Sơn Chống Thấm 2 Thành Phần Và Những Ưu Điểm Vượt Trội

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi manhdung99, 18/5/2023.

  1. manhdung99

    manhdung99 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2023
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay sơn chống thấm 2 thành phần được sử dụng như một giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí dài lâu. Từ đó góp phần làm tăng tuổi thọ cho công trình một cách tối ưu. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về loại sơn chống thấm này trong bài viết sau.


    Tìm hiểu về sơn chống thấm 2 thành phần
    Sơn chống thấm 2 thành phần là sơn chống thấm gốc xi măng, được cấu tạo nên từ hai thành phần là sơn và xi măng. Khi trộn hỗn hợp theo đúng tỉ lệ theo hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ giúp chống thấm nước vượt trội.


    Ưu điểm của sơn chống thấm 2 thành phần
    Được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên sơn chống thấm 2 thành phần có độ bền cao và hoàn toàn có thể sử dụng được những vị trí thường xuyên chịu tác động của chất thải hóa học hay nước.

    Hơn nữa, sơn chống thấm 2 thành phần còn có khả năng chống ăn mòn, trầy xước và chống nước cực tốt. Bề mặt sau khi dùng sơn không bám bụi, tính thẩm mỹ cao, độ bám dính tốt và thân thiện với môi trường. Một số loại sơn còn có khả năng kháng khuẩn, dễ thi công, độ bền cao nên ít khi phải tu sửa lại.


    Ứng dụng của sơn chống thấm 2 thành phần trong thực tế
    Vì có nhiều ưu điểm vượt trội nên sơn chống thấm 2 thành phần được sử dụng rất nhiều trong các công trình hiện nay. Đặc biệt là khu vực công cộng có nhiều người qua lại, tiếp xúc nhiều với hóa chất, thích hợp để chống thấm bể chứa nước thải hay hóa chất, bể bơi, sàn tầng hầm,...


    Lưu ý khi sử dụng sơn chống thấm 2 thành phần
    Trước khi chọn sơn chống thấm cho công trình, gia chủ cần xác định được mục đích sử dụng, tránh lãng phí công năng sử dụng, tài chính và nâng cao hiệu quả chống thấm. Sơn chống thấm 2 thành phần thường được sử dụng để chống thấm trần nhà, tường, nhà vệ sinh,... Bên cạnh đó cần tham khảo hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm để có cách pha hỗn hợp chống thấm đúng tỷ lệ nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.


    Một số loại sơn chống thấm 2 thành phần Mykolor hiện nay
    Mykolor Touch Waterproof là sản phẩm sơn chống thấm thể lỏng khi sử dụng kết hợp với xi măng theo khối lượng với tỉ lệ 1:1 sẽ tạo thành một màng chống thấm tốt và bám dính chặt vào các bề mặt bê tông, vữa xi măng, sàn sân thượng, hồ bơi, sàn sân thượng, hồ bơi, bồn tắm,....

    upload_2023-5-18_17-14-36.png

    Sơn chống thấm gốc xi măng của Mykolor Touch

    Mykolor Touch Water Seal là sản phẩm có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống cho các bề mặt nằm ngang và chống thấm từ phía bề mặt được thi công cho các bề mặt thẳng đứng.

    upload_2023-5-18_17-14-36.png

    Sơn chống thấm pha xi măng của Mykolor Touch

    Mykolor Grand Water Proofer là sản phẩm sơn chống thấm thể lỏng được cấu tạo bởi 2 dòng nhựa Pure Acrylic và Styrene Acrylic Copolymer. Khi sử dụng kết hợp với xi măng tỷ lệ 1:1 theo khối lượng, làm tăng khả năng chống thấm với khả năng bám dính tốt.

    upload_2023-5-18_17-14-36.png

    Sơn chống thấm cao cấp của Mykolor Grand

    Mykolor Grand Waterproof Cement-Based For Exterior là sản phẩm sơn chống thấm chuyên dụng với thành phần nhựa gốc Polymer kháng nước giúp tăng cường khả năng chống thấm, phù hợp với khí hậu nhiệt đới và bảo vệ công trình bền bỉ theo thời gian.

    upload_2023-5-18_17-14-36.png

    Sơn chống thấm gốc xi măng của Mykolor Grand

    Mykolor Passion Waterproof Cement-Based For Exterior là sơn chống thấm thể lỏng khi sử dụng được pha với xi măng theo tỉ lệ 1L sơn chống thấm + 1kg xi măng đen + 0.5L nước sạch. Hỗn hợp sau khi khô sẽ tạo thành màng chống thấm tốt và bám dính trên bề mặt vật chất.

    upload_2023-5-18_17-14-36.png

    Sơn chống thấm gốc xi măng của Mykolor Passion

    Mykolor Nana Hardseal For Exterior có tác dụng ngăn chặn thấm nước từ bên ngoài vào cực kỳ hiệu quả và với khả năng bám dính tốt trên lớp hồ vữa, xi măng, bê tông giúp ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống cho các bề mặt nằm ngang cũng như chống thấm từ phía bề mặt được thi công cho các bề mặt thẳng đứng.

    upload_2023-5-18_17-14-36.png

    Sơn chống thấm đẳng cấp mới của Mykolor Nana

    Mykolor là nhãn hàng sơn trang trí cao cấp thuộc Công ty 4 ORANGES. Các sản phẩm của Mykolor đã được kiểm soát và quy trình nghiêm ngặt được Tổ chức chứng nhận NQA tại Anh chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế và được tổ chức United Kingdom Accreditation Service công nhận theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015. Sơn Mykolor không chỉ đảm bảo chất lượng tốt mà còn có nhiều chính sách hậu mãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Quý khách hàng có thể đến các đại lý ủy quyền gần nhất của sơn Mykolor hoặc liên hệ hotline 1800 6600 để biết thêm chi tiết về sơn chống thấm Mykolor.

    Trên đây là những thông tin về sơn chống thấm 2 thành phần và ưu điểm nổi bật của nó so với những loại sơn thông thường hy vọng sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho tuổi thọ công trình được dài lâu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi manhdung99
    Đang tải...


Chia sẻ trang này