Sợ Thật. Xông Vào Trường Mầm Non, Bắt Trẻ Làm Con Tin

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi methaonguyen177284, 13/1/2016.

  1. methaonguyen177284

    methaonguyen177284 mẹ là tất cả

    Tham gia:
    12/9/2009
    Bài viết:
    3,883
    Đã được thích:
    1,066
    Điểm thành tích:
    823
    8h sáng nay, một nam thanh niên dùng dao xông vào trường mầm non 10A trên đường Gò Cẩm Đệm (phường 10, Tân Bình, TP HCM) khống chế hai bé trai 3 tuổi. Sau 2 giờ vây ráp, cảnh sát đã tóm gọn hung thủ, giải cứu con tin.
    Trong lúc các học sinh đang chơi đùa trên sân, nam thanh niên hơn 20 tuổi, tay cầm dao, trên người khoác một áo giáp tự chế, đã lao vào kề cổ 2 bé lớp mầm non, kéo vào một lớp học áp chế. Hai cháu bé sợ hãi khóc to, hắn liên tục dọa nạt bắt im lặng. Các giáo viên hoảng hốt lùa học sinh còn lại vào các lớp và khóa chặt cửa.

    [​IMG]
    Cảnh sát bao vây trường mầm non. Ảnh:An Nhơn.

    Hàng trăm cảnh sát được điều động, bao vây hiện trường, phong tỏa mọi ngả đường. Người dân đổ về đây ngày càng nhiều, trong đó phần lớn là phụ huynh học sinh với nét mặt lo lắng. Họ đứng bên ngoài và chắp tay cầu nguyện. Có người định lao vào trường nhưng cảnh sát đã ngăn lại.

    Chị Nguyễn Thị Thuý (Tân Phú) cho biết, nửa giờ trước chị nhận được tin con trai là Nguyễn Phú Thuận, 5 tuổi, bị mắc kẹt trong trường. “Tay chân tôi bủn rủn không đi nổi. Tôi không biết phải làm sao, cầu mong con tôi bình an”, người mẹ ôm ngực hổn hển nói.
    9h30 cảnh sát đặc nhiệm đã đột nhập vào bên trong trường học. Trong lớp học, kẻ uy hiếp gí dao vào cổ một trong hai bé hăm dọa, đòi những người bên ngoài phải cấp cho hắn tiền, ôtô và một khẩu súng. Sau nhiều phút thương lượng căng thẳng, cuối cùng cảnh sát đã tiếp cận và khống chế được kẻ bắt cóc.

    Đến 10h15, một trong hai bé được đưa ra trong tình trạng hoảng loạn, khóc nấc, bị thương ở cổ và mũi, chân phải đẫm máu. Người thân đã nhanh chóng đưa bé đi cấp cứu.

    [​IMG]
    Nạn nhân đầu tiên được giải cứu bị thương ở cổ và mũi. Ảnh:Quốc Thắng.

    10h30 bé thứ hai được cảnh sát trao trả cho cô giáo. Công an áp giải tên thanh niên về trụ sở cảnh sát. Kẻ uy hiếp mặc quần áo sẫm màu, mặt được trùm kín.

    Để làm rõ nguyên nhân vụ việc, công an tiếp tục phong tỏa hiện trường đến 11h30. Trường phát loa trấn an phụ huynh, thông báo tất cả các em đã an toàn. Đến 12h, sau khi cho các bé ăn bữa trưa, nhà trường đã lần lượt trao trả từng bé cho bố mẹ.

    [​IMG]
    Cảnh sát áp giải tên bắt cóc con tin ra ngoài. Ảnh:An Nhơn.

    Cảnh sát cho biết, kẻ uy hiếp tên Cao Quốc Huy, sinh năm 1984. Cơ quan công an đang điều tra hắn về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật và Đe dọa giết người.

    Trường Mầm non 10A nằm trên con đường khá thưa người qua lại của quận Tân Bình, có hơn 300 học sinh với độ tuổi 3-5.


    Nguồn: Vnexpress
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi methaonguyen177284
    Đang tải...


  2. bocau1208

    bocau1208 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    8,884
    Đã được thích:
    1,180
    Điểm thành tích:
    773
    sợ quá! hy vọng sự vụ này k xảy ra lần nào nữa.
     

Chia sẻ trang này