Sữa Milo Úc 1kg Nhập Khẩu 100%, Giúp Bé Vươn Cao Tầm Vóc

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi Huỳnh Thị Tuyết Nhi, 15/9/2022.

  1. Huỳnh Thị Tuyết Nhi

    Huỳnh Thị Tuyết Nhi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/6/2022
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sữa Milo Úc là dòng sữa không chỉ nổi tiếng trong thị trường Việt Nam mà còn cả các quốc gia Đông Nam Á, Úc và các quốc gia thuộc vùng đất Châu Phi. Vậy điều gì đã làm cho sữa Milo Úc nổi tiếng và phát triển mạnh mẽ như vậy, hãy cùng Thành Hoàng Long tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

    Sữa Milo Úc - Thương hiệu sữa hàng đầu đến từ đất nước Úc (Australia)
    Sữa Milo Úc ra đời vào năm 1934 tại Úc được nghiên cứu bởi ông Thomas Mayne. Đây là sản phẩm được tạo thành bởi các nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự tự nhiên kết hợp với tinh chất lúa mạch, socola và mạch nha đã tạo nên một loại thức uống cung cấp nguồn năng lượng vượt trội dành cho các bé từ 2 tuổi trở lên.

    Tập đoàn Nestle chịu trách nhiệm sản xuất sữa Milo Úc, đây là thương hiệu đã có từ lâu đời 1866. Với danh tiếng của Nestle đã làm tăng thêm mức độ của người dùng dành cho sữa Milo Úc.

    Thành phần dinh dưỡng của sữa Milo Úc
    Sữa Milo Úc sở hữu ng thức ACTIV - GO vượt trội, giúp mang lại hương vị thơm ngon, béo ngậy đặc trưng mà không một loại sữa ng thức nào có thể so sánh được. Với thành phần dinh dưỡng đa dạng đảm bảo cho bé phát triển thể chất và tinh thần vươn cao tầm vóc.

    Trong 100gr sữa Milo Úc có chứa:

    • 1610Kcal
    • Protein 12,3gr
    • Lipid 9,7gr
    • Chất béo bão hòa 6,3gr
    • Carbohydrate 59,5gr
    • Đường 43,6gr
    • Lactose 12,3 gr
    • Sodium 140mg
    Sữa Milo Úc có tới 12 loại vitamin và khoáng chất cần thiết: canxi, vitamin B1, B2,...được đánh giá là hệ dưỡng chất phát triển chiều cao vượt trội và rất hiệu quả. Sữa Milo Úc giàu năng lượng, giàu vitamin giúp hỗ trợ phát triển khung xương, thị lực, cơ bắp cực kỳ tốt. Hỗ trợ trí não tập trung trong làm việc và học tập, đặc biệt là giúp cơ thể không bị đuối, mệt sau những giây phút học tập căng thẳng. Đồng thời còn hỗ trợ tăng sức đề kháng, cải thiện trí óc và thể lực.

    Cách sử dụng sữa Milo Úc để có hiệu quả tối ưu
    Sữa Milo Úc phù hợp với mọi đối tượng và có nhiều cách pha khác nhau. Tuy nhiên, cách pha phổ biến hiện nay là được ưa chuộng nhất là pha Milo Úc cùng với sữa tách béo A2.

    Với việc pha chung hỗn hợp sữa Milo và sữa tách béo uống đều đặn mỗi ngày đảm bảo bạn sẽ đạt được mục tiêu dinh dưỡng mong muốn để tăng cường protein, canxi, sắt, vitamin D,...nhiều hơn

    Cách pha vô cùng đơn giản với 3 muỗng sữa Milo Úc và thêm sữa tách béo lượng tùy ý cho vào cốc, thêm nước nóng khuấy đều và tận hưởng.

    Sữa Milo Úc và sữa tách béo A2 Úc quả là một sự kết hợp tuyệt vời mang đến nguồn dinh dưỡng vô cùng hoàn hảo, thơm ngon cực kỳ tuyệt vời.

    Cách bảo quản sữa Milo Úc

    Sữa Milo Úc có thiết kế hộp thiết, nên bảo quản vô cùng đơn giản, sau khi sử dụng chỉ cần đậy kín nắp và cất giữ ở những nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp.

    Có một điều đặc biệt các mẹ cần phải lưu ý, đó chính là không nên cho sữa bột Milo chưa pha vào trong tủ lạnh. Tuy nhiên sữa Milo đã pha sẵn rồi bạn vẫn có thể cho vào tủ lạnh và sử dụng trong ngày.

    Theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng, thói quen cất giữ, bảo quản sữa bột trong tủ lạnh sẽ làm cho một số thành phần có trong sữa bị ngủ đông giảm phát huy tác dụng, hoặc thậm chí là nguy hiểm cho sức khỏe của người sử dụng.

    Sữa đã mở nắp có thể sử dụng trong vòng 1 tháng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huỳnh Thị Tuyết Nhi
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    sữa ngoại ngày nay được rất nhiều mẹ tin dùng
     

Chia sẻ trang này