Thông tin: Sản Phẩm Cao Huyết Áp Apharin – Giải Pháp Ngăn Ngừa Biến Chứng Bệnh Tăng Huyết Áp

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Tuyết Nhung baby, 25/10/2019.

  1. Tuyết Nhung baby

    Tuyết Nhung baby Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    SẢN PHẨM CAO HUYẾT ÁP APHARIN – GIẢI PHÁP NGĂN NGỪA BIẾN CHỨNG BỆNH TĂNG HUYẾT ÁP

    “Tăng huyết áp là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh tim và đột quỵ- - hai cặn bệnh này là nguyên nhân số 1 thế giới gây tử vong sớm và tàn tật”.

    [​IMG]
    Tăng huyết áp nguyên nhân hình thành cục máu đông.

    Những nghiên cứu cũng chỉ ra “người có huyết áp bình thường vảo tuổi 55, có 90% sẽ bị tăng huyết áp vào những năm sau đó”.

    Cao huyết áp là nguyên nhân chính gây ra cục máu đông. Khi chỉ số huyết áp tăng cao, lòng mạch giãn khiến phân tử mở lắng đọng. Các lớp dày chính là những mảng xơ vữa trog lòng mạch. Từ đó, cản trở dòng máu lưu thông, khiến các khối liên kết hình thành và gây ra cục máu đông.

    Có đến 80% số ca tai biến mạch máu não xảy ra là do cục máu đông. Cơn tai biến có thể gây nguy hiểm đến tính mạng hoặc để lại di chứng tàn tật suốt đời cho người bệnh.

    Cục máu đông – nguyên nhân tai biến, đột quỵ và tử vong

    Mạch máu là con đường cung cấp chất dinh dưỡng, oxi… đến cho các cơ quan, nếu con đường này bị bít tắc, các cơ quan sẽ không tồn tại và hoạt động được. Cục máu đông xuất hiện làm tắc mạch máu dẫn tới các cơ quan, các mạch máu càng nhỏ, nguy cơ bít tắc càng cao. Tai hại thay những cơ quan càng quan trọng thì những mạch máu dẫn tới càng bé nhỏ và dễ bít tắc. Do vậy cục máu đông được xác định là nguyên nhân trực tiếp của những bệnh tim mạch nguy hiểm như: bệnh động mạch vành, nhồi máu cơ tm, nhào máu não, suy tim, bệnh động mạch ngoại vi và bệnh mạch máu thận. Những biến chứng này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của bệnh nhân mà còn gây ra những gánh nặng lớn về chi phí điều trị cho cả gia đình và xã hội.

    [​IMG]
    Nguyên nhân số 1 gây tử vong và tàn tật do huyết áp cao

    Apharin – Sản phẩm thảo dược giúp hạ và ổn định huyết áp, đánh tan cục máu đông và đẩy lùi hiệu quả bệnh tai biến.

    Để phá tan cục máu đông an toàn, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm kết hợp sản phẩm thảo dược với thành phần nguồn gốc tự nhiên, hỗ trợ điều trị tai biến hiệu quả. Dẫn đầu trong dòng sản phẩm thảo dược giúp phòng người cục máu đông tại Việt Nam hiện nay là sản phẩm cao huyết áp Apharin.

    Apharin được kết hợp từ bài thuốc lục vị với các thảo dược tự nhiên, giúp hạ và ổn định huyết áp, giảm mỡ máu, giảm cholesterol,… trong đó không thể thiếu Địa long, các nhà khoa học trên thế giới cũng như Việt Nam chứng minh có hoạt chất Fibrinolytic là tác nhân rất mạnh trong việc thủy phân các thành phần đông máu, phá tan cục máu đông trong lòng mạch. Trong y học cổ truyền của nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam đã sử dụng giun quế để làm thuốc. Dùng chữa các bệnh về huyết áp, tim mạch, thần kinh, kháng ung thư, hen suyễn, sốt rét, thấp khớp, đậu mùa, thương hàn,… Loại axit amin Tyrosin có trong giun quế có thể tăng tuần hoàn máu ngoại vi của bề mặt cơ thể. Dung dịch cồn của giun có tác dụng làm hạ huyết áp một cách từ từ và giữu được thời gian lâu. Sử dụng cực kì tốt cho người bị bệnh cao huyết áp.

    Cao huyết áp Apharin bào chế từ bài thuốc lục vị kết hợp với các thảo dược tự nhiên được nghiên cứu tại bệnh viện Y học cổ truyền chứng minh tác dụng giúp ngăn ngừa biến chứng bệnh tăng huyết áp, ổn định huyết áp, giảm triệu chứng khó chịu của bệnh tăng huyết áp. Mọi chi tiết xem thêm trên trang web: chuacaohuyetap.com.vn

    [​IMG]
    Sản phẩm cao huyết áp Apharin - chuyên đặc trị cao huyết áp

    Để biết thêm thông tin về cách phòng hay điều trị bệnh cao huyết áp, người bệnh có thể truy cập qua website chuacaohuyetap.com.vn hoặc gọi về số Hotline 093 878 6025 – 032 657 1357 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: Lầu 5, Toàn An Building, 190 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tuyết Nhung baby
    Đang tải...


Chia sẻ trang này