Sau Khi Kết Hôn, Ngày Nào Phó Tiên Sinh Cũng Ghen Hay Hay Ae Ơi

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhsaodem12, 4/12/2020.

  1. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Biên tập: Gà Mê Múi

    Kỷ Hạ hoảng sợ run rẩy che miệng lại, đồng thời thân dưới ngậm chặt cây côn thịt của Phó Hằng Chi. Phó Hằng Chi cũng không ngờ người xuất hiện lại là Giang Nghiêu, anh cắn chặt răng hung hăng đâm vào hai cái mới chậm rãi đong đưa.

    Khuôn mặt cô gái nhanh chóng đỏ lên, nước mắt trong hốc mắt muốn rơi ra, vẻ mặt đầy kinh hoàng.

    “Kỷ Hạ, vừa rồi anh và thầy có đến phòng quản lý điều tra, kết quả hôm nay camera ở hội trường không bật nên không tra ra được.”

    Giang Nghiêu không biết cách một cánh cửa bên trong đang là tình hình gì, cậu nghe bạn học nữ khác bảo Kỷ Hạ quay về phòng tập múa, nên vội chạy đến đây.

    Ở bên trong, Phó Hằng Chi điều chỉnh lại động tác của Kỷ Hạ một chút, anh dùng tay tách hai múi thịt sau mông cô ra, sau đó cầm vật đàn ông bắt đầu ma sát.

    Dường như anh đang cố ý khống chế âm thanh cấm vào rút ra, mỗi lần đầu khất sắp chạm vào nơi sâu nhất sẽ thả chậm tốc độ hơn, để âm thanh thân thể hai người va chạm nhau khẽ khàng, giống như đang gãi ngứa Kỷ Hạ.

    “Kỷ Hạ?”

    Giang Nghiêu đứng bên ngoài cất tiếng gọi lần nữa, Phó Hằng Chi cúi người xuống thì thầm bên tai Kỷ Hạ: “Trả lời cậu ta.”

    Phó Hằng Chi nói rất nhỏ, cảm giác áp bức đó khiến Kỷ Hạ không có đường lùi.

    “Ừm, em, em ở trong này…”

    Kỷ Hạ không hiểu tại sao, lần nào vật cứng của Phó Hằng Chi cũng chạm vào đỉnh sâu nhất, nhưng lúc anh hung hăng đâm vào khiến cô thoải mái đến mức ngón chân co lại, còn khi đầu khất không mạnh mẽ đâm vào tử cung, kiểu làm đầu hổ đuôi rắn này khiến khoái cảm tan thành mây khói hết, làm người khác muốn phát điên lên.

    “Quả nhiên em ở đây!” Trong giọng nói cậu thiếu niên thắm đượm sự vui mừng, “Em đang luyện múa hả, anh có thể vào không, anh muốn xem em thế nào!”

    Người trẻ tuổi thẳng thắn quá đôi khi là chuyện tốt, nhưng thỉnh thoảng khiến người ta chán ghét, hiển nhiên bây giờ Giang Nghiêu chính là kiểu người ở vế sau. Phó Hằng Chi mím môi, lại nghe cô gái đang bị anh làm đến mức đứng không vững cuống cuồng lên với cậu: “Không được!”

    Cô đang cố kiềm nén, trên mặt rịn đầy mồ hôi, vầng trán trắng nõn như cánh hoa thắm đẫm sương sớm. Khuôn mặt đỏ bừng, dáng vẻ lo lắng khiến người khác thương yêu vô ngần.

    “Tại sao?”

    Giang Nghiêu khá bất ngờ: “Có phải ban nãy lời anh nói khiến em giận không?”

    Thấy hai người đang dần nói vào trọng điểm, Phó Hằng Chi không vội, anh nâng Kỷ Hạ lên, đôi môi dán lên vành tai mềm mại của cô, thấp giọng nói: “Nói gì, hửm?”

    Thay vì nghe Giang Nghiêu nói rõ, Phó Hằng Chi hy vọng Kỷ Hạ tự mình nói hết ra.

    Kỷ Hạ sắp điên rồi, dục vọng trong thân thể cùng với động tác của Phó Hằng Chi khiến nó không ngừng dâng trào, mỗi lần anh cắm vào, cô đều thầm mong đợi có thể được thỏa mãn hoàn toàn, sau đó cảm giác mong đợi này dần rơi vào khoảng không, tuần hoàn qua lại, khiến máu nóng trong người cô đều biến thành ngọn lửa dục vọng.

    “Hằng Chi…ưm…” Cô không nghe rõ câu hỏi của Phó Hằng Chi nữa, lại càng đừng mong nghĩ đến câu trả lời, cô chỉ biết vùi đầu vào người Phó Hằng Chi, vụng về nghiêng đầu hôn lên cổ anh, “Em biết lỗi rồi, anh mau giúp em…”

    Cô ít khi chủ động như này trong những lần ân ái, nhất thời Phó Hằng Chi thấy mới mẻ, anh nâng khuôn mặt của cô lên rồi hôn xuống, thân dưới như đang ban thưởng cho sự ngoan ngoãn của cô.

    Lần này đầu khất của người đàn ông trực tiếp chạm vào nơi sâu nhất giữa hai chân Kỷ Hạ, thậm chí còn đi vào tử cung. Khoái cảm đến như sấm giữa trời đánh trúng cô, khiến thân thể Kỷ Hạ run rẩy, đạt được cao trào.
     
    Đang tải...


  2. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Sau Khi Kết Hôn, Ngày Nào Phó Tiên Sinh Cũng Ghen
    Chương 21: Bể Dục

    Biên tập: Gà Mê Múi

    May thay trong lúc Kỷ Hạ đạt cao trào thì Phó Hằng Chi nhanh chóng chặn lại tiếng thét của cô, môi lưỡi dây dưa một lúc lâu, tiếng rên vụn vặt không khiến cậu con trai ngoài của hoảng sợ.

    “Xin lỗi, anh nghĩ lại thấy mình nói chuyện kia không đúng.”

    Giang Nghiêu luôn chờ không thấy Kỷ Hạ đáp lại, tự nghĩ mình đã nói trúng tim của cô, còn Kỷ Hạ đắm chìm trong cơn khoái cảm đang dần dần khôi phục lại tinh thần.

    “Dù gì bây giờ anh chỉ là đàn anh của em thôi, xét với quan hệ này thì vừa rồi anh đã quan tâm quá mức.”

    “Đàn anh…”

    Kỷ Hạ ý thức được Giang Nghiêu sắp nói gì, cô gọi cậu một tiếng nhằm ngăn lại, nhưng Giang Nghiêu ngoài cửa vẫn cố chấp nói: “Kỷ Hạ, anh không ngại chuyện em và Phó Hằng Chi đính hôn, anh cảm thấy chỉ cần hai người chưa kết hôn thì ai cũng có tự do.”

    “Đàn anh!”

    Kỷ Hạ cao giọng hô lên, sau đó theo bản năng nhìn Phó Hằng Chi.

    Tuy nhiên Kỷ Hạ không nhìn rõ được biểu cảm của Phó Hằng Chi, không biết anh đang vui hay giận, anh nhìn vào mắt cô, cười một tiếng rồi cúi đầu xuống hôn cô.

    “Kỷ Hạ, thật ra anh có nghe người khác nói về chuyện đính hôn của em, nghe nói nhà em chỉ muốn nhờ vả Phó Hằng Chi thôi đúng không? Cho nên giữa hai người không hề có tình cảm gì, chẳng qua Phó Hằng Chi đang thừa dịp em gặp khó khăn thôi đúng chứ!”

    Giang Nghiêu đứng ngoài cửa kích động nói, Phó Hằng Chi tựa như không quan tâm đến sự phẫn nộ của cậu trai ngoài kia, anh đỡ chân cô xuống khỏi lan can, ôm cô vào lòng.

    Anh dùng sức hôn, tạo thành một cơn sóng tình dục cuốn cô đi, Kỷ Hạ không có cơ hội giãy giụa đã bị mang vào cơn mơ tình dục, đẩy mọi âm thanh của chàng trai ra khỏi thế giới của mình.

    “Kỷ Hạ, em không thể cưới một người mà em không yêu, em có nghe anh nói không, Kỷ Hạ…”

    Bây giờ Kỷ Hạ có cảm giác bản thân đang chìm vào đáy biển, còn giọng nói của Giang Nghiêu giống như âm thanh từ bờ xa truyền đến, cô không nghe rõ, cũng không phân biệt được cậu đang nói gì, mọi thứ rất hư ảo, chỉ có dòng nước biển đang bao lấy cô mới khiến cô cảm giác được rõ ràng.

    “Ưm…”

    Hai chân cô không tự chủ được quấn chặt eo Phó Hằng Chi, cảm nhận vòng eo của anh từ thả lỏng đến căng chặt, ra sức để đầu khất chạm vào nơi sâu nhất, khiến cô không nhịn được rên lên một tiếng mềm mại.

    Phó Hằng Chi đi về phía lan can, cố định eo của cô gái lên trên, bên trên ra sức quấn chặt lấy môi lưỡi cô, đồng thời bên dưới mạnh mẽ ra vào.

    Kỷ Hạ nằm trong lòng Phó Hằng Chi không còn chút sức lực phản kháng nào, điều duy nhất cô có thể làm là bám chặt vào cơ thể người đàn ông, sau đó nén vô số tiếng rên tỉ gào thét không cách nào phát ra cùng từng cơn khoái cảm trong bể dục thành từng giọt nước mắt lăn dài trên má.

    Thật ra cô rất muốn nói với Phó Hằng Chi, cô đã hiểu được ý của Giang Nghiêu, sau này cô sẽ ngoan ngoãn giữ khoảng cách với cậu. Nhưng dường như Phó Hằng Chi không cho cô cơ hội để nói, anh liên tục dùng khoái cảm nguyên thủy nhất và môi lưỡi dây dưa không cho cô có thời gian suy nghĩ.

    “Kỷ Hạ, em có nghe anh nói không?”

    Thanh âm của Giang Nghiêu như những bọt sóng, vừa vào bờ đã nhanh chóng lui ra xa, bên tai Kỷ Hạ dường như chỉ có tiếng da thịt va chạm, tiếng dâm thủy nhóp nhép vang lên, ngay sau đó bị cơn cao trào cuốn vào đáy biển sâu thẩm.

    Phó Hằng Chi ôm cô gái sung sướng đến ngây ra trong lòng, sau đó nghe chàng trai nóng nảy không chờ nổi ngoài cửa nói: “Kỷ Hạ, anh có thể vào không, anh cảm thấy những lời sắp nói nên nói trước mặt em.”

    Lần này Giang Nghiêu không chờ cô trả lời nữa, cậu quyết định hành động ngay. Đến khi Kỷ Hạ hoàn hồn lại, chưa kịp kinh ngạc thì thấy tay nắm cửa bị vặn một cái….
     
  3. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Sau Khi Kết Hôn, Ngày Nào Phó Tiên Sinh Cũng Ghen
    Chương 22: Chỉ Ngậm Mỗi Anh

    Biên tập: Gà Mê Múi

    Tim Kỷ Hạ vọt đến cổ họng, cô giật mình, ngậm chặt đầu khất của Phó Hằng Chi.

    Phó Hằng Chi không có lựa chọn nào khác đành mạnh mẽ tiến vào.

    “Ưm…”

    Đầu khất đâm đến miệng tử cung của Kỷ Hạ, khiến cô rên rỉ, phát ra một tiếng nghẹn ngào yếu ớt.

    Khoái cảm bùng nổ trong cơ thể rất chân thật và kịch liệt, khiến cánh tay và sau lưng nổi từng cơn da gà giống như núi lửa đang phun trào.

    “Sao em lại khóa trái cửa…”

    Cậu trai mở cửa nhưng không được nên nhíu mày lại, giọng nói mang theo vẻ bất đắc dĩ.

    Bên trong, Kỷ Hạ bị cơn khoái cảm kịch liệt vùi lấp không thể chú ý Giang Nghiêu đang nói gì ngoài đó, chỉ có Phó Hằng Chi vừa hôn cô vừa không tập trung lắng nghe Giang Nghiêu bên ngoài nói ra mọi chuyện.

    “Kỷ Hạ, vậy đợi ngày mai khi trận đấu kết thúc anh sẽ nói với em nhé, nói trước mặt em sẽ chính thức hơn.”

    “Vậy em.. hôm nay em luyện tập thật tốt nha, nhớ về sớm nghỉ ngơi, đừng để mệt quá, như vậy mai mới có trạng thái tốt nhất được.”

    Đầu lưỡi của Kỷ Hạ đang dây dưa với Phó Hằng Chi đã mất hết sức lực, giống một chú rắn nhỏ yếu ớt, để mặc Phó Hằng Chi quấn lấy, anh cảm thấy như thế này rất đáng yêu, làm vô cùng hưng phấn.

    Đến khi Kỷ Hạ chậm rãi lau đi lớp mồ hôi trên trán, lúc này cô mới bừng tĩnh liếc nhìn cửa phòng múa, sau đó hoảng hốt quay lại nhìn anh, trong đôi mắt to tròn long lanh vẫn chưa tan hết vẻ hốt hoảng, giống một con động vật nhỏ bị dọa sợ.

    “Hằng, Hằng Chi…”

    Kỷ Hạ không biết vừa rồi xảy ra chuyện gì, run rẩy gọi tên anh, khiến Phó Hằng Chi không kiềm được hung hăng đẩy côn thịt vào nơi sâu nhất trong thân thể cô.

    Chàng trai cản trở ngoài cửa đã rời đi, giữa hai người giờ khắc này không còn bất kỳ trở ngại gì nữa. Phó Hằng Chi biết rõ nơi này không phải nơi an toàn, động tác bắt đầu dứt khoát hơn, nghiêm túc tiến vào giai đoạn kết thúc.

    Tay chân Kỷ Hạ ôm chặt người đàn ông, không ngừng run rẩy theo từng cú chạm của anh, váy thiên nga đã bị cởi ra, nó lay động giữa không trung theo từng cử động của anh.

    “Ưm…a…Hằng Chi…”

    Anh không dùng những cái hôn để cản lại tiếng rên rỉ của Kỷ Hạ nữa, bây giờ hưởng thụ lắng nghe từng tiếng rên rỉ lọt ra trong khi cô cẩn thận khắc chế trong cổ họng.

    Kỷ Hạ biết dù Giang Nghiêu có đi rồi vẫn không thể an tâm to gan làm tiếp chuyện này, khoa nghệ thuật này không chỉ có mỗi phòng múa, như tầng này được chia làm hai phòng, một phòng là phòng múa, còn phía sau là phòng học nhạc lớn, trong phòng nhạc thường có nhiều sinh viên không có đàn đến đó luyện tập.

    Nói trắng ra phòng đó cách phòng này một vách tường.

    “Nhẹ chút thôi, nhẹ chút thôi…a..Hằng Chi!”

    Phó Hằng Chi không hề nhẹ nhàng, mỗi lần như con thú nổi giận hung hăng đâm vào tử cung Kỷ Hạ, thỉnh thoảng bị vách thịt thít chặt đến phát điên, vật cứng rắn chen vào tiểu huyệt của Kỷ Hạ, bắp đùi cô đều run rẩy, giống như chú thỏ con bị dọa sợ run rẩy nấp trong bụi cỏ, vừa đáng yêu lại đáng thương.

    Phó Hằng Chi thỉnh thoảng liếc nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn ướt đẫm nước mắt, đôi mắt khóc đến mức đỏ hoe, tuy có đau lòng, nhưng Phó Hằng Chi càng muốn làm cô mạnh hơn.

    “Không nhẹ được, Hạ Hạ, em thít chặt quá.”

    Trong lòng thầm nghĩ làm chú thỏ con nước mắt giàn giụa, vĩnh viễn không thể rời bỏ anh, ấy vậy nét mặt Phó Hằng Chi vẫn ôn hòa như cũ, tựa như người đang dùng lực ở thân dưới không phải là anh.

    Kỷ Hạ thút tha thút thít, lại tin lời của Phó Hằng Chi, cô nghĩ mình thả lỏng sẽ tốt hơn, nhưng mỗi lần bị vật đàn ông đâm vào liền sinh ra khoái cảm không cách náo áp chế được, cô áy náy nhìn Phó Hằng Chi: “Đúng…em xin lỗi…Hằng Chi..ưm…em không thả lỏng được…”

    “Không sao.” Phó Hằng Chi ngoe nguẩy cái đuôi hồ ly của mình, ngẩng đầu hôn lên những giọt nước mắt trên mặt cô gái nhỏ, “Dù sao Hạ Hạ chỉ ngậm chặt mỗi anh thôi đúng không?”

    “Ưm..a…vâng…” Kỷ Hạ nhanh chóng đạt cao trào, cô không biết mình đã đồng ý việc gì, cô chỉ biết mơ màng nói theo lời Phó Hằng Chi: “Em chỉ ngậm…ngậm mỗi Hằng Chi..”

    Trong nháy mắt đó, Phó Hằng Chi cảm thấy nếu Kỷ Hạ là một con yêu hồ, cho dù anh khô kiệt tinh lực mà chết thì nhất định cũng phải bắn một giọt cuối cùng vào thân thể của cô.
     
  4. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Sau Khi Kết Hôn, Ngày Nào Phó Tiên Sinh Cũng Ghen
    Chương 23: Sạch Sẽ

    Biên tập: Gà Mê Múi

    Sau chuyện đó, Kỷ Hạ mềm chân được Phó Hằng Chi bế lên xe.

    Trong lòng cô vẫn còn đang băn khoăn sáng ngày mai phải đi thuê một bộ đồ múa khác, cả đường về đều ủ rũ, đến nhà lại vào phòng thay quần áo chuẩn bị luyện tập tiếp, kết quả vừa bước vào phòng bèn sửng sốt.

    Giữa phòng đặt một ma nơ canh bằng gỗ, trên người đang mặc một bộ váy.

    Đó là chiếc váy thiên nga đơn giản, những viên trân châu óng ánh sáng lắp lánh khảm trên nền váy, không tạo cho người khác cảm giác quá phô trương hoặc dư thừa, vẻ tinh xảo vừa đủ, dù không có nhiều đặc biệt nhưng vẫn thu hút được ánh mắt của cô.

    Vừa quay đầu đã trông thấy Phó Hằng Chi đứng ở cửa nhìn cô cười, diện mạo của anh đạt đến mức cao nhất của hai từ nho nhã: “Em thích không? Thử xem nào.”

    “Nhưng mà…” Kỷ Hạ vẫn cảm thấy quá kinh ngạc, đôi mắt to tròn nhìn anh, “Sao anh biết….”

    “Dĩ nhiên anh không lợi hại thế, sao có thể đoán được tương lai.” Phó Hằng Chi cười nói: “Nửa tháng trước anh đi công tác, nơi đó vừa hay ở gần nên thuận đường đặt luôn.”

    Từ lần đầu tiên anh nhìn thấy cô mặc bộ quần áo diễn mua trên taobao kia, Phó Hằng Chi đã cảm thấy chú tiên nga nhỏ của anh thích hợp với món đồ tốt hơn.

    Lần đi công tác đó anh không đi một mình, công việc rất bận rộn, nhưng anh muốn xác nhận tiến độ hoàn thành bộ quần áo này trước nên mới đến đó một chuyến.

    May là cửa hàng thủ công đó đúng như danh bất hư truyền, tiến độ hoàn thành rất tốt, khi nhìn thấy lần đầu trong đầu anh đã thầm nghĩ đến dáng vẻ lúc cô mặc chúng lên người, bất ngờ thay bộ quần áo này vừa hoàn thành đã giúp cô lên sàn đấu.

    Kỷ Hạ ngạc nhiên đến phát ngốc, cô chậm rãi đến trước mặt Phó Hằng Chi, khi ngẩng đầu lên đôi mắt đã đỏ hoe: “Cảm ơn anh…”

    Cảm giác được người khác nhung nhớ trong lòng này, đã thật lâu rồi Kỷ Hạ chưa từng cảm nhận được.

    Sau khi cha mẹ qua đời cô đành nhờ vả vào chú thím, tuy hai người họ đối xử tốt với cô nhưng dù sao họ vẫn có con gái ruột thịt của mình, dù tốt với Kỷ Hạ thế nào cũng không thể nhớ đến Kỷ Hạ trong lòng, chu cấp cho cô đi học đã khiến cô thỏa mãn lắm rồi.

    Phó Hằng Chi nhìn cô gái đang đỏ mắt, yêu thương cúi đầu hôn lên hàng mi của cô.

    “Thích thì tốt, từ khi đặt may anh đã muốn nhìn em mặc chúng.”

    Cô gái ra sức gật đầu, dè dặt cầm quần áo vào phòng thay quần áo, khi cửa phòng đóng lại, ánh mắt Phó Hằng Chi cũng lạnh dần.

    Anh đi ra khỏi phòng, Lưu quản gia đã đứng chờ trước cửa: “Trợ lý vừa mới đưa đến, bảo là việc anh kêu cậu ấy đi điều tra.”

    Phó Hằng Chi nhận lấy túi văn kiện trong tay Lưu quản gia, lấy hồ sơ ra xem.

    Là Lâm Lộ.

    Sinh viên năm nhất cùng trường với Kỷ Hạ.

    Quả nhiên, người làm chuyện mờ ám này sẽ lưu lại vài dấu vết, đúng là chẳng có kinh nghiệm sống gì.

    Phó Hằng Chi liếc mắt nhìn cô gái trong hình không có nét gì đặc sắc, rồi bỏ hồ sơ vào túi văn kiện, sau đó đưa cho Lưu quản gia.

    “Được rồi, vất vả cho mọi người.”

    “Cậu quá khách khí.”

    Lưu quản gia hiển nhiên hiểu ý của Phó Hằng Chi, mang hồ sơ đi cất, sau đó Phó Hằng Chi nghiêng đầu nhìn cô gái đang thấp thỏm ra khỏi phòng thay quần áo, ánh mắt nhuộm nét ôn hòa như thường ngày.

    “Đẹp không ạ…”

    Kỷ Hạ nhìn ra được giá trị của bộ quần áo này, cô càng trân quý nó hơn nữa, lúc mặc rất cẩn thận, sợ làm hỏng nó, chỉ làm sướt một vết nhỏ chắc cô sẽ đau lòng tận mấy ngày mất thôi.

    “Đẹp lắm.”

    Phó Hằng Chi ôm chú thiên nga nhỏ xinh đẹp nhất của anh vào lòng, hôn lên gò má mềm mại của cô: “Được rồi, tối nay em an tâm ngủ ngon rồi nhé.”

    Kỷ Hạ sửng sốt một lúc mới nhận ra hình như Phó Hằng Chi đã đoán được nguyên nhân cô khóc.

    “Sao anh biết….”

    Cô giống như một đứa trẻ thẹn thùng không dám mở mắt vì bị người khác đoán trúng tâm sự, “Có phải em giống con nít lắm không…Nếu như em bình tĩnh xử lý chuyện này…”

    Kỷ Hạ còn chưa nói hết câu, đôi môi êm ái đã bị Phó Hằng Chi đoạt mất, giữa lúc răng môi quấn quít cô nghe Phó Hằng Chi nhỏ giọng thầm thì: “Anh thích tính trẻ con của em.”

    Ngây thơ, đơn thuần, dịu dàng hiền lành, khiến người khác nhìn thấy đã không nhịn được dục vọng muốn bảo vệ cô, hy vọng cô mãi mãi sạch sẽ như vậy.

    Những chuyện ăn miếng trả miếng kia sẽ làm bẩn tay cô, cứ giao cho anh làm là được.
     
  5. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Sau Khi Kết Hôn, Ngày Nào Phó Tiên Sinh Cũng Ghen
    Chương 24: Ác Ý

    Biên tập: Gà Mê Múi

    Lần tranh giải này được trường học xem trọng, thuê hẳn ba chiếc xe buýt, điều động tất cả sinh viên năm tư khoa múa về tham gia thi đấu, không thi đấu thì cũng phải tham gia xem như học tập.

    Thành phố buổi sáng hơi âm u, lúc Kỷ Hạ đến đã không còn sớm, sau khi đến bèn ra sau cánh gà thay quần áo và trang điểm.

    Kỹ thuật trang điểm của cô không được tốt, phải nhờ bạn bè giúp đỡ, sau khi cười nói trang điểm xong, Kỷ Hạ đi thay quần áo diễn, vừa bước ra khỏi phòng thay quần áo các cô gái lập tức bùng nổ…

    “Mọe nó, Kỷ Hạ, cái váy này của em…quá tuyệt vời!”

    “Có phải chồng em nghe váy em hỏng nên mua cho em cái khác không, trời ạ, hôm nay tôi chua quá!”

    Cũng may cô giáo đứng sau giữ trật tự, ánh mắt nhìn Kỷ Hạ không kiềm được mang theo ý cười, Kỷ Hạ đỏ mặt, vội đến trước bàn trang điểm chảy tóc, vừa ngẩng đầu bèn thấy Lâm Lộ mặt không biểu cảm gì phản chiếu qua tấm gương.

    Đến khi Kỷ Hạ quay đầu nhìn thì Lâm Lộ mới tươi lên đôi chút, cô ta cười thân thiết: “Đàn chị chào buổi sáng ạ! Bộ váy của chị đẹp ghê, là mua ở đâu ạ, bao nhiêu tiền vậy?”

    “Ôi, Lâm Lộ, em nhìn cũng biết giá chiếc váy này nhất định không mua nổi rồi.” Những bạn học khác đi vòng ra sau lưng Kỷ Hạ chảy tóc cho cô, “Bộ này đặt may, em nhìn hoa văn thêu tay này nè, không giống loại thường đâu, đều may thủ công từng đường kim mũi chỉ đấy.”

    “À, vậy ạ…” Lâm Lộ chu môi, chống cằm nhìn cô ấy chảy tóc cho Kỷ Hạ, “Đàn chị, chồng chị có nhiều tiền lắm ạ? Em cảm thấy anh ấy như thổ hào ý.”

    Có vài người ở miệng nói chuyện trông giống không có ác ý gì nhưng khuôn khiến người ta khó chấp nhận nổi. Lời Lâm Lộ vừa nói ra khiến cô bạn đang chảy tóc bên cạnh cũng cạn lời, lặng lẽ cài mũ tinh xảm lên tóc cho Kỷ Hạ xong thì ngồi vào chỗ của mình.

    “Được rồi được rồi, đổi người chảy tóc cho tớ!”

    Cả đám nữ sinh giúp nhau trang điểm, sau đó cùng mặt quần múa màu trắng, trước khi ra sân vẫn không quên ôm nhau khích lệ đối phương.

    Tấm màn sân kháu được kéo ra, Kỷ Hạ hít một hơi thật sâu, nhắm mắt lại chìm vào trong từng điệu nhảy.

    Giờ khắc này cô không còn là Kỷ Hạ, mà đã thành nữ chính trong vỡ múa này.

    Cả một quá trình cô đã quên mình đang thi đấu, cho đến khi dưới đài vang lên tiếng vỗ tay như sấm dậy cô mới khôi phục lại tinh thần, giây tiếp theo bèn đối mắt với Phó Hằng Chi dưới đài.

    Trong giây phút đối mặt nhau, Phó Hằng Chi vừa vỗ tay vừa cười tán dương cô, Kỷ Hạ đang định cười chợt cổ tay bị chàng trai sau lưng kéo ra sau: “Kỷ Hạ, em qua đây với anh, anh có chuyện muốn nói với em.”

    Giang Nghiêu không kịp thay quần áo, lập tức kéo Kỷ Hạ vẫn còn đang mặc váy diễn vào trong thang lầu. Hôm nay Kỷ Hạ trang điểm hơi nhạt, đôi mắt đượm gió xuân, nhìn thấy Giang Nghiêu thì trái tim đập liên hồi.

    “Chuyện là..Kỷ Hạ, hôm qua sau khi về anh đã nghĩ rất nhiều..anh…em không giận anh chứ?”

    Bình thường lanh lợi đến giờ mới hiểu được câu nói ăn nói vụng về, cậu nhìn Kỷ Hạ, lời đã chuẩn bị trong đầu bị trái tim làm loạn lên, cậu cân nhác một lúc mới miễn cưỡng góp nhặt được câu từ.

    “Không có đàn anh.” Kỷ Hạ binh tĩnh nhìn Giang Nghiêu, giống như biết rõ cậu sắp nói gì.

    Thật ra cô cảm nhận được, dù gì Giang Nghiêu đã công khai ám chỉ rất rõ.

    “Kỷ Hạ, anh không biết nhà em đã xảy ra chuyện gì, nhưng anh nghĩ, người nhà em chỉ vì biến cố đã phó thác hạnh phúc nửa đời sau của em cho người đàn ông mới quen biết được một tháng đúng là quá…quá qua loa.” Giang Nghiêu lại nhìn Kỷ Hạ, “Em thật sự thích anh ta sao, hơn một tháng thì lấy gì làm cơ sở để có tình cảm?”

    Chàng trai đứng càng ngày càng gần, khiến Kỷ Hạ phải ngước cổ lên mới nhìn thẳng vào mắt cậu được.

    “Kỷ Hạ, thật ra từ lần đầu nhìn thấy em anh đã thích em rồi, em có thể cho anh ơ hội hay không…chúng ta có thể cùng nhau cố gắng vượt qua cơn khủng hoảng ở nhà em, em kể anh nghe tình huống nhà em, để anh chia sẻ với em có được không?”

    Mặt cậu đỏ lan tràn đến tai, hai tay nắm vai Kỷ Hạ.

    “Tạm thời em không có cách hủy hôn với anh ta cũng không sao, anh óc thể chờ, chỉ cnà em nguyện ý…”

    “Đàn anh.”

    Bây giờ nói trong lòng Kỷ Hạ không có gánh nặng gì là không thể nào, dù gì từ khi cô vào đại học Giang Nghiêu đã giúp cô rất nhiều, cô biết ơn cậu, cũng hâm mộ cậu, nhưng không hề tồn tại tình cảm nam nữ với cậu.

    “Xin lỗi…”

    Cô không quá giỏi hay phải nói là không biết cách từ chối thế nào, hôm qua cô đã trăn trở suy nghĩ rất lâu vẫn không biết phải nói gì để không khiến Giang Nghiêu bị tổn thương, đến giờ đành phải đối mặt, chỉ biết nói ra hai chữ như vậy.

    “Tại sao?” Giang Nghiêu không hiểu nhíu mày, “Bởi vì Phó Hằng Chi à? Anh ta…”

    “Không phải.” Mắt thấy Giang Nghiêu sắp ném hết mọi tội lỗi lên đầu Phó Hằng Chi, Kỷ Hạ vội lắc đầu nói: “Không liên quan đế Phó tiên sinh…chẳng qua em…thật xin lỗi đàn anh.”

    Giang Nghiêu nhìn vào đôi mắt đầy áy náy của cô, sững sờ một lúc lâu mới hoàn hồn lại.

    Chỉ vì cô không thích cậu thôi.

    Là vì Phó Hằng Chi xuất hiện để câu rối loạn, hoặc vì từ trước đến nay cậu luôn lừa mình dối người, mới nghĩ sự lễ phép và dịu dàng của Kỷ Hạ là cảm tình.

    Lúc Giang Nghiêu đẩy cửa thoát hiểm đi ra, bước chân rất vội, suýt nữa đã đụng phải Lâm Lộ ngoài cửa,cậu khẽ liếc đàn em trông quen mắt này nhưng thậm chí còn chẳng có tâm tình nhớ lại đã liên tục nói xin lỗi rồi rời đi. Lâm Lộ quay đầu lại, quyến luyến dõi theo bóng dáng Giang Nghiêu đến khi biến mất tại khúc quanh mới quay đầu lại.

    Cô ta muốn đuổi theo Giang Nghiêu, nhưng trông thấy Kỷ Hạ đang đứng đưa lưng về phía mình thất thần nhìn thang lầu không biết đang nghĩ gì.

    Kỷ Hạ đang mặc bộ váy xinh đẹp mà cô ta không thể tưởng tượng nổi, chỉ đứng đó buồn bã không vui mà cả người đã tản ra vẻ ưu nhã xinh đẹp không gì sánh bằng, giống một con thiên nga trắng thực thụ.

    Trong nháy mắt đó, trong đầu Lâm Lộ vụt lên một ý nghĩ đáng sợ, cô ta thậm chí còn cảm thấy đây là những gì thượng đế đã an bài, vừa hay cô đứng trước thang lầu, không hề đề phòng đứng đưa lưng về phía cô ta.

    Chỉ cần cô ta đưa tay ra đẩy một cái, Kỷ Hạ sẽ không biết ai làm, cô sẽ giống như bộ váy thiên nga rách nát kia, thậm chí vĩnh viễn sẽ không thể nào đứng trên sân khấu được vô số ánh đèn chiếu vào người…

    “Xin lỗi, nhường đường.”

    Nhưng giây tiếp theo, một giọng nao từ tính phát ra trên đỉnh đầu, Lâm Lộ vừa ngẩng đầu đã chạm vào đôi mắt người đàn ông.

    Cô ta như bị sét đánh, đứng yên tại chỗ.

    Ánh mắt người đàn ông âm trầm xen lẫn vẻ khinh miệt, giống như mây đen kéo đến trước cơn bão, khiến người khác hoàn toàn bị áp bách. Thậm chí anh còn chưa nói câu nào với cô ta, đến khi cửa thoát hiểm đóng lại, Lâm Lộ mới phát hiện mình đang phát run.

    Trong khoảnh khắc chạm mặt đó, Lâm lộ cảm nhận được sự sợ hãi trước nay chưa từng có.
     
  6. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Sau Khi Kết Hôn, Ngày Nào Phó Tiên Sinh Cũng Ghen
    Chương 25: Bình Tĩnh

    Biên tập: Gà Mê Múi

    Kết quả sẽ được công bố sau khi tất cả các đội của trường khác thi xong, đến trưa giáo sư dẫn đoàn sinh viên đến nhà hàng gần kề ăn một bữa thật ngon.

    Khác với những trường đại học tọa lạc ở vùng ngoại ô, cuộc thi được tổ chức tại sân khấu kịch trong nội thành, tuy ở đây không tính như trung tâm thành phố nhưng tìm một nhà hàng tốt khá dễ dàng. Giáo sư lấy điện thoại ra tìm kiếm trên mạng một lúc, cuối cùng chọn một nhà hàng rồi dẫn mọi người trong đoàn đến đó.

    Phó Hằng Chi tự nhiên nắm tay cô vợ nhỏ của mình chào hỏi và làm quen với mọi người, nhân tiện thanh toán bữa ăn này , anh dẫn Kỷ Hạ rời nhà hàng để đi nghỉ ngơi giữa những lời khen ngợi không ngớt của đám nữ sinh.

    Kỷ Hạ có thói quen ngủ trưa, chỉ cần giữa trưa không ngủ thì cả chiều sẽ chẳng làm được gì.

    Phó Hằng Chi đã sớm đặt trước phòng khách sạn, sau khi vào phòng Kỷ Hạ nằm xuống giường, anh bèn ngồi xuống mép giường.

    “Phó tiên sinh…”

    Nếu là bình thường, vừa nằm xuống gối thì Kỷ Hạ sẽ ngủ ngay, nhưng ánh mắt bi thương của Giang Nghiêu lúc rời đi khiến cô áy náy, cô nằm trăn trở trên giường một lúc vẫn không thể ngủ được.

    “Hửm?”

    Phó Hằng Chi cực kỳ có kiên nhẫn với cô vợ hiền nhà mình, vừa rồi ngồi dưới sân khấu anh đã tận mắt thấy Giang Nghiêu kéo tay Kỷ Hạ xuống, cũng biết rõ Giang Nghiêu đã nói gì đó nên mới khiến Kỷ Hạ rầu rĩ không vui, tuy nhiên anh không muốn hỏi, anh muốn Kỷ Hạ không nhịn được nữa sẽ tự nói cho mình nghe.

    Tựa như giờ phút này là một sự khởi đầu rất tốt, Kỷ Hạ bắt đầu mở rộng trái tim với anh, bởi vì anh không chỉ muốn làm chồng của Kỷ Hạ, mà còn muốn làm bạn với cô, làm anh trai, làm tri kỷ của cô.

    Nói theo cách khác, cái Phó Hằng Chi muốn chính là Kỷ Hạ tuyệt đối ỷ lại vào anh từ thân thể đến trái tim.

    “Nếu…em nói là nếu có một cô gái bày tỏ với anh, anh sẽ nói gì để không khiến cô ấy tổn thương ạ?”

    Kỷ Hạ cảm thấy Giang Nghiêu lộ ra biểu cảm như vậy thì nguyên nhân chủ yếu do bản thân cô vẫn chưa làm tốt, quá non nớt, cô tin nếu đổi lại là một người trưởng thành và ổn trọng như Phó Hằng Chi thì chắc chắc sẽ có biện pháp tốt cho cả đôi bên.

    Câu hỏi này rất đáng yêu, chính là kiểu hệ liệt “em có một người bạn” phổ biến. Phó Hằng Chi không vạch trần chú thiên nga nhỏ có da mặt mỏng này, anh khẽ cười: “Anh hỏi em cái này, trong giả thuyết của em thì “anh” có thích cô gái kia không?”

    Kỷ Hạ lắc đầu đáp: “Không có tình cảm gì ạ.”

    Nghe được những lời này làm tâm tình Phó Hằng Chi nhẹ bẫng.

    “Vậy không còn cách nào.”

    “Vâng?”

    “Thích một người nên muốn ở cạnh người đó, điều đó chứng tỏ cô gái đó muốn cho anh biết cô ấy nguyện ý từ bỏ những mối quan hệ khác để được ở cạnh anh, yêu cầu của cô ấy chỉ có một, yêu cầu này không được thỏa mãn dưới mọi tình huống thì dù nguyên nhân gì cũng làm cô ấy đau khổ.”

    Giọng điệu của Phó Hằng Chi ôn hòa lại nghiêm túc, tựa như câu hỏi Kỷ Hạ nói ra không phải một câu ngốc nghếch, mà tựa như triết lý đời người.

    “Điều anh có thể làm là trực tiếp nói cho cô ấy biết quyết định của mình, việc còn lại hãy để cô ấy tự hiểu.”

    “Cho nên…” Kỷ Hạ nghe đến đây xem như đã rõ ràng: “Bất kể nói gì, chỉ cần từ chối thì không thể nào không tổn thương tới người đó đúng không ạ?”

    “Đúng vậy.” Phó Hằng Chi nói tiếp: “Em phải hiểu rõ, người đó đau lòng không phải vì em, chỉ vì yêu cầu không được đáp ứng, đây là hai khái niệm khác nhau, cho nên em không phải tự trách vì điều đó.”

    Giờ đây Kỷ Hạ đã hiểu rõ, cô gật gật đầu, lại ý thức được gì nên nhanh chóng lắc đầu xua tay: “Em, em không tự trách nha, đây chẳng phải việc của em…em chỉ…em chỉ ví dụ thôi, tâm sự chút ý…”

    “Ừm, anh cũng tùy tiện nói thế thôi.”

    Phó Hằng Chi lập tức giả ngốc theo Kỷ Hạ, khóe miệng cười đầy cưng chiều, xoa đầu cô rồi đứng dậy đi đến cạnh bàn, định thừa dịp tâm tình đang tốt, hiệu suất công việc sẽ cao hơn nên lấy máy tính ra xem dự toán chi phí quý kế mà phòng tài chính mới gửi đến hôm qua.

    “Được rồi em ngủ đi, khi nào đến giờ anh sẽ gọi em dậy.”

    Chỉ nói chuyện vài câu với Phó Hằng Chi ấy vậy Kỷ Hạ cảm giác mình hiểu biết hơn nhiều, cô dễ dàng chợp mắt, dần dần thiếp đi.

    Buổi chiều đoàn người tập họp trước cửa sân khấu kịch, Kỷ Hạ và Phó Hằng Chi xuống xe đi đến gần chợt phát hiện ra bầu không khí không đúng lắm, đúng lúc một bạn học nhìn thấy cô bèn chạy nhanh đến nói: “Kỷ Hạ, cậu đến rồi!”

    Kỷ Hạ nhìn đám nữ sinh đang bàn luận xôn xao, cảm xúc bỗng thay đổi: “Sao vậy cậu?”

    “Chuyến là….có một nữ sinh năm nhất đến xem chúng ta tên là Lâm Lộ, lúc ăn trưa giáo viên phát hiện không thấy em ấy đâu, vừa rồi mới tìm thấy luôn, hình như trước lúc tập hợp bị ngã thang lầu!” Cô gái nói chuyện nhíu chặt mày: “Xe cứu thương mới đến vừa rồi, bác sĩ bảo tình huống của em ấy phải nằm giường bệnh ít nhất hai tháng, về sau có thể múa được hay không thì khó nói…”

    Phó Hằng Chi bình tĩnh nghe cô nữ sinh kể lại sinh động như thật, anh nắm chặt tay, cúi đầu dặn dò Kỷ Hạ: “Sau này em nên cẩn thận, không được đứng ngây người ở thang lầu, rất nguy hiểm.”
     
  7. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Sau Khi Kết Hôn, Ngày Nào Phó Tiên Sinh Cũng Ghen
    Chương 26: Điều Kiện

    Biên tập: Gà Mê Múi

    Chuyện về Lâm Lộ trôi qua như một bài nhạc đệm, bởi vì buổi chiều sẽ biết được kết quả nên các bạn học hoàn toàn quên mất thảm kịch ban trưa, ai cũng đắm chìm trong niềm vui sướng vì đạt giải nhất.

    Tuy trường học luôn quyết tâm đạt được giải nhất, nhưng đến lúc được như ý nguyện, Kỷ Hạ không nhịn được kích động đỏ mắt.

    Phó Hằng Chi ôm cô vợ nhỏ vào lòng lau nước mắt cho cô, liếc mắt thấy chàng trai mặt không biểu cảm đang nhìn hết thảy mọi chuyện.

    Trận thi đấu này kết thúc tại đây.

    Phó Hằng Chi vẫn nhớ rõ lúc trước mình đã hứa dẫn Kỷ Hạ đi du lịch, đêm đó anh đưa ra vài địa điểm du lịch để Kỷ Hạ chọn lựa.

    “Phó tiên sinh, em…thật ra em rất muốn đến một nơi…”

    Sau khi xem xong kế hoạch, Kỷ Hạ không khỏi cảm thán Phó Hằng Chi thật chu toàn, lần đầu biết được kế hoạch du lịch có thể hấp dẫn người khác đến vậy, khiến một người trong lòng vốn dĩ đã có đáp án vẫn không tránh khỏi xao động.

    “Vậy càng tốt.” Phó Hằng Chi chuẩn bị hết mọi kế hoạch vì sợ Kỷ Hạ bị bối rối, nghe cô bảo đã có được quyết định nên rất vui: “Là nơi nào vậy em?”

    “Thành phố Kamakura* ở Nhật Bản ạ.” Kỷ Hạ biết nơi này không hấp dẫn như những thành phố khác ở Nhật Bản, cũng lo sợ Phó Hằng Chi không thích đi, thế nên cô cẩn thận hỏi thêm: “Được không ạ?”

    (*Thành phố Kamakura thuộc tỉnh Kanagawa của Nhật, là một thành phố cổ với phong cảnh rất đẹp, được mệnh danh là thành phố của Phật và Thiền.)

    “Tất nhiên là được rồi.” Phó Hằng Chi thoải mái đặt vé máy bay, sau đó ngẩng đầu lên hỏi: “Tuy nhiên anh hơi tò mò vì sao em muốn đến đây, em có thể nói cho anh biết không?”

    Nghe thế, hai mắt Kỷ Hạ sáng bừng lên: “Bởi vì bộ phim Anime em thích lấy bối cảnh ở nơi này, do đó em muốn đến xem.”

    “Em thích xem anime?” Phó Hằng Chi không biết chuyện này, anh lập tức thấy hứng thú: “Sao anh chưa từng nghe em nói.”

    “Hồi còn bé em rất thích ạ.” Kỷ Hạ cười lắc đầu: “Trước kia em cực kỳ thích vẽ, cũng thích vẻ những nhân vật trong manga lẫn anime, sau khi học múa balê thì không còn thời gian vẽ nữa.”

    “Em học ba lê từ khi nào?” Phó Hằng Chi hỏi.

    “À….sau khi vào ở nhà chú thím thì em bắt đầu học.” Kỷ Hạ vừa nhớ lại vừa đáp: “Khi đó khoảng bảy tuổi, thím nói con gái học múa có khí chất xinh đẹp lắm, thế là dẫn em đi học ba lê.”

    Phó Hằng Chi cong môi nắm tay cô: “Vì sao không học cả hai?”

    Trông cô rất thích vẽ, thậm chí vừa rồi nhắc đến chúng, hai mắt phát sáng lên không giống như chỉ nói về chuyện đã qua.

    “Vì thím nói học vẽ không có tương lai, bảo em chỉ cần tập trung học ba lê thôi.” Kỷ Hạ nhìn tay mình được bao bọc trong bàn tay lớn, vành tai bất giác nóng lên: “Thật ra trước kia em có học đôi chút, khoảng chừng hai năm, lúc ấy nét vẽ của em không ổn lắm, trông rất xấu.”

    “Anh nhớ hình như chị Kỷ Vũ của em đang học mỹ thuật, sắp mở triển lãm tranh nữa thì phải.”

    “Vâng, chị ấy thật sự thích vẽ…”

    Ánh mắt Phó Hằng Chi nhìn Kỷ Hạ càng thêm triều mến, anh đặt cô vợ nhỏ ngồi lên đùi mình, nhìn vào đôi mắt hồn nhiên sạch sẽ của cô, bỗng nhiên nhớ đến lần thứ hai hai người gặp nhau.

    Vào ngày hôm sau của bữa tiệc, buổi tối đó anh phải bay đi Los Angeles – tuy không phải đi rồi sẽ không gặp được nữa, nhưng anh thật sự hơi tò mò người bị nhà họ Kỷ đưa vào trận tử chiến này có thật sự ngây ngô như hôm qua đã gặp hay không.

    Anh gọi một cuộc điện thoại, cô gái kia nhanh chóng xuất hiện trước mặt anh.

    Cô mặc chiếc váy có thiết kế hở lưng, phía sau cổ có cái nơ bướm to cố định, trông giống như một đồ vật được đóng gói và đặt vào chiếc hộp tinh xảo, được đôi vợ chồng vui mừng đưa đến.

    “Phó tiên sinh, chào anh…”

    Chắc vì ở riêng nên cô khẩn trương hơn hôm qua một chút, vả lại còn nỗ lực giấu đi cảm xúc của mình. Ví dụ như nhìn những món ăn trang trí bắt mắt trên bàn để dời lực chú ý, hoặc lặng lẽ nắm chặt tay dưới bàn không để anh phát hiện.

    “Phó tiên sinh, em nghĩ hẳn anh đã biết chú và thím của em rất cần sự trợ giúp từ anh.”

    Lúc đó rõ ràng cô hoảng sợ đến mức giọng nói run run, vậy mà vẫn lấy hết can đảm ngẩng đầu nhìn vào mắt anh, cố che dấu bản thân, ít nhất ở hiện tại có thể che dấu được sự việc nằm ngay trước mắt anh.

    “Tôi biết.”

    Trên mặt Phó Hằng Chi vẫn là sự lễ phép đến mức không nhìn ra được ý xấu nào, ngay cả ánh mắt ấm áp cũng hài hòa, nằm giữa xa cách và nhiệt tình, khiến người nói không cảm thấy xa cách lạnh nhạt, khuôn mặt nạ hoàn mỹ bao lấy mặt anh.

    Anh rất hiểu cách khống chế cảm xúc và nắm bắt biểu cảm, hiển nhiên kỹ thuật diễn nhạy bén hơn người thường.

    “Tuy nhiên tôi chỉ là một người làm ăn, không phải nhà từ thiện, cô Kỷ đây chắc cũng rõ.”

    “Tất nhiên…em biết…anh có thể đưa ra điều kiện…”

    Ánh chiều tà bên ngoài rất sáng, soi rõ nét chân thành trong ánh mắt của cô gái. Phó Hằng Chi nhìn cô, trong lòng đột nhiên xuất hiện một cảm xúc không nói rõ được.

    “Vậy tôi hy vọng cô Kỷ có thể kết hôn với tôi được chứ?”
     
  8. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Sau Khi Kết Hôn, Ngày Nào Phó Tiên Sinh Cũng Ghen
    Chương 27: Nhất Định

    Biên tập: Gà Mê Múi

    Buổi chiều hôm sau, Kỷ Hạ đặt chân đến Nhật Bản.

    Phó Hằng Chi đặt phòng tại một khách sạn lâu đời ở Kamakura, một nơi rất có phong cách Nhật Bản, yên tĩnh và tao nhã, bên cạnh hồ cá trồng vài cây cẩm tú cầu, đang lúc nở hoa, điều này khiến Kỷ Hạ bất ngờ.

    Phó Hằng Chi bao hết phòng ở đây, cùng Kỷ Hạ đi dạo khắp các phòng, sau khi chọn được phòng ngủ tốt mới chuẩn bị ra ngoài dạo chơi.

    Bởi vì không tạo lịch trình đi thăm thú nên hai người rất nhàn nhã, đầu tiên là đến trường trung học Kamakura được mệnh danh là thánh địa, nghe Kỷ Hạ kể nhiều chuyện trong phim Slamdunk*, hai người mua bánh quy vừa ăn vừa đi dạo.

    (*Slamdunk: Là bộ anime Cao Thủ Bóng Rổ.)

    Kỷ Hạ ít khi đi du lịch, thím cô có yêu cầu nghiêm khắc với thời gian luyện tập của cô, Kỷ Hạ học xong ở trường sẽ được đón về nhà luyện tập tiếp, việc giải trí duy nhất của Kỷ Hạ là vào buổi tối trước khi đi ngủ, cô thường sẽ đọc truyện tranh hoặc xem vài tập phim.

    Bây giờ Kỷ Hạ như chú chim được thả khỏi lồng, cho dù được tự do nhưng đi dạo rất có quy củ, cả ngày vui vẻ, mỗi lần Phó Hằng Chi nghiêng đầu nhìn cô đều thấy cô cười.

    Không phải là nụ cười ngoan ngoãn như ngày thường, nó rất chân thật, hoạt bát vui vẻ tươi cười, cười tươi tắn như ánh mặt trời trên cao.

    Không gì đáng giá hơn dẫn cô đi chơi.

    Hai người ăn tối xong, Kỷ Hạ nhìn ánh hoàng hôn lấp lánh trên mặt biển gợn sóng lại nảy ra ý nghĩ muốn đi tản bộ tiếp, thế là cô lôi kéo Phó Hằng Chi cởi giày đi chân trần trên cát.

    Nhiệt độ ngoài trời không nóng lắm, khi chạng vạng còn hơi man mát, cũng may thủy triều đang rút xuống, trên nền cát vẫn còn lưu lại chút hơi ấm mặt trời, hạt cát mịn bám vào đôi bàn chân nhỏ nhắn của Kỷ Hạ, khiến cô vui vẻ cười.

    Kỷ Hạ cảm giác mọi thứ tốt đẹp lạ thường, đi dạo trên biển rất tốt, bờ cát mềm mại dưới chân cũng tốt, hoa cẩm tú cầu trong khách sạn cũng tươi tốt, tốt đến mức khiến người ta yêu thích.

    Cô rời khỏi tay Phó Hằng Chi chạy về phía trước, dẫm lên con sóng biển sắp rút, sau đó bị vẻ đẹp ở nơi xa hấp dẫn, Phó Hằng Chi yêu mến sự hồn nhiên này của cô.

    Kỷ Hạ chạy ra xa, tà váy hoa bị gió thổi phất phơ không ngừng, giống như nụ hoa đang lay động trong gió. Phó Hằng Chi bước qua mới phát hiện Kỷ Hạ đang ngây ngốc nhìn một người xa lạ vẽ tranh tĩnh vật.

    Gió biển khá to, người kia lại dựng giá vẽ trên bờ biển, nhàn nhã vẽ tranh trong làn gió.

    Thấy được người đó không biết sẽ vẽ ra bức tranh ưu tú đến mức nào, nét vẽ rất tùy ý, trang giấy bị gió biển thổi cong cong khiến nét bút bị lệch đi mà người đó chẳng thèm đoái hoài, chính thái độ thờ ơ như vậy trái lại tạo nên một bức tranh đầy hương vị tự do nhàn nhã.

    Kỷ Hạ xem rất nhập tâm, ánh mắt tràn ngập khát khao, mãi đến khi người đó phát hiện có người nhìn mình, nghiêng đầu nhìn cô một cái, động tác trên tay bỗng nhiên ngừng lại.

    “Cô có hứng thú làm người mẫu không?”

    Bây giờ Phó Hằng Chi mới chú ý đến người họa sĩ này có gương mặt rất đẹp, lúc nói chuyện biểu cảm vừa lạnh nhạt vừa xa cách, giống như một chú mèo kiêu căng chiếm đóng trên ghế ngồi.

    “Tôi sao?”

    Kỷ Hạ sửng sốt mới phát hiện ra mình nói tiếng Trung theo bản năng, còn chưa kịp dùng mớ tiếng Nhật ít ỏi đáp lại thì chàng trai đó đã gật đầu.

    “Ừ.”

    Dường như anh ta không hề hứng thú với bức tranh trước mặt, tỉ mỉ đánh giá Kỷ Hạ từ trên xuống dưới hai lần, nhanh chóng nói: “Cô rất xinh đẹp.”

    Lời nói này có ý tứ khen ngợi, nhưng giọng nói kia rất lạnh nhạt, khiến Kỷ Hạ có cảm giác bản thân như bức tượng thạch cao.

    “Xin lỗi.”

    Phó Hằng Chi duỗi tay ôm vai Kỷ Hạ, lễ phép cười nói với chàng trai đó: “Chúng tôi không có nhiều thời gian lắm.”

    Lúc này người đàn ông đó tựa như mới phát hiện ra bên cạnh cô gái xinh đẹp còn có người khác, anh ta liếc mắt nhìn Phó Hằng Chi rồi khẽ gật đầu, sau đó lấy di động trong túi ra: “Vậy lưu số của nhau đi, vừa hay tôi là người Trung Quốc, sau này rảnh thì gọi cho tôi.”

    Sao người này chẳng làm theo kịch bản gì nhỉ.

    Phó Hằng Chi cảm giác miệng mình cứng đờ: “Trung Quốc lớn vậy, chưa chắc anh đã ở cùng thành phố với chúng tôi, lưu số hình như không có ý nghĩa gì cả.”

    “Không sao.” Người đàn ông đó nói: “Ở đâu trong nước cũng được, tôi sẽ đi tìm hai người.”

    “…”

    Người ta đã nói đến nước này, dường như không tìm ra lý do từ chối. Phó Hằng Chi im lặng một lát, cuối cùng lấy di động của mình ra: “Vậy lưu số của tôi đi.”

    “Được.”

    Người đàn ông đó không để ý, lấy điện thoại Phó Hằng Chi ấn một dãy số, sau đó trả lại cho anh.

    “Nhất định phải liên lạc với tôi nhé.”

    “Được, nhất định.”

    Phó Hằng Chi cười đầy chân thành, sau đó cúi đầu kéo dãy số người đàn ông này vào sổ đen.
     
  9. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Sau Khi Kết Hôn, Ngày Nào Phó Tiên Sinh Cũng Ghen
    Chương 28: Sau Này

    Biên tập: Gà Mê Múi

    Quay về khách sạn, Phó Hằng Chi tắm xong đi ra bèn thấy Kỷ Hạ mặc áo choàng tắm, vẻ mặt nghiêm túc viết gì đó trên bàn sách, đến gần anh mới phát hiện ra không phải cô đang viết mà là đang vẽ.

    Là hình ảnh chiều tà lúc gặp người đàn ông kia, mặt trời ngã về mặt biển phía tây. Tuy nhiên nét vẽ của Kỷ Hạ vẫn khá trúc trắc, nhưng rất có cảm tình, khiến người xem lần đầu sẽ cảm giác bức tranh sạch sẽ thoải mái, tựa như con người cô vậy.

    “Bức tranh rất đáng yêu.”

    Phó Hằng Chi ngồi xuống ôm lấy cô từ sau lưng, sau đó nhẹ nhàng hôn lên cổ cô một cái.

    “Em nói đi có muốn học lại không?”

    Mặc kệ lúc trước nguyên nhân Kỷ Hạ học ba lê là gì, đối với Phó Hằng Chi mọi thứ nên dừng ở đây, anh cần không phải một cô gái tinh tế có thân hình xinh đẹp mềm mại tựa con rối, cái anh muốn là một Kỷ Hạ hoạt bát sinh động như hôm nay.

    Lúc này Kỷ Hạ mới để ý đến Phó Hằng Chi đã tắm xong, cô đặt bút xuống quay đầu cười với anh: “Lúc học năm nhất em có tham gia một câu lạc bộ phác họa ở trường, nhưng do gần đây phải luyện tập nhiều nên không đến nữa, trong câu lạc bộ thỉnh thoảng sẽ có giáo sư chuyên ngành đến chỉ dạy vài chi tiết, cũng xem như được học rồi ạ.”

    Thật ra giáo sư đến câu lạc bộ là chuyện hiếm hoi, cũng giống như các đàn anh đàn chị học chuyên ngành mỹ thuật đến xem, đa số là những người không chuyên, tụ họp với nhau vẽ tranh, cùng nhau bình luận vài câu, vẽ vài bức vui nhộn.

    “Ừm.” Phó Hằng Chi nhìn đôi mắt to tròn như viên pha lê của cô, cảm giác trái tim mềm nhũn, “Sau này chúng ta có thể đi khắp nơi vẽ tranh.”

    Ánh mắt Kỷ Hạ sáng bừng lên, cô nhìn Phó Hằng Chi, há miệng nói không nên lời.

    “Muốn nói gì hửm?”

    Phó Hằng Chi vươn lên hôn môi cô một cái, sữa tắm hương bưởi cực kỳ hấp dẫn người khác vào đêm hè, khiến anh theo bản năng gia tăng những nụ hôn.

    Cách một lớp áo choàng tắm, bàn tay của anh ôm lấy bầu ngực của cô gái, bất ngờ chạm vào viên trân châu mềm mại bên trong.

    “Tại sao không mặc nội y?”

    Nghĩ đến cảnh tượng trong chiếc áo choàng tắm này là thân thể để trần của cô, Phó Hằng Chi khó nhịn được khí nóng trong người.

    “Không phải, không phải sắp đi ngủ rồi sao…”

    Kỷ Hạ thật sự rất vô tội, cô nhìn Phó Hằng Chi nói còn chưa hết lời, bàn tay to của người đàn ông đã nương theo vạt áo choàng tiến vào trong.

    Bầu vú xinh xắn bị anh nắm trong lòng bàn tay, xoa viên trân châu một lúc đến tận khi nó cứng lên, cặp nhũ hoa nhỏ nhắn của cô bị anh xoa nắn nghiêng trái nghiêng phải.

    “Ai nói buồn ngủ?” Giọng điệu Phó Hằng Chi ôn nhuận ấm áp hơn cả ngày thường, giây kế tiếp anh kéo vạt áo ra, giống như đang lột xác, để lộ ra thân thể trắng ngần mềm mại của cô gái nhỏ.

    Một bên ngực của cô bị xoa đỏ ửng, bị động chạm trông khá chật vật, bên còn lại vẫn duy trì dáng vẻ hoàn mỹ, hai bầu ngực đối lập nhau mang đến cảm giác dâm mỹ rất mãnh liệt.

    “Hôm nay đi thăm thú cả nửa ngày, em có mệt không?” Phó Hằng Chi đùa nghịch cô, ánh mắt nóng bỏng giống như hơi nước nóng ấm dán chặt vào làn da cô, vậy mà câu hỏi thốt ra lại nhàn nhạt bình thường.

    Kỷ Hạ học múa, thể lực so với người khác tốt hơn nhiều. Cô lắc đầu, ngước mắt nhìn Phó Hằng Chi, ánh mắt e lệ hơn hẳn những động tác khiêu khích gì đó: “Mệt nhưng vẫn còn tốt ạ…”

    Những lời này ngầm đồng ý với những việc làm kế tiếp của Phó Hằng Chi, anh ôm chặt eo Kỷ Hạ, cúi đầu hôn cô, đồng thời bàn tay vòng qua cởi bỏ đai áo choàng, quần áo trên người cô giống như những cánh hoa nở rộ, chỉ còn lại tay áo khó khăn mắc vào cánh tay cô, bày ra một hình ảnh gợi dục pha lẫn mỹ cảm lộn xộn.

    Kỷ Hạ vẫn duy trì tư thế ngồi hôn với Phó Hằng Chi, bàn tay cẩn thận nắm vạt áo choàng của anh, ánh mắt khép hờ, khó khăn tiếp nhận nụ hôn sâu của người đàn ông.

    Lúc tay Phó Hằng Chi từ eo thâm nhập vào nơi giữa hai chân cô, quần lót đẫm nước đã bán đứng sự ham muốn mà cô cố giấu diếm. Nhận được đáp án vừa lòng, Phó Hằng Chi không vội tiếp tục xâm lực, ngón tay lần mò tìm được chỗ mẫn cảm mềm mại hơi nhô lên của cô, anh bắt đầu thong thả dùng sức vân vê.

    Kỷ Hạ không giữ nổi vài giây thì eo mềm đi, bàn tay nắm áo Phó Hằng Chi hơi run lên, hai mắt nổi lên làn sương nhuốm đậm dục vọng, từ trong cổ họng tràn ra tiếng rên ngọt ngào.

    Hôm nay cô rất ngoan.

    Tuy trước đây mỗi lần Phó Hằng Chi nói muốn làm thì Kỷ Hạ cũng chưa từng từ chối lần nào, nhưng sự hứng thú và vẻ động tình của Kỷ Hạ có được từ sau khi Phó Hằng Chi cắm vào. Điều đó giống như phản ứng sinh lý bị anh khiêu khích mới có được.

    Thế nhưng hôm nay Kỷ Hạ chủ động nhiều hơn, đây không phải hành động cô cố ý thêm vào, mà là cô bắt đầu có khoái cảm và sự mẫn cảm với anh.

    Điều này ít nhất giải thích được Kỷ Hạ không còn xa lạ và mâu thuẫn mỗi khi anh chạm vào cô.

    “Hôm nay em có vui không?”

    Buông đôi môi thiếu nữ bị anh cắn mút đỏ bừng ra, Phó Hằng Chi cố khắc chế sức lực không để bản thân hôn nữa.

    “Vâng, rất vui ạ.” Kỷ Hạ mềm nhũn, tựa người vào lòng anh, “Em ít khi được đi chơi, do học ba lê quá bận rộn…Cũng không biết trên đời này còn có nơi đẹp như vậy…”

    Chỉ một thành phố nhỏ đã khiến cô yêu thích, bàn tay ôm eo cô của Phó Hằng Chi không tự giác dùng thêm sức.

    “Anh cũng ít đi lắm nên còn nhiều nơi chưa được đến.”

    Anh nói xong lại không nhịn được rũ mắt nhìn cô, ánh mắt kích động đầy nhu tình giống như thủy triều ấm áp quấn lấy ánh mắt mềm mại của cô.

    “Thời gian còn rất dài, sau này chúng ta cùng đi nhé.”
     
  10. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Sau Khi Kết Hôn, Ngày Nào Phó Tiên Sinh Cũng Ghen
    Chương 29: Lời Lẻ Lưu Manh

    Biên tập: Gà Mê Múi

    Lúc năm tuổi Phó Hằng Chi mới được mẹ dẫn về nhà họ Phó gặp mặt cha ruột, nguyên nhân chính vì người thừa kế của nhà họ Phó – cha ruột của Phó Hằng Chi – bị chuẩn đoán vô sinh.

    Sau khi nhiều lần khám bệnh và trị liệu liên tục vẫn không có kết quả, Phó Hằng Chi có chút huyết thống với nhà họ Phó đang lưu lạc bên ngoài trở thành người quý giá, ông nội của anh, vào lúc ấy là người lớn nhất nhà họ Phó, mất gần ba năm trời mới tìm được tung tích của hai mẹ con anh.

    Anh từ một người lưu lạc ngoài đường không ai quan tâm, tự sinh tự diệt bỗng trở thành người thừa kế duy nhất của nhà họ Phó, sở dĩ mẹ anh là một người không có duyên với con cái, sau khi cầm một đống tiền bèn ném anh vào căn biệt thự lớn vô cùng xa xỉ.

    Người anh gọi bằng “mẹ” lại biến thành vợ hiện tại của Phó Dật, Bạch Tinh.

    Anh vĩnh viễn không thể nào quên cảm giác khi mẹ ruột mình dẫn anh đến trước mặt Bạch Tinh, rồi thúc giục anh gọi người phụ nữ xa lạ trước mắt là mẹ.

    Lúc ấy tất cả mọi người trong phòng nhìn anh chăm chú, để ý nhất cử nhất động của anh, nhiều lần anh muốn quay đầu nhìn mẹ ruột mình nhưng bị bà giữ đầu lại, buộc anh nhìn người phụ nữ xa lạ xinh đẹp và ung dung trước mắt.

    “Mẹ, mẹ…”

    Đến cùng, anh không thể lay chuyển được ai nên gọi theo, trên mặt Bạch Tinh rốt cuộc cũng hiện lên một nụ cười nhạt nhòa, xoa đầu anh, khen anh một câu “Con ngoan.”

    Bắt đầu từ ngày đó, người ngoài nhìn vào nghĩ rằng Phó Hằng Chi quay về nhận tổ quy tông, con đường tương lai xán lạn, trên thực tế anh chẳng khác nào kẻ ăn nhờ ở đậu, hằng ngày đều nhìn mặt người khác.

    Phó Dật bận rộn chẳng mấy khi về nhà, còn về phía Bạch Tinh, cơ bản chỉ nói mấy lời cần nói với Phó Hằng Chi ngoài ra không nói thêm một câu dư thừa nào, đám người giúp việc tựa như đã bàn bạc với nhau từ trước, ai cũng đối xử khách khí cung kính với anh nhưng thái độ rất xa cách.

    Anh trông giống lần nữa có được mọi thứ, nhưng trên thực tế giống như một mình sống ngoài đảo hoang không ai tìm đến.

    Đoạn ký ức này có ảnh hưởng rất lớn với Phó Hằng Chi, đến tận bây giờ, thỉnh thoảng trong mơ anh sẽ thấy mình khi ấy bất lực nhường nào, vì thế lần đầu nhìn thấy Kỷ Hạ anh chợt nhớ đến bản thân mình lúc nhỏ.

    Tuy nhiên Kỷ Hạ không giống anh ở chỗ cô rất thuần khiết, lại tốt đẹp, bộ quần áo xinh đẹp trên người cô không giống với bộ quần áo rách nát tả tơi của anh khi đó.

    Điều này khơi dậy tham vọng muốn bảo vệ của anh.

    “Hằng Chi… Nhẹ, nhẹ một chút…”

    Nửa người trên của cô nằm trên mặt bàn, bờ mông bị Phó Hằng Chi nắm chặt trong lòng bàn tay, giọng nói run rẩy ngọt liệm của cô giống như những hạt đường cát dần hòa tan bên trong nước ép cà chua.

    Phó Hằng Chi cảm thấy may mắn vì vừa nãy Kỷ Hạ kéo anh đi dạo trong cửa hàng tiện lợi, lúc ấy nhìn thấy áo mưa trên kệ bèn lấy một hộp, nếu không bây giờ sẽ xấu hổ chết mất.

    Tuy anh hy vọng hai người có một đứa con nhưng cô còn quá nhỏ.

    Tựa như bây giờ, tiểu huyệt nhỏ hẹp đã đủ ẩm ướt, tuy nhiên quá trình đưa vật to lớn của anh vào trong vẫn vô cùng gian nan, mỗi một dây thần kinh trên thân côn thịt đều được vách thịt non mềm của cô mút lấy, mặc dù anh nắm quyền chủ động, nhưng trên thực tế Phó Hằng Chi chính là người không có quyền lựa chọn.

    “Yếu ớt quá.” Phó Hằng Chi nghe mỗi lời cầu xin tha thứ của cô đều cảm thấy rất có ý vị, bàn tay khỏe khoắn vỗ nhẹ lên mông cô, “Em thít chặt quá không cắm vào nổi.”

    Kỷ Hạ bị cái vỗ đột ngột của anh khiến thân thể nhỏ bé run rẩy, nét ửng hồng trên mặt lan đến mang tai.

    “Đừng, đừng nói lời lưu manh…”

    “Lời lưu manh?” Phó Hằng Chi cảm thấy buồn cười, “Đây là lời nói thật, không thể nói là lưu manh được.”

    Lúc nói chuyện đó đầu khất của anh chạm vào vách thịt sâu nhất của cô, anh dùng chút sức chạm vào xem như chào hỏi đã kích thích Kỷ Hạ khép hờ mắt, không nhịn được rên rỉ một tiếng.

    “Vậy, vậy nói gì mới..ưm…mới xem là lời lưu manh?”

    Trong từ điển của Kỷ Hạ, chỉ cần dùng một từ ‘cắm’ nói trong tình hướng thế này đã kích thích lắm rồi. Phó Hằng Chi nghe xong câu hỏi của cô, đôi bàn tay nâng mông cô nhẹ nhàng dùng sức đồng thời cúi người xuống giải đáp câu hỏi vừa rồi cho chú thỏ trắng nhỏ nhắn của nhà mình hiểu.

    “Hạ Hạ, tiểu huyệt mềm mại hút lấy côn thịt của chồng có sướng không, hửm?”
     
  11. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Biên tập: Gà Mê Múi

    Phó Hằng Chi thật là hư hỏng, nói lời lưu manh thì nói thôi được rồi, còn cúi đầu xuống kề môi sát vành tai của cô thấp giọng nói, âm thanh phát ra vì đang quan hệ tình dục nên nó rất từ tính, Kỷ Hạ dường như bị giọng trầm thấp này của Phó Hằng Chi oanh tạc đến mức thân thể run run, dâm thủy nương theo cây côn thịt to lớn của anh tràn ra ngoài.

    Người như Phó Hằng Chi thường ngày nói chuyện văn nhã lịch sự, kiểu không bao giờ nói lời lưu manh. Cho dù mất vui hay nổi giận với cấp dưới cũng sẽ tìm từ thích hợp, không hề gay gắt, dùng lời nói văn minh nhất đâm vào nơi yếu ớt của đối phương.

    Nói đơn giản hơn thì nói mấy lời văn minh lịch sự đều như ma quỷ.

    Hiện tại cô bị ma quỷ đè lên người, xấu hổ không dám ngẩng đầu lên, eo thì bị giữ chặt, anh khống chế nhịp điệu, nhẹ nhàng từ tốn cắm vào trong, thỉnh thoảng không nhịn được mới mạnh mẽ thúc mạnh một cái, hiệu quả này cao hơn việc liên tục liều chết đâm vào trong.

    Dục vọng trong thân thể Kỷ Hạ bị anh mang ra chơi đùa, Phó Hằng Chi muốn cô đạt khoái cảm cô bèn chậm chạp, muốn cô kêu khóc thì cô lại gắng gượng không chảy nước mắt, khiến người khác khó tránh không phục lại không thể chần chừ.

    “Hử? Chỉ một câu nói em đã thành ra thế này?” Phó Hằng Chi hơi bất ngờ, nhưng sự thật chứng minh cô vợ nhỏ của anh thật sự hưng phấn cực kỳ, vách thịt non mềm tựa như hóa thành mớ kem bơ, vừa dính vừa chặt, dâm thủy dường như ngâm hết quy đầu của anh, “Em thích mấy lời nói kiểu này sao?”

    “Không phải đâu, a…không…không thích mà!”

    Kỷ Hạ gấp đến độ sắp khóc, cô không hiểu vì sao, Phó Hằng Chi chỉ nói mấy lời lưu manh thế kia lại mang đậm nét sắc tình xen lẫn sự hấp dẫn, không đến nổi mà….

    “Hạ Hạ, tiểu huyệt muốn cắn chặt anh vậy mà em còn nói không thích?”

    Vách thịt mềm của cô bị lời nói của Phó Hằng Chi kích thích run lên, eo anh ê ẩm không chịu được nhấp vài lần, cắm đến mức cô khóc không thành lời, chỉ còn tiếng nức nở đứt quãng.

    “Không…ưm…thích…”

    Còn mạnh miệng.

    Phó Hằng Chi định không bắt cô nói gì, nhưng lúc Kỷ Hạ phủ nhận nói bằng giọng điệu nức nở kia khiến anh nổi lên suy nghĩ.

    Anh nâng mông Kỷ Hạ lên đưa dương vật vào nơi sâu nhất, cảm nhận sự run rẩy của cô gái trong ngực, dùng đôi môi nhạt màu ngậm lấy vành tai của cô.

    “Hạ Hạ ngoan, nói đi chồng sẽ cho em hết.”

    “Nói… Nói gì ạ…”

    Kỷ Hạ bị dương vật ma sát với nơi sâu nhất trong thân thể làm cả người mơ mơ hồ hồ, thật vất vả mới chống tay thẳng eo được, lại phải hạ người xuống, nước mắt lưng tròng.

    “Em nói xem tiểu huyệt thích nhất thứ gì?”

    Hồ ly lớn bắt đầu phe phẩy đuôi nhìn thỏ trắng. Phó Hằng Chi biết rõ để Kỷ Hạ đạt được cao trào cần phải cấp cho cô đủ khoái cảm, anh nhẫn nại nắm chắc tốc độ rút ra cắm vào, chơi xấu trắng trợn.

    Kỷ Hạ cảm thấy vật cứng thoải mái chuyển động trong thân thể cô giống như đang chơi đùa, cố tình khơi gợi dục vọng của cô, mỗi lần đâm rất hụt hẫng.

    “A…”

    Cô dần dần bình tĩnh hơn, cố gắng chống tay lên bàn, xoay đầu dùng đôi mắt đẫm lệ trách mắng hồ ly: “Hằng Chi, anh…anh xấu lắm..”

    Phó Hằng Chi hẳn nên giải thích cho cô vợ nhỏ của mình biết, mắng người đàn ông xấu tính trong loại tình huống này không chỉ không có tác dụng trách mắng trái lại rất có khả năng phản tác dụng.

    Anh thong thả đâm vào rút ra đồng thời eo dùng thêm lực, vừa chịu đựng vừa hướng dẫn cô vợ nhỏ của mình từng bước: “Hạ Hạ ngoan, nói một lần thôi, nhé?”

    Kỷ Hạ bị cọ sát đến mức không chịu nổi, đại não không ngừng phát ra tín hiệu trống rỗng khiến cô khát vọng Phó Hằng Chi hung hăng đâm mạnh mình, dùng dương vật to khỏe đâm vào chỗ sâu nhất của cô …

    “Tiểu huyệt…”

    Những suy nghĩ dâm loạn đó hiện lên lập tức khiến cảm giác trống rỗng trong người tránh khỏi mọi sự trói buộc bộc phát ra, lần đầu tiên Kỷ Hạ trải nghiệm cảm giác Phó Hằng Chi đã quyết thì khó lòng dằn lại nổi.

    “Tiểu huyệt thích nhất…côn thịt..ưm…của chồng.”

    Những từ thẹn thùng bị Kỷ Hạ mơ màng nói cho xong, nhưng trong lúc Kỷ Hạ chưa nói xong, Phó Hằng Chi đã nắm chặt mông cô, trực tiếp đâm mạnh vào.
     
  12. ngoducchinh

    ngoducchinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/10/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Behap là gì? Giới thiệu về công ty Behap


    BEHAP – Khỏe thực sự, đẹp tự nhiên.


    BEHAP (Beauty, Happy, Healthy, Aspire, Peace) – Khát khao có được sức khỏe và sắc đẹp, cùng một cuộc sống hạnh phúc trong sự bình an.

    [​IMG]


    BEHAP hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Với nền tảng là những chuyên gia, y bác sĩ, dược sĩ,… chúng tôi đã và đang tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn cGMP của bộ y tế, quy trình sản xuất chuyên nghiệp (Mỹ phẩm: kem dưỡng da, kem trị nám, trị mụn, serum,…; TPCN: viên uống dưỡng da, cốm giảm cân,…).

    Không chỉ là những sản phẩm riêng lẻ, chúng tôi tập trung vào xây dựng những giải pháp hoàn chỉnh, phù hợp nhất trong việc đem đến cho bạn sức khỏe thực sự, và nét đẹp tự nhiên…

    [​IMG]


    Năm 2015, chúng tôi thành lập công ty Đại Phúc Long, đến nay đã cho ra đời hơn 20 sản phẩm làm đẹp. Tiếp đến, chúng tôi sẽ sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động. Tháng 12/2020 chúng tôi sẽ ra mắt 2 sản phẩm TPCN mới.

    [​IMG]


    Năm 2020, bằng sự chuyên môn hóa, cũng như để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường và quý khách hàng, công ty quyết định thành lập BEHAP để chuyên về phân phối.



    ++ Soi da, phân tích da

    Để có giải pháp chữa trị, chăm sóc và dưỡng da hiệu quả thì điều đầu tiên và quan trọng nhất là chúng ta phải chẩn đoán đúng hiện trạng về da. Mỗi một liệu pháp sẽ phù hợp với một loại da cụ thể.

    BEHAP phân tích da, giúp bạn biết chính xác các chỉ số đại diện cho sức khỏe da của bạn

    [​IMG]


    ++ Phân tích chỉ số sức khỏe

    Biết được tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn, đo lường chính xác các chỉ số đánh giá sức khỏe, là cơ sở để đưa ra cho bạn một giải pháp hoàn chỉnh giúp phục hồi, duy trì sức khỏe.

    BEHAP sẽ giúp bạn biết được cần bổ sung gì trong thành phần dinh dưỡng hàng ngày, tập luyện thể dục thể thao thế nào, và thực hiện lối sống lành mạnh ra sao…để bạn có được sức khỏe thực sự.

    [​IMG]


    CÔNG TY CỔ PHẦN KHỎE ĐẸP BEHAP

    + Số 47 Đường C18, Phường 12, Tân Bình, TPHCM

    + Phone: 028. 6686 7889

    + Email: behapgroup@gmail.com

    + Web: www.behap.vn --- www.behap.com.vn

    + Kênh Youtube Khỏe Đẹp Cùng Behap : https://bit.ly/3hp4cVT

    + https://www.facebook.com/khoedepcungbehap
     

Chia sẻ trang này