Sữa Nước Ensure Gold

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi thuykitty2005, 26/9/2016.

By thuykitty2005 on 26/9/2016 lúc 1:23 PM
  1. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Sữa Ensure là một trong nhiều loại sữa của Abbott được nhiều người biết đến và tin dùng tại Việt Nam. Sữa Ensure Gold có hàm lượng dinh dưỡng cao được khuyến cáo là thích hợp cho người già, người mới ốm cần phục hồi sức khỏe nhanh... Trong đó có dòng sản phẩm sữa nước ensure với thành phần dinh dưỡng không khác gì sữa ensure bột nhưng được pha sẵn ở dạng chai phù hợp cho những người không có thời gian pha sữa, dễ dàng mang theo sữa và có thể uống sữa ở khắp mọi nơi cũng đang được nhiều người quan tâm.

    Nhưng trên thị trường hiện nay lại có những mẫu mã khác nhau cùng có tên sữa ensure khiến nhiều người không khỏi phân vân. Cùng với những thông tin về hàng sữa giả đang tràn lan trên thị trường thì nỗi lo mua phải sữa giả của các mẹ, như mẹ @nglinh2326 trong topic: Sữa nước ENSURE đang được nhiều trao đổi.

    Theo mình tìm hiểu cũng như tham khảo thông tin và kinh nghiệm của các mẹ thì hiện tại trên thị trường sữa ensure nước có các loại như sau:

    - Một là sản phẩm sữa Ensure nước được dùng tại Mỹ và thường được chuyển về Việt nam theo đường xách tay, có mẫu mã như hình ở dưới.
    [​IMG]

    - Hai là sản phẩm ensure gold chai nhựa 237 ml, sản xuất tại Hoa Kỳ, được Nhập khẩu và phân phối chính thức của Abbott về Việt Nam bởi: Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A. Dòng chữ “Được phân phối chính thức tại Việt nam: Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A” in trực tiếp trên nhãn.

    [​IMG]

    - Ba là Ensure Gold lon thiếc 250 ml sản xuất tại Hà Lan, với 3 hương vị: vani, socola, dâu. Có địa chỉ sản xuất là: ABBOTT LABORATORIES, ZWOLLE, THE NETHERLAND. Ngoài ra sản phẩm có tem và hướng dẫn sử dụng tiếng Việt ghi “Nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A”.
    [​IMG]
    Hay như trên báo vietnamnet.vn có bài "Sữa xách tay - sự tôn vinh nguy hiểm" đã viết:

    "Đại diện Abbott cho biết, với dòng sản phẩm Ensure, trên thị trường Việt Nam, hiện Abbott chỉ cung cấp các sản phẩm như sau:

    1. Ensure Gold dạng bột có 2 loại 400 gr và 900 gr

    2. Ensure dạng nước có 2 loại:
    - Ensure Gold Vigor chai nhựa 237 ml, sản xuất tại Hoa Kỳ, là thế hệ tiên tiến của Ensure
    - Ensure Gold lon thiếc 250 ml sản xuất tại Hà Lan, với 3 hương vị: vani, sô cô la, dâu."

    Trong khi các vấn đề về hàng nhái, hàng giả tràn lan trên thị trường thì việc lựa chọn mua sản phẩm đầy đủ tem mác và nguồn gốc xuất xứ là điều cần thiết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuykitty2005
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi thuykitty2005, 26/9/2016.

  • Tags:
    1. annata0802
      annata0802
    2. thuanchip
      thuanchip
      “Sữa cũng như những loại thực phẩm khác, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nên không thể chủ quan. Tôi quyết định mua Ensure Gold Vigor là hàng nhập khẩu chính thức bởi không muốn phải chịu rủi ro với sữa không được kiểm chứng chất lượng và không rõ đường đi tiêu thụ loại sữa đó. Điều đáng lo là bọn làm hàng giả chẳng chừa sản phẩm gì, nên tốt nhất cẩn thận vẫn hơn”, chị cho biết thêm. Cùng với ý kiến của chị Hiền, đa số những người được hỏi đều cho biết họ đã thận trọng hơn trước đây.

Chia sẻ trang này