Siêu Rẻ Vé Máy Bay Tết Dương Lịch 2020 Chỉ Từ 199k

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Mynhan_83, 7/10/2019.

  1. Mynhan_83

    Mynhan_83 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/10/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vé máy bay Tết Dương lịch 2020 đang được cập nhật liên tục trong những ngày gần kề Tết.
    Nếu như bạn đang có dự định tận hưởng kỳ nghỉ Tết sắp tới bằng một chuyến du lịch xa thì còn chần chừ gì mà không săn ngay những tấm vé máy bay Tết dương lịch 2020 để có một chuyến đi thoải mái và tiết kiệm! Với nhiều đường bay hấp dẫn được mở bán trong dịp Lễ lớn này, cơ hội thăm thú khăp nơi nhưng chẳng lo về giá không còn là giấc mơ xa vời cho những ai đang sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ tại Vipbay.vn

    [​IMG]
    Bảng giá vé máy bay nội địa Tết Dương 2020

    Tham khảo Bảng giá vé trong nước tốt nhất ngay dưới đây để biết thêm thông tin về chặn bay, hành trình bay từ ba hãng hàng không nội địa: Vietnam airline, Vietjet Air, Jetstar Pacific và Bamboo Airways. Với lịch trình bay dày đặc mỗi ngày sẽ mang đến cho gia đình bạn một chuyến đi thật tuyệt vời đến các thành phố du lịch hấp dẫn trong cả nước.

    https://s1.storage.********/image/2019/10/20191007_71ffd82441d1d086a874d50cb2c39612_1570412117.PNG

    Lưu ý:
    - Gía vé trên là bảng giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí.
    - Gía vé thay đổi tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua.
    - Đặt vé sớm trước ngày bay 2 – 3 tháng để được giá tốt nhất.
    - Liên hệ tổng đài 18006171 (HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CUỘC GỌI ĐẾN). hoặc truy cập website https://vipbay.vn/ để đặt vé.
    Hotline: 0909674844 (sms,zalo,viber) tư vấn và đặt vé nhanh chóng.

    Gợi ý đia điểm đang hot nhất mùa thu này cho những vị khách miền Nam, miền Trung có dịp đến với nơi đây_Sapa – Nàng thơ vùng Tây Bắc, điểm đến lý tưởng dịp Tết dương lịch 2020.

    Nằm cách sân bay Nội Bài khoảng 4 giờ đi xe khách, thị trấn Sapa nằm ẩn mình trong làn sương mờ ảo ở độ cao 1500 đến 1650 mét thuộc sườn núi Lô Suây Tông, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.

    [​IMG]

    Đến Sapa mùa Xuân mới biết, cái không khí hơi lạnh đặc trưng của khí hậu vùng cao – một bầu không khí thoải mái, thơm mùi nhựa sống, dễ chịu đến lạ kì. Mỗi sáng thức dậy, lang thang dạo bước quanh những bản làng, cảm nhận tiết trời và bạn sẽ cảm thấy tâm hồn thật thư thái. Bao cảm giác mệt mỏi dường như tan biến, chỉ còn lại lòng người nhẹ tênh hòa nhịp cùng với đất trời.

    Sapa rực rỡ với những cánh đồng lúa trải dài, những vườn hoa mận nở rộ. Bên cạnh đó, những món ngon nơi đây cũng là yếu tố níu chân du khách khi đến thăm quan, thưởng ngoạn cảnh đẹp.

    Ngoài ra, Sapa cũng là địa điểm nổi tiếng với nhiều resort mang cả “thị trấn trong mây” thu nhỏ vào khuôn viên xinh đẹp như Victoria Sapa Resort & Spa, Sapa Legend, Topas Ecolodge Sapa, Sapa Paradise View,... giúp bạn có thể tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời với các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

    Cảm ơn quý khách đã xem tin. Kính chúc quý khách một ngày làm việc may mắn và hiệu quả!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mynhan_83
    Đang tải...


  2. etrip4u

    etrip4u Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2019
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành hàng không, Etrip4u bên mình hiện đang là trang trực tuyến đặt vé máy bay giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng. Để tìm kiếm những tấm vé máy bay giá rẻ nhất thị trường của tất cả các hãng hàng không thì các bạn đừng ngần ngại truy cập vào website của Etrip4u và tự so sánh giá nhé. Các bạn có nhu cầu cứ tham khảo thoải mái ạ. Cám ơn các bạn.
     

Chia sẻ trang này