Thông tin: Similarweb Là Gì? Các Tính Năng Phân Tích

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi tmarketing, 8/3/2022.

  1. tmarketing

    tmarketing Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2022
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    SimilarWeb là gì?
    Similarweb thực chất là một công cụ trực tuyến giúp bạn dễ dàng phân tích được các nguồn truy cập “Nguồn Traffic” đến Website của bạn. Điều đặc biệt với Similarweb không chỉ phân tích website của bạn sở hữu mà bạn còn có thể biết được lượng truy cập của đối thủ như: Số lượng truy cập, nguồn truy cập,… một cách tương đối nhất.

    [​IMG]

    Similarweb là một website trực tuyến, được phát triển bởi tập đoàn công nghệ SimilarWeb Ltd. – một công ty startup về thông tin thị trường kỹ thuật số đến từ Israel và được sáng lập vào năm 2007

    Các sản phẩm chủ yếu của công ty này thường là các phần mềm dạng dịch vụ, sản phẩm API hay các báo cáo tùy chỉnh,… trong đó sản phẩm giúp tập đoàn được “nhớ mặt đặt tên” không ai khác ngoài phần mềm Similarweb.

    Nhiệm vụ của công cụ trực tuyến này là mang đến những đánh giá tổng quan và tương đối chính xác về dữ liệu của một website nào đó, bao gồm: lưu lượng truy cập, phạm vi tiếp cận, xếp hạng và mức độ tương tác của người dùng,…

    Ưu nhược điểm khi sử dụng Similarweb
    Ưu điểm
    [​IMG]

    Hiện nay, có hàng núi những ứng dụng hỗ trợ cho việc phân tích web, chẳng hạn như Google Analytics, comScore,… Nhưng tại sao Similarweb luôn được các đối tượng người dùng “ưu ái” nhiều hơn cả? Đó là bởi phần mềm Similarweb sở hữu hàng tá các đặc điểm nổi bật, có thể kể đến như:

    • Không cần đăng ký tài khoản.
    • Đây là một công cụ hoàn toàn không phải mất phí khi sử dụng.
    • Cho khả năng kiểm tra được 05 Site mỗi ngày.
    (Một tips nhỏ dành cho bạn, đó là nếu có nhu cầu check nhiều hơn, hãy mở sang chế độ ẩn danh để tiếp tục xem).

    Nhược điểm
    Mặc dù không phải bàn cãi về độ tiện ích của tool Similarweb, thế nhưng, chúng ta cũng khó thể phủ nhận một số hạn chế trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Similarweb trên thực tế chỉ có thể đánh giá được dữ liệu của những website có lưu lượng khá lớn, trong vòng tối thiểu 3 tháng. Điều đó có nghĩa là nếu trang Web bạn cần phân tích có lượt truy cập quá nhỏ, trung bình dưới 1000 truy cập mỗi ngày, thì các kết quả sẽ không được hiển thị.

    Lượt thống kê truy cập của phần mềm Similarweb chỉ có tính tương đối. Bạn nên lấy lượt truy cập thống kê của Similarweb chia cho 5 thì sẽ ra được lượng truy cập thật sự của Website.

    Để có thể hiểu rõ hơn thì bạn có thể xem https://tmarketing.vn/similarweb-la-gi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tmarketing
    Đang tải...


Chia sẻ trang này