Thông tin: Sùi Mào Gà Sau 1 Tháng Có Tự Khỏi Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Gió Hạ, 22/12/2020.

  1. Gió Hạ

    Gió Hạ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/5/2020
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một trong những bệnh xã hội khó phát hiện và có nhiều biến chứng nguy hiểm phải kể đến là bệnh sùi mào gà. Trong đó, nhiều người thường lầm tưởng sùi mào gà sau 1 tháng phát bệnh có thể tự khỏi và chủ quan trong việc điều trị cũng như thăm khám.

    Sùi mào gà sau 1 tháng có tự khỏi không?

    Sùi mào gà sau 1 tháng được coi là giai đoạn đầu của bệnh, ít có triệu chứng nhận biết. Ngày qua ngày, tốc độ phát triển của virus HPV gây sùi mào gà ngày càng mạnh và không thể tự khỏi nếu không có biện pháp điều trị.


    [​IMG]


    Do có rất ít triệu chứng nhận biết, nên sùi mào gà có khả năng lây nhiễm rất cao qua đường tình dục không an toàn. Khi bệnh tiến triển nặng sẽ gây lở loét, viêm nhiễm bộ phận sinh dục và nhiều nơi khác trên cơ thể khi mọc nốt sùi.


    >>Xem Ngay>> Cách chữa sùi mào gà bằng thuốc nam tiêu diệt virus HPV hiệu quả cao


    Sùi mào gà lây qua những con đường nào?

    Không chỉ riêng đường lây truyền qua tình dục mà virus HPV còn lây truyền qua da và niêm mạc. Dưới đây là các con đường lây truyền phổ biến khác như:

    - Khi bạn vô tình dùng chung vật dụng cá nhân như khăn tắm, bàn chải, dao cạo râu của người bệnh sùi mào gà.

    - Sùi mào gà còn lây truyền từ mẹ sang con qua đường sinh nở hoặc lây qua máu, vết thương hở.

    - Dùng bao cao su chỉ giảm thiểu mức độ lây nhiễm bệnh hoặc quan hệ bằng miệng cũng là một trong nguyên nhân gây sùi mào gà.


    [​IMG]


    Biến chứng, tác hại sùi mào gà là gì?

    Cả nam và nữ giới khi mắc bệnh sùi mào gà đều ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, tinh thần. Trong đó, phải kể đến các hệ lụy nguy hiểm như:

    - Đối với nữ giới: Sùi mào gà gây ngứa rát tại bộ phận sinh dục nữ và dẫn tới ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa khi không điều trị sớm.

    - Đối với phụ nữ mang thai và thai nhi: Nữ giới mang thai mắc bệnh sùi mào gà sẽ khó khăn trong việc sinh nở hoặc sinh non, sảy thai. Thai nhi sinh ra dễ lây nhiễm bệnh, sức đề kháng yếu.

    - Đối với nam giới: Ung thư hậu môn, vô sinh, tắc nghẽn ống dẫn tinh, ung thư dương vật,…. Là một trong biến chứng điển hình của sùi mào gà.

    - Biến chứng khác: Sùi mào gà khó điều trị dứt điểm cũng như có tỷ lệ tái phát cao. Khi mắc bệnh sẽ khiến bệnh nhân tự ti, ảnh hưởng công việc, tinh thần, mối quan hệ xã hội,….


    [​IMG]


    Chữa sùi mào gà 1 tháng bằng cách nào?

    Khi có những dấu hiệu nghi ngờ sùi mào gà, cách tốt nhất là bạn nên thăm khám. Đồng thời, lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp, chẳng hạn như Đông y với nhiều lợi ích sau:

    - Đông y có bài thuốc uống từ thiên nhiên, bài thuốc bôi giúp rụng nốt sùi mà không để lại sẹo.

    - Chữa sùi mào gà bằng Đông y còn giúp triệt tiêu virus bên trong, giảm nhẹ viêm nhiễm tại các nốt sùi bị vỡ bên ngoài da.

    - Cân bằng lại chức năng của cơ thể, tăng cường sức đề kháng tự nhiên để chống lại bệnh.

    - Chi phí trị sùi mào gà bằng Đông y thấp, phù hợp kinh tế của nhiều người. Tránh tái phát bệnh tới 99%.

    Từ những thông tin trên có thể thấy, sùi mào gà sau 1 tháng phát bệnh có nhiều biến chứng khó lường trước. Vì thế, để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và trị bệnh một cách hiệu quả thì bạn nên tìm cho mình địa chỉ chữa sùi mào gà phù hợp, uy tín.

    Phòng khám đông y An Đông tự hào là cơ sở chữa hết sùi uy tín nhất Hồ Chí Minh. Trải qua gần 30 năm hoạt động, phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng triệu bệnh nhân khắp cả nước. Khi có bất cứ biểu hiện bất thường nào về sức khỏe, bạn hãy gọi ngay tới phòng khám qua hotline miễn phí : 028 6670 9555 hoặc tới trực tiếp phòng khám tại: Số 992 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí. Chúc bạn nhiều sức khỏe!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gió Hạ
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này