Sao Running Man Thương Mến Trên Thành Quả Cao Nhất Nước Ta

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 15/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    (HNMO) - Ngày 24-2-2013, công tác truyền hình thực tế nổi tiếng của xứ Hàn - Running Man – tập bước đầu quay tại Việt Nam đã lên sóng kênh truyền hình Hàn Quốc SBS trong sự háo hức chờ đợi của bè cánh fan Việt.
    running man tập 629 đang được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim moi net Khophim88.com. Mời các bạn cùng truy cập phim hoạt hình mới và theo dõi nhé!

    Trong tập này, cụm ngôi sao giải trí thư dãn của đất nước Hàn Quốc đã gián tiếp đưa ra 1 số nét văn hóa biểu tượng của Việt Nam tại nhiều Địa Chỉ văn hóa bom tấn tại Hà Nội and Ninh Bình.
    [​IMG]
    các nghệ sĩ Hàn quay Eunning Man tại khu Landmark 72 Keangnam, Hà Nội
    Theo format của chương trình, phần đông sao Hàn kéo Running Man Tập 629 bắt buộc phải câu trả lời nhiều câu đố thông qua gần như hung ác liệu mà BTC bỏ ra. Chính trong ngôi nhà của bạn hát múa rối Thăng Long, cụm người trong gia đình Running Man đã cùng xem trích đoạn thần rùa trả kiếm theo truyền thuyết đất nước hình chữ S. Mệnh lệnh chủ yếu của bệnh nhân dự vào là cần tập hợp đủ 9 thanh gươm để giúp hồi sinh thanh gươm báu.
    3 đội hăm hở đi áp dụng mệnh lệnh tại phố cổ và cụm siêu thị giáo khu biển Tây để mua gần như thanh gươm thất lạc. Các người được dịp cười đau bụng khi Ha Dong Hoon and anh đầu nhà bếp VN vui tính cùng mọi người trong nhà hô “cố lên” để động viên Yoo Jae Suk & Lee Dong Wook làm cho nhiệm vụ; hay khi Kim Jong Kook, Ji Suk Jin & Han Hye Jin đề xuất “vò đầu bứt tai” đoán ca khúc K-Pop qua trình diễn của bà công ty quán nạp năng lượng kiêm “nữ ca sĩ bất đắc dĩ”.
    [​IMG]
    nhiều nghệ sĩ Hàn quay lịch trình tại Hà Nội
    Phần hấp dẫn nhất của Running Man - cuộc đua xé bảng tên dán bên trên lưng tổ ấm đội khác - được quay bên phía trong thành tựu cao nhất Đông Dương Landmark72. Trong cuộc đua này, nhiều thành viên cũng đồng thời buộc phải đi mua phần đông tấm khiên được cất rải rác tại Khu biệt thự hình thức CALIDAS and Đài nhìn SKY72 để đã có được gần như cùng với lợi thế cho đội người nhà. Cụm mình Lee Kwang Soo, Song Ji Hyo and khách mời Lee Dong Wook đãi đằng sự mếm mộ khi đứng trên đỉnh chiến thắng cao 350m.
    Running Man là 1 trong những lịch trình truyền hình thực tế có tiếng nhất của kênh truyền hình Hàn Quốc SBS, được bằng lòng nhập khẩu & phát sóng tại 8 quốc gia Á Lục khác. Chương trình bao gồm lượng bạn đồ sộ trên toàn trái đất, độc đáo là nhiều nước Á Lục trong đó có toàn quốc. Tập quay Running Man thứ hai tại toàn nước sẽ cầm lại được phát sóng trong tháng 3-2013.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này