Sống Mũi Thấp, Cánh Mũi To. Làm Thế Nào Để Đẹp Mọi Người Ơi!

Thảo luận trong 'Chào hỏi - làm quen' bởi Ngọc Huyền Châu, 4/4/2018.

  1. Ngọc Huyền Châu

    Ngọc Huyền Châu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em muốn nâng mũi, vì cánh mũi em to và sống mũi thấp, rất khác sống mũi bình thường của các chị em khác. Em không cần sống mũi cao vút như tây, em chỉ muốn sống mũi của mình bình thường như bao chị em khác. Nhưng em không biết chọn nơi nào để an tâm khi tiến hành sửa mũi.
    Em không sợ tốn tiền và cũng không sợ đau. Chỉ sợ chọn nhầm nơi không uy tín, không chất lượng. Mà cái mũi lại rất quan trọng cả về vận mệnh và nhan sắc. Em sợ khi tiến hành sự thay đổi này rồi lại thất vọng hơn lúc ban đầu.
    Thế nên, em xin nhờ chị em nào đã sửa mũi mà cảm thấy hài lòng thì chỉ giúp dùm em. Lại nữa, với cánh mũi vừa to, vừa không cao thì em không biết nâng mũi rồi có cần cắt cánh hay không? Nếu nâng mũi có cần cắt cánh, thì cắt cánh trước - nâng mũi sau hay là nâng mũi cho cao rồi mới đi cắt cánh?
    Em bắt đầu tìm hiểu và có xem quảng cáo rất nhiều, nhưng muốn nghe những chia sẻ thực tế từ các chị em. Nhờ các chị tư vấn giúp em hoặc cho em xin địa chỉ liên hệ - nơi các chị đã từng làm và cảm thấy hài lòng nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngọc Huyền Châu
    Đang tải...


  2. Lyly Ngọc

    Lyly Ngọc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bạn nên chỉnh lại đi cho cân xứng á bạn
     
  3. Liễu Thúy

    Liễu Thúy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/5/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu như những gì bạn diễn tả, cánh mũi của bạn có thể là 1 ca phẫu thuật làm khó các bác sĩ sửa mũi. Nhưng nếu mình kiên quyết làm đẹp và kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và tay nghề ca sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện. Chúc bạn thành công nhé!
     
  4. Thạnh Mỹ Trung

    Thạnh Mỹ Trung Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình nghĩ đến các TTTM SD sẽ giúp bạn nhiều hơn. Vì có bác sĩ tư vấn về tỉ lệ vàng trên khuôn mặt để giúp bạn được hiểu rõ hơn để tin tưởng mà thực hiện điều mình mong muốn. Bạn sẽ có chiếc mũi dễ nhìn hơn thôi, chúc bạn nhanh chóng được những điều mong muốn nhé!
     

Chia sẻ trang này