Sẽ Ra Sao Nếu Thực Thần 3 Ra Mắt Nhưng Lại Vắng Mặt Yoon Doo Joon (goo Dae Young).

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi momo987, 13/7/2018.

  1. momo987

    momo987 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    [​IMG]


    Sau thành công của Thực Thần 1 và 2, người hâm mộ cũng như khán giả cho thấy khá tiếc nuối khi Series phim ăn khách đã kết thúc, đặc biệt nhiều fan hâm mộ còn hy vọng sẽ có thực phần 3. Nếu thực sự Thực Thần 3 đã ra mắt thì đây chắc chắn sẽ là một món quà đặc biệt dành tặng cho fan hâm mộ.


    Thực Thần là bộ phim nói về một blogger nổi tiếng về ẩm thực, anh đã lần lượt khám phá ra nhiều món ăn ngon tại quê hương mình cùng với những người bạn thân. Khi người ta nhắc đến Thực Thần cái tên Goo Dae Young sẽ được chú ý đầu tiên, và không sai Goo Dae Young đã gắn bó với bộ phim rất thân thiết từ đầu mùa đến giờ.


    [​IMG]




    Trong phần 1 anh đóng cặp cùng bạn diễn là Lee Soo Kyung rất tinh quái và đáng yêu, còn đến phần hai nữ chính lại được đạo diễn gia cho Seo Hyun Jin, sự đáng yêu của cô ấy cũng không kém gì so với nữ chính đầu mùa. Còn đến phần 3 điều gì sẽ xảy ra, nhiều tin đồn cho rằng đạo diễn sẽ mời Baek Jin Hee về làm nữ chính vì dạo gần đây cô ấy đang được công chúng chú ý rất nhiều qua bộ phim truyền hình Những kẻ tung hứng (Jugglers). Với sự nổi tiếng của cô kết hợp với chuỗi phim ăn khách như thực thần chắc chắn sẽ lại là một thành công tuyệt vời.


    Tuy nhiên đứng trước mọi tin đồn đoán thì vẫn chưa có một điều gì thực sự xảy ra, mặc cho công chúng đồn đoán, xôn xao thì những nhà sản xuất vẫn chưa thấy động tĩnh gì, có vẻ như họ đang thực sự chuẩn bị để có sự ra mắt bùng nổ hay sao. Tin tức của Thực Thần 3 được dấy lên từ năm ngoái nhưng cho tới thời điểm hiện nay vẫn chưa có một công bố chính thức nào, nhưng sự cam kết chắc chắn về phần 3 là sẽ xảy ra.



    [​IMG]



    Vốn là một nhân vật gắn liền với bộ phim lâu nhất cũng là điểm nhấn cho phim nên nam diễn viên Goo Dae Young luôn được sự quan tâm và chú ý của mọi người. Với hai Series phim trước anh đã được đóng với hai người bạn gái khác nhau thế nhưng sự chuyên nghiệp của anh đã cho thấy điều này không là một trở ngại gì, không những vậy anh còn đóng vai với bạn diễn của mình rất ăn ý. Vậy nên có thể nói bộ phim thực sự ăn khách là nhờ một sự góp mặt rất đặc biệt và quan trọng của Goo Dae Young. Sẽ ra sao nếu Thực Thần 3 ra mắt nhưng lại vắng mặt chàng nghệ sĩ Goo, liệu người xem có tiếp tục xem đài hay sẽ có một sự thay đổi nào? Hãy đồng hành với QueenTV để có được thông tin mới nhất về phần 3 của bộ phim các bạn nhé.


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi momo987
    Đang tải...


Chia sẻ trang này