Kinh nghiệm: Tác Dụng Của Bộ Dầu Gội Tigi Màu Tím (fully Loaded™ )

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 9/10/2019.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Bộ dầu gội tigi màu tím (FULLY LOADED™ )


    1. Đầu tiên là mùi thơm: Tigi tím thơm mùi kẹo dâu, cực kì thơm cơ mà không bị ngọt tận óc gây khó chịu. Lưu hương lâu, sang đến tận ngày hôm sau.


    2. Dầu gội có tác dụng làm phồng tóc thường hay làm tóc bị rít và khô rối, nhưng mà dầu này thì không. Xả hay không xả tóc vẫn mềm. Không dùng xả thì có chăng chỉ hơi khó chải chút thôi. Về tác dụng làm phồng tóc thì do tóc em siêu mỏng nên nó không phải vượt trội kiểu phồng hẳn lên đâu. Cơ mà tóc bồng bềnh, tơi và sờ rất mềm.


    3. Dầu xả siêu đặc biệt. Lâu lắm rồi em không dùng xả vì dầu xả thường làm tóc nhanh dầu và làm tóc trông mỏng hơn. Ấy thế mà dầu xả này dùng lần đầu em mê luôn. Vẫn đủ độ làm tóc mềm mượt và vuốt được tóc rụng nhưng lại không làm tóc bết, k có cảm giác kiểu trơn tuồn tuột đâu ạ. Lần đầu e sử dụng kiểu dầu xả dùng mà cứ như không dùng í

    Dầu gội tạo bọt và làm sạch tốt. Tôi có mái tóc rất mỏng, bị gãy rụng do hư tổn và tôi đã quen với việc nó luôn xẹp xuống và dễ bị nhờn. Dầu gội và dầu xả này đã đánh thức sức sống mới trên mái tóc của tôi và khiến tôi cảm thấy tự tin hơn. Sấy khô đúng cách sẽ giúp cặp gội xả này hoạt động tốt hơn. Sau khi gội đầu, tôi không thấy kết quả rõ ràng nhưng với máy sấy và lược tròn, tóc tôi bồng bềnh hơn nhiều.
    [​IMG]

    Tigi trắng có mấy loại


    Khác với các dòng dầu gội xả Tigi khác, Tigi trắng là bản nâng cấp của các dòng còn lại.


    Ngoài chức năng làm sạch, chăm sóc dưỡng tóc, đây còn là dòng gội xả có đến 3 tầng hương thơm – note trái cây ngọt ngào – note hương hoa thanh lịch – note hương trầm tinh tế, vì vậy khả năng lưu hương là cực kì lâu (lên đến vài ngày sau khi dùng).

    Bên cạnh đó, thiết kế của các loại dầu gội Tigi trắng cũng được cải tiến sang trọng, lịch thiệp hơn.

    Bộ gội xả Tigi S Factor suôn mượt
    Dầu gội xả Tigi trắng dành cho tóc nhuộm

    >> dầu gội tigi màu xanh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này