Song Thế Sủng Phi Phần 2: Khi Tình Địch Của Mình Lại Là Chính Mình

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 8/11/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cũng chỉ là một người mà hai phiên bản Bát vương của song thế sủng phi phần 2 cứ khiến nhau ghen tuông hoài.

    Bộ phim song thế sủng phi phần 2 đã chính thức lên sóng ngày 22/10 vừa qua. Và dù nhà đài đã giới thiệu nội dung của phần 2 bộ phim sẽ xoay quanh quá trình chinh phục lại Bát vương phi của Bát Vương Mặc Liên Thành, thế nhưng mà, quả thật tới cả nội dung chính, các khán giả của song thế sủng phi phần 2 cũng khó đoán được. Bởi có ai ngờ, song thế sủng phi phần 2 lại đặt trong tình cảnh Mặc Liên Thành đang ở thế giới hiện đại cố gắng chinh phục Đàn Nhi đã không còn kí ức của quãng thời gian ở Đông Nhạc nữa thì lại xuyên không về cổ đại, lại còn xuyên không đến thời điểm năm 15 TCN nữa. Điều này khiến song thế sủng phi phần 2 có đến 2 Mặc Liên Thành: một Mặc Liên Thành bát vương trong quá khứ và một Mặc Liên Thành mới xuyên không từ thế giới hiện đại đến, đồng thời, khiến diễn biến của phim vừa gay cấn, vừa hài hước.



    Trailer của phim song thế sủng phi phần 2
    Khán giả của song thế sủng phi phần 2 ban đầu còn bỡ ngỡ bởi, rõ ràng nội dung giới thiệu của phim là Bát Vương chinh phục lại Đàn Nhi, ấy thế mà lại thành Đàn Nhi chinh phục lại Bát Vương. Rồi sự xuất hiện của mưu sĩ Lưu Thương, một người được coi là đa mưu túc trí, thông minh hơn người lại khiến bao fan hiểu lầm, suy đoán liệu rằng đây có phải là người mà Đại Vương gia Mặc Dịch Hoài cài vào phủ của Bát Vương, hay đây là tình địch mới của bát vương,... Và khán giả không thể ngờ, nhân vật Lưu Thương bí hiểm ấy lại chính là Mặc Liên Thành từ hiện đại về cổ đại. Chỉ vì không thể tồn tại hai thân phận Bát Vương, lại mục đích ở bên Đàn Nhi mà Mặc Liên Thành dùng thuật dịch dung và thân phận mới để có thể vào phủ Bát Vương. Và dù cả hai đều là Mặc Liên Thành nhưng đã gây cho nhau không ít ghen tuông.

    Nếu như ban đầu, Mặc Liên Thành ghen với Bát Vương mà quyết tâm xâm nhập phủ bát vương để tiếp cận Đàn Nhi, chinh phục trái tim người đẹp thì càng về sau, Bát Vương lại ngày càng bắt gặp nhiều cảnh thân thiết của Lưu Thương – Liên Thành và Đàn Nhi. Trong khi ấy, bởi Lưu Thương vốn là người giúp đỡ mình nên Bát Vương lại càng khó xử.

    [​IMG]

    Vì ghen với chính mình trong quá khứ mà Mặc Liên Thành cải trang thành Lưu Thương để tiếp cận Đàn Nhi

    [​IMG]

    Lưu Thương – Bát Vương ở tương lai khiến Bát Vương hiện tại nhiều phen ghen tị
    Sự việc khiến các fan của song thế sủng phi phần 2 vừa thấy hài hước, lại thấy “Thương thay thân phận Bát Vương”, nhất là với bát vương thuần túy cổ đại kia, bởi anh chẳng biết kia chính là mình, mà lại nhiều phen chứng kiến Lưu Thương và Đàn Nhi tình cảm, rồi cứ phải khó chịu không thể thẳng thắn nói hết nỗi lòng của bản thân

    [​IMG]

    Cuộc nói chuyện giữa những “tình địch”
    Song Thế Sủng Phi phần 2 mới chỉ đi được 1/3 quãng đường của mình và hứa hẹn còn rất nhiều tình tiết hấp dẫn. Vì thế, hãy cùng Phim Trung Quoc theo dõi bộ phim siêu hấp dẫn này nhanh nhất và đầy đủ nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này