Sốc với chuyện Game thủ 10 năm giả gái, lừa tình kiếm sống với Game Online

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi hồng đăng, 4/10/2013.

  1. hồng đăng

    hồng đăng Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/1/2013
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Có rất nhiều câu chuyện tình ảo diệu giữa các người chơi trong Thế giới Game Online. Và cũng chính ở thế giới ảo diệu vô biên này, dù muốn hay không thì hẳn Game thủ cũng sẽ được chứng kiến những mối tình Game Online sướt mướt, mùi mẫn không kém như những tác phẩm tiểu thuyết lãng mạn của nhà văn Quỳnh Dao. Thế nhưng nếu đã từng vấp phải một mối tình qua Internet mà tới giờ vẫn hằng tin tưởng vào nó, thì chắc chắn với câu chuyện dưới đây sẽ làm bạn cực sốc đấy!

    Buổi gặp gỡ với Game thủ 10 năm.. giả gái trong Game Online.

    [​IMG]


    Khi bắt đầu chương trình Confession được một thời gian, chúng tôi đã nhận được một bức mail tâm sự từ địa chỉ thanhnienlaca@gmail.com với nội dung như sau:

    - "Những ngày tháng không được sống thực bằng giới tính của mình quả thực rất mệt mỏi, dạo gần đây lại hay gặp những cơn ác mộng ám ảnh. Có lẽ bởi trước kia mình đã tạo quá nhiều nghiệp chướng trong cuộc đời này chăng? Mình quả thực rất áy náy, kể từ ngày ấy tới giờ mình đã quyết định không giả gái để lừa tình và tiền của những người chơi Game Online thêm nữa. Thực sự, cảm giác là người gieo hy vọng ảo cho những anh chàng tội nghiệp, trong khi nó là điều không có thật khiến mình cảm thấy rất tội lỗi... Mình không biết nên phải làm sao.."

    Ngay sau khi nhận được thông tin về bức mail và người gửi, ban tổ chức chương trình đã nhanh chóng liên lạc với chủ nhân của địa chỉ mail này là Game thủ Trần Huỳnh Phúc (nick name Facebook Cào Thẻ Vù Vù). Với cuộc trò chuyện với Phúc trong buổi cà phê ngày hôm nay, cậu thanh niên 24 tuổi đã tiết lộ về một sự thực hết sức kinh khủng liên quan tới những câu chuyện tình Game Online, những câu chuyện từng nhận được sự bàn tán xôn xao của Cộng đồng Game thủ một thời..

    Trong buổi trò truyện với nhóm phóng viên, Phúc cho biết rằng mình đang trong giai đoạn bị khủng hoảng tinh thần, lý do cũng bởi những việc làm đen tối hơn 10 năm trước của anh chàng đã gây ra với Thế giới Game Online. 10 năm gắn bó với các trò chơi trực tuyến mang đủ loại phong cách khác nhau, Phúc đã tạo và sử dụng toàn nhân vật nữ, cũng như tính cách giả gái suốt từng ấy thời gian với mục đích lân la làm quen, lừa tình, đặc biệt là tiền nạp card của nhiều nam Game thủ háo sắc, nhẹ dạ khác. Để tạo sự ấn tượng cho nhóm phóng viên ở buổi gặp gỡ đầu tiên, Phúc đã xuất hiện với hình dạng một cô gái.
    - "Giai đoạn khi ấy của em thực sự đang rất rối loạn về giới tính, chơi với đám chúng bạn, em rất thích nói chuyện với những bạn nữ và đặc biệt thích ăn diện như các bạn ấy. Lúc đầu chơi game đánh bài online - một trong những Game Online đầu tiên cập bến Việt Nam, em cũng sử dụng nam nhân vật để chơi nhưng với cách nói chuyện có phần "tha thướt" của mình, em cảm thấy nó không được ổn cho lắm.

    Vậy tới khi quyết định sử dụng nhân vật nữ và đóng vai nữ giới, trò chuyện giống con gái mà ai trong Game tiếp xúc cũng tin em là con gái thật, em cảm thấy tinh thần mình ổn và tự tin hơn rất nhiều!" - Phúc chia sẻ những tâm sự của mình với nhóm phóng viên.

    [​IMG]

    Thời hoàng kim của Tổ chức lừa tình xuyên trò chơi trực tuyến

    Xã hội ảo trong Game Online đôi lúc cũng bát nháo không khác gì đời thực. Theo những gì Phúc chia sẻ với phóng viên, việc làm giả gái ban đầu của chàng Gamer trẻ cũng chỉ mang tính chất vui đùa, và cũng để thoả mãn tâm lý "nữ nhi" - thứ mà ngoài đời thực Phúc chẳng bao giờ có thể công khai rõ ràng, bởi xã hội vẫn còn chất chứa nhiều định kiến về các vấn đề giới tính. Bên cạnh đó, trong thời gian Phúc giả gái với Game Online, cậu cũng coi việc mình làm như một "bờ vai tâm sự" dành cho những Game thủ tự kỷ trong Game, giúp họ có nơi có chốn để tin tưởng, tâm sự những điều thầm kín nhất trong tâm hồn của mình. Nhưng về sau, khi bước chân vào cuộc sống sinh viên học xa nhà với nỗi lo cơm áo gạo tiền, tình cảnh éo le buộc Phúc phải coi cái sự giả gái-dụ tình-dụ tiền trong các trò chơi trực tuyến là một "nghề" để kiếm cơm, trang trải kinh tế cho bản thân.
    Đối tượng bị dính "crap trap" của Phúc cũng là những con mồi được chọn lọc kỹ càng. Cũng bởi biết đây là công việc chẳng mấy hay ho gì nên trước khi đưa "con mồi" vào cuộc tình thiên la địa võng mà mình bày ra, Phúc đã chọn lọc kỹ càng đối tượng mình sắp cho ăn "quả lừa" với những quy tắc bất di dịch như sau:
    + Không lừa thanh thiếu niên còn là giai tân (16-18 tuổi, chưa biết yêu hoặc chưa có mối tình đầu.)
    + Không lừa đàn ông đã có vợ có con ( Một phần vì sợ bị vợ con họ hàng của nạn nhân dò địa chỉ IP tìm tới quán nét đánh ghen, phần khác thì sợ lỡ như nạn nhân sau khi biết được sự thực sẽ bị sốc tim toàn tập, hoặc tự sát dẫn tới gia cảnh gia đình tan nát..)
    Một chàng trai khá là "nham hiểm" sau lớp tóc giả gái. Kèm theo đó, những đối tượng lọt vào "danh sách hút máu" của Phúc ưu tiên luôn là Game Master (GM) và Công tử nhà giàu đốt tiền vào Game Online. Theo lời chia sẻ của Phúc, chàng Game thủ này nhận thấy đa phần các GM trong các trò chơi trực tuyến luôn nghĩ mình là Vua, đam mê thể hiện quyền lực và đặc biệt là rất háo sắc. Đã từng có thời, nhân vật nữ do Phúc sở hữu đã kết đôi ngon lành với một GM quản lý Game Kiếm, do vậy Phúc được ưu ái nhận được nhiều Exp (điểm kinh nghiệm) cũng như đồ hoàng kim, vàng bạc nhiều hơn các Game thủ ngày đêm cày cuốc khác.
    Đặc biệt cũng có thời gian, Phúc quyết định mở rộng công việc giả gái-lừa tình của mình trong các trò chơi Game Online lên một cấp độ cao hơn, đó là hoạt động có tổ chức với sự tham gia của gần 40 thành viên. Tổ chức này có tên là Gay Illuminati, đi vào hoạt động với mục đích duy nhất là giả gái-dụ tình-dụ tiền những người chơi háo sắc và cả tin khác. Lợi nhuận thu được sau mỗi phi vụ mỗi tháng sẽ được ăn chia theo tỷ lệ đồng đều, dành cho các thành viên. Và tất nhiên đứng đầu với vị trí của một "Má mì", Phúc đã kiếm được một khoản tiền kha khá hằng tháng.

    Sự ăn năn của kẻ lạc lối

    [​IMG]

    Sau những năm tháng trải đời sinh viên với bộn bề khó khăn, cùng với vấn đề giới tính theo thời gian cũng đã được trả lại nguyên vẹn như lẽ tự nhiên. Phúc nhận ra đã tới lúc mình nên dừng việc làm không-lấy-gì-là-tốt-đẹp này tại đây. Chàng Game thủ trẻ cũng đã quyết chí đoạn tuyệt ân tình hoàn toàn với Game Online mà chuyển niềm đam mê của mình với mảng Game Offline đặc sắc hơn.
    Quả thực, trời không phụ lòng người hiền lành, Hội những người thích chơi Game Offline do Phúc tạo dựng trên mạng xã hội Facebook đã sớm trở thành đại diện cho Cộng đồng Game Thủ yêu thích Game Offline tại Việt Nam." Tuy đó là thế giới toàn những nhân vật N.P.C ảo hoạt động khô khan theo lập trình từ hệ thống máy, nhưng ít ra em không thể đi giả gái lừa ai được nữa.." - Phúc chia sẻ với phóng viên trong sự hân hoan khi nhắc về Game Offline.
    Với cuộc sống hiện tại, Phúc đang khá là hạnh phúc với một cô bạn gái dễ thương, một con mèo, một chiếc Lamborghini Veneno - thành quả của một phi vụ lừa đại gia tiền tỷ trong Game Online. Khi được hỏi rằng Phúc muốn nói điều gì sau cùng đối với những Game thủ từng bị mình lừa tình trên thế giới ảo hay không? Thì chàng sinh viên này chỉ im lặng nở một nụ cười nhạt, rít hơi xì-gà để rồi như thả trôi bao lỗi lầm cuộc đời mình theo làn khói trắng.

    Game4vv​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hồng đăng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này