Sách Về Tư Duy

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Đặng Thế Nhật, 2/4/2022.

  1. Đặng Thế Nhật

    Đặng Thế Nhật Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/3/2022
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Tư duy nhanh chậm
    Tư duy nhanh chậm
    Chúng ta thường nghĩ rằng con người là những sinh vật có lý trí mạnh mẽ, luôn đưa ra quan điểm sâu sắc về 1 vấn đề. Nhưng thực tế là, bất kể bạn kỹ càng hay chu đáo như thế nào, trong cuộc sống, bạn vẫn tiếp tục đưa ra các quyết định dựa trên cảm tính chủ quan. Tư duy Nhanh và Chậm sở hữu thể là 1 cuốn sách về tư duy tổng hợp phổ thông thập kỷ nghiên cứu của nhà tâm lý học Daniel Kahneman, người từng đoạt giải kinh tế học. Qua cuốn sách bạn sẽ thấy được sự hợp lý và chưa hợp lý trong nghĩ suy của chính mình.

    2. Những kẻ xuất chúng
    Đây là 1 cuốn sách về tư duy logic hay nhất có thể giúp bạn rèn luyện khả năng tư vấn của mình thông qua phân tách văn hóa và phường hội cũng như các câu chuyện của những nhân vật nổi danh như Bill Gate, Mozart và do vậy là The Beatles. Bên cạnh đó , mang những thất bại khó hiểu của một số người khác (ví dụ, Christopher Langan, người có chỉ số IQ cao hơn Einstein, nhưng lại quay về Báo cáo trong một nông trại ngựa). Theo ấy, sở hữu tài năng và tham vẳng , những người đang trên đỉnh thành công được thừa hưởng 1 cơ hội đặc thù để trau dồi kỹ năng và cho phép họ vượt qua những người cùng thời.

    3. Tư duy logic như 1 kẻ lập dị
    Việc bạn đi theo hầu hết nó luôn mang đến cho bạn 1 cảm giác an toàn nhưng để bứt phá và vượt bậc , bạn muốn biểu lộ sự dị biệt. Cuốn sách hay về tư duy phản biện đem đến 1 góc nhìn hoàn toàn khác bằng phương pháp đổi thay bí quyết nghĩ và phương pháp nhìn nhận vấn đề. Cuốn sách này thích hợp có các người đã có nền móng về tư duy, thích suy ngẫm và có sẵn câu giải đáp cho riêng mình thay vì cố gắng tìm câu trả lời . &Ldquo;Tư duy như kẻ lập dị” được viết với giọng văn hóm hỉnh, sinh động, thuận tiện đi sâu vào cảm nhận của người đọc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đặng Thế Nhật
    Đang tải...


Chia sẻ trang này