Kinh nghiệm: Tac Hai Cua Kem No Nguc Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi minhly996, 19/9/2018.

  1. minhly996

    minhly996 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/5/2018
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kem bôi tăng vòng 1 là cách được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay giúp chăm sóc, nâng nở vòng một. Bài viết ngày bây giờ sẽ làm những bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm kem xoa nở ngực cũng như tac hai cua thuoc no nguc khi lựa chọn không đúng, từ đó có thể nuôi dưỡng tốt hơn cho bản thân mình nhé.

    Dùng kem bôi tăng vòng 1 và tac hai cua kem no nguc?
    [​IMG]
    Làm cho nở, chắc chắn ngực nhanh nhất cùng với cảm giác dễ dàng chịu, không phải chịu đau đớn lý do là vì phẫu thuật bằng các loại kem xoa cao cấp có Nguyên nhân thiên nhiên, không gây ra dị ứng, có tác dụng giúp làm cho chế tạo tế bào mới, kết nối các vùng collagen bị đứt gãy, đắp mặt nạ ngực, mát-xa ngực liên tục và hỗ trợ của những loại máy tối tân… là nội dung chính trong nhiều quảng cáo mà chị em có thể tìm đọc khi có nhu cầu nâng ngực.

    Tuy nhiên, theo ý kiến một chuyên gia khẳng định: Không một sản phẩm kem thoa nở ngực nào có khả năng làm cho nở ngực nhanh chỉ trong vòng 4 – 6 tuần. Thực chất, việc Thoa kem và massage ngực giúp một lượng nội tiết thấm vào ngực, dần dần sẽ có công dụng giúp làm cho ngực trở nên chắc chắn, tuy vậy để đạt được phải là một quá trình rất lâu dài, không phải trong khoảng vài tuần.

    Kem xoa nở ngực chứa thành phần gì và tac hai cua kem no nguc khi không sử dụng đúng?
    [​IMG]
    Theo nhiều nhà chuyên môn, hầu như những loại kem, thuốc tiêm giúp làm nở ngực được quảng cáo đều có chất estrogen. Estrogen nội sinh là hormon sinh dục nữ có cấu trúc steroid, đóng vai trò quan trọng trong chuyện tăng trưởng hệ sinh dục nữ (tử cung, vú làm to hơn ống dẫn sữa). Estrogen tổng hợp tuy không có cấu trúc steroid nhưng cũng có các tác dụng như estrogen nội sinh. Chính do thế việc sử dụng estrogen tăng cường số đo vú rất có hại.

    Thực tế, nhiều người vận dụng thấy ngực có vẻ tròn đầy hơn lý do là công dụng phụ của estrogen gây ra duy trì nước, gây ra béo giả. Nếu phụ nữ uống thuốc né thai khẩn cấp nhiều lần cũng có hiện tượng căng ngực (do công dụng của hormon nữ cao ở trong thuốc. Tuy vậy, nếu ngừng thuốc, hiện tượng căng ngực này sẽ hết, chứ không giúp làm ngực lớn hơn. Do vậy, tac hai cua thuoc no nguc trên thực tế không có thuốc hóa dược nào làm cho ngực nở nang hơn kể cả estrogen.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhly996
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này