Soi Vẻ Đẹp Của Nam Chính Trong “sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân”

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 14/1/2019.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với vẻ trẻ trung và khuôn mặt đa sắc thái, anh chàng Hầu Minh Hạo là cái tên nổi bật trong bộ phim đình đám “sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân”.

    [​IMG]

    Hầu Minh Hạo – soái ca đốn gục tim thiếu nữ trong Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân
    Hầu Minh Hạo là cái tên đã rất quen thuộc với các mọt phim Trung Quốc hiện nay. Ngoại hình sáng, khuôn mặt khiến người ta nhìn vào đã có cảm tình là một trong những điểm khiến anh chàng có lượng fan nữ khá khủng hiện nay. Bên cạnh đó, diễn xuất ổn định của Hầu Minh Hạo cũng là lí do khiến anh chàng này ngày càng thu hút.

    Trong Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, Hầu Minh Hạo đảm nhận vai chính Hoa Bưu – một anh chàng học giỏi, đẹp trai nhưng không hề lạnh lùng mà cực hòa đồng, tinh nghịch trong lớp. Bên cạnh đó, tinh thần luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và hành động có trách nhiệm.



    Trailer Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân
    Hoa Bưu là một nam chính rất khác so với các nam chính ngôn tình trước đây. Ngoài tính cách thân thiện, thì anh chàng này còn “lạ” với fan ngôn tình vì có hoàn cảnh khá éo le. Bố mẹ Hoa Bưu đã mất khi cậu còn nhỏ, bà nội đã nhiều tuổi là người thân duy nhất còn lại và đã tần tảo nuôi lớn Hoa Bưu.

    Với tạo hình Hoa Bưu, Hầu Minh Hạo được khán giả yêu mến, đem đến cảm giác thân thiện , tự nhiên. Không chỉ khán giả trẻ mà rất nhiều người xem lớn tuổi cũng luôn sẵn sàng “bắt” anh chàng về “nuôi”.

    [​IMG]

    Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân
    Một điều khá thú vị từ Hầu Minh Hạo mà fan đã khai thác được, đó là, trước khi bước vào nghiệp diễn, anh chàng từng là thực tập sinh của Công ty giải trí SM. Cậu cũng từng debut trong một nhóm nhạc ở Trung. Dù trong lĩnh vực âm nhạc, Hầu Minh Hạo không thành công như mong đợi, nhưng sự chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh lại là quyết định chính xác để anh chàng sinh năm 1997 này tỏa sáng. Ngoài Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, những bộ phim Hầu Minh Hạo đã tham gia trước đó như: Hàn Võ Ký, Nghi Can X, Thiên Thần Học Đường,...

    Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân là bộ phim học đường thu hút của năm 2018. Bộ phim không chỉ xoay quanh câu chuyện tình cảm thời chip bông, mà còn mang đến cái nhìn khá đa dạng về những tính cách, những hoàn cảnh của thời học sinh, cũng như những khó khăn trong đời học sinh mà ai ai cũng đã từng trải qua và biết đến. Bộ phim cũng được đánh giá cao và điểm số tốt trên các trang phim và trang đánh giá.

    Với tạo hình Hoa Bưu cùng hoàn cảnh khá đặc biệt và thu hút người xem, Hầu Minh Hạo đã thể hiện những nét quyến rũ chết người của mình trong bộ phim thanh xuân vườn trường này. Hãy cùng xem lại một số hình ảnh của Hầu Minh Hạo trong Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Và bạn có chắc đã xem phim Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân đầy đủ chưa? Hãy cùng theo dõi bộ phim này và cuốn theo câu chuyện thanh xuân đầy màu sắc này nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này