Tranh luận: Sàn Tmdt Lĩnh Vực Thuê Và Cho Thuê Đồ Cho Mẹ Và Bé - Khó Khăn Và Thuận Lợi?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Chumakids Shop, 25/12/2017.

  1. Chumakids Shop

    Chumakids Shop Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/5/2016
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Thương mại điện tử là sân chơi của các ông lớn, đã phát triển rất nhiều năm nhưng vẫn tồn tại nhiều vấn đề chưa làm tốt.
    Ở thớt này em xin phép đưa ra một thị trường và hướng sử dụng thực tế khá hay, đã phát triển ở các nước nhưng chưa được khai thác nhiều ở Việt Nam - Thị trường Thuê và Cho thuê đồ cho Mẹ và Bé.

    Thực tế có khá nhiều người vẫn đang sống bằng việc "Cho thuê" này, VD: Cho thuê đồ chơi trẻ em, cho thuê máy hút sữa... nhưng việc tiếp cận đến người có nhu cầu vẫn đang hạn chế.
    Cá nhân em thì đánh giá rằng việc đẩy mạnh các nhu cầu và nguồn cung những sản phẩm cho thuê là cần thiết và dần có xu thế hợp với điều kiện XH ngày nay, giả sử giờ đi chơi Hồ Gươm thấy cái xe điện, xe thăng bằng là bọn trẻ cứ nhào nhào đòi chơi, thế mà có nơi nào cho thuê với giá cả phù hợp thì có phải vác về cho bọn trẻ chơi chán khoảng 1 tháng là hết mè nheo nhõng nhẹo luôn không (Nhất là với những đưa bướng bỉnh hay ăn vạ như con em, đến mệt với nó mỗi lần khóc ăn vạ http://img.*********/forum/images/smilies/Not%20Talking.gif)

    Một số công ty, đơn vị tự xây dựng website TMDT để quảng bá sản phẩm, tăng khả năng tiếp cận khách hàng, tuy nhiên sàn TMDT thì hầu như chưa có tên tuổi nào.

    Hiện chỉ có duy nhất 2 Sàn TMDT đang hoạt động trong lĩnh vực Thuê và Cho thuê này.
    https://thuedo.vn/
    https://chothue365.vn/

    Vậy đâu là khó khăn, thuận lợi trong việc phát triển thị trường này. Để phát triển tốt sàn TMDT về lĩnh vực này thì cần các yêu cầu gì?
    Mời các bố, các mẹ tham gia thảo luận và cho cao kiến ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chumakids Shop
    Đang tải...


Chia sẻ trang này