Kinh nghiệm: Sản Phẩm Cho Con Bú Sữa Mẹ Dành Cho Các Bà Mẹ Mới Sinh

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi elipsport1234, 16/11/2020.

  1. elipsport1234

    elipsport1234 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Khi bạn quá bận rộn với cuộc sống, không có thời gian để chăm sóc bản thân. Hãy cùng https://2daydiet.net.vn/ tìm hiểu các phương pháp giúp cho bạn cải thiện cuộc sống nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp các tin tức tổng hợp sức khỏe, làm đẹp và các mẹo vặt có ích giúp cho bạn

    Khi bạn lần đầu tiên cố gắng cho trẻ sơ sinh của mình bú , bạn có thể hình dung rằng các bà mẹ đã làm việc này mãi mãi, vì vậy nó có thể khó đến mức nào? Nhưng đối với một số bà mẹ và trẻ sơ sinh, việc cho con bú không đến tự nhiên như bạn nghĩ - và điều đó cũng hoàn toàn bình thường.

    Một số bà mẹ đang cho con bú gặp phải các vấn đề như ngậm bắt sữa kém, khi con bạn không thể vào đúng vị trí chính xác để bắt đầu bú. Những người khác có thể gặp phải tình trạng nguồn cung sữa thấp (hoặc thậm chí cung vượt quá cầu). Bạn không còn đơn độc - các vấn đề về cho con bú là điều phổ biến và một chuyên gia tư vấn về việc cho con bú có thể giúp bạn xác định chính xác điều gì đang xảy ra.

    May mắn thay, cũng có nhiều sản phẩm trên thị trường có thể giúp việc cho con bú dễ dàng hơn một chút. Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên thêm các thông tin cơ bản về việc cho con bú như máy hút sữa , kem bôi núm vú và gối cho con bú vào sổ đăng ký của bạn.

    Tuy nhiên, với rất nhiều sản phẩm cho con bú khác nhau trên thị trường, làm thế nào để bạn biết loại nào sẽ tốt nhất cho bạn và con? Dưới đây, hãy xem một số mục chính Điều cần mong đợi mà các bậc cha mẹ trong cộng đồng khuyên bạn nên thêm vào giỏ hàng của mình để giúp bạn có một khởi đầu tốt cho con bú.

    Gối điều dưỡng
    Gối cho con bú tốt giúp nâng đỡ bé trên đùi bạn, nâng bé lên để tiếp cận núm vú của bạn thoải mái hơn. Trong khi có vô số lựa chọn ngoài kia, các bà mẹ trong cộng đồng What to Expect lại say sưa nói về chiếc gối cho con bú My Brest Friend Deluxe .

    Chiếc gối bằng phẳng, chắc chắn này mang lại nhiều sự hỗ trợ và có dây đai Velcro để sử dụng bằng một tay đơn giản. Chưa kể, thiết kế quấn quanh giúp trẻ sơ sinh nằm yên tại chỗ

    Một thành viên cộng đồng What to Expect viết: “Một nhà tư vấn về việc cho con bú đã cho tôi sử dụng My Brest Friend, và nó đã thay đổi cuộc sống.

    [​IMG]

    Tấm lót dành cho phụ nữ trong thời kỳ cho con bú:
    Khi sữa chảy vào, bạn có thể thấy áo ngực và áo sơ mi của mình đột nhiên ẩm ướt do nhỏ giọt. Nhập miếng lót cho con bú , loại này nhét vào áo ngực để bảo vệ quần áo của bạn. Nhưng không phải tất cả các bộ ngực đều bị rò rỉ, vì vậy bạn có thể muốn dừng việc mua quá nhiều ngay lập tức.

    Nếu bạn thấy mình cần chúng, chúng tôi yêu thích Miếng đệm lót Bamboodies - chúng mềm mại, hiệu quả và có thể tái sử dụng để khởi động.

    Một thành viên cộng đồng What to Expect cho biết: “Tôi đã sử dụng loại có thể tái sử dụng trong hơn một năm qua. “Yêu thích của tôi là Bamboobies; đó là tất cả những gì tôi sử dụng. Tôi rất khuyên bạn nên [họ]. Nếu bạn bị rò rỉ nhiều, có thể bạn sẽ muốn có nhiều cặp để thay nếu chúng bị ướt. ”

    Kem núm vú
    Núm vú của bạn có thể bị đau do tất cả các hoạt động đó, đặc biệt là nếu con bạn khó ngậm vú sớm. Núm vú khô, nứt nẻ có thể được làm dịu bằng kem bôi an toàn cho bé.

    Có một số loại kem bôi núm vú trên thị trường, nhưng Lansinoh Lanolin Nipple Cream là một sản phẩm an toàn. Nó không gây dị ứng, không có chất phụ gia và (quan trọng nhất) là an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, khi bé chuyển sang thức ăn đặc, bạn có thể sử dụng Lansinoh cho các mục đích khác, chẳng hạn như kem dưỡng ẩm môi hoặc kem chăm sóc lớp biểu bì.

    Áo lót cho con bú
    Bạn sẽ cho con mình bú thường xuyên, đặc biệt là trong vài tuần đầu tiên, vì vậy bạn sẽ muốn dễ dàng tiếp cận. Áo lót cho con bú có lẽ là món quần áo quan trọng nhất để mua, vì chúng cho phép bạn tháo từng chiếc áo lót ra để bạn không phải cởi toàn bộ áo ngực mỗi khi cho con bú. Và Kindred Bravely là một sản phẩm yêu thích đã được thử và thực sự, nhờ sự hỗ trợ, chất liệu mềm mại và dễ dàng kéo sang một bên của cốc.

    Thêm vào đó, những chiếc áo lót này không có dây và không có móc cài, giúp bạn mặc thoải mái hơn suốt cả ngày. “[Chúng] siêu thoải mái, thoáng khí và rất dễ dàng trên lưng và vai của tôi!” đã viết một Điều mong đợi mẹ.

    [​IMG]

    Máy hút sữa
    Nếu bạn định dành thời gian xa con - dù là vì công việc, đi du lịch hay chỉ vài giờ dành cho “tôi” - bạn sẽ muốn có sẵn một lượng sữa để người khác có thể cho con bú. Bạn không cần phải có máy hút sữa ngay ngày đầu (mặc dù một số bệnh viện hiện khuyến khích các bà mẹ mang máy đến để các chuyên gia tư vấn về việc cho con bú có thể giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc), máy hút sữa có thể giúp bạn tăng sản lượng sữa trong những ngày đầu đó .

    Máy hút sữa Medela Pump in Style là sản phẩm được yêu thích nhất. Nó có một máy hút sữa đôi và bao gồm một tote thời trang để dễ dàng vận chuyển. Cũng tốt? Nhiều cài đặt và phụ kiện có thể tùy chỉnh.

    "Tôi đã sử dụng nó với lần đầu tiên của mình và hoàn toàn không có gì phàn nàn. Đó là một chiếc máy bơm tuyệt vời!" nói một trong những Điều mong đợi ở mẹ.

    Phụ kiện bơm
    Tại sao chúng tôi yêu thích nó

    Khi bạn bắt đầu bơm, bạn sẽ cần một vài nguồn cung cấp mới. Đầu tiên, bạn sẽ muốn chai gắn vào máy bơm. Việc rửa tất cả các bộ phận của máy bơm nhiều lần trong ngày có thể tốn nhiều thời gian, vì vậy bạn cũng có thể muốn đầu tư vào các túi sạch bằng hơi nước, như những chiếc túi này của Medela . Bạn chỉ cần cho tất cả các bộ phận máy bơm và bình sữa vào túi cùng một ít nước và cho vào lò vi sóng. Hơn hết, chúng không chứa BPA và có thể tái sử dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi elipsport1234
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những sản phẩm rất hữu ích ạ
     

Chia sẻ trang này