Ship Hàng Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Sinh nở' bởi linh2798, 9/10/2020.

  1. linh2798

    linh2798 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2020
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Top 3 công ty ship hàng giá rẻ Hà Nội

    Thời buổi công nghệ phát triển, mọi thứ đều trở nên dễ dàng và không còn khó khăn như trước nữa. Việc giao thương mua bán diễn ra tấp nập kể cả các kênh mua bán truyền thống hay các kênh thương mại điện tử.

    Supership sẽ giới thiệu cho bạn top các công ty, đơn vị ship hàng giá rẻ Hà Nội

    1.Công ty cổ phần dịch vụ chia sẻ Hà Nội

    Có thể bạn chưa biết, "sShip" là dịch vụ vận chuyển sử dụng hệ thống định vị GPS, bản đồ google maps, công nghệ điện toán đám mây để kết nối đơn hàng với người vận chuyển tối ưu nhất. Công nghệ sShip giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí vận chuyển.

    2.Công ty cổ phần đầu tư SCN

    Công ty cổ phần đầu tư SCN là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, giao hàng, chuyển phát nhanh hàng hóa trong nội thành Hà Nội. Đích hướng tới của SCN là sẽ mở thêm cổng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế với quy mô về nhân sự và nguồn đầu tư lớn hơn. SCN luôn hoạt động với phương châm “Uy tín – chất lượng – Nhanh gọn”và hướng tới là một công ty ship hàng giá rẻ Hà Nội
    [​IMG]
    3. Công ty TNHH dịch vụ và thương mại HNS

    Công ty TNHH dịch vụ và thương mại HNS có tiền thân là công ty dịch vụ ship hàng nội thành Hanoiship, đi vào hoạt động từ năm 2012. Công ty này chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa bao gồm: mỹ phẩm, quần áo, giày dép, giấy tờ, túi xách, phụ kiện... HNS có đối tác chính là các shop bán hàng online trong phạm vi nội thành Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linh2798
    Đang tải...


Chia sẻ trang này