Kinh nghiệm: Sự Thật Về Đông Y Chữa Cao Huyết Áp

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Quang Anh Nesfaco, 8/6/2018.

  1. Quang Anh Nesfaco

    Quang Anh Nesfaco Thành viên mới

    Tham gia:
    17/5/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    ĐÔNG Y CHỮA CAO HUYẾT ÁP
    Đối với một căn bệnh, chúng ta luôn mong muốn tìm được phương pháp trị bệnh hiệu quả nhất. Thỉnh thoảng chúng ta vẫn tranh luận về những ưu – nhược điểm giữa Tây y và Đông y. Tây y trong việc tìm kiếm cách chữa bệnh cao huyết áp tập trung vào chữa triệu chứng. Trong khi Đông y chữa cao huyết áp đi sâu vào loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, cho hiệu quả triệt để, mang lại niềm vui cho nhiều bệnh nhân.

    [​IMG]
    Thuốc Đông y chữa Cao huyết áp

    Hiệu Quả Được Ghi Nhận Từ Việc Ứng Dụng Đông Y Chữa Cao Huyết Áp


    • Thực tế cho thấy thời gian gần đây, hiệu quả của việc chữa trị cao huyết áp bằng các biện pháp Đông y đã được ghi nhận. Thời gian để thuốc Đông y có tác dụng đối với cơ thể có vẻ lâu dài, tuy nhiên nhiều bệnh nhân đã tin tưởng theo phương pháp điều trị tự nhiên và an toàn này.
    • Các kiểm chứng trên người bệnh cho thấy, càng về sau, những biểu hiện của bệnh tăng huyết áp được kiểm soát ổn định. Đặc biệt ở những người cao tuổi, tỉ lệ thuyên giảm bệnh rất cao, thậm chí có nhiều bệnh nhân hồi phục sức khỏe hoàn toàn, mang lại niềm vui to lớn cho gia đình.
    Nguyên Nhân Gây Bệnh Theo Đông Y
    • Theo Đông y, bệnh cao huyết áp phát xuất do các chức năng nội tạng cơ thể rối loạn và suy yếu. Có thể kể ra đây như chứng thận âm hư, gây ra hoa mắt, ù tai, ngủ ít, hay mỏi lưng. Người bị tâm tỳ hư thì sắc mặt trắng, da khô, đi phân lỏng, đầu choáng. Hay đối với người có cholesterol máu cao thì có biểu hiện ăn ít, ngủ kém, …
    • Chế độ ăn uống nhiều chất ngọt, chất béo giàu năng lượng, uống nhiều rượu bia hay chất kích thích làm tổn hại đến tỳ vị, lâu ngày sinh nhiệt, làm ăn uống chậm tiêu, táo bón, …
    • Ở người cao tuổi hay những người lao động quá sức, làm thận yếu, gan khô nóng. Căng thẳng lâu ngày, lo nghĩ tức giận, những cảm xúc tiêu cực này làm tim và gan bị tổn hại.
    [​IMG]
    Đông y mang lại niềm vui cho người cao huyết áp
    Thận âm hư tổn không nuôi dưỡng được tâm gây nên chứng hồi hộp, bứt rứt, đánh trống ngực, loạn nhịp tim, stress, căng thẳng, hay quên…

    Để điều trị tận gốc bệnh cao huyết áp, cần bổi bổ gan, thận, giải nhiệt, an thần. Các loại thuốc Đông y chữa cao huyết áp có tác dụng chậm, do đó cần kiên trì theo chỉ dẫn trong thời gian dài để sức khỏe được khôi phục hoàn toàn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quang Anh Nesfaco
    Đang tải...


Chia sẻ trang này