong bếp sao, anh thấy hình như hắn trèo qua ban công đi mất rồi" Hắn bật hết hệ thống đèn trong nhà lên, cô không thích bóng tối. Bên giường ngủ lúc nào cũng phải có bóng đèn màu cam nhè nhẹ chiếu sáng.

    Tên trộm đó đã bị thuộc hạ của hắn xử lí rồi. Chỉ tiếc cho tên đó trộm nhầm nhà thôi. Hắn ra ngoài một lát thấy tâm trạng hơi bất ổn nên trở về, không ngờ cô cũng bị dọa sợ.

    " Đêm nay em ngủ với anh được không" Đôi mắt long lanh như sắp khóc nhìn hắn đầy chờ mong.

    Hắn ho khan một tiếng, cô muốn hắn bị hành hạ cả đêm sao " Em đã lớn rồi, không thể tùy tiện trèo lên giường của đàn ông"

    " Vậy thì anh trèo lên giường em là được"

    Khác nhau ở điểm nào chứ. Cô nhận ra không còn là con nít cũng là một thiệt thòi.

    " Vậy cũng không được" Dương An ra ngoài bỏ lại cô phụng phịu một mình. Hắn khóa chặt tất cả các cửa, đóng các chốt an toàn bật cả hệ thống cảm biến và camera phòng trường hợp xấu. Dọn dẹp đống đồ cô bày bừa ở phòng khách, hắn là con người ưa sạch sẽ.

    Còn Hàn Mặc Tuyết từ đầu đến cuối đi theo hắn y như cái đuôi. Nhưng cái đuôi này rất không ngoan ngoãn hơi tí là lại nắm vạt áo hắn, hoặc cầm lấy một ngón tay hắn như hồi nhỏ.

    " Em muốn gì đây. Anh cần đi tắm một lát. Em ra ngoài xem phim đi"

    Xem phim cô không muốn, ngộ nhỡ lại giống khi nãy thì sao. Chẳng nghe rỗ câu đầu tiên " Anh đi đâu em đi đó"

    " Em muốn cùng anh tắm uyên ương sao. Đề nghị này có thể suy xét"

    " Hả, không bao giờ.." Hóa ra hắn muốn đi tắm, mải suy nghĩ làm sao để chui vào trong chăn của hắn nên cô không chú ý. " Em đi trước đây"

    Bây giờ cô chạy còn nhanh hơn tên lửa. Hắn cười khẽ đúng là ngốc mà.

    Dương An tắm xong ngồi trong phòng, ly cà phê nóng hổi bốc từng vòng vờn quanh mái tóc đang lộn xộn rủ xuống trán. Ánh sáng trong phòng có vẻ hơi chói mắt hắn vặn đèn nhỏ lại vì không muốn cô bị ánh hưởng. Phòng hai người ở đối diện, cô luôn không thích khóa cửa phòng. Văn kiện cùng hợp đồng làm ăn chính thức ở công ty chi nhánh mà hắn phụ trách thay Đào Tiêu Kỷ đang đặt trên bàn. Nâng ly cà phê, yết hầu khẽ dịch chuyển tạo ra sự cuốn hút vô tình.

    Vừa nhìn đã thấy kẽ hở trong bản hợp đồng này dù nó đã qua tay luật sư đại diện. Đào Tiêu Kỷ này dùng người cũng kém quá rồi. Nhưng cũng không thể nói vậy đây là điều khoản chỉ những kẻ ranh ma trên thương trường mới có thể phát hiện ra. Đúng là không uổng mấy năm trời học luật của hắn.

    Xử lí xong văn kiện, kéo chiếc chăn mỏng qua người. Khẽ nhắm mắt, lát sau hắn nghe thấy tiếng bước chân đã cố gắng nhưng không thể thoát khỏi thính giác nhạy bén. Giường cũng lún xuống, Hàn Mặc Tuyết ôm gối sang. Cô nằm rúc vào người hắn, hương thơm nhẹ nhàng lay động lý trí. Hương vị của sự mê hoặc nhưng lại thanh thoát.

    Dương An kéo cô ra phía bên kia giường lớn mỗi người một đầu giường. Cô đây là muốn dụ dỗ hắn phạm tội sao.

    Kêu một tiếng nhỏ, hắn cư nhiên lại ném cô như con mèo. Nếu không phải cô bị ám ảnh bởi vụ hôm nay cô thèm vào ngủ với hắn.

    Chưa đầy một phút sau, cô lại vòng tay qua thắt lưng ôm lấy hắn. Dương An thấy vậy xách cô qua phòng đối diện lên ném lên giường của cô " Em đã lớn rồi, nên ngủ một mình. Không giống như ngày xưa được đâu"

    Cô nghe vậy hậm hực chu môi, tiếng nói như muỗi kêu " Không khác gì cả"

    Hắn không đóng cửa phòng vì lo lắng cho cô. Lên giường ngả lưng xuống nhưng lại bị con mèo kia quấy nhiễu. Một lần nữa rúc vào trong lồng ngực hắn cô ôm rất chặt. Đừng ném cô ra ngoài nữa a.

    Dương An dường như đọc thấu tâm tư đơn thuần của cô, tiếng thở dài nhẹ nhẹ vang lên trên đỉnh đầu. Kéo chăn đắp cho hai người cẩn thận, mùa thu Bắc Kinh dường như ấm áp hơn hắn tưởng tượng.

    Thu thấm thoắt trôi qua, tuyết bắt đầu rơi. Bông tuyết nhỏ nhắn xoay mình trong không gian, nhè nhẹ rơi trên mũ lông màu hồng nhạt của cô. Tên Dương An kia trước khi cô ra khỏi nhà liền đóng cô thành một cục bông di động. Nhưng muốn di động được quả là khó khăn. " Dương An, anh đóng em thành như này mà anh lại mặc ít như vậy. Đúng là thiên vị mà, không người ta nói là phân biệt đối xử"

    Dương An mặc áo gió phía ngoài âu phục màu tối. Bên trong là áo sơ mi sáng nay cô tỉ mỉ chọn. Dáng người hắn dường như cao hơn làm cô cứ phải ngước đầu lên nói chuyện, thực là mỏi cổ a. Hắn khẽ cười, khóe mắt cong cong như có như không " Em còn nói nữa chúng ta lập tức vào nhà. Không cho ra ngoài chơi nữa"

    " Không được"

    Nói rồi cô lấy nắm tuyết ném hướng hắn vì không phòng bị hoặc cố tình để cô ném Dương An bị cô ném trúng. " Oa, siêu quá a"

    Cảm thán, cô đúng là hả giận mà.

    Hắn nhìn cô rồi đuổi tới " Tiểu miêu, em chờ đó"

    Một màn rượt đuổi lại xảy ra và kết thúc bằng sự thất bại thảm hại của cô. Còn có kèm với một cái hắt xì vì lạnh.

    " Đã nói không cho em chơi tuyết mà. Em xem lại đổ bệnh thì ai chịu trách nhiệm"

    " Đã có bác sĩ nổi tiếng ở đây thì em lo gì cảm cúm thông thường" Cô cười rất tươi như bông hoa xinh đẹp trên nền tuyết băng giá. Hắn khẽ nhéo cái mũi nhỏ " Được, thôi mau vào nhà đi. Trời sắp tối rồi"

    Vào trong nhà, hệ thống sưởi ấm làm tan đi cái rét buốt ngoài kia. Lớp cửa thủy tinh hiện ra khung cảnh đường phố tấp nập phía xa xa. Một số nơi đã lên đèn, tuyết rơi phủ lên chiếc ghế gỗ ven đường. Trẻ con còn cầm cây kẹo đuổi nhau.

    " Hắt xì"

    Cô cảm thấy có chút mệt rồi a. Hay là khi nãy mải nghịch tuyết nên cảm rồi. Lê bước chân đến bên giường rúc vào chăn. Chăn gối mềm mại nhưng đầu cô thì hơi choáng. Cả người bắt đầu mệt mỏi, má ửng hồng.

    Dương An không thấy cô ngoài phòng khách liền vào xem. Bàn tay có phần hơi lành lạnh của hắn chạm lên cái trán đang nóng ran của cô.

    Mi tâm hắn khẽ nhíu lại, cô lại tự làm mình đổ bệnh " Tiểu miêu, sao em lại bệnh nữa rồi"

    " Anh mới vậy" Giọng nói của cô mất lực, cổ họng hơi khô. Hắn lấy thuốc cho cô uống mà cô từ đầu đến cuối nhìn hắn cười cười " Em đúng là cô nhóc cứng đầu"

    Hắn sửa lại tư thế nằm cho cô rồi nói " Tiểu miêu, nếu muốn cả đời không lo bệnh tật thì lấy tôi đi"

    " Anh mơ đi" Cô bị cảm chứ không có bị ngốc. Cầu hôn mà chẳng có hoa tươi hay nhẫn á. Cô có ngốc mới nhận lời.
     
  15. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 34: Em Chỉ Được Ăn Cháo Tôi Nấu.

    Hàn Mặc Tuyết dần dần chìm sâu vào giấc ngủ, Dương An thức cả đêm chăm sóc cô. Cô rất khó chịu, trán nóng ran. Cô không thích bị ốm chút nào a.

    Hắn sờ trán cô, khuôn mặt anh tuấn trở nên lo lắng lật đầu khăn mặt. Quay qua bàn lấy ly nước ấm, cùng thuốc hắn đích thân kê toa " Tiểu miêu, em mau dậy uống thuốc"

    Cô mệt mỏi xoay người, đôi mắt mờ hơi sương. Giọng nói lại trở nên mềm nhũn " Không, em không muốn uống"

    Người ta nói phụ nữ khi bệnh tật thì rất dựa dẫm nhưng tại sao cô lại bộc phát tính tình trẻ con.

    " Không được, tiểu miêu ngoan mau uống" Hắn nhìn cô đau lòng cùng sủng nịnh vuốt tóc cô.

    Cô rất mệt nhưng hắn lại cứ bắt cô uống thuốc. Cô không muốn, thuốc rất đắng.

    Hắn liền cho một viên thuốc vào miệng, uống một ngụm nước ấm. Rồi nhắm môi cô hôn xuống đẩy thuốc xuống cổ họng. Môi cô rất ấm mang theo nhiệt độ khác thường, cánh môi run rẩy hơi chu ra. Nụ hôn của hắn rất nhẹ nhàng không hề vội vàng hay gấp gáp. Nhẹ nhàng như cánh bướm dập dờn trong gió, thanh thoát không hề mang theo dục niệm. Đột nhiên cô thấy thuốc không hề đắng mà lại mang tư vị ngọt ngào ấm áp. " Dương An, anh lợi dụng"

    Cô đẩy lồng ngực hắn, khẽ đấm lên cánh tay rắn chắc. Dương An nhìn cô cười cười mang vẻ mặt xấu xa " Ít ra em còn giá trị lợi dụng"

    " Hừ, giá trị lợi dụng của em còn nhiều lắm" Hắn không biết cô rất đáng giá sao. Lại còn dám nói vậy.

    Nếu hôm nay cô không bị ốm cô chắc chắn sẽ giết hắn.

    " Vậy hả, đợi em khỏi bệnh tôi sẽ khảo nghiệm"

    Không còn sức lực đôi co, mắt cô nặng dần rồi chìm sâu vào giấc ngủ.

    Màn đêm Bắc Kinh mang theo sự mê muội và chìm đắm dần dần được thay thế bằng bình minh dịu nhẹ sớm mai. Cô nằm trên giường lớn, ánh sáng từ cửa sát đất bao phủ cơ thể nhỏ bé.

    Khẽ ngồi dậy, bàn tay đưa lên dụi mắt. Bây giờ cô cảm thấy tốt hơn nhiều rồi " Sáng rồi sao" Cô vừa mới cảm giác như tối qua vậy, Dương An ngồi bên giường chăm sóc cô. Từ nhỏ đến lớn đã vậy cô luôn theo lẽ thường mà tiếp nhận sự ân cần của hắn. Như một loại thói quen lại như một phần của cuộc sống.

    " Mùi gì vậy, thơm quá" Lật chăn lần theo hương thơm mà chạy tới phòng bếp. Mái tóc xoăn bồng bềnh hơi rối xõa trên vai. Váy ngủ màu cam nhạy rộng thùng thình. Nhưng bước đến cửa cô mới nhận ra. Tại sao bộ hôm qua và hôm nay lại khác nhau đến vậy. Lẽ nào...

    Lẽ nào là hắn thay váy ngủ cho cô. Nghĩ đến đây mặt bỗng đỏ bừng, làm sao bây giờ. Cô không thể nhìn mặt hắn nữa rồi a.

    Lấy tay đập đập vào đầu thầm chửi bản thân mình ngu ngốc đến điên rồi. Lại có thể an tâm ngủ bên cạnh sắc lang như thế chứ.

    Dương An ngồi trong phòng bếp đọc báo, cái kính hơi trễ xuống một chút trên sống mũi cao thẳng. Hắn nghe thấy động trong phòng liền tiến đến gõ cửa " Tiểu miêu, em tỉnh rồi hả. Mau ra ăn sáng đi"

    Cô đang không biết làm thế nào, đi lại quanh phòng thì nghe hắn gọi " Được, anh chờ em chút"

    Chỉnh chu lại đầu tóc cùng quần áo cô bước ra. Ngồi trên bàn ăn, hương thơm của cháo trắng nóng hổi vờn quanh lại còn có bao nhiêu mĩ vị nữa. Có phải cô bị ốm nên được thưởng đồ ăn ngon không. Vậy thì tốt quá.

    " Những món này anh nấu sao" Cô hít đầy lồng ngực, bàn tay nhỏ bé túm lấy đùi gà.

    Hắn thấy vậy vội cầm tay cô ngăn lại "Không phải. Trên bàn này chỉ có món cháo trắng tôi nấu. Em không được ăn món khác"

    " Tại sao" Cô muốn ăn, muốn ăn. Còn nữa hắn làm sao lại nhất quyết muốn cô chỉ được nhìn mà không được ăn.

    " Em đang bệnh nên ăn đồ thanh đạm" Giọng hắn nhè nhẹ nhưng lại khiến thế giới của cô sụp đổ. " Không được, em đã khỏi bệnh rồi"

    Cô nhìn thẳng vào mắt hắn, ánh mắt bừng bừng khí thế ban đầu chỉ vì hắn ngước đầu lên mà tắt lụi. Được, cô ăn.

    Cháo này không nhạt như cô nghĩ mà lại rất vừa miệng nhưng cô vẫn muốn ăn những món kia hơn. Ăn được vài miếng cô lại ngẩng đầu lên nhìn hắn, muốn nói rồi lại thôi. Ngập ngừng vài lần hắn bắt đầu mất kiên nhẫn hỏi cô " Em muốn gì"

    Vấn đề này nói ra có phải hơi nhạy cảm quá không " À,..ừm.. Bộ đồ này là anh thay cho em hả"

    Khóe mắt hắn cong lên ẩn chứa ý cười, đặt tờ báo xuống bàn " Khi em còn nhỏ đến tã tôi còn thay giúp em, huống hồ chỉ là một bộ áo ngủ"

    Ánh mắt hắn làm cô cảm thấy bản thân mình thật ngu ngốc ,chỉ muốn tìm ngay một cái lỗ để chui xuống.

    Lát sau hắn thở dài khi thấy cô không phản ứng như bình thường " Là thím Ôn thay cho em. Bàn ăn này cũng là thím ấy làm"

    Nghe vây, cô thở phào một hơi. Thím Ôn là người phụ trách quét dọn nhà cửa cùng nấu ăn cho cô. Thím ấy rất dễ gần nhưng chỉ đến theo lịch, bình thường đều không có mặt ở đây.

    Hắn đứng dậy, hâm nóng lại ly sữa đặt vào lòng bàn tay cô " Uống đi. Rồi tôi dẫn em đi chơi"

    Ly sữa ấm áp có tác dụng trấn an tinh thần. " Đi chơi?" Mắt cô lóe sáng khi nghe mấy từ này.

    Trời lạnh thế này, ngoài cửa sổ trời không tính là đẹp nhưng tuyết bắt đầu rơi ít hơn hôm qua.

    " Đúng. Ăn đi rồi chuẩn bị"
     
  16. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 35: Giáng Sinh Năm Nay Thiếu Anh Cả.

    Ngoài trời tuyết vẫn rơi, bông này nối đuôi bông khác tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Giống mưa xuân nhỏ li ti nhưng khác lạ ở chỗ nó lạnh lẽo hơn. Cứ thế lặng lẽ phủ đầy một màu trắng xóa một cách vô định.

    Chuẩn bị một thôi một hồi, cuối cùng Dương An cũng tha cho cô. Nhìn cô bị gói thành khúc giò trong gương khóe môi hắn cong lên một đường. Cô chu môi, vuốt lại mái tóc vì đội mũ lông hơi rối " Anh cười gì. Em bị anh hành như vậy còn chưa đủ à"

    Hắn nhìn cô quấn thêm một chiếc khăn nữa " Nếu em có ý định phản kháng thì làm ngay đi. Tôi sợ em sẽ không còn cơ hội đâu" Đôi môi hắn nhằm vùng nhạy cảm sau tai cô hôn xuống. Đôi môi đem theo độ ấm ven đường vành tai, thật khó chịu.

    Hàn Mặc Tuyết vội đẩy hắn ra, bộ quần áo trên người làm cô di chuyển còn khó khăn hơn chim cánh cụt. Cố gắng chạy ra đến cửa, cuộc sống tươi sáng của cô sắp bắt đầu rồi a. Nhưng giọng nói của tên tử thần phía sau lại cất lên " Tiểu miêu, em quên đồ kìa"

    Bị gọi lại, cô ngay lập tức bị mất thăng bằng ngã xuống sàn gỗ. May mà có bộ quần áo dày cộp cũng không đau đớn gì nhiều nhưng cơ thế một đường lăn tới chân hắn. Đôi mắt to tròn ngước lên nhìn " Quên gì. Đâu có quên gì đâu" Câu sau là tự nói với bản thân mình.

    Dương An không có ý định giúp đỡ cô ngồi dậy, nhìn với ánh mắt quả quyết " Có. Em quên đó"

    Tay chân của cô chống ngược lên trời, khó khăn đứng dậy. Thầm nhủ trong lòng tên Dương An kia không biết chăm sóc con gái thế nào sao.

    Hắn nhìn cô chật vật đứng dậy, thong thả lấy giày trong tủ ra cúi xuống đi giày giúp cô. Tỉ mỉ cẩn thận thắt nơ giày. Cô nhìn hắn chăm chú như vậy, thấy tức giận trong lòng tan không còn một mảnh. Ít ra còn có chút biết điều.

    Hắn mặc chiếc áo khoác ra màu nâu, bên trong là áo len nhạt màu. Khăn choàng cổ thắt hờ rủ trên vạt áo.

    " Dương An, em quên gì vậy"

    Hắn nhìn vào mắt cô " Tôi"

    Quạ lập tức bay đầy đầu cô, nhìn hắn cười cười " Haha, làm sao em quên anh được. Em.. đúng rồi, em ra ngoài là để thăm dò xem có gì bất thường không" Nịnh hắn thì cô mới có chỗ vui chơi thoải mái. Nếu không có một tên lúc nào cũng mặt mày cau có làm sao cô chơi nổi.

    " Em biết vậy thì tốt"

    Giáng sinh đã đến len lỏi hương vị hạnh phúc trong từng góc phô. Người ra đường đông đúc hẳn lên cùng tiếng ồn ào huyên náo.

    " Oa, thật tuyệt quá" Hàn Mặc Tuyết chạy trước, kéo tay Dương An đến một cửa hàng toàn đồ tinh xảo ven đường. Bà bán hàng nhìn hai người nắm tay nhau cười hiền hậu " Các cháu, hay là mua cặp nhẫn đôi này đi. Đây là cặp có một không hai đó"

    Cặp nhẫn bằng thủy tinh trong suốt, kiểu dáng không quá cầu kì nhưng đúng là hiếm thấy.

    " Được, được cháu mua" Cô nhìn hắn, mắt long lanh mong chờ.

    Hắn nhìn cô đầy khó xử " Nhẫn không thể tùy tiện mua ngoài đường như vậy. Hay là anh cho người đặt riêng cho chúng ta. Em có thể chọn món khác mà"

    " Không được, em nhắm trúng nó rồi" Cô quay người về phía hắn. Khuôn mặt vì giận dỗi mà trở nên ửng đỏ. Hắn nghĩ cái gì cũng phải dùng tiền bạc mới có ý nghĩa sao.

    Dương An ôm lấy cô từ phía sau, chiều lòng cô " Được, anh mua được chưa"

    Nụ cười nở trên môi cô rồi ôm lấy hắn " Dương An mau lên em muốn có"

    Thúc giục hắn trả tiền cô tự động đeo nhẫn vào tay mình rồi chạy trước. Bà bán hàng nhìn hắn rồi nói " Cặp nhẫn này tượng trưng cho sự trường tồn của tình yêu. Hai người phải giữ kĩ vì không có cặp thứ hai giống thế đâu"

    Mấy bà bán hàng toàn quảng cáo như vậy nên hắn chỉ khẽ gật đầu rồi theo sau cô.

    Hai người vào trong trung tâm mua sắm chọn quà giáng sinh cho mọi người trong gia đình. Sau đó quay về Hàn gia ăn tối.

    " Ba, mẹ con về rồi" Vừa về đến Hàn Mặc Tuyết đã ôm chầm lấy mẹ.

    " Con gái ngoan, ta đang chán chết đây. Năm nay con dám không về ta chắc chắn sẽ cắt sinh hoạt phí của con" Bà Hàn tỏ vẻ giận dỗi với cô.

    " Không phải con về rồi sao. Haha" May mà cô trở về kịp lúc.

    Ăn tối xong xuôi, cả gia đình ngồi quây quần bên cây thông noel được tranh trí nhiều màu sắc. Quá nhàm chán cô quay sang Dương An " Anh, hay mình đốt pháo hoa đi"

    Hắn nhìn cô lãnh đạm " Không phải giao thừa mới đốt pháo bông sao"

    " Ai nói vậy"

    Cô loay hoay trong túi đồ, gọi hắn rồi chạy ra sân đã bị tuyết phủ kín. Ông bà Hàn vì mệt mỏi mà lên lầu nghỉ ngơi trước.

    Ánh sáng vàng nhạt của pháo bông cùng tuyết nhè nhẹ rơi, tạo nên sự kì ảo mà ấm áp trên nụ cười của cô " Dương An, anh xem rất đẹp đi"

    Nhét cây trên tay cho hắn cô đốt một loạt pháo bông. Pháo bông như những đốm lửa nhỏ rực rỡ cháy trong đêm như niềm tin đang lan rộng.

    Chơi một hồi cô vì quá mệt ngồi phịch xuống bậc cầu thang đầy tuyết. Hắn định trách mắng cô nhưng lại nghe thấy cô than nhẹ " Tại sao giáng sinh năm nay anh cả không có trở về"

    Hóa ra cô không phải vô lo vô nghĩ như hắn tưởng mà vẫn luôn quan tâm đến những người xung quanh. Nhưng hắn không muốn cô lo nghĩ như vậy.

    Ngồi xuống cùng cô, tay vuốt ve mái tóc bị mưa tuyết thấm lên của cô " Em đừng lo. Anh ấy chỉ bận công chuyện quan trọng thôi"

    Tuyết vẫn rơi dày đặc và mù mịt. Tự hỏi rằng khi nào xuân mới sang?
     
  17. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 36: Đêm Đầu.

    Chương 36.

    Cục diện trong tổ chức đang rối ren. Rất nhiều anh em cùng một lúc bị sát hại. Thân là lão đại Dương An có trách nhiệm trấn an tinh thần và xử lí vụ thảm sát này.

    Ngồi trong phòng điều hành rộng lớn. Hắn như một con báo đầy mùi nguy hiểm khi nghe A Lý báo cáo tình hình. Số anh em bị giết kẻ bị chặt tay, người chặt chân, bụng bị moi nội tạng hoặc chém đứt đầu. Thi thể tất cả số họ đều không hề nguyên vẹn gây ra sự hoang mang cục bộ.

    Ngón tay hắn đặt lên bàn gõ nhẹ, kính mắt đen quá nửa mặt khiến người ta có cảm giác áp bức. Không một biểu cảm chỉ có giọng nói lạnh lùng vang lên hướng phía Tứ Đại Hắc Nhân " Nại Y cô nghĩ sao"

    Nại Y ngồi bên cạnh Hắc Hỏa, mái tóc màu đỏ rượu, nụ cười vẫn cứ nở trên môi " Nhìn vào cục diện, những người này đều là thuộc hạ cấp cao trong tổ chức. Những người cùng tham gia vào vụ bắt kẻ phản bội lần trước"

    Hắc Hỏa nóng nảy không thèm nghe Nại Y phân tích liền lớn tiếng " Lão đại, xin người hãy cho thuộc hạ đi tiêu diệt tên Rethy Camlison đó. Chắc chắn chính là hắn ta"

    Dương An đưa mắt về phía Hắc Hỏa " Tại sao?"

    " Chỉ có hắn mới có năng lực làm vâỵ. Còn nữa trước khi bị giết mấy anh em còn kịp lưu lại chữ viết bằng máu " RE" . Hai chữ cũng đủ rồi. Hừ" Câu sau hừ một tiếng. Anh em hắn sẽ không bao giờ hắn chịu để thiệt thòi. Khuyên tai hình cây thập giá bên tai dính chút máu tươi cùng mái tóc cắt ngắn làm hắn thêm bồng bột.

    Lỗ thần vẫn bộ áo gió dài, một bên mắt bị bịt lại như cướp biển, râu cũng đã dài. Đưa một điếu xì gà lên mũi ngửi " Lão đại, thuộc hạ theo ý của Hắc Hỏa nguyện đem thân báo thù cho chí cốt"

    " Không được" Vu Mễ đập bàn, áo da cuồng dã đen láy " Như thế là tìm chỗ chết"

    Dương An khẽ giơ tay, mọi người đang xôn xao lập tức im lặng. Chỉ một cái giơ tay nhẹ nhàng mà đem lại hiệu ứng lớn như vậy, quả không phải người tầm thường. " Lần này tôi muốn kết thúc rồi"

    " Lão đại!"

    " Lão đại, người..."

    "...."

    Hàn Mặc Tuyết một bên lăn qua lăn lại trên giường một cách nhàm chán, cuối cùng cũng chờ được Dương An trở về. Sơ mi đen bên trong âu phục đóng cao nút nhưng lại mang vẻ không thể xâm phạm. Hắn khẽ day day mi tâm bật hệ thống sưởi trong nhà lên. Cô luôn vậy, không bao giờ chịu chủ động chăm sóc bản thân mình.

    Ôm lấy hắn từ phía sau, chiếc áo len rộng màu nâu nhạt của cô, tay áo rộng ra che lên đôi đồng tử mệt mỏi. " Đoán xem là ai đây"

    " Thố Thố" Hắn nở nụ cười. Sao tên này lại thích cười đến như vậy chứ nhưng mà có điều hình như hắn cười có phần làm cô ngơ ngẩn.

    Không, sắc lang lúc nào mà chả cười. Đáng ghét, lại còn so sánh cô với Thố Thố chứ. Con chó Thố Thố đang nằm phơi nắng bên nước ngoài vì giật mình mà thức dậy. Cô quay đi không thèm nhìn mặt hắn nữa.

    " Lại còn nói em là Thố Thố, anh chán sống rồi"

    " Tiểu miêu không phải cũng là động vật sao"

    Nói cô là động vật vậy hắn là con gì. Sói chắc? " Khác nhau!" Cô hét lớn, nói chuyện với hắn thật mệt mỏi. Bây giờ cô mới nhận ra người thông minh cũng khổ thế đấy.

    Hắn bồng cô lên vì quá bất ngờ nên cô phải vòng tay qua cổ hắn. Mắt đối mắt, hơi thở gần gũi của hắn khiến cô hít thở không thông. Đôi mắt đen láy nhiễm màu mờ ảo của ánh đèn tường " Anh làm gì vậy. Thả em ra"

    Vốn cô định mắng hắn nhưng không biết thế nào khi âm thanh thoát ra khỏi cổ họng lại như làm nũng " Tiểu miêu không phải động vật nên có thể làm ấm giường"

    Dương An đặt cô xuống giường lớn, một đường hôn xuống ngọt ngào chiếm giữ cánh môi anh đào của cô. Đầu lưỡi đảo quanh cánh môi, khẽ cạy mở hàm răng chiếm tiện nghi bên trong. Bá đạo mà dịu dàng chiếm lấy mật ngọt như gió xuân thổi một luồng sinh khí mới.

    Cô ngây ngô đáp lại, bàn tay hắn luồn vào vạt áo đem theo tê dại khó tả. Cô cầm lấy mu bàn tay nóng như lửa của hắn " Anh... em..." Cô ngại ngừng ngập ngừng nhìn hắn, lần này xem ra hắn thật sự làm tới rồi.

    Dương An nhẹ hôn cô một cái " Tiểu miêu, tôi ở bên em lâu như vậy cũng phải chịu trách nhiệm với tôi đi chứ"

    Hắn.. cô... Aizs đột nhiên thấy chẳng còn lời nào để nói. Đôi đồng tử nhuốm màu dục vọng của hắn nhìn cô, giọng nói khàn khàn như rượu ủ lâu năm. Thuần túy đến mức làm người ta say mê " Sao? Không phục à" Đầu lưỡi hắn luồn ra sau tai cô, khẽ liếm rất ướt át rất ám muội. Hàm răng theo đường hôn di chuyển đến cần cổ khẽ cắn để lại một dấu hôn đỏ rức. Cô bị hắn khiêu khích như vậy khó kìm nén được âm thanh yêu kiều phát ra từ cổ họng " Ưm..."

    Hắn hôn cô một lần rồi lại một lần đem theo những tư vị khác nhau khi nhẹ nhàng như mưa rơi, lúc ngọt ngào đến nồng cháy.

    Hắn lại gặng hỏi cô " Thích à"

    Cô làm sao suy nghĩ được gì nữa, bàn tay đặt lên cổ hắn tìm điểm tựa hết gật rồi lại lắc, hết lắc thì đương nhiên là gật rồi.

    " Tôi nghĩ chẳng cần phải hỏi ý kiến em rồi"

    Về sau cô thấy hành động lúc đó của mình quả là ngu ngốc. Ngu hết phần của thiên hạ mất rồi. Cứ thế ngây ngô để sắc lang ăn sạch a. Mà thôi đó là chuyện sau này.

    Đầu óc cô đúng là không còn một mảnh gọi là lí trí hay tư duy. Nhìn ra phía cửa sổ, tuyết trắng nhẹ nhàng bay bay trong gió còn trong phòng lại nóng bỏng đến mê muội.

    Đêm xuân còn dài, còn cô phải chịu khổ sở đến gần sáng vì tội bỏ đói sắc lang quá lâu.

    Trời đã sáng, khẽ xoay mình Hàn Mặc Tuyết cảm thấy toàn thân mệt mỏi rã rời. Cả cơ thể đều đau nhức nhất là thắt lưng. Trùm chăn qua đầu tránh ánh sáng ban mai, thò tay qua vị trí bên cạnh. Không có người nhưng còn lưu lại chút độ ấm. Nhưng Chu Công phiền toái lại đến tìm cô nói chuyện rồi. Đêm qua cô mới biết mình gọi hắn là sắc lang là có cơ sở a.

    Dương An vào phòng không có ý định đánh thức cô, lấy áo khoác rồi để lại trong điện thoại một tin nhắn. Hắn đến tổ chức hoàn thành khâu chuẩn bị cuối cùng, có cô rồi hắn sẽ không để bản thân có mệnh hệ gì.

    Cô ngủ đến quá trưa mới nén mệt mỏi mà thức dậy, tìm điện thoại thì thấy tin nhắn " Dì Ôn đã nấu cơm rồi. Em mau dậy ăn sáng. Chú ý an toàn"

    Chú ý an toàn là sao?. Tin nhắn này gửi từ sáng nhưng sao hắn lại biết cô giờ này mới thức dậy. Tên đó định ăn xong chùi mép hả, tối nay cô sẽ tính sổ với hắn.
     
  18. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 37: Tiểu Thư Lãnh Đạm.

    Chương 37.

    Trời dần tối Hàn Mặc Tuyết tiến đến phòng ăn thì thấy thím Ôn đang nấu canh, mùi thơm lan tỏa. Thím ấy nhìn thấy cô liền nở nụ cười mờ ám " Tiểu Mặc, canh này là Tiểu An đặc biệt dặn dò cô nấu cho con. Còn nữa bàn thức ăn này con cứ từ từ tận hưởng. Cô đi trước đây"

    " Khoan đã, thím Ôn người ở lại dùng bữa với con được không" Ăn uống một mình thì chán chết đi.

    " Không được. Ta thật sự có việc con cứ ăn nhé" Thím Ôn tháo tạp dề vội đi về, ra tới cửa thì gặp Dương An đang thay giày.

    Thím ấy rất tự nhiên mà nói với hắn ra vẻ một người rất rành sự đời " Con bé là người tốt. Con phải biết nắm bắt nếu không ngoài kia có rất nhiều tên dòm ngó người đẹp của con đó" Không để hắn nói lời cảm ơn thím Ôn đã biến mất cùng với tiếng cười khúc khích.

    Thấy cô chân trần ngồi vào bàn mặt mày ủ rũ. Hắn ôm lấy cô từ đằng sau, dựa cằm lên vai cô " Tiểu miêu, hay là tôi dẫn em ra ngoài ăn tối"

    Cô lắc đầu tỏ ý không cần, điều bây giờ cô muốn là chuẩn bị thật tốt hai ngày nữa cô phải tham gia hội nghệ thuật Đông Nam Á. Bức tranh lần trước cô vẽ hắn đoạt giải nhất toàn quốc nên hội đồng chấm thi quyết định gửi lên nơi có nhiều chuyên gia hơn để nhận xét. Biết đâu đó sẽ là bức tranh để đời của cô.

    Dương An cúi người xuống trước mặt cô đem đôi dép trong nhà của hắn đi vào chân cô " Em không đi dép cẩn thận cảm lạnh. Nếu em cảm lạnh rồi tính phúc của tôi phải tính sao"

    Cô nghe vậy cầm đũa ăn món cô thích, phải tranh thủ ăn khi còn nóng. Để nguội rồi sẽ mất đi hương vị ban đầu, nói chung là không có ngon miệng " Tính tính cái đầu nhà anh á. Cái miệng anh không thốt ra được câu nào tử tế. Anh nghe đây, hai ngày nữa em phải ra nước ngoài tham dự hội nghệ thuật"

    Hắn ngồi vào bàn gắp cho cô thức ăn nóng hổi " Ừ" một tiếng xem như đã biết.

    " Anh không quan tâm sao" Cô lớn tiếng, đừng nói với cô hắn ăn xong muốn chùi mép.

    " Con mắt nào của em thấy tôi không quan tâm. Chi bằng chúng ta làm việc hệ trọng để bù đắp những tháng ngày em ra nước ngoài" Nói xong môi hắn còn cong lên thành một đường. Được rồi cô thừa nhận không phải hắn ăn xong muốn chùi mép mà là nếm lần đầu rồi sẽ có lần hai, lần ba...

    Sắc lang vẫn đúng là sắc lang, cả đời vẫn không thay đổi được.

    " Sắc lang, em hỏi anh một chuyện được không" Giọng cô có phần hơi thay đổi, ngón tay đan vào nhau. Từ nhỏ tới lớn biểu thị cô đây là có điều khó nói.

    " Được"

    " Về chuyện anh cả, em đã hứa không nói chuyện này với ai nhưng lâu như vậy anh ấy còn chưa về. Lần cuối em gặp anh ấy là khi anh ấy đang bị thương nặng. Em sợ... anh ấy..."

    Lần đó cô có cảm tưởng như là lần gặp mặt cuối cùng của hai người. Nghĩ đến đây cô khẽ rùng mình một cái, cái đầu này không được nghĩ đến chuyện không may.

    Dương An sắc mặt thâm trầm hẳn, ánh mắt cũng trở nên ảm đạm như mặt hồ yên ắng không gợn nước giữa chiều thu. " Không sao đâu. Anh ấy hôm qua còn gọi cho anh hỏi xem em có ngoan không"

    " Dương An, em đã lớn rồi. Cái gì mà ngoan em phải gọi là con người lãnh đạm trước mọi tình huống. Hiểu không?"

    " Ừ, tiểu thư lãnh đạm nên đi tắm rồi"

    Hắn rất tỉ mỉ mà pha nước ấm cho cô, trong làn nước nóng còn thoang thoảng mùi xạ hương quen thuộc. Tắm xong cô để nguyên mái tóc còn ướt không chú ý hình tượng mà lao vào đống đồ ăn vặt trên sopha. Chắc chắn trong lúc cô ngủ quên trong bồn tắm hắn đã ghé qua tiệm tạp hóa gần nhà mua về " Oa, Dương An anh thật tốt nhà. Đúng là hào sảng, hình tượng tốt đẹp mà. Lần sau anh cứ như vậy mà phát huy" Nói xong cô còn giơ ngón cái lên.

    Rất tốt, nếu như hắn cứ nuông chiều cô như vậy chắc chắn cô sẽ thích hắn mỗi ngày một nhiều hơn.

    Dương An đợi cô ăn hết gói đồ ăn vặt liền tiến tới áp cô xuống sopha. " Tôi thấy em vui vẻ như vậy cũng muốn nếm thử xem mấy món này hương vị thế nào"

    Dứt lời hắn liền hôn xuống, hôn đến cô khuôn mặt đỏ ửng tưởng chừng sắp không thở nổi. Môi hắn cong lên ngay cả ánh mắt cũng mang ý cười " Rất ngon"

    Rồi cũng không làm cô khó xử lấy máy sấy tóc giúp cô. Hàn Mặc Tuyết ngồi trước gương, bàn tay thon dài của hắn khẽ lay động mái tóc. Nhìn tình cảnh này trong lòng cô lại ấm áp, rất giống một gia đình. Cô thi thoảng ngẩng đầu lên ngắm nhìn hắn trong gương. Khuôn mặt tuấn tú, sống mũi cao thẳng, môi mỏng ngọt ngào. Ngọt ngào... nhớ đến từ này cô lại nhớ đến nụ hôn khi nãy của hắn nhất thời không khống chế được cảm xúc mặt đỏ ửng.

    Dương An nhìn thẳng cô trong gương " Sao rồi, em lại có ý đồ bất chính với tôi à"

    Cứ mỗi lần gặp tình cảnh này cô lại nói lắp " Ai.. ai thèm. Em nói cho anh biết kĩ thuật trên giường của anh còn kém lắm"

    Lời vừa ra khỏi miệng cô liền thấy hối hận. Cô vừa nói cái gì a. Chỉ trách nói mà không suy nghĩ, thật là ngu ngốc.

    Hơi thở nóng rực của hắn vờn quanh tai nhạy cảm của cô, giọng nói của hắn như có như không đem cho người ta tưởng tượng sâu xa " Xem ra đêm qua em vẫn chưa thỏa mãn. Em yên tâm hôm nay tôi sẽ bù đắp cho em"

    Mà thảm cảnh cuối cùng là cô tất nhiên bị ăn sạch. Sau đó suốt thời gian hai ngày trước khi ra nước ngoài hắn đều hành hạ cô. Thật bỉ ổi. Những lúc như thế hắn đều lấy cớ vì cô bỏ đói hắn quá lâu nên bây giờ phải bù đắp. Chuyện đó cuối cùng sao lại đẩy trách nhiệm cho cô.

    Hôm nay ra sân bay, mọi thứ tư trang đều chuẩn bị đủ. Dương An còn đưa cô đến tận nơi, vẫn nụ cười sắc lang đó nhưng cô lại thấy tâm bất ổn.

    Cô quay đi làm thủ tục thì hắn cũng lập tức ra lệnh hạ sát. Một cơn mưa máu dấy lên trong tổ chức.

    " Lão đại, thuộc hạ mãi đi theo người" Năm người gồm có A Lý, Lỗ Thần, Hắc Hỏa, Vu Mễ và Nại Y quỳ xuống đồng loạt hô to.

    " Các cậu, hôm nay chúng ta không phải là lão đại và thuộc hạ mà là đồng chí. Cái chết của anh ấy, thù này tất sẽ báo. Hôm nay tôi xin tuyên bố. Tổ chức của hắn sẽ bị san bằng" Bí mật này hắn cũng tiết lộ cho năm người biết.

    " Lão đại, thời gian vừa qua người đã chứng tỏ năng lực bản thân. Chúng thuộc hạ xin nghe theo người"

    " Tốt"
     
  19. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 38: Dương An, Em Rất Thích Anh. Rất Thích.

    Chương 38.

    " Dương An, em rất thích anh rất thích" Hàn Mặc Tuyết khi còn nhỏ đã không biết nói như vậy lần thứ mấy trăm hay mấy ngàn. Từ nhỏ tới lớn ở cạnh một người hoàn mĩ như hắn cô quả thật không coi những công tử thế gia theo đuổi cô vào mắt.

    Năm mười tuổi, cô còn đang học tiểu học. Trên đường đi học về, một cô bạn gái đã chạy đến rất tự nhiên mà đi cùng hai người. Cô ta nghĩ gì vậy, hai người yêu đang yêu nhau mà dám đến phá đám. Lúc ấy cô cũng thầm khen ngợi tình yêu thời trung học quả là toàn màu hồng đẹp đẽ. Nhưng mà yêu hắn thì không được vì Dương An đẹp trai là của cô, hắn đã nói vậy, người trong nhà cũng nói vậy.

    Vì thế cô trong bộ đồng phục, mái tóc thắt nơ trong tràn ngập vẻ ngây thơ đứng chắn trước mặt hắn. Hai tay giơ lên, khuôn mặt lộ vẻ đắc ý.

    Rõ ràng cô tuyên bố chủ quyền sâu sắc như vậy mà người con gái đó còn cúi thấp người, định véo má cô " Em gái,em thật là xinh nha"

    " Chị kia ai là em gái chị. Tôi nói cho chị biết anh ấy là của tôi" Rồi, xem ngươi có chịu vận động đầu óc không. Nói rõ như vậy mà còn không hiểu thì còn ngu ngốc hơn Thố Thố.

    Quạ đen bay đầy đầu, cô ấy nói với cô " Em nhỏ thì nên chăm chỉ hát ca nhảy múa, đừng xem ai là của ai. Em vẫn chưa hiểu được đâu"

    Dương An từ đầu đến cuối không nói gì. Cô bạn này mới chuyển đến hội học sinh của trường, hắn thân là hội trưởng chỉ quan tâm một chút cô nàng liền lầm tưởng hắn có ý. Có phải hiện nay con gái đều tự mình đa tình? Bao gồm cả cô em Tiểu miêu của hắn.

    Đến lúc hết đoạn đường, cô tiểu thư kia lên xe ô tô trở về nhà.

    Hàn Mặc Tuyết níu lấy ống tay áo hắn " Dương An, em mệt. Anh mau cõng em đi, em nói cho anh biết làm vậy người ta mới nói anh ga- lăng"

    Hắn nhìn cô, Dương An lúc đó chưa có được sự trầm ổn của hiên tại nhưng phong thái tinh anh đã xuất hiên " Ồ, được thôi. Em muốn anh cõng cũng được nhưng hứa với anh một điều"

    Hắn đúng là biết lợi dụng thời cơ.

    " Vậy anh cũng phải hứa với em" Ánh nắng chiều đổ lên con đường ra về có mùi hoa hồng thoang thoảng xen lẫn vị nắng ráo ngất ngây.

    Hắn cũng muốn xem cô có điều kiện gì cần áp đặt lên hắn liền đồng ý.

    " Điều kiện của anh là trong vòng hai ngày anh đi thi sinh học Đông Nam Á không được mè nheo hai bác"

    " Được thôi, anh tưởng em là con nít ba tuổi à"

    Dương An vẫn đứng nguyên nói " Lên đi"

    Tên Dương An này rõ ràng là muốn chọc tức cô đây mà. Dáng người nhỏ bé của cô làm sao mà leo lên lưng hắn được. Hai người này đúng là hợp nhau bắt nạt coi, người nữ nói cô còn nhỏ, người nam chê cô lùn " Anh muốn em trèo thế nào đây?!!"

    " À được" Dương An cúi người xuống để cô dễ dàng trèo lên.

    Hàn Mặc Tuyết leo lên trong hậm hực. Ngồi bắt đầu không chịu yên vị, ta ngọ nguậy ta không để ngươi yên. Ta trừng phạt ngươi vì tội chế nhạo đấng anh minh " Lời hứa mà anh phải thực hiện là không được để mấy con tắc kè hoa tới gần"

    " Tắc kè hoa?"

    " Đúng"

    Hắn còn giả bộ cô càng ngọ nguậy, cô quyết phá đám hắn cõng cô cũng không yên đâu. Dương An thấy cô không ngồi yên nở nụ cười " Tiểu miêu, nếu em té xuống từ độ cao này tôi không đảm bảo em còn nguyên vẹn đâu"

    " Anh...." Hắn lại nói hắn cao là gián tiếp chê cô lùn sao. Được, từ nay về sau cô quyết ăn thật nhiều để cao lớn. Có một ngày cô sẽ từ trên cao nhìn xuống cười nhạo hắn. Tất nhiên đó chỉ là dự định không khả thi vì bây giờ lúc nào cô cũng phả ngẩng đầu lên nhìn hắn.

    Vai hắn thật rộng, còn ấm áp nữa vì mệt mỏi phải tranh giành quả bóng với mấy cậu bạn không tự lượng sức, cô cũng mệt rồi. Khuôn mặt nhỏ nhắn từ từ thiếp đi trong mơ hắn còn nghe thấy cô nói mớ " Cánh gà.. ngon"

    " Trả bóng..."

    Im lặng một lát khi hắn tưởng cô đã ngủ say lại nghe thấy lời nói bên tai " Dương An... em thích anh, rất thích..."

    ****

    Dương An thần trí lạc vào bên trong ảo mộng, vết thương trên người rỉ máu khiến hắn dù vẫn tỉnh táo nhưng không nhịn được nghĩ đến cô. Phía trước là A Lý đang cầm súng chĩa vào hắn. Hóa ra trên đời này chỉ có cô luôn luôn tin tưởng hắn. Bên ngoài căn phòng xảy ra một trận náo loạn lớn, không phải giữa bên hắn và Rethy mà là với người của A Lý.

    Bên môi máu chảy khẽ, tạo cho hắn vẻ hung ác của Tu la địa ngục " A Lý, cảm giác bị phản bội đúng là thú vị"

    A Lý đắc ý, bên môi dâng lên nụ cười điên cuồng " Cũng không bằng ngươi. Vì ngươi mà tên lão đại khốn kiếp đó giết cả gia đình ta. Năm đó chỉ vì ngươi bị truy đuổi suýt mất mạng, hắn đã giết họ"

    Năm ấy Dương An 17 tuổi bị một thế lực hắc đạo thù oán với cha đuổi giết. Năng lực của hắn có lớn đến đâu cũng không thể đấu lại được một đám người cầm súng quyết đuổi cùng giết tận. Hóa ra A Lý lại là con trai thất lạc của bang phái đó.

    Dương An vẫn luôn nở nụ cười trên môi. A Lý bắt đầu mất kiềm chế vì Dương An vẫn luôn như thế nụ cười trên môi mãi không thay đổi. Thái độ bình tĩnh của hắn làm A Lý tức điên" Ngươi, tại vì ngươi. Hôm nay Sa Mạn ta muốn nhìn thấy vẻ mất bình tĩnh của ngươi. Haha" A Lý quay sang nói với thủ hạ " Đem nó vào"

    Hàn Mặc Tuyết bị hất ngã xuống mặt đất, bộ váy màu hồng nhạt dính máu tươi. Ánh mắt nhìn hắn tràn đầy không tin nổi cùng đau thương. Dương An thấy cô nội tâm liền dậy sóng lớn. Không phải cô đã lên máy bay an toàn rồi sao.

    Cô nhìn hắn cũng không tiến lên " Anh, đừng lo cho em" Nụ cười trên môi cô không hề làm hắn trấn tĩnh mà lại càng làm hắn thêm hỗn loạn.

    " Tiểu miêu, tại sao em không lên máy bay?" Cô không cất tiếng.

    " Dương An, mày nhìn cho kĩ hôm nay tao sẽ giết người thân yêu nhất của mày"

    Áo sơ mi của Dương An không còn nguyên vẹn, rách thành từng mảnh máu tuôn ra. Cô nhìn thấy vậy lòng đau như cắt, từ trước đến nay cô luôn là gánh nặng cho hắn. Không ngờ đến hôm nay vẫn luôn là như vậy, không thay đổi. Cô là đứa nhóc vô dụng không bảo vệ được những người xung quanh, là anh cả là hắn là cha mẹ, thậm chí ngay cả bản thân mình cũng không bảo vệ nổi. Giờ cô mới hiểu hóa ra có một loại yêu là chịu đựng trong âm thầm.

    Dương An bề ngoài không mất đi bình tĩnh vừa tiến gần A Lý vừa nói " Năm xưa, cha mẹ cậu đã chết trong tuyệt vọng vì họ không ngờ vào ngày giỗ của họ , cậu con trai yêu quý lại đến thăm họ"

    A Lý bất ngờ, khẩu súng trên tay vô thức buông lỏng, chưa kịp phản ừng Dương An đã xoay mình đá một cước, rút súng bên hông chĩa vào mi tâm A Lý. Hành động xảy ra một cách lưu loát khiến bọn thuộc hạ không kịp trở tay. " Cậu nên nhớ, cho dù cậu có thắng được anh ấy nhưng đừng mong vượt qua tôi"

    Bọn thuộc hạ kịp phản ứng lại thì quá muộn " Manh động tao sẽ giết nó"

    " Dương An, mày đừng lải nhải. Tao hôm nay cùng chết với mày" A Lý thò tay vào quả bom bên hông nhấn kích hoạt. Nhưng không hề có động tĩnh gì. "A Lý, cậu tưởng ở bên tôi che giấu vậy đã đủ tốt sao"

    " Hóa ra mày đã biết tất cả. Bao nhiêu năm nằm vùng bên mày, cuối cùng tao lại có ngày hôm nay"

    Cửa bật mở Tứ Đại Hắc Nhân xông vào đem theo một loạt người. Lực lượng đông đảo chĩa súng vào lũ người đang chĩa súng vào Dương An. Từ giờ bọn họ đã chiếm thế thượng phong nhưng dễ dàng manh động sẽ dẫn đến hậu quả khó lường. Bước cuối cùng vào là Rethy Camlison âu phục trắng tinh cùng mái tóc màu bạc tạo nên sự ngây ngất trong nguy hiểm " Dương An, cậu đúng là có năng lực, tôi cũng phải khâm phục rồi. Vậy nên để làm quà kết giao bằng hữu tôi sẽ giúp cậu"

    Ngón tay giơ lên, búng tay tạo ra tiếng động thanh thúy. Người được dẫn vào là một cặp vợ chồng.

    A Lý suy sụp ngồi bệt xuống mặt đất. Họ là cha mẹ nuôi của hắn, người đã nuôi nấng hắn trải qua mấy năm gian truân " Dương An, tao thua rồi. Hôm nay mày làm gì tao cũng được nhưng hãy tha cho họ"

    Hàn Mặc Tuyết bất chấp nguy hiểm chạy đến ôm lấy hắn, máu trên trán cô chảy xuống làm mờ đôi mắt trong veo. Hơi thở của hắn vây lấy cô, thật ấm áp. A Lý lợi dụng cơ hội tóm lấy khẩu súng bắn viên đạn cuối cùng. Cô đẩy hắn xoay một vòng, viên đạn nằm trên lồng ngực cô. Máu tuôn ra đỏ rực như màu hoa bỉ ngạn của tuyệt vọng.

    " Tiểu miêu!!" Dương An ôm lấy cô, giọng nói khàn khàn mất bình tĩnh. Giọt nước mắt nóng hổi của hắn rơi trên vạt áo cô. Hôm nay cuối cùng cô cũng có thể bảo vệ người mình yêu. Cô không vô dụng có phải không ? " Em không đau, thật đấy"

    " Tiểu miêu, em là cô ngốc"

    Tại sao vậy, đầu óc cô mơ hồ tại sao hắn vẫn nói cô ngốc, có phải cô ngốc thật không.

    Hôm nay cô rất kiên cường, không có khóc nhưng cô không muốn nhìn hắn đau lòng. Bàn tay trắng noãn sờ lên gương mặt hắn, lau đi giọt nước mắt khóe mắt hắn. Cô không muốn nhìn hắn đau lòng, cô cũng sẽ rất đau" Dương An.... em thích anh, rất thích..."
     
  20. utruyenhot

    utruyenhot Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sắc Lang Đại Boss: Ông Xã Cứu Mạng
    Chương 39: Đại Kết Cục.

    Chương 39. Đại kết cục.

    Dương An một mạch đem cô đã bất tỉnh đến bệnh viện, miệng liên tục lặp đi lặp lại " Tiểu miêu, em phải cố lên"

    Máu tươi thấm vào cơ thể hắn, làm lạnh đi trái tim đang vội vã trong vô vọng. Đến bệnh viện, các bác sĩ cùng y tá đều hoảng loạn. Đích thân viện trưởng phải cấp cứu cho cô. Ông ta nhìn thấy tình hình mồ hôi lạnh liền tuôn ra vạt áo.

    Hắn túm lấy tên viện trưởng đang lau mồ hôi lạnh, gằn giọng " Nếu cô ấy có mệnh hệ gì, tôi sẽ tiễn toàn bộ bệnh viện này theo"

    Đèn cấp cứu sáng lên, màu sắc đỏ rực đơn thuần như màu máu tươi. Ánh mắt hắn không dời cửa phòng cấp cứu, khắp cơ thể hắn đều là máu tươi. Cô chảy nhiều máu như vậy, hắn là tên vô dụng. Một đấm rất mạnh lên cửa kính cách xa phòng cấp cứu. Mảnh thủy tinh găm sâu vào bàn tay, máu thịt lẫn lộn nhưng trên mặt hắn không lộ ra một chút đau đớn chỉ có sự thâm trầm, lạnh lẽo.

    " Cậu tính để toàn bộ chỗ này biết là cậu là tên vô dụng à" Rethy vẫn mặc trên người âu phục trắng. Hai người là hai sự đối lập lớn. Một đen, một trắng. Một khát máu, một thanh cao. Nhưng trong sự khát máu lại mang tình yêu nảy nửa, trong sự sạch sẽ tinh khôi lại là tâm hồn đầy tội lỗi.

    Dương An nhìn đến Rethy cuối hành lang. Tứ Đại Hắc Nhân xử lí xong xuôi mọi việc vội vã đến đây. A Lý cuối cùng cũng tự tử mà chết. Còn hai người nói là cha mẹ nuôi của A Lý lại là thuộc hạ của Rethy lão đại dịch dung, diễn một màn xuất sắc.

    Trong phòng cấp cứu cửa bật mở y tá vội vàng chạy qua chạy lại. Hắn vội vàng hỏi, trên mặt đâu còn sự lạnh lùng mà chỉ có lo lắng " Cô ấy sao rồi"

    " Anh mau bỏ ra, tình hình đang nguy kịch" Cô y tá bực bội hất cánh tay hắn rồi bước đi.

    Bên ngoài lại trở về một mảnh im lặng. Hắn đã tính toán kĩ lưỡng nhưng cô chết tiệt luôn không làm theo tính toán của hắn. Giờ mới biết mưu lược hay kế sách gì đó đều không thoát nổi lối tư duy khác người của cô.

    Trên người Dương An bị thương nhưng không một ai dám khuyên hắn đi điều trị vì họ đều biết người trong phòng kia rất quan trọng.

    Dương An đầy một vẻ tiều tụy, hai tay đan xen vào mái tóc. Trông muốn có bao nhiêu tiều tụy thì có bấy nhiêu tiều tụy. Một con người luôn đứng trên tất cả không ngờ cũng có ngày có thứ nằm ngoài tầm với. Vốn hắn có thể vào phòng cấp cứu trực tiếp phẫu thuật cho cô nhưng điều kiện sức khỏe không đáp ứng, không ai chấp thuận hắn vào phẫu thuật. " Chết tiệt..."

    Ba giờ đồng hồ sau, cánh cửa cũng bật mở. Vị viện trưởng cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. " Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Cần nghỉ ngơi"

    Chỉ vài chữ ngắn ngủi cũng đem thế giới trở lại thế cân bằng của nó. Vu Mễ đi làm thủ tục nhập viện. Còn Hắc Hỏa và Lỗ Thần cũng đi xử lí tàn cục của cuộc chiến. Chỉ còn lại Nại Y ở lại phụ trách, dù sao phụ nữ cũng sẽ biết cách chăm sóc hơn ba bọn hắn. Rethy từ trước đến giờ Dương An không biết, trên mặt tên đó luôn viết hai chữ " Rảnh rỗi". Hết qua lại trong phòng rồi lại chọc tức hắn.

    Gương mặt Hàn Mặc Tuyết tái nhợt, đôi môi như hoa hồng bị rút hết sinh khí, không còn hồng nhuận của thường ngày. Hắn cũng thay quần áo mới, qua phòng khử trùng rồi mới thăm cô. Hắn sợ máu tươi sẽ làm ô nhiễm cô.

    " Sắc lang..." Đôi mắt của cô cố gắng mở, khó khăn nói hai chữ.

    Hắn đang thay dịch truyền cho cô thì nghe tiếng gọi. Dương An cố nén xúc động ôm chặt lấy cô " Tiểu miêu em mà dám đi đâu tôi sẽ chết cho em xem"

    Hắn lại nữa rồi, khiến cô bật cười " Anh có phải đàn ông không vậy"

    Hắn nhìn chằm chằm cô, ánh mắt của hắn làm cô hơi mất tự nhiên. Có phải có chuyện quan trọng cần nói không? Hắn nói tiếp " Anh có phải đàn ông hay không chờ em khỏi bệnh là biết"

    " Khụ... khụ... Em khát nước rồi" Cô làm bộ nhưng cũng nhận ra mặt mình đã đỏ như trái cà chua, chui đầu vào trong chăn. Xấu hổ chết cô mất, tên đó không thể làm chính nhân quân tử được sao.

    Dương An rót cốc nước ấm cho cô " Em uống đi, xem tình hình này chắc tôi không phải đỡ em dậy uống nước đâu" Nói vậy nhưng hắn vẫn rất nhẹ nhàng đỡ cô dậy.

    Hắn có biết cô đang bị thương không? Cô bị thương vì ai chứ " Đồ vô ơn..." Hậm hực uống nước rồi không thèm nhìn mặt hắn.

    Hắn nhìn cô như vậy có chút vui vẻ, suốt hai ngày chờ cô tỉnh lại hắn như phát điên. Giờ này kẻ điên cũng tìm lại được chính mình rồi.

    Hắn ngồi nhìn cô không nhúc nhích, nhìn rồi lại nhìn. Cô đương nhiên cảm nhận được " Anh không đi làm việc sao. Nhìn cái gì hả"

    " Nhìn bà xã của anh"

    " Ai là bà xã anh, em chưa có đồng ý. Còn nữa muốn nhìn em sẽ thu phí" Nói xong cô chìa tay đến trước mặt hắn " 500 tệ một giờ"

    " Tiểu miêu, em có thể có nhân tính chút không. Đây là bóc lột" Hắn nhún vai bất đắc dĩ, tiến tới gần cô.

    " Anh có thể không theo" Cô âm thầm nuốt nước bọt như cừu non sắp bị sói ăn thịt.

    " Bà xã của anh anh không nhìn chẳng lẽ đợi tên khác đến cướp mất" Hơi thở của hắn phun lên chóp mũi cô, đôi môi mất sinh khí khi nãy khi được làn nước nóng đi qua trở nên ướt át hồng nhuận.

    " Anh... tránh ra, em.. em..." Cô bị hắn dồn ép mà nói lắp. Aizs thật là kém cỏi mà. Cứ đà này sẽ bị sói thịt mất.

    " Em làm sao. Muốn hả?" Hắn cười cười, con ngươi càng nồng đậm vui vẻ.

    " Anh cút đi. Đồ sắc lang chết tiệt" Hàn Mặc Tuyết ném gối vào hắn, cho ngươi chừa. Dương An biến mất sau cánh cửa. " Hừ, mỗi vậy đã đi mất rồi" Cô chui vào trong chăn, phải dưỡng thương. Đúng.

    Dương An thuận tiện ra ngoài dặn dò mua đồ ăn đến cho cô, toàn là thức ăn thanh đạm mà đối với cô như vậy đúng là cực hình.

    Hắn lập tức quay lại, cô đã ngủ. Chăn còn hất ra, đây là dáng vẻ của người mới trúng đạn sao?

    Thời gian cũng thấm thoắt trôi qua, cô cũng hoàn toàn bình phục thế nên Dương An đành phải làm thủ tục xuất viện cho cô. Hàn Mặc Tuyết đã hoàn toàn lấy lại sinh khí ban đầu chạy nhảy tung tăng, sắp xếp áo quần. Cuộc đời tươi sáng của ta ơi, ta sắp đến rồi.

    Dương An đưa cô trở về nhà, cha mẹ, Tần Hạ Hạ, cùng bạn bè thân thích, chị Lâm Mạc, bé Lâm Lâm còn có Tiểu Dĩ... đến đông đủ ăn mừng việc cô xuất viện. Nhưng trên mặt ai cũng xuất hiện nụ cười mờ ám, có biến tại sao cô lại không biết.

    Trên đầu hiện ra một loạt dấu chấm hỏi, nhưng không sao hôm nay mẹ làm món cô thích nhất. Bàn ăn rộng lớn như vậy khiến cô băn khoăn không biết nên chọn món nào trước. Bỗng nhiên tiếng nô đùa của Lâm Lâm cùng Tiểu Dĩ im bặt, cô hiếu kì quay ra. Ở đại sảnh Dương An mặc bộ âu phục màu trắng, ánh nắng vương lên vài. Trên tay là đóa hoa hồng đỏ tươi, từ từ tiến lại gần cô.

    Hàn Mặc Tuyết ngây người hắn định... có phải không?

    Được rồi, trấn an trái tim đang đập thình thịch của bản thân. Dương An nhìn cô, đặt bó hoa hồng vào trong lòng cô, nhạc không biết từ đâu vang lên nhẹ nhàng du dương. Thân người nửa quỳ, lấy chiếc nhẫn trong tay ra " Tiểu miêu em gả cho anh nhé"

    Mọi người xung quanh đều mong chờ kết quả, bé Lâm Lâm còn chu môi " A~ anh đẹp trai sắp bị cướp mất rồi"

    Vạch đen trên đầu mọi người trực tiếp rớt xuống. Đây là tiểu quỷ sát trai từ nhỏ sao, về sau phải quản cháu trai cho tốt mới được.

    Nhìn hắn ánh mắt đầy kiên định cô mở miệng " Vậy sau này phải cho em chà đạp anh"

    Người nào đó khảng khái mà đáp " Được"

    " Sau này việc nhà anh làm?"

    " Được"

    " Sau này không được quản em như trước, để em tự do ăn uống?"

    " Được"

    " Vậy... sau này anh sinh con?"

    Dương An "...."

    Mọi người : "......"

    "Tiểu miêu, anh là đàn ông. Việc đó nằm ngoài tầm kiểm soát"

    Ông bà Hàn đành thở dài, con rể à cuộc sống sau này của con phải khổ cực rồi. Có phải kiếp trước con tạo nghiệt rồi không?

    " Nếu anh không muốn em liền không đồng ý" Cô xoay người, bây giờ không làm giá thì đợi đến lúc nào chứ.

    Dương An đau khổ, khóe miệng co rút ".... Được. Anh không thể sinh con nhưng có thể chăm con. Nếu em còn không đồng ý anh liền đập đầu chết. Tiểu miêu~" Đồng chí Dương An chắc độ mặt dày của bạn không cần đo nữa đâu.

    " Em đồng ý"

    Cô biết điều đó là bất khả thi với hắn. Thật ra cô chỉ muốn chỉnh hắn một trận, lâu nay cô chịu áp bức nhiều quá rồi.

    Cuộc sống sau này của hai người có thể dùng từ hoa hoa lệ lệ mà hình dung bởi vì thi thoảng trong nhà lại nghe thấy tiếng gào thét " A! Sắc lang đại boss.... À không, ông xã cứu mạng..."

    Đủ biết công cuộc chỉnh chồng của cô đã hoàn toàn thất bại. Aizs..... (T^T!)
     

Chia sẻ trang này