Thông tin: Sản Phẩm Dầu Gội Phục Hồi Tóc Hư Tổn Này Là Sản Phẩm Dầu Gội Đầu Của Ý Đến Từ Thương Hiệu Goldwell-

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 25/8/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Tsubaki Trắng – dầu gội phục hồi tóc hư tổn

    Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu có uy tín ở Nhật Bản, Shiseido đã cho ra dòng dầu gội phục hồi hư tổn Tsubaki.

    Với thành phần chính từ cây hoa trà đỏ với chất chính là axit oleic và axit linoleic, hai chất này có khả năng hấp thụ rất dễ dàng cho da và tóc.

    Với công dụng chính là phục hồi các tình trạng tóc hư tổn như: chẻ ngọn, khô xơ, hư tổn do hoá chất,…Ngoài ra Tsubaki còn có khả năng chống tia cực tím.

    Dầu gội Goldwell Repair

    Sản phẩm dầu gội phục hồi tóc hư tổn này là sản phẩm dầu gội đầu của ý đến từ thương hiệu Goldwell- thương hiệu chuyên về các sản phẩm dưỡng tóc, chăm sóc tóc hàng đầu thế giới. Được sản xuất với công thức độc đáo sử dụng các protein tơ pashmina, dầu gội Goldwell Repair không chỉ giúp làm sạch da nhẹ nhàng tóc và da đầu mà còn có tác dụng hiệu quả trong nuôi dưỡng, phục hồi mái tóc hư tổn, giúp mái tóc trở nên chắc khỏe và mềm mại tự nhiên.

    Ưu điểm lớn nhất của dầu gội này là dòng Sản phẩm phục hồi tóc tư tổn đế từ thương hiệu Goldwell- thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu thế giới và cũng thương hiệu hàng đầu trong các salon chăm sóc hạng A tại Việt Nam.

    Đây là biện pháp hữu hiệu cho các trường hợp tóc khô xơ, hư tổn do uốn, ép, tạo kiểu hoặc do tác động từ môi trường bên ngoài, Hương thơm quyến rũ, dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

    Dầu gội Tsubaki Damage Care

    Được biết đến là một nhãn hiệu nổi tiếng ở Nhật, Shiseido đang tăng trưởng mạnh ở châu Á. Sản phẩm dầu gội từ Nhật luôn đảm bảo chất lượng- uy tín. Nếu bạn không lo ngại về giá thì có thể sử dụng các dòng sản phẩm từ Nhật.

    Trong thời gian qua đây là dòng dầu gội được rất nhiều phái đẹp tin tưởng là dầu gội Tsubak trắng với thành phần chính được chiết xuất từ hoa trà đỏ giàu chất axit oleic và axit linoleic- là các thành phần được hấp thụ vô cùng dễ dàng bởi da và tóc. Đây chính là sản phẩm cực kì thích hợp cho những bạn tóc ép, xoăn, duỗi, uốn, nhuộm nhiều và tóc hay đi nắng.

    Với chức năng chính là bổ sung tinh chất từ thiên nhiên, có tác dụng phục hồi tóc từ sâu bên trong. Mang lại một mái tóc mềm mượt, óng ả cho các bạn nữ. Các bạn sẽ không thể nào không cảm ơn tác dụng mà Tsubak mang lại

    Dầu gội Keratin Smooth- TREsemmé

    Đây là thường hiệu của Mỹ đã được người tiêu dùng biết đến từ lâu và phát triển mạnh ở thị trường quốc tế sau khi được tập đoàn Unilever mua lại năm 2010. TRESemmé tin tưởng rằng mái tóc đẹp mang đến cho bạn sự tự tin để nâng cao vị thế mỗi ngày. Với phương châm đưa sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp chuẩn salon đến với phụ nữ tại nhà – điều đã tạo nên thương hiệu TRESemmé trong lòng công chúng. Với một mái tóc khô xơ không vào nếp, dầu gội TREsemmé Keratin Smooth sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Với công thức được đặc chất từ keratin với nồng độ sulfate thấp, vitamin cần thiết cho tóc, nhẹ nhàng làm sạch tóc từ gốc đến ngọn, giúp mái tóc bớt khô, sơ mềm mượt, vào nếp tuyệt vời.

    >> Dầu gội đen tóc nào tốt nhất: https://hangxin.com.vn/dau-goi-den-toc-bang-thao-duoc-loai-nao-tot/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này