Thông tin: Sử Dụng Ngay Những Mẹo Này Đánh Bay Ẩm Mốc Ngày Nồm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi support6, 20/4/2017.

  1. support6

    support6 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    14/10/2013
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    598
    Điểm thành tích:
    823
    Thời tiết những ngày vào hè của miền bắc thường ẩm ướt mưa phùn khiến quần áo luôn có mùi ẩm mốc khó chịu, tuy nhiên bạn có thể tham khảo các cách dưới đây để đánh bay ẩm mốc nhé:

    1. Sử dụng baking soda

    Baking soda có tác dụng hút ẩm, hút mùi cực tốt vì vậy bạn có thể đặt hột baking so da vào tủ quần áo để đánh bay mùi ẩm mốc khó chịu nhé.
    [​IMG]
    2. Hút ẩm và khử mùi với giấy Dryer Sheets

    Giấy Dryer Sheets thường được bán phổ biến tại các siêu thị, nó không chỉ loại bỏ mùi hôi mà còn có thể hút ẩm, vì vậy bạn có thể đặt một lớp giấy Dryer Sheet vào giữa các lớp quần áo khi gấp.
    [​IMG]

    3. Băng phiến

    Băng phiến được coi là cách đặc trị với quần áo ẩm mốc. Bạn có thể cho vài viên băng phiến vào chiếc tất cũ rồi treo trong tủ quần áo tránh để trực tiếp lên quần áo vì như vậy có thể gây hỏng đồ và chú ý để xa tầm tay trẻ em nhé.

    4. Phấn viết bảng

    Bạn cho vài viên phấn vào trong túi nilon, để mở rồi đặt ở dưới đáy túi giặt đồ. Phấn sẽ giúp hút ẩm từ quần áo bẩn, ngừa sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi. Nhớ thay túi phấn một lẫn mỗi tháng.

    5. Sử dụng hương hoa oải hương

    Mùi hương của hoa oải hương giúp đánh bay mùi hôi khó chịu của quần áo ẩm mốc, không những vậy còn tạo nên mùi thơm dễ chịu nhẹ nhàng. Bạn có thể đặt một túi hoa oải hương khô (đựng trong túi vải) trong tủ quần áo, như vậy sẽ khử mùi nấm mốc rất tốt.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support6
    Đang tải...


Chia sẻ trang này