Style TV Kênh truyền hình đầu tiên về phong cách sống - "Style your life"

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi MeTieuMinh, 1/11/2008.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. MeTieuMinh

    MeTieuMinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    4/3/2008
    Bài viết:
    4,598
    Đã được thích:
    485
    Điểm thành tích:
    173
    Cuối cùng, sau bao nhiêu lần thất hứa với khách hang, với khan giả và với sự lỗ lực từ BGĐ, đội ngũ biên Tập, quay phim, trừ kinh doanh bọn tớ hê hê “vì sợ thất hữa lần nữa với khách hang thì ê mẹt lắm” thì Style TV cũng lên song được vào 11h ngày 1/11/2008, trên hệ thống Truyền hình Cáp và DTH của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), sẽ phát sóng kênh truyền hình đầu tiên về phong cách sống, phong cách tiêu dùng - Style TV.
    Style TV là kết quả của sự phối hợp giữa VTV và Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp STV (cty tớ :))- một đối tác truyền thông của VTV. Đây là kênh truyền hình chuyên sâu của VTV về đề tài phong cách sống nhằm thông tin phản ánh những giá trị văn hóa truyền thống, khám phá bản sắc văn hóa riêng biệt, phong tục tập quán của mỗi vùng miền, mỗi quốc gia.
    [​IMG]

    Style TV là một địa chỉ cho những khán giả yêu thích thời trang, làm đẹp, dinh dưỡng, ẩm thực, bài trí không gian sống... Mảng đề tài phong cách tiêu dùng cũng mong muốn cung cấp cho khán giả truyền hình thông tin về sản phẩm, tiêu dùng giúp khán giả truyền hình có thêm kiến thức để qua đó tổ chức cuộc sống tốt hơn. Các chương trình của Style TV (bao gồm tin tức tiêu dùng, các chuyên mục cuộc sống, mua sắm tiêu dùng) sẽ do Ban biên tập truyền hình Cáp sản xuất, đặt hàng sản xuất và chịu trách nhiệm về nội dung. Bên cạnh việc sản xuất nhiều chương trình mới, chuyên mục hấp dẫn như Con đường thời trang (với MC người mẫu Phi Thanh Vân), Cẩm nang đẹp, Hương vị cuộc sống, Yêu con, Phong cách doanh nhân (với MC Á hậu Ngọc Oanh), … là những món quà đặc biệt dành cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, Style TV cũng có những chương trình phong cách dành cho “phái Mạnh” như Thế giới vô lăng và những chương trình dành cho các bạn trẻ như Món quà tình yêu (Shopping 4 Love) với cách thể hiện mới lạ của truyền hình thực tế.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Style TV cũng có nhiều chương trình khai thác bản quyền của truyền hình nước ngoài như Những bà nội trợ kiểu Mỹ (Desperate Housewives), Tám nguyên tắc đơn giản (8 Simple Rules) với những góc nhìn khá bất ngờ, thú vị về cuộc sống gia đình và khám phá sự khác biệt văn hóa phương Tây và phương Đông.

    Ngoài ra, Style TV cũng khai thác phát lại những chương trình trong nước có chất lượng cao và VTV cũng sẽ lựa chọn những chương trình có nội dung hấp dẫn của Style TV để giới thiệu với đông đảo khán giả trên các kênh truyền hình quảng bá…

    MỌI NGƯỜI HÃY DÒ SÓNG KÊNH VCTV12 - TRUYỀN HÌNH CÁP VIỆT NAM ỦNG HỘ TỚ NHÁ :D
    Website: http://styletv.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MeTieuMinh
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này