Siêu Thị Intimex "yết Giá Một Đằng, Ra Quầy Tính Giá Một Nẻo"

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi fioh_tuananh, 4/12/2017.

  1. fioh_tuananh

    fioh_tuananh Thu Mua Tiền Giấy & Tiền Xu: 0976061586

    Tham gia:
    18/5/2011
    Bài viết:
    3,826
    Đã được thích:
    483
    Điểm thành tích:
    223
    Do hôm nay mình dùng nokia 105 nên không chụp được ảnh lại để đăng lên đây cho sinh động nhưng mình xin cam đoan những gì mình viết là sự thật !

    Một trong những điểm khiến siêu thị hơn chợ dân sinh chính là niêm yết giá đầy đủ và rõ ràng, yết giá nào bán giá đấy. Nhưng ở Intimex thì "giá niêm yết dường như chỉ để làm cảnh", và trải nghiệm xấu của mình tại Intimex Giảng Võ ngày hôm nay chính là minh chứng “đẹp đẽ” nhất cho điều đó.

    Chiều nay, mình có đến siêu Thị Intimex ở Giảng Võ để mua hàng. Mình có chọn mua chai dầu gội Head & Shoulder bạc hà, dung tích 625ml và túi nước giặt OMO cửa trước dung tích 2,6 lít, giá bán lẻ đề ở đó lần lượt là 140.400 đ và 153.800 đ. Tuy nhiên khi mình ra quầy thanh toán thì giá bán chai dầu gội và túi nước giặt nhảy giá lên thành lần lượt là 150.200 đ và 154.200 đ. Mình đã yêu cầu gặp quản lý để giải thích, khi mình và quản lý siêu thị đi lên để xem lại thì đúng là giá vẫn 140.400 đ và 153.800 đ (lúc đó nhân viên siêu thị đang định giấu bảng giá cũ đi nhưng không kịp). Hơn nữa, mình cũng để ý thấy, giá bán lẻ đề xuất của hãng (giá này được hãng đưa ra như mức giá trần để tránh cho các đại lý làm giá, trục lợi từ người tiêu dùng) được in trên các chai Head & Shoulder cùng loại là 143.000 đ thì quản lý có giải thích là do lô này chưa bán hết, bị tồn lại, mà giá nhập lô mới tăng nên cũng tăng giá theo và do lỗi hệ thông nên chưa cập nhật giá kịp. Mình thấy giải thích đó không hợp lý vì thực tế chẳng thấy có lô mới để trên kệ, nếu có lô mới để trên kệ thì giá đề xuất của hãng được in trên chai cũng phải lớn hơn hoặc bằng giá bán tại siêu thị. Thực tế không chỉ Intimex, mà ngày cả Lotte Mart, Vinmart cũng có hiện tượng giá đề trên kệ một đằng, ra quầy thanh toán tính một nẻo, chỉ Big C là mình chưa bị lần nào. Riêng ở Intimex, mình đã bị tính giá kiểu này lần này lần thứ 3.

    Tăng thêm chục ngàn đồng đối với mình không phải là quá lớn, nhưng cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, "tư duy móc túi" kiểu "yết một đằng, bán một nẻo" giống như chợ búa của một hệ thống siêu thị như Intimex là không thể chấp nhận được. Nếu có tăng giá thì đừng làm cái trò “củ bựa” như vậy, để đến hết giờ làm việc hẵng điều chỉnh giá trên hệ thống, một khi khách đã chọn mua như giá trên kệ thì hãy tính đúng như giá trên đó, đừng để khách bỏ tiền mua rồi mà trong lòng cảm thấy khó chịu. Nếu không phải thẻ siêu thị mình được người khác tặng (không mua ở Intimex thì cũng chẳng mua được ở chỗ khác) thì mình sẽ không bao giờ mua ở đây. Đừng hỏi tại sao Big C khách đông như quân nguyên, mà Intimex khách vắng như chùa bà đanh: đắt lòi ke, giá cả không rõ ràng, chính sách chăm sóc khách hàng tồi....(hệ thống tích điểm cùi mía, phải mua > 1 triệu mới được vận chuyển miễn phí từ 1 - 3 km...) chính là những nguyên nhân chính !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi fioh_tuananh
    Đang tải...


  2. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    Intimex khách vắng như chùa bà đanh nên e cũng ngại vào
     
    fioh_tuananh thích bài này.

Chia sẻ trang này