Tranh luận: Số Hóa Doanh Nghiệp – Tại Sao Doanh Nghiệp Việt Vẫn Còn E Ngại

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi ngocnt12, 22/6/2020.

  1. ngocnt12

    ngocnt12 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/12/2016
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Cùng với sự phát triển của thế giới, hiện tại khái niệm Cách mạng công nghệ 4.0 đang được nhắc rất nhiều tại Việt Nam.

    Thế nhưng khi được hỏi “doanh nghiệp hiện tại áp dụng được những gì của nền công nghệ 4.0” thì rất ít doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp có thể nắm được đều này! Một phần trong công cuộc đổi mới này chính là Số hoá doanh nghiệp, một điều mà đa phần doanh nghiệp Việt Nam hiểu chưa rõ. Trong đó, DNNVV chiếm đến 98,1% tổng số DN đang hoạt động. Một thực trạng, đa phần các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn chưa bắt tay vào thực hiện chuyển đổi số. Dù rất muốn ứng dụng công nghệ để thay đổi mô hình kinh doanh, giảm bớt các chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động, song nhiều lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ và vừa cho biết họ gặp nhiều khó khăn về chi phí cũng như không biết nên bắt đầu chuyển đổi số từ đâu và chưa tìm được mô hình phù hợp.

    Hãy cùng tìm hiểu những khó khăn thường gặp phải của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam:
    • Chi phí triển khai lớn so với mặt bằng chung về thu nhập của doanh nghiệp
    • Nhân viên trong doanh nghiệp kiêm nhiệm vị trí quá nhiều, nhưng kiến thức thực sự chưa đạt được tới mức có thể kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ, vị trí cùng một lúc.
    • Chủ doanh nghiệp chưa nhận thấy rõ được tầm nhìn- hiệu quả của việc áp dụng hệ thống ERP vào doanh nghiệp.
    • Doanh nghiệp ngại thay đổi để áp dụng những quy trình chuẩn thay cho kiểu làm việc tự phát, không có quy trình hiện tại.
    • Chủ doanh nghiệp không quyết liệt trong việc triển khai dẫn đến tình trạng “trên bảo dưới không nghe” để cố tình trì hoãn.
    • Chủ doanh nghiệp không nhìn thấy được chi phí cơ hội khi triển khai hệ thống ERP và chi phí thất thoát khi không triển khai hệ thống ERP trong hoạt động của doanh nghiệp.
    • Chọn chưa đúng nhà cung cấp, nền tảng để phát triển và áp dụng vào việc số hoá doanh nghiệp dẫn tới tình trạng không đạt được kết quả, lợi ích mong muốn.
    Như vậy, để tận dụng lợi ích từ công nghệ cho phát triển doanh nghiệp thì ít nhất doanh nghiệp cũng phải ngồi lại, phân tích và khắc phục những điểm còn tồn tại như trên để bắt kịp được nhịp thay đổi của toàn cầu. Ít ra cũng nâng cao được năng lực cạnh tranh với các đối thủ trong và ngoài nước.

    ISOFTCO Là một doanh nghiệp đã thực hiện thành công hàng trăm dự án Tư vấn và Chuyển đổi số hệ thống quản lý cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, ISOFTCO tin tưởng sẽ mang lại nhiều giá trị và lợi ích thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp?
    • Về chi phí, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể bỏ ra chi phí cực thấp để ứng dụng IBOM, khi lựa chọn gói dịch vụ ICloud tính phí trên tháng với mức phí cực kỳ cạnh tranh và hấp dẫn.
    • Ngoài ra để hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa chuẩn bị được ngay khoản tiền chi phí đầu tư phần mềm. ISOFTCO sẽ dành tặng miễn phí triển khai gói 10 user sử dụng cho phần văn bản và điều hành công việc cho doanh nghiệp có nhu cầu.
    • ISOFTCO sẽ chỉ cho bạn thấy rõ chi phí cơ hội mà hệ thống IBOM sẽ mang đến cho doanh nghiệp và nên lên cho doanh nghiệp thấy được chi phí thất thoát hiện tại đang tồn tại của doanh nghiệp.
    • Doanh nghiệp sẽ không cần phải lo nghĩ thêm một điều gì khác ngoài việc muốn và quyết liệt số hoá doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi sẽ phân tích thực tế doanh nghiệp của bạn và đưa ra cho bạn những đề xuất không thể phù hợp hơn nữa để số hoá cho doanh nghiệp của bạn.
    Vậy bạn còn chần chừ điều gì nữa, nhắc điện thoại lên gọi ngay đến 024 37875018 hoặc Đăng ký tư vấn trực tuyến TẠI ĐÂY để nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong giai đoạn tìm hiểu hệ thống IBOM.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocnt12
    Đang tải...


  2. Florepuras

    Florepuras Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/5/2022
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này