Sms Brandname Cho Ngành Thực Phẩm Chức Năng, Nên Hay Không?

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi bnmcazt, 13/1/2021.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong thời buổi nhu cầu về làm đẹp ngày càng tăng thì SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng chính là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng mà chi phí lại khá thấp. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đã xuất hiện quá nhiều thương hiệu và cách thức quảng bá khác nhau. Để nổi bật thì SMS Brandname chính là một kênh tiếp thị hiệu quả để đầu tư và triển khai. Tuy nhiên, có một số lưu ý được đề ra và bài viết sau đây sẽ giải đáp rõ hơn.

    1. SMS Brandname trong lĩnh vực thực phẩm chức năng

    Ứng dụng trong ngành thực phẩm chức năng có thể đến như việc cải thiện uy tín thương hiệu và xây dựng niềm tin khách hàng. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì khách hàng thường lo lắng về các vấn nạn thực phẩm giả. Điều mà các chủ doanh nghiệp khi áp dụng SMS Brandname cho lĩnh vực thực phẩm cần lưu ý chính là cung cấp các thông tin về sản phẩm cũng như đưa ra các ưu đãi để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

    Làm cách nào để chạy chiến dịch SMS Brandname dịp Tết hiệu quả?: https://mobile.aztech.com.vn/sms-brandname-cho-dip-tet/

    2. Các hình thức áp dụng SMS Brandname cho lĩnh vực thực phẩm chức năng

    Mở rộng thị trường kinh doanh qua việc tìm đối tác mới


    Các đối tác bán hàng khi có nhu cầu hoặc muốn trở thành thành viên của doanh nghiệp có thể đi theo đường dẫn của website hoặc hotline trong tin nhắn.

    Ứng dụng SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng để quảng bá sản phẩm

    Như các bài viết trước đã đề cập thì SMS là một kênh tiếp thị hiệu quả với tỷ lệ mở tin nhắn lên đến 98%. Các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực thực phẩm chức năng có thể gửi các thông tin về sản phẩm mới cũng như các ưu đãi trong từng gói sản phẩm để thương hiệu có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn.

    Sử dụng SMS để tư vấn, giải đáp và chăm sóc khách hàng
    [​IMG]
    SMS Brandname hỗ trợ khách hàng

    Khách hàng luôn muốn được cung cấp đầy đủ thông tin cũng như chăm sóc tận tình trong quá trình sử dụng sản phẩm và SMS chính là kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả. Doanh nghiệp có thể sử dụng SMS để tư vấn khách hàng về sản phẩm phù hợp về sức khỏe, làm đẹp cũng như nhu cầu của khách. Ngoài ra các thông tin trong tin nhắn cũng nên đính kèm thông tin liên lạc như Hotline và link website để tạo điều kiện tiếp cận thông tin tốt hơn cho người tiêu dùng.

    Ứng dụng SMS tem chống giả
    [​IMG]
    Ứng dụng SMS Tem chống giả cho thực phẩm chức năng

    Doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin mã CHG an ninh được cấp từ các cửa hàng hoặc từ nhà sản xuất. Khách hàng soạn theo với cú pháp tin nhắn có sẵn và mã xác thực sẽ được xác nhận trên hệ thống để xem đó có phải là sản phẩm chính hãng hay không. Chẳng hạn như với cú pháp kiểm tra như sau:

    CHG <khoảng trắng> Mã an ninh và gửi đến số 8X69

    Nếu là hàng thật (hàng chính hãng) tin nhắn sẽ có dạng:

    “Chúc mừng quý khách, sản phẩm mã TPCNX là sản phẩm chính hãng. Liên hệ số điện thoại 1900X để biết thêm chi tiết.”

    Nếu là hàng giả tin nhắn sẽ có dạng:

    “Thông tin mã tem không hợp lệ. Vui lòng phản hồi với chúng tôi thông qua Hotline 1900X.”

    Nói tóm lại, thì SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng chính là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng cũng như xây dựng mối quan hệ với các đối tác khác nhau. Đồng thời, doanh nghiệp cũng cần cái thiện thêm chất lượng sản phẩm để phát triển lâu dài trong lĩnh vực này.

    Công ty AZTECH chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ Mobile Marketing chuyên nghiệp. Liên hệ ngay qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này