Kinh nghiệm: Sinh Con Hợp Tuổi Bố Mẹ Theo Ý Muốn Và Phong Thủy

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi Kindy Garden Montessori, 14/7/2021.

  1. Kindy Garden Montessori

    Kindy Garden Montessori Thành viên mới

    Tham gia:
    11/2/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu chúng ta có kế hoạch sẵn sàng sinh con thì việc sinh con hợp tuổi bố mẹ cần quan tâm. Biết rằng con là trời cho nhưng nếu sinh con ra mà mọi việc hưng thịnh thì rất tốt. Mặt khác, chọn thời gian thích hợp để sinh con gái hay trai là việc cần thiết và quan trọng.

    [​IMG]

    Chọn năm sinh con đại cát đại lợi

    1. Những điều cần biết về sinh con hợp tuổi bố mẹ
    Vẫn biết con trai hay con gái cũng quý cũng là cái lộc trời cho. Tuy nhiên, mỗi người có mong muốn, nguyện vọng của riêng mình. Có người còn đến xin con ở chùa, hay nguyện cầu xin con gái đầu lòng sẽ tốt hơn. Hoặc các anh lại mong có con trai để nối dõi tông đường. Hãy cùng https://tuoitrechinhphuc.com/ tìm hiểu nhé!

    1.1 Cách tính sinh con trai và con gái theo ý nguyện
    [​IMG]

    Cách tính sinh con trai và con gái


    Theo kinh nghiệm dân gian hay theo y học bây giờ. Nếu muốn sinh con trai thì từ ngày thứ 11 đến ngày thứ 16 của chu kỳ kinh nguyệt thì các cặp vợ chồng nên quan hệ vào thời điểm này. Từ ngày thứ 17 đến ngày thứ 21 có khi đến 23 thì là thời điểm tốt nhất có con gái. Việc này còn tùy vào các ông chồng có gen Y không nhé. Vì nếu bạn chỉ có gen X thôi thì khả năng có con trai là không có hoặc xác suất rất thấp. Háo hức, hồi hộp là tâm trạng ai cũng có ở cha mẹ khi có con từ việc chọn quần áo, đồ chơi,… từ khi còn mang thai đến cả khi đặt tên cho con. Mọi việc chuẩn bị tốt nhất cho bé có sự khởi đầu thuận lợi và may mắn.


    1.2 Quan niệm của cha mẹ khi sinh con
    Một gia đình hoàn hảo, ấm êm, yên vui sung túc là mơ ước của mọi người. Vì vậy nếu nhà nào có đủ nếp đủ tẻ mới tốt. Bạn nên lên kế hoạch sinh bao nhiêu con, cách nhau bao nhiêu năm. Như thế bạn mới chủ động trong việc biết cách tính ngày tháng thụ thai để sinh con trai hay gái đầu tiên.


    Nếu bạn sinh 2 lần đều là nam hay là gái thì cũng không quá bận tâm để kiếm thêm đứa nữa nhé. Vì thời đại này trai hay gái không quan trọng nữa mà quan trọng là bạn nuôi dạy và lo đầy đủ cho bé không.


    1.3 Xem tuổi con theo tuổi bố mẹ
    [​IMG]

    Xem tuổi con hợp với bố mẹ

    Tuổi của 2 vợ chồng bạn cũng là yếu tố quan trọng để chọn năm sinh cho con. Sinh con ra mà tương sinh cho cha mẹ là quá tuyệt vời. Tránh sinh con mà khắc cha mẹ, đặc biệt là khắc người đang trụ cột kinh tế là không nên. Nó vừa mang tới nhiều điều tốt cho cha mẹ, tương lai của con cũng tươi sáng hơn.



    1.4 Các cách để có con trai hay gái theo ý muốn
    Có rất nhiều mẹo, cách để sinh con như ý được truyền từ đời này qua đời khác. Nếu muốn có con trai các ông chồng phải ăn bồi bổ 5 món dành cho đàn ông để tăng cường tinh binh cho mình. Các anh cũng phải canh thời điểm chỉ quan hệ trong 10 ngày giữa chu kỳ kinh nguyệt để mang lại chất lượng tốt nhất cho con.


    Đối với các cặp vợ chồng hiếm muộn thì cách tốt nhất là thụ thai nhân tạo để không mất nhiều thời gian chạy chữa. Người vợ nên tinh ý trong vấn đề này để giữ hạnh phúc cho gia đình tránh các ông chồng ngoại tình. Vì chưa biết không sinh con được là do vợ hay chồng.

    2. kết luận
    Sinh con hợp tuổi với bố mẹ rất quan trọng từ xưa đến nay. Chúng ta nên tiếp thu và làm nó. Có rất nhiều trường hợp sinh con không hợp với cha mẹ dẫn đến cha mẹ ly tán, gia tài tiêu tan. Còn hợp với cha mẹ thì công việc, chuyện làm ăn lên như diều gặp gió càng ngày càng thịnh. Chúc các bạn thành công nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kindy Garden Montessori
    Đang tải...


Chia sẻ trang này