Sử Dụng Gạch Lát Sân Vườn Hoàn Mỹ Vừa Bền, Vừa Đẹp

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Sơn Kim, 21/6/2020.

  1. Sơn Kim

    Sơn Kim Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/2/2020
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay có đa dạng chủng loại gạch lát nền, đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn với những hoa văn, họa tiết được thiết kế khác nhau. Gạch sân vườn Hoàn Mỹ là một trong những loại gạch lát nền phổ biến nhất hiện nay bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.
    Gạch sân vườn Hoàn Mỹ có độ bền cao, nhiều mẫu mã, đa dạng về màu sắc nên dễ dàng thỏa mãn được các nhu cầu, mục tiêu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với họa tiết đá, sỏi đậm chất tự nhiên là lựa chọn lý tưởng mang đến sự thoải mái, gần gũi tự nhiên và đặc biệt chính là sự xa hoa, lộng lẫy cho không gian sống của gia đình bạn.

    Có rất nhiều loại gạch lát sân vườn. Trong đó, gạch Granite lát sân vườn là loại gạch được các kiến trúc sư khuyên dùng. Gạch granite có khả năng chịu lực tốt, do đó, loại gạch này rất thích hợp sử dụng ở khu vực sân vườn.

    Sân vườn thường xuyên chịu tác động của các yếu tố môi trường như mưa gió, sương giá… Trong khi đó, gạch granite có độ hút ẩm thấp giúp chống thấm tốt, chống rêu mốc hiệu quả. Tính năng này sẽ vừa giúp đảm bảo độ bền, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho sân vườn.

    Gạch granite có khả năng chống trơn trượt cao, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi di chuyển, đi lại tại sân vườn.

    Họa tiết và màu sắc của gạch granite đơn giản nhưng không hề đơn điệu, mang đến cho không gian sân vườn vẻ đẹp hiện đại, thời thượng…

    [​IMG]

    Chọn kích thước gạch sân vườn tương xứng với diện tích

    Tùy thuộc vào diện tích sân vườn mà bạn cần lựa chọn gạch lát sân vườn có kích thước tương xứng, phù hợp. Nếu không gian cần lát gạch có diện tích nhỏ, bạn chỉ nên chọn gạch granite có kích thước vừa phải, không quá lớn vì sẽ làm mất đi sự cân đối. Nếu không gian lát gạch có diện tích lớn, bạn không nên chọn gạch granite kích thước nhỏ vì sẽ tạo ra nhiều đường mạch gạch trông rất rối mắt.

    Bề mặt gạch nhám hoặc bề mặt định hình

    Khu vực sân vườn thường xuyên phải tiếp xúc với độ ẩm nên có thể bị trơn trượt, mọc rêu mốc. Để hạn chế tối đa tình trạng này, khi chọn gạch granite để lát sân vườn, bạn nên chọn gạch có bề mặt nhám hoặc bề mặt định hình. Các loại gạch này giúp chống trơn trượt, chống rêu mốc rất hiệu quả.

    Lựa chọn gạch sân vườn có họa tiết thiên nhiên

    Đối với gạch lát sân vườn, bạn nên chọn lựa các sản phẩm gạch có họa tiết cỏ, sỏi, hoặc đá tự nhiên. Những họa tiết gạch này vừa mang vẻ đẹp gần gũi thiên nhiên cho khu vực sân vườn, vừa dễ kết hợp với nhiều phong cách thiết kế ngoại thất khác nhau.

    MỘT SỐ MẪU GẠCH SÂN VƯỜN HOÀN MỸ NHẤT 2020

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các mẫu gạch sân vườn chất liệu granite đẹp trên đây sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều ý tưởng sử dụng gạch lát sân vườn phù hợp với thực tế công trình của mình!

    Để có thể xem trực tiếp các mẫu gạch lát sân vườn Hoàn Mỹ mới nhất hiện nay, bạn hãy đến ngay showroom của Sơn Kim để được tư vấn vầ báo giá trực tiếp.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất: 0912 858 280

    CÔNG TY TNHH SƠN KIM HÀ NỘI

    Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

    Điện thoại: 02432 006 065

    Email: sonkimhanoicompany@gmail.com

    SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 1

    Địa chỉ: Số 59, Phố Tây Sơn, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

    SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 2

    Địa chỉ: Số 320, Đường La Thành, Thị xã Sơn Tây , Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sơn Kim
    Đang tải...


  2. Fly2

    Fly2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/6/2020
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Nhìn sang chảnh quá ạ
     

Chia sẻ trang này