Sinh Viên Nên Mua Gì Để Có Thể Vừa Mặc Đi Học Vừa Dùng Được Nhiều Dịp Tiết Kiệm Túi Tiền?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi dinhvanthuy, 4/7/2021.

  1. dinhvanthuy

    dinhvanthuy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/6/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình là sinh viên năm ba. Hết học kỳ này là mình phải đi thực tập. Như vậy, mình sẽ vừa đi học, vừa đi làm vì môi trường làm việc sẽ là môi trường văn phòng nên cần sự lịch sự. Nhìn đến nhìn lui, tủ đồ hiện tại toàn đồ “trẻ trâu” hông thì chỉ là áo phông quần jean. Mặc vậy lên giảng đường, đi chơi với bạn thì được chứ đi làm có vẻ không ổn lắm.

    Đang là sinh viên, mình cũng không có nhiều tiền, nên mình cần mua cái gì mà có thể mặc đi làm nhưng cũng có thể đi học và đi chơi được luôn để tiết kiệm. Nhiều yêu cầu vậy thiệt khó mà chọn được trang phục phù hợp. Tâm sự với nhỏ bạn thân, mình thì buồn rầu mà nó thì vẫn tỉnh như ruồi. Xong nó lôi cái váy mới toanh trong tủ ra khoe với mình. Váy hoa của Spexi nó mới mua tuần rồi nhưng đang dịch chưa có dịp tung tăng ra ngoài. Vừa thấy cái váy, mình bị hút thật sự. Váy đẹp quá chừng! Da nhỏ bạn mình thuộc dạng hơi ngăm, vậy mà mặc lên trông sáng hẳn ra, nhìn sang trọng mà vẫn có nét tươi tắn, trẻ trung. Đúng thứ mình muốn đây chứ đâu.

    Hỏi ngay địa chỉ đi mua, nhưng đang dịch nên ngại đến tận shop. Vậy là lên web chọn lựa cho chắc. Toàn hàng đẹp, độc có thể nói là váy hoa nhưng không hề đụng hàng với mẫu ở các shop khác. Tìm hiểu thì biết được, hàng bên Spexi là hàng thiết kế riêng cho nên mới và không trùng mẫu là đúng rồi. Mình cũng muốn thử một lần mặc váy hoa nhí hàng thiết kế xem như thế nào? Từ kiểu cách đến cách phối màu, họa tiết hoa đều mới lạ tạo nên ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên.

    Da mình cũng khá trắng nên tự tin chọn mấy mẫu có nền màu đậm như xanh két, hồng pastel,... Hoa nhí vừa tạo nên nét tươi trẻ, sang trọng, tránh bị quê mùa, sến sẩm. Do sắp đi làm nên mình chọn các mẫu dài qua gối hoặc đến gối và có tay cũng như cổ kín đáo, lịch sự.

    Không chỉ mặc đi làm thanh lịch mà mặc đi học rất đẹp, đi chơi lại quý phái. Chưa kể, các mẫu váy này còn giúp mình trông chững chạc, trưởng thành hơn nhưng cũng không kém phần thể hiện sự trẻ trung, năng động cần có của tuổi trẻ.

    Nhận được váy thử ngay lên người hết sức vừa vặn. Lúc mua cũng lo lo hàng online sẽ khó mà đạt được như mong đợi 100% nhưng thực chất vượt cả mong đợi của mình. Nhờ có bảng size và hướng dẫn đo size của Spexi mà mình dễ dàng chọn lựa được váy vừa với dáng người. Mặc lên người hết sức ưng ý. Tưởng mặc váy thì phải đầu tư thêm giày cao gót. Nhưng không, váy của Spexi thật sự quá tuyệt khi có thể phối được với nhiều phụ kiện thời trang khác nhau, giày dép cũng không ngoại lệ. Mình có thể mặc váy cùng với sandal, giày sneaker,... chứ không riêng gì giày cao gót. Như vậy, mình có thể thoải mái chọn được phong cách phù hợp với mình.

    Mình cũng khá kỹ tính, quần áo, váy vóc mà mua về thường ngồi coi lại chỗ kết nút, đường may, nhất là những đường may ở phần nách, cổ, ngực,... Nếu quá lỏng lẻo mình sẽ tự sửa cho chắc chắn hơn vì biết đâu không cẩn thận làm rách thì nguy. Nhưng phải công nhận váy của Spexi có đường may rất chắc, nhất là ở những vùng dễ bị rách càng được cố định hơn.

    Tậu liền 3 chiếc mà chiếc nào cũng ưng ý hết mình. Vậy là mình có thể yên tâm diện đồ mới đi làm vừa đẹp, lịch sự lại vừa phù hợp với phong cách văn phòng sắp tới. Hết giờ làm mà có hẹn với bạn bè đi chơi thì cũng có thể diện được đi luôn không cần đắn đo suy nghĩ việc mang quần áo theo thay cho phù hợp. Nếu hôm nào phải lên giảng đường thì có thể chạy được lên luôn, không cần chần chừ thay đổi tốn thời gian. Một chiếc váy mà giải quyết được nhiều vấn đề quả là tiện lợi và tiết kiệm.
    Các bạn muốn tiết kiệm mà vẫn sang, có thể làm giống mình lựa chọn váy tại link https://thoitrangspexi.com/danh-muc-sp/vay-hoa-mua-he .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhvanthuy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này