Sàn Gỗ Hansol - Sàn Gỗ Số 1 Hàn Quốc Đã Cập Bến Janhome

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi trong.janco, 12/7/2021.

  1. trong.janco

    trong.janco Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/1/2020
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sàn gỗ Hansol - Sàn gỗ số 1 Hàn Quốc ngay từ lần đầu tiên xuất hiện tại quê nhà Hàn Quốc đã tạo được tiếng vang. Bởi hiếm hoi có một sản phẩm sàn gỗ chú trọng đến độ an toàn cho con người và chú trọng đến môi trường đến vậy.
    Hiểu được tầm quan trọng của tiêu chí an toàn với sức khoẻ, Janhome quyết định làm cầu nối nhằm mang sản phẩm tuyệt vời này đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hansol sàn gỗ số 1 Hàn Quốc
    Sàn gỗ Hàn quốc nổi trội với Sàn gỗ Hansol được sản xuất bởi công ty Hansol Home Deco trực thuộc Hansol Group một doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường hiện nay trong ngành vật liệu nội thất: sàn gỗ, vật liệu tường, chất liệu nẹp viền. Sàn gỗ Hansol lần đầu tiên ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 1999, cung ứng ra thị trường 7,5 triệu m2 sàn mỗi năm. Đây quả thực là một con số vô cùng ấn tượng đối, giúp Hansol vươn lên vị trí sàn gỗ hàng đầu tại xứ sở kim chi và là tiền để để thương hiệu sàn gỗ thân thiện môi trường này vươn ra thị trường quốc tế.
    [​IMG]

    Sàn gỗ Hansol dẫn đầu xu hướng nội thất hiện nay
    • Sàn gỗ Hansol được kế thừa các tinh hoa trong công nghệ sản xuất, đồng thời vật liệu sử dụng đều được nhập khẩu châu Âu. Tất cả sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi trao tận tay người tiêu dùng trên toàn thế giới.
    • Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, thân thiện với môi trường và con người Không khó để lý giải về lượng tiêu thụ mà Hansol đạt được tại quê nhà Hàn Quốc và trên trường quốc tế.
    • Hàng năm Hansol cung ứng ra thị trường hơn 7,5 triệu m2 giúp hoàn thiện cho hàng triệu công trình lớn nhỏ. Ngày càng có được sự yêu thích của người tiêu dùng, nhiều chuyên gia dự đoán lượng tiêu thụ của ván sàn Hansol sẽ không ngừng tịnh tiến trong tương lai.
    • Góp phần làm nên thành công vang dội cho sàn gỗ Hansol không thể không nhắc đến bảng màu độc đáo và đường vân tinh tế tựa như gỗ sồi, gỗ óc chó. Sàn gỗ Hàn Quốc Hansol sẽ giúp nâng tầm cho mọi không gian và góp phần giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp.
    [​IMG]
    Sàn gỗ Hansol góp nâng cao chất lượng cuộc sống
    Xuất sắc nhất trong thế hệ sàn gỗ tiên phong sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Silver đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần bảo vệ sức khoẻ con người và môi trường, đúng như những giá trị cốt lõi mà nhà sản xuất muốn gửi gắm đến người tiêu dùng. Ngoài ra sàn Hansol còn khiến cuộc sống trở nên đơn giản và tiện nghi hơn nhờ những tính năng vượt trội như:
    1. Chịu nước tốt: Độ giãn nở của sản phẩm khi ngâm trong nước chỉ 8% trong 24h (trong đó tiêu chuẩn quốc tế dành cho sàn gỗ công nghiệp là 18%). Vì vậy sản phẩm có tính kháng nước tốt, không giãn nở cong vênh quả thật vô cùng phù hợp với khí hậu nước ta.
    2. Khả năng chống trầy xước và móp méo hiệu quả: Sàn gỗ Hansol đạt tiêu chuẩn chống trầy xước AC4 đảm bảo bề mặt sàn luôn bóng đẹp. Dù lắp đặt cho các không gian nơi có nhiều người đi lại cũng không lo lắng sàn bị trầy xước, mất thẩm mỹ.
    3. Khả năng chịu nhiệt: Sàn Hansol vốn sinh ra tại đất nước xứ Hàn nơi thường xuyên sử dụng lò sưởi chính vì vậy mà khả năng của Hansol luôn dẫn đầu trên thị trường.
    4. Hệ thống hèm khoá V3 độc quyền: Áp dụng phương pháp liên kết Unilin tối tân nhất giúp các ván sàn có độ gắn kết hàon hảo, không bị xô dịch, đồng thời ngăn chặn hơi ẩm sâu vào bên trong.
    5. Đa dạng mẫu mã: Nổi bật trong hàng trăm nghìn thương hiệu sàn gỗ trên thị trường, sàn gỗ Hansol tự tin sẽ khiến mọi không gian trở nên đẳng cấp, hút mắt hơn nhờ có màu sắc vân gỗ đa dạng, độc đáo rất giống với gỗ sồi, gỗ óc chó tự nhiên.
    6. Đặc biệt, song song với các sản phẩm có độ dày truyền thống 8mm và 12mm, Hansol là đơn vị duy nhất hiện nay cung cấp sàn gỗ công nghiệp có độ dày 15mm. Ván sàn 15mm rất phù hợp cho những công trình có tiêu chuẩn cao về độ cứng và độ ổn định của sàn gỗ như công ty, trung tâm thương mại, chung cư, nhà riêng…
    7. An toàn với sức khỏe: Sàn gỗ Hansol tự hào đạt tiêu chuẩn E1 của châu Âu với hàm lượng chất forrmaldehyd cực kì ít ỏi, không gây hại cho sức khoẻ con người.
    [​IMG]
    Janco hợp tác chiến lược với thương hiệu sàn gỗ Hansol số 1 Hàn Quốc
    Ngày 25/6/2021, Công ty CP XNK Tháng Giêng - Janco., JSC chính thức khai trương showroom sàn gỗ Hansol - Đánh dấu sự kiện hợp tác độc quyền với thương hiệu sàn gỗ Hansol Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

    Việc hợp tác với Hansol đưa sản phẩm sàn gỗ kháng khuẩn nổi tiếng này đến gần hơn với người tiêu dùng Việt là một bước đi cấp thiết trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp. Những sản phẩm sàn gỗ có tính năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc như Hansol sẽ góp phần bảo vệ sức khoẻ cho hàng triệu gia đình Việt.
    Với vị thế của một đơn vị độc quyền sàn gỗ Hansol tại Việt Nam, Janco cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất. Chọn lựa sản phẩm tại chúng tôi khách hàng sẽ nhận được phục vụ tận tâm từ dịch vụ Janco Service trọn gói với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, hỗ trợ vận chuyển tận nhà.

    • Chọn Hansol mang cuộc sống tiện nghi về với gia đình.
    • Chọn Janco để nhận sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất
    Hãy ghé thăm hệ thống showroom Janhome của chúng tôi để trải nghiệm ưu điểm trực tiếp của sàn gỗ Hansol - Sàn gỗ số 1 Hàn Quốc, sàn gỗ kháng khuẩn chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
    Xem thêm: https://janhome.vn/san-go-hansol-so-1-han-quoc.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trong.janco
    Đang tải...


Chia sẻ trang này