Siêu Phẩm Nhà Phố 4x18m Trệt 2 Lầu Sân Thượng - Chính Thức Xuất Hiện!!!

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Xây dựng Song Phát, 25/6/2022.

  1. Xây dựng Song Phát

    Xây dựng Song Phát Nhà Phố 5 Tầng Hiện Đại 3.7 X 15.

    Tham gia:
    10/7/2019
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một mẫu nhà trệt 2 lầu với thiết kế tinh tế sắc sảo, chắn chắn mẫu nhà Song Phát giới thiệu dưới đây sẽ đốn tim CĐT ngay từ lần đầu gặp đấy.

    Nhận thấy sự tận tâm và rõ ràng của Song Phát ngay từ khâu tư vấn, chị Kỳ và gia đình đã quyết định ký với công ty hợp đồng thiết kế và thi công hoàn thiện ngôi nhà quy mô trệt 2 lầu sân thượng với giá xây nhà trọn gói 2022.

    Mặt tiền phối cảnh 3D

    Mặt tiền nhà được sáng tạo với một đường nét hiện đại tinh tế. Không chỉ đơn giản là những khối bê tông vuông vức xếp chồng lên nhau mà còn là những mái vòm, những đường cong uyển chuyển làm cho ngôi nhà trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Mặt bằng bố trí vật dụng nhà trệt 2 lầu sân thượng

    Mặt bằng tầng trệt được bố trí đầy đủ các phòng cơ bản gồm phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh chung, khu vực để xe phía trước và một không gian tiểu cảnh nhỏ phía sau nhà giúp cho không gian tầng trệt trở nên thư giãn hơn.
    [​IMG]
    Mặt bằng bố trí vật dụng tầng trệt.
    Vì yêu cầu của chị Kỳ là bố trí được không gian sinh hoạt riêng cho tất cả các thành viên trong gia đình, vì vậy mà không gian lầu 1 được KTS tận dụng triệt để diện tích để bố trí 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, bản vẽ còn được KTS phác họa kỹ càng cách bố trí từng vật dụng như: Bàn trang điểm, kệ vật dụng, bàn làm việc,…. để CĐT dễ dàng hình dung phương án bố trí nội thất cho ngôi nhà.

    [​IMG]
    Mặt bằng bố trí vật dụng lầu 1.
    Không khác nhiều so với mặt bằng bố trí lầu 1, không gian lầu 2 cũng được bố trí với 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Tuy nhiên ở tầng này, gia đình sẽ bố trí thêm 1 phòng sinh hoạt chung để mọi người tụ họp.

    [​IMG]
    Mặt bằng bố trí vật dụng lầu 2.
    Cũng như những ngôi nhà phố hiện đại ngày nay, mặt bằng mái nhà 4x18m sử dụng mái bê tông cốt thép. Khu vực sân thượng trước, sau rộng rãi, gia đình có thể tận dụng để tổ chức những buổi tiệc vui vẻ ngoài trời.

    [​IMG]
    Mặt bằng bố trí vật dụng sân thượng.

    Những hình ảnh thi công thực tế mẫu nhà 4x18m trệt 2 lầu sân thượng của đội ngũ Song Phát

    [​IMG]
    Định vị tim cọc để ép cọc.
    [​IMG]
    Tiến hành xây bể phốt với gạch đinh 2 lớp.
    [​IMG]
    Đi thép D10 cho sàn trệt nhà 4x18m.
    [​IMG]
    Đổ bê tông sàn trệt.
    [​IMG]
    Hoàn thành đi thép sàn lầu 1.

    [​IMG]
    Mặt tiền ngôi nhà được hoàn thiện giống với phối cảnh ban đầu.

    >>> Xem tiếp: Không gian sống bên trong nhà 4x18m

    Toàn bộ mẫu nhà do chính Song Phát thiết kế thi công hoàn thiện full nội thất với thời gian thực hiện trong vòng 4 tháng. Mỗi mẫu nhà đều sẽ mang đến những đường nét riêng, đặc sắc dựa trên cá tính và phong cách sống của chủ đầu tư. Hy vọng với mẫu nhà phố đẹp năm 2022 này do Song Phát giới thiệu sẽ giúp bạn có thêm nhiều thiết kế sắc sảo và trang nhã cho mái ấm của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xây dựng Song Phát
    Đang tải...


Chia sẻ trang này