Sàn Fiahub Là Sàn Gì? Hãy Cùng Khám Phá Những Thông Tin Về Sàn Fiahub

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi lann50576, 4/5/2022.

  1. lann50576

    lann50576 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/12/2021
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tổng quan về sàn Fiahub
    Sàn Fiahub là gì?

    fiahub là gì? Sàn Fiahub là nơi mà cung cấp dịch vụ giao dịch về tiền điện tử mã hóa (cryptocurrency), với khởi đầu là đồng Ethereum và Bitcoin. Fiahub này không chỉ đảm nhận vai trò đó là nguồn mua bán Ethereum, Bitcoin thông dụng mà còn là nơi ký thác các giao dịch mua bán BTC, ETH của người dùng một cách khá minh bạch và chính xác.

    [​IMG]


    Mọi giao dịch tại Fiahub đều có thể chấp nhận thanh toán bằng tiền VNĐ với mức chi phí nạp rút vừa tầm, an toàn và có thể bảo mật tuyệt đối. Đây là một sự hỗ trợ mà không phải sàn giao dịch tiền điện tử nào cũng cũng có thể thực hiện. Trong tương lai, sàn Fiahub khá hứa hẹn sẽ là sàn giao dịch tuy hỗ trợ mua bán Alcoin ra VNĐ lớn nhất, phát triển mạnh mẽ ở trên đường đua quốc tế.

    Lịch sử hình thành
    Năm 2017, sàn Fiahub sẽ được thành lập tại Singapore bởi DIGITEX Pte Ltd, với khả năng đóng vai trò như một nơi ký thác những giao dịch tiền điện tử. Hiện tại, Fiahub luôn được đánh giá là sàn tiền ảo khá uy tín và tốt nhất được chính phủ Singapore được cấp giấy phép hoạt động, được bảo vệ và chịu trách nhiệm ở trước pháp luật của nước này.

    Những ưu, nhược điểm của sàn Fiahub
    Ưu điểm của sàn Fiahub
    • Thời gian giao dịch luôn đảm bảo uy tín, nhanh chóng: Tại sàn Fiahub, các giao dịch mua bán này được khớp lệnh ngay lập tức khi người dùng có thể đặt lệnh mua bán.

    • Tính công khai, minh bạch: Là một trong sàn giao dịch tiền điện tử – một ngành không quá mới lạ ở trên thị trường. Tuy nhiên, đối với sàn Fiahub vẫn luôn thể hiện tính chuyên nghiệp ở sự minh bạch, tính chất rõ ràng về giá cả, các điều khoản, chính sách. Do đó, người dùng cần thuận tiện để tự quyết định chính xác giá cả mà mình cần mua hoặc bán.

    • Chi phí rút/ nạp rẻ: Là một trong những sàn giao dịch lớn, Fiahub vẫn luôn giữ mức phí vô cùng phải chăng. Đối với việc thực hiện nạp rút tất cả các Coin đều được sàn hỗ trợ miễn phí. Chi phí về chuyển Coin (Txfee) sẽ được tính thêm vào giá trị đơn hàng (phí trả cho thợ mở Minner), thường phí này sẽ giao động ở mức 0.0000182 BTC/1 lần rút (khoảng 0.17$/rút). Đối với ETH thì 0.000315/rút (khoảng 0.22$/ rút). Và có thể tùy vào từng thời điểm, mức giá có sự thay đổi.
    [​IMG]

    • Tính bảo mật chặt chẽ: Sàn Fiahub luôn đầu tư khả năng bảo mật cao với 2FA cho cả ví mobile và cả web. Sử dụng các ví lạnh để lưu trữ BTC/ETH và bảo mật đa chữ ký với BitGo

    • Hỗ trợ thanh toán trực tiếp qua nhiều ngân hàng: Fiahub hỗ trợ rất nhiều ngân hàng như: Vietcombank, ACB, TP Bank, VIB, hay là Techcombank, Sacombank.

    • Chính sách hỗ trợ chăm sóc khách hàng có sự đầu tư: đội ngũ kỹ thuật viên cũng như tư vấn của Fiahub luôn luôn hỗ trợ rất nhiệt tình, tận tâm cả khi chat trực tiếp hay là thông qua điện thoại. Khi khách hàng cần đến sự giúp đỡ, họ đều có mặt ngay lập tức, không để bạn chờ đợi lâu.

    • Tỉ giá mua bán Coin và tính thanh khoản đều giữ ở mức khá tốt, nhanh chóng.

    • Không bắt buộc xác minh danh tính: sàn Fiahub cho phép giao dịch bình thường mà không phải xác minh danh tính trước đó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giao dịch không giới hạn, để đảm bảo tính an toàn thì cần xác minh danh tính.
    Nhược điểm của sàn Fiahub
    • Sàn Fiahub vẫn còn hạn chế trong việc hỗ trợ các đồng Coin

    • Còn hạn chế trong việc giao dịch tại một vài ngân hàng ở Việt Nam

    • Khối lượng giao dịch hiện nay vẫn còn thấp

    • Thông tin về sàn vẫn chưa thực sự rõ ràng, vì sàn Fiahub chỉ vừa mới thành lập, đang trong quá trình nâng cấp cũng như phát triển.
    Fiahub có phải là lừa đảo không?
    Theo thông tin https://toptradingforex.com/ thu thập được, sàn Fiahub tuy có “tuổi đời” không lâu nhưng nếu chúng ta tính đến hiện tại, Fiahub vẫn chưa xảy ra tình trạng giao dịch điện tử nào hay bị hacker hay lừa đảo. Đây được xem là một sàn giao dịch mua bán đồng Coin bằng tiền VNĐ và rất đáng tin cậy, uy tín mà bạn có thể an tâm để trải nghiệm sử dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lann50576
    Đang tải...


Chia sẻ trang này