Thông tin: Sách Làm Thế Nào Để Thoát Khỏi Mụn Với Chế Độ Ăn Uống & Lối Sống

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi dattranss, 13/2/2017.

  1. dattranss

    dattranss Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/2/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em mới order trên bên mỹ được quyển sách này giá của nó là 38$ hơi chát nhưng hay quá nên dịch 1 số đoạn cho mọi người đọc
    Làm thế nào để thoát khỏi mụn Với Chế độ ăn uống & Lối sống:

    Có bao giờ bạn thức dậy với một con “quái vật” mụn trên khuôn mặt của bạn? Và bạn cảm nhận sự " tuyệt vọng" cảm giác tự ti khi bạn nghĩ về khuôn mặt đầy mụn của bạn ở nơi công cộng ... bởi vì người ta chỉ nhìn chằm chằm vào mụn đỏ của bạn và bạn sẽ rất bối rối

    Các nghiên cứu khoa học tiết lộ: Làm thế nào bạn đã có thể có được làn da ko tỳ vết, đẹp đẽ

    mà bạn mong muốn bằng cách xử lý các nguyên nhân gốc rễ của mụn trứng cá - mà không có bất cứ loại thuốc đắt tiền, rửa mặt, hoặc giải phẫu thẩm mỹ.

    Bạn có đủ tự tin mà hét "HEY! NHÌN TÔI NÀY! "Với anh chàng dễ thương hay cô gái ở cửa hàng tạp hóa, bạn đã cố gắng để có được sự can đảm để nói chuyện? Hoặc cho bạn bè của bạn, ông chủ của bạn, hoặc thậm chí khách hàng của bạn?


    Mụn dường như luôn xuất hiện vào thời điểm tồi tệ nhất có thể - như trong một cuộc họp lớn, hoặc buổi lễ tốt nghiệp của bạn, hoặc một cuộc hẹn hò việc ngọt ngào, hoặc tồi tệ nhất - một ngày ăn tối lãng mạn với người ấy.


    Và sau đó bạn sợ đi ra ngoài và ko muốn khuôn mặt của bạn ở nơi công cộng ... đặc biệt là những người mà bạn thấy hấp dẫn hoặc ai đó bạn đang cố gắng để tạo ra một ấn tượng tốt đẹp ... bởi vì họ chỉ có thể nhìn chằm chằm vào mụn của bạn thay vì nhìn vào mắt bạn, cảm giác của sợ hãi.


    Và bạn cảm thấy như cuộc sống ghét bạn, bởi vì tất cả bạn bè của bạn có làn da đẹp mịn và họ thậm chí không phải cố gắng, nhưng bạn đang bị mắc kẹt ngày này qua ngày khác, vì da xấu

    Hãy đối mặt với nó –tiêu diệt mụn

    Đôi khi, bạn cảm thấy rất bối rối, bạn thực sự ở nhà trong khi bạn bè của bạn được đi ra ngoài, bởi vì bạn đang quá sợ hãi để cho khuôn mặt của bạn ở nơi công cộng!


    Và bạn đã thử tất cả mọi thứ. Bạn đã cố gắng điều trị nhưng không có kết quả.


    Và bây giờ bạn đầu hàng


    NGOẠI TRỪ…


    Bây giờ có ý tưởng trong đầu của bạn.


    Một mảnh của hy vọng!


    Bạn đang suy nghĩ, "Hmm ... có lẽ đó không phải là tôi đó là vấn đề ... có thể có điều gì đó sai trái với tất cả các phương pháp điều trị tôi đã sử dụng!"


    Chính xác.


    Đập tay! Bạn đang đi trên đường mòn của sự khám phá!


    Bây giờ chúng ta hãy chia sẻ điều gì đó điên với bạn.


    Tất cả những phương pháp điều trị mụn trứng cá bạn đã thử? Bạn biết - benzoyl peroxide, salicylic acid, kháng sinh, Proactiv, thậm chí Accutane?

    Họ thực hiện một lỗi khủng khiếp: họ không thực sự làm bất cứ điều gì về những nguyên nhân gốc rễ của mụn trứng cá! Trong thực tế, họ làm việc trên một bề mặt da rất nông cạn.


    Nhưng nó không phải. Thậm chí không đóng.

    Trong thực tế, mụn trứng cá là một vấn đề nội tiết sâu trong cơ thể của bạn. Khi bạn có mụn trứng cá, nó có nghĩa là kích thích tố của bạn đang đi rối loạn

    Đó là xấu, bởi vì hormone giống như nàng tiên nhỏ mà cung cấp các tin nhắn đến các tế bào của bạn - trong thực tế, họ làm chỉ là về tất cả mọi thứ xảy ra trong cơ thể của bạn.


    Các hoocmon đang quyết định những thứ như, "Làm thế nào nhiều bã nhờn dư thừa tôi nên phun ra?" "Tôi có nên làm tắc nghẽn lỗ chân lông này hoặc giữ nó mở?" "Hmm ... chỉ cần như thế nào màu đỏ và sưng và viêm Tôi nên làm cho mụn ngày hôm nay?"


    Đó là một lượng lớn năng lượng kích thích tố của bạn có

    Ngoại trừ một phương pháp ...

    Đưa hormone của bạn trở lại cân bằng. Bạn phải làm điều này nếu bạn muốn để có được làn da mịn màng.


    Thực tế: bất kỳ điều trị mà không sửa chữa sự mất cân bằng nội tiết tố tự nhiên của bạn sẽ không bao giờ giúp bạn có được làn da mịn màng mà bạn xứng đáng.


    bạn đang bắt đầu để xem lý do tại sao tất cả những phương pháp điều trị bạn đã cố gắng cho đến nay đã không làm được nhiều?


    Nó có ý nghĩa, phải không?


    Những phương pháp điều trị không sửa chữa hóc môn của bạn. Họ chỉ hoạt động ở mức độ bề mặt, cố gắng để tiêu diệt vi khuẩn mụn và lỗ chân lông thông thoáng, mà là tất cả tốt và tốt. Nhưng nó giống như ngồi thuyền bằng gỗ với một lỗ hổng và cứ tác nước ra mãi. Nó là vô vọng!

    Cùng với những phương pháp điều trị. Các mụn tiếp tục quay trở lại, dù có bao nhiêu phương pháp điều trị bạn cố gắng.


    Và chúng tôi hứa với bạn điều này: Nếu bạn tiếp tục sử dụng phương pháp điều trị mà hoàn toàn bỏ qua những nguyên nhân gốc nội tiết tố của mụn trứng cá, bạn sẽ không bao giờ có được làn da mịn màng.


    Bạn sẽ được chạy, đuổi theo, vô vọng khao khát một chữa bệnh mà thực sự hoạt động ... nhưng không ai trong số họ làm, bởi vì họ không làm bất cứ điều gì về những nguyên nhân gốc rễ của mụn trứng cá.


    bạn đã có quyền được tức giận!


    Các bác sĩ, bác sĩ da liễu, và các công ty dược phẩm đã cố gắng thuyết phục bạn về những thứ như:


    "Oh, hey, chỉ cần cố gắng thoa kem Clarity Kem X10 của chúng tôi dành cho da có vấn đề, và bạn sẽ trông giống như siêu mẫu này!"


    "Oh, chỉ cần cố gắng uống Ultra Acne Vanisher của chúng tôi và bạn sẽ được da mịn trong nháy mắt. Bạn sẽ có thể thực sự lau mặt mụn ra! "

    .Và bây giờ chúng tôi biết lý do tại sao ... những phương pháp điều trị được không thực sự giải quyết những nguyên nhân nội tiết tố gốc của mụn trứng cá

    Có gì thực sự gây ra vấn đề mụn của bạn?


    Nếu phương pháp điều trị mụn trứng cá thông thường không làm việc cho bạn, sau đó có lẽ là vấn đề sâu sắc hơn xảy ra trong cơ thể của bạn liên quan đến hormone.

    Học viện Da liễu Mỹ (AAD) cho rằng có 3 nguyên nhân gây mụn trứng cá:


    Sản xuất thừa dầu của các tuyến dầu mở rộng trong da.

    Tắc nghẽn các nang tóc phát hành dầu.

    Tăng trưởng của vi khuẩn, gọi là P. acnes, trong nang tóc.

    Nhưng những lý do này là thực sự không phải là nguyên nhân thực sự của mụn trứng cá.


    Tại sao không phải là bất cứ ai hỏi gì gây ra sự dư thừa dầu của các tuyến dầu mở rộng?


    là những gì gây ra sự tắc nghẽn các nang tóc phát hành dầu?


    là những gì gây ra sự tăng trưởng của vi khuẩn mụn P.acne?


    Hãy nghĩ về một dòng sông và một hồ nước ... phía trên dòng sông có một nhà máy gây ô nhiễm và tất cả các chất gây ô nhiễm cuối cùng thải xuống sông. Trong khi đó, người ta đang vật lộn để làm sạch tất cả các ô nhiễm trong nước

    Nhưng câu hỏi đúng để hỏi là: đâu là sự ô nhiễm này đến từ đâu?


    American Academy of Dermatology nói là rằng không có mối quan hệ giữa chế độ ăn uống và mụn trứng cá.

    Như chúng tôi đã phát hiện ra, Học viện Da liễu Mỹ chỉ là sai. Họ đã không bắt kịp với các nghiên cứu mới nhất.


    Dưới đây là những gì chúng tôi có:

    Mụn trứng cá có liên quan đến chế độ ăn uống và các yếu tố môi trường khác trong 92 nghiên cứu được xuất bản trong 32 của tạp chí khoa học được xem xét hàng đầu.

    Trận chiến của Tôi với mụn trứng cá

    Tôi đã chữa khỏi mụn trứng cá với chế độ ăn. Và sở hữu làn da mịn màng. Tôi bị mụn 6 năm nay kể từ khi bắt đầu chương trình này. Tôi luôn luôn biết ơn, và tôi muốn chia sẻ nó với bạn!


    Tôi cũng giống như bạn. Tôi đấu tranh với mụn trứng cá trước tuổi vị thành niên của tôi.


    Tôi đã làm tất cả những điều đúng - hoặc vì vậy tôi nghĩ!


    Tôi rửa mặt hai lần một ngày.


    Tôi sử dụng benzoyl peroxide (Clearasil). Nó giúp mụn của tôi đi nhanh hơn, nhưng họ vẫn tiếp tục đến.


    Tôi đã cố gắng sử dụng "Serum", của Nhật giá đắt 1 oz. chai ($ 30/ khoảng 680k vnđ) mà không có bất cứ tác dụng gì ngoại trừ bốc hơi tiền khó kiếm được của tôi. Tôi cảm thấy vô vọng, và vấn đề mụn của tôi đã cho một số rất lớn về lòng tự trọng.


    Tóm lại, tôi chỉ cảm thấy xấu xí, và tôi biết có một anh chàng đẹp trai lẩn trốn đâu đó dưới tất cả các mụn đó.


    Vì vậy, tôi đã trở thành ám ảnh với việc nghiên cứu các nguyên nhân gốc rễ của mụn trứng cá và những gì tôi có thể làm gì về nó. Tôi đã đi để tìm hiểu ... hoặc là chết. Tôi không thể để phần còn lại của cuộc đời tôi đi qua tôi với một khuôn mặt đầy mụn trứng cá, ngăn chặn tôi tránh xa cô gái tôi thích, nhận được hình ảnh chân dung, và gặp gỡ những người mới.


    Trong suốt 8 năm, tôi đọc một đống toàn bộ cuốn sách và bài báo khoa học về nguyên nhân của mụn trứng cá. Tôi đã bị sốc khi phát hiện ra rằng nguyên nhân mạnh duy nhất của mụn trứng cá là chế độ ăn uống. Tôi thậm chí còn sốc hơn khi tôi phát hiện ra rằng đây là một cái gì đó mà hầu hết các bác sĩ không biết về

    Sau nhiều nghiên cứu và thử nghiệm lối sống, cuối cùng tôi đã tìm thấy một hệ thống cho việc để các nguyên nhân gốc rễ của mụn trứng cá. Cuộc sống của tôi đã thay đổi mãi mãi.


    Sự tự tin của tôi tăng vọt. Tôi từng tránh máy ảnh nhưng sau đó tôi bắt đầu mỉm cười tự tin trong ảnh với bạn bè và gia đình.


    Cuộc sống hẹn hò của tôi được cải thiện đáng kể. Được rồi, đó không phải nói nhiều vì tôi không có nhiều của một cuộc sống hẹn hò để bắt đầu với, nhưng tôi vẫn cảm thấy một tấn tự tin hơn! Tôi đã làm việc hết can đảm để hỏi một cô gái dễ thương đến buổi vũ hội ở trường trung học

    Trong cuộc phỏng vấn việc làm đầu tiên của tôi (khi tôi còn là một sinh viên năm nhất đại học), tôi đột nhiên cảm thấy ít giống như một đứa trẻ, và nhiều hơn như một "người lớn" . (Đó là mỉa mai khi chúng ta chỉ để ý mụn trứng cá với thanh niên , nhưng trong thực tế, nó có thể tấn công ở mọi lứa tuổi!)


    Trên tất cả đó, vì chất lượng của chế độ ăn uống mới của tôi, tôi thấy mình thật là ngày tràn đầy sinh lực. Chúng tôi không nói hạnh phúc ngay lập tức, ở đây, nhưng tôi tìm thấy bản thân mình cảm thấy một chút thoải mái hơn mỗi ngày, hạnh phúc hơn một chút, một chút lạc quan hơn. Điều đó chỉ làm cho cuộc sống vui vẻ dễ dàng hơn và nhiều hơn nữa!


    Ngoài ra ... Tôi không thể tin điều đó ... Tôi bắt đầu yêu nhìn vào gương! Bây giờ khi bạn đã có mụn trứng cá cho hầu hết những năm hình thành của cuộc sống của bạn, và bạn đột nhiên bắt đầu thưởng thức nhìn vào gương, đó là một cái gì đó đáng viết về nhà (và chia sẻ với thế giới).


    Hãy đọc tiếp và tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệp của tôi để có làn da mịn màng.


    Nhưng trước tiên, tôi muốn chia sẻ một số phát hiện của tôi với bạn ...

    Tại sao phương pháp điều trị thông thường đã không làm việc cho mụn của bạn


    Việc điều trị phổ biến nhất cho mụn benzoyl peroxide. Điều này được tìm thấy trong nhiều phương pháp điều trị over-the-counter được quảng cáo nhiều.


    Benzoyl peroxide sản xuất các gốc tự do trong da của bạn, có thể gây lão hóa sớm và làm suy yếu khả năng của làn da của bạn để chữa lành.


    Đó là một vòng luẩn quẩn ....

    Salicylic acid là một thành phần phổ biến trong nhiều rửa mặt khác nhau và cọ. Các tác dụng phụ khó chịu và nóng rát ở da.


    Nếu bạn đang sử dụng một sản phẩm của acid salicylic trong sự kết hợp với một sản phẩm benzoyl peroxide - mà nhiều người làm - kích thích mất nhiều thời gian để chữa lành.


    Cả hai phương pháp điều trị tại chỗ và vì họ không giải quyết sự mất cân bằng chế độ ăn uống và nội tiết tố trong cơ thể, mụn trứng cá của bạn sẽ trở lại.


    Còn về phương pháp điều trị theo toa hoặc các thủ tục mỹ phẩm?


    phương pháp điều trị theo toa để tập trung vào mụn giết acnes-hoặc vi khuẩn Propionibacterium acnes


    Mụn không phải là do vi khuẩn!


    P. acnes vi khuẩn thậm chí không cần thiết cho bạn

    Làm sao chúng ta biết được điều này? Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Experimental Dermatology và Lipid trong y tế và bệnh cho chính xác này ... rằng mụn trứng cá có thể xuất hiện ngay cả khi không P. acnes. Vi khuẩn không gây ra mụn trứng cá, nhưng bác sĩ da liễu vẫn còn kê đơn thuốc kháng sinh

    thẩm mỹ như laser, ánh sáng và điều trị UV cũng tập trung vào việc giảm P. acnes để kiểm soát mụn trứng cá, theo Viện Da liễu Mỹ. Đừng ném tiền của bạn xuống cống trên phương pháp điều trị mà thậm chí không nhắm mục tiêu các nguyên nhân thực sự của mụn trứng cá!


    Những phương pháp điều trị có thể là chi phí cho bạn hàng trăm đô la mỗi năm, và vẫn là không để các nguyên nhân gốc rễ của vấn đề mụn trứng cá của bạn có liên quan đến sự mất cân bằng dinh dưỡng và nội tiết tố trong cơ thể của bạn.


    Tại sao không bác sĩ hoặc bác sĩ da liễu của bạn bao giờ đề cập đến dinh dưỡng như là một phần của điều trị mụn trứng cá?


    Hầu hết mọi người muốn sửa chữa nhanh chóng cho mụn của họ, và phương pháp điều trị mụn trứng cá thông thường có nghĩa vụ phải làm điều đó. Nhưng đó là một nguyên nhân bị mất - bạn không thể chữa trị mụn theo cách đó. Nó không có ý nghĩa, vì mụn trứng cá là như vậy một vấn đề sâu trong cơ thể của bạn! Nó đòi hỏi một giải pháp sâu.


    Vấn đề là, hầu hết các bác sĩ da liễu không biết điều đó!


    Kinh hoàng, giáo dục dinh dưỡng còn thiếu hoặc không trong hầu hết các trường y. Trong 4 năm của trường y tế, chỉ có 25 giờ của các môn học về dinh dưỡng được khuyến khích!


    Thậm chí tệ hơn, theo Viện Hàn lâm Mỹ của bác sĩ gia đình, trong năm 2008-2009, chỉ có 27 phần trăm các trường y tế đáp ứng được đề nghị 25 giờ của các môn học dinh dưỡng.


    Không có bác sĩ ngạc nhiên vào những gì họ biết rõ nhất, và đó là quy định thuốc bôi và thuốc! Không đề xuất các giải pháp dinh dưỡng


    Có chế độ ăn uống thực sự giúp mụn trứng cá của bạn được tốt hơn?


    Chắc chắn rồi. Đó là lý do tôi là mụn trứng cá biến mất ngay! Tôi không sử dụng bất kỳ xà phòng, chất tẩy rửa, hoặc bất kỳ sản phẩm khác trên khuôn mặt của tôi, KO bao giờ hết.


    Sau nhiều năm thử nghiệm trên bản thân mình, tôi hoàn thiện một hệ thống chế độ ăn uống để thoát khỏi mụn trứng cá mãi mãi.


    Cá nhân tôi có thể nói với bạn rằng nó không chỉ tốt trên làn da của .Nó cũng là cách cải thiện sức khỏe tổng thể của tôi. Tôi có tập trung tốt hơn, năng lượng tinh thần nhiều hơn, và tốt nhất của tất cả, tôi chỉ cảm thấy hạnh phúc hơn thường xuyên hơn, bởi vì chế độ ăn uống này hỗ trợ hóa học trong não tối ưu.


    Nhưng nó vượt xa kinh nghiệm của riêng tôi - đó là thực tế khoa học.


    Hiện nay có hàng chục nghiên cứu khoa học, từ Trường Y Duke và những người khác, cho thấy những thực phẩm nhất định kích hoạt mụn.


    Tôi vạch ra những hướng đi tôi đã phát triển trong sách này. Bạn sẽ khám phá ra một trong bốn loại thực phẩm có kết quả ngay lập tức.


    Bạn cũng sẽ có được những hiểu biết khác về những gì thực sự gây ra mụn trứng cá của bạn như ...

    MỤN thực sự là gì và có nghĩa là cho sức khỏe của bạn.

    Điều gì thực sự gây ra mụn trứng cá? Chúng tôi đã đề cập trước đó nó không phải là P. acnes. nguyên nhân thực sự là gì sau đó? Biết được điều này có thể thay đổi thái độ của bạn đối với phương pháp điều trị theo toa

    Tại sao người khác có thể ăn bất cứ điều gì họ muốn nhưng bạn không thể. Một nghiên cứu tiết lộ về gen và mụn trứng cá, làm thế nào nó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, và những gì bạn có thể làm gì về nó


    Họ có thể tốn kém để thực hiện (Thuốc bổ sung, thảo dược, tẩy sạch, vv)

    Một số biện pháp có vô lý mà chỉ gây khó khăn và lộn xộn

    Điều trị mà không thực sự có được các nguyên nhân gốc rễ của mụn trứng cá, do mụn trứng cá của bạn trở lại!

    Sách này là một hướng. Nó có tất cả các phương pháp tốt nhất đã được chứng minh bởi 51 nghiên cứu khoa học được xuất bản trong 32, tạp chí khoa học đánh giá ngang hàng tôn trọng và thực tế để bạn thực hiện trong hàng ngày, cuộc sống bận rộn của bạn.


    Đó là lý do tại sao bạn sẽ khám phá ra phương pháp tiếp cận cấp cao để chiến đấu với những nguyên nhân gốc rễ của mụn trứng cá chẳng hạn như ...

    Một tác dụng phụ có hại của một trong các loại thực phẩm tồi tệ nhất cho mụn trứng cá. Một thực phẩm gây mụn có một tác dụng phụ có thể làm tổn hại đến sức khỏe của bạn ngay bây giờ

    Thử thách 90 ngày cho làn da mịn màng. Tránh một loại thức ăn này một mình trong 90 ngày có thể là giải pháp nhanh nhất để loại bỏ mụn trứng cá cho tốt.

    Một danh sách đầy đủ của thực phẩm “Gây mụn”. Bạn nên tránh những bằng mọi giá nếu bạn thực sự muốn có làn da rõ ràng.

    Tại sao dùng omega-3 không phải luôn luôn là ý tưởng tốt nhất cho làn da của bạn

    Tại sao chất béo bão hòa là thực sự tốt cho làn da của bạn.

    Làm thế nào căng thẳng gây nên mụn trứng cá, và những gì bạn có thể làm gì về nó. Stress là một phần của cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng có rất nhiều cách để quản lý nó, thư giãn, và giữ liên lạc với chính mình. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thông qua những điều cơ bản.

    Một danh sách thành phần thực phẩm khác nhau và đồ uống bạn có thể ăn. Mang này đến cửa hàng tạp hóa thời gian tiếp theo bạn đi mua sắm. Dính vào danh sách này và bạn sẽ được vàng.

    Làm thế nào để ăn tại các nhà hàng mà không gây ra mụn trứng cá. Làm thế nào để lựa chọn nhà hàng rõ ràng, thân thiện với da tránh gây nên mụn tồi tệ nhất.

    lời khuyên cụ thể cho người ăn chay. Một Danh sách lớn câu hỏi thường gặp Hữu ích


    Chăm sóc da


    "Làm thế nào để thoát khỏi các vết thâm và những vết sẹo?"

    "Da của tôi là thực sự nhờn. Làm thế nào tôi có thể làm cho nó ít dầu mỡ? "


    Chế độ ăn này cung cấp cho bạn làn da sáng, nó cũng cực kỳ khỏe mạnh! Đó là nhiều chất dinh dưỡng và cung cấp cho cơ thể của bạn tất cả các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết để hoạt động ở hiệu suất cao điểm.

    Bạn có biết về những nguyên nhân ít được biết đến khác của mụn trứng cá?

    Tầm quan trọng của động vật có nguồn gốc vitamin A để trừ mụn trứng cá. Chúng tôi vạch trần một số huyền thoại về vitamin A và cho bạn thấy lý do tại sao nó không phải là một ý tưởng tốt để có được vitamin của bạn A từ một viên thuốc.

    Một nghiên cứu năm 2008 được công bố trên tạp chí Journal of Dermatology tiết lộ mối quan hệ đáng ngạc nhiên giữa mụn và sức khỏe của bạn.

    Làm thế nào để da đẹp với Chế độ ăn uống và lối sống


    Mụn có bạn giảm?


    Tin tốt: bạn có thể trị nó ... tự nhiên! Nếu không có phác khắc nghiệt, điều trị hoặc thuốc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dattranss
    Đang tải...


Chia sẻ trang này