Thông tin: Tải Miễn Phí 20 Mẫu Excel Quản Lý Tiến Độ Dự Án, Phòng Ban

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Đăng Hải 86, 27/7/2021.

  1. Đăng Hải 86

    Đăng Hải 86 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/7/2021
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sử dụng biểu mẫu Excel luôn là công cụ đắc lực xử lý các nghiệp vụ quản lý và vận hành quy trình trong doanh nghiệp. Dù doanh nghiệp bạn có đến hàng trăm nhân viên hay thậm chí là một Start-up chỉ với vài người thì việc biết cách tổ chức, sắp xếp và quản lý công việc sẽ giúp mọi hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn.

    Việc tìm kiếm các mẫu quản lý công việc phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực của mình cũng gây tốn không ít thời gian. Nhưng doanh nghiệp có thể bắt đầu hoạt động quản lý của mình ngay bây giờ với bộ 20 biểu mẫu Excel miễn phí đã được đội ngũ Fastwork tổng hợp và biên soạn cũng như cập nhật.
    Các hoạt động quản lý tiến độ, phòng ban mà doanh nghiệp quan tâm:
    • Quản lý tiến độ dự án
    • Quản lý tài chính
    • Quản lý kinh doanh
    • Kế hoạch kinh doanh
    Cùng theo dõi chi tiết và tải MIỄN PHÍ 20 biểu mẫu Excel quản lý công việc, quản lý tiến độ dự án, phòng ban mới nhất.

    1. Mẫu Excel quản lý dự án
    Biểu mẫu dạng Timeline
    Các mốc thời gian được thể hiện trong biểu mẫu Excel được thể hiện trực quan và rõ ràng, giúp cho người quản lý và đội nhóm dễ dàng theo dõi và sắp xếp công việc một cách thuận tiện nhất. Mẫu kế hoạch dự án theo Timeline dưới đây sẽ cung cấp cho người sử dụng cái nhìn tổng quan về các mốc thời gian quan trọng và các nhiệm vụ chính trong toàn bộ dự án.

    [​IMG]

    Biểu mẫu excel quản lý dự án dạng timeline

    Mẫu biểu đồ dạng Gantt
    Giúp phòng ban, đội nhóm tiến xa hơn trong hoạt động quản lý thời gian bằng biểu mẫu Excel biểu đồ Gantt. Biểu mẫu này cung cấp cho người dùng một dòng thời gian với nhiều chi tiết hơn. Người dùng có thể đánh dấu và xem nhanh thời gian bắt đầu và kết thúc của dự án, kèm theo tất cả các mốc thời gian quan trọng cần đạt được cho đến khi hoàn thành.

    Mỗi cột mốc quan trọng sẽ có một bản tóm tắt về những việc cần phải hoàn thành. Do đó giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu công việc hơn nhờ không mất thời gian trao đổi những công việc cần làm, khi nào,…
    [​IMG]

    Mẫu biểu đồ dạng Gantt giúp phòng ban, đội nhóm quản lý dự án chi tiết hơn

    Mẫu quản lý công việc theo danh sách
    Mẫu kế hoạch công việc bằng excel giúp cho mỗi cá nhân trong dự án, phòng ban có trách nhiệm với nhiệm vụ của mình. Với file quản lý công việc bằng excel này, người dùng có thể thêm nhiệm vụ các dự án, cập nhật trạng thái, mức độ ưu tiên, ngày hoàn thành và mọi ghi chú có liên quan. Điều này nhằm đảm bảo mọi cá nhân trong dự án đều có thể hiểu theo dõi những hoạt động đang diễn ra.

    [​IMG]

    Biểu mẫu Excel quản lý công việc theo danh sách giúp người dùng thêm được các nhiệm vụ dự án, cập nhật trạng thái, mức độ ưu tiên,…

    Mẫu theo dõi sự cố dự án
    Tất cả các dự án đều có những vấn đề phát sinh và cần có một biểu mẫu ghi nhận lại những vấn đề để từ đó có phương hướng khắc phục và giải quyết.

    Biểu mẫu excel theo dõi sự cố giúp người dùng ghi lại các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành dự án. Bao gồm các thông tin như sự cố xảy ra khi nào, ai xử lý sự cố, mức độ nghiêm trọng của sự cố cùng các ghi chú có liên quan.

    [​IMG]

    Biểu mẫu excel theo dõi sự cố phát sinh giúp ghi nhận những vấn đề để từ đó đưa ra hướng giải quyết

    Biểu mẫu quản lý thời gian theo tuần
    Ngoài việc theo dõi cụ thể hoạt động công việc, nhà quản lý và đội ngũ nhân sự cũng cần ghi lại thời gian của phòng ban đó thực hiện trong dự án. Biểu mẫu excel quản lý thời gian theo tuần sẽ cung cấp cho người dùng sự thuận tiện để thực hiện việc quản lý thời gian đó.

    Biểu mẫu theo dõi dự án thuê ngoài
    Biểu mẫu excel chi tiết giúp nhà quản lý dễ dàng đánh giá dự án thuê ngoài theo đúng tiến độ và ngân sách hay không.

    [​IMG]

    Biểu mẫu excel theo dõi dự án thuê ngoài giúp nhà quản lý dễ dàng đánh giá chất lượng công việc

    2. Mẫu Excel quản lý tiến độ thi công dự án xây dựng
    Bên cạnh việc tham khảo mẫu quản lý tiến độ thi công dự án xây dựng, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng quản lý dự án thi công của FastWork dành cho doanh nghiệp xây dựng và nhà thầu thi công công trình.


    [​IMG]

    Biểu mẫu excel quản lý tiến độ thi công dự án

    3. Mẫu Excel Quản lý tài chính
    Biểu mẫu quản lý ngân sách
    Hoạt động quản lý tài chính của dự án/doanh nghiệp sẽ được xử lý đơn giản với mẫu file excel này. Biểu mẫu excel quản lý ngân sách sẽ giúp nhà quản lý hoạch định một cách có tổ chức nguồn ngân sách bằng cách chia nhỏ các khoản chi phí thành các danh mục.

    [​IMG]

    Hoạt động quản lý tài chính của dự án được xử lý đơn giản với file Excel biểu mẫu quản lý ngân sách

    Biểu mẫu quản lý doanh thu và chi phí
    Nhà quản lý sử dụng biểu mẫu này khi cần so sánh doanh thu với chi phí của dự án. Điều này giúp nhà quản lý nắm được tiềm năng và chiến lược phát triển tiếp theo của dự án.

    [​IMG]

    Biểu mẫu quản lý doanh thu và chi phí

    Mẫu quản lý danh mục đầu tư
    Doanh nghiệp sử dụng mẫu quản lý danh mục đầu tư để có thể theo dõi và tối đa hóa doanh thu mà doanh nghiệp đạt được từ các khoản đầu tư.

    [​IMG]

    Mẫu Excel quản lý danh mục đầu tư

    4. Mẫu Excel Quản lý kinh doanh
    Mẫu báo giá
    Doanh nghiệp có thể sử dụng mẫu báo giá cho khách hàng dưới đây trong bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực nào. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và có hệ thống của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Mẫu báo giá dịch vụ

    Mẫu đơn đặt hàng sản phẩm
    Khách hàng sau khi đã chấp nhận sử dụng sản phẩm/dịch vụ với báo giá trên, doanh nghiệp có thể sử dụng mẫu xác nhận đặt hàng/sử dụng dịch vụ dưới đây.

    [​IMG]

    Biểu mẫu Excel đặt hàng sản phẩm

    Mẫu theo dõi chi phí văn phòng
    Đây sẽ là biểu mẫu excel mọi doanh nghiệp cần giúp nhà lãnh đạo và cấp quản lý theo dõi và kiểm soát chi phí vận hành doanh nghiệp. Từ đó giải được bài toán tối ưu chi phí.

    [​IMG]

    Biểu mẫu Excel theo dõi chi phí văn phòng

    Mẫu bảng công theo tuần sẽ giúp bộ phận nhân sự nắm bắt được chính xác thời gian làm việc của mỗi cá nhân cụ thể theo tuần trong một tháng.

    5. Mẫu Excel Kế hoạch kinh doanh
    Mẫu kế hoạch truyền thông
    Kế hoạch truyền thông thường được xem như một phần của kế hoạch kinh doanh. Với mẫu kế hoạch truyền thông này, doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng một kế hoạch truyền thông chi tiết cho nhiều chiến dịch khác nhau. Bao gồm chi phí dự kiến và thực tế.

    [​IMG]

    Mẫu kế hoạch truyền thông

    Biểu mẫu xây dựng kế hoạch kinh doanh
    Biểu mẫu này cho phép doanh nghiệp tạo lịch trình cho nhiệm vụ trực quan để từ đó lập kế hoạch tài chính. Ngoài ra để sử dụng biểu mẫu này cho những quy trình lập kế hoạch khác, người dùng chỉ cần chỉnh sửa các nhiệm vụ bao gồm trong lịch biểu.


    Mẫu kế hoạch SEO On-page
    Doanh nghiệp muốn đẩy mạnh xếp hạng từ khóa của website hay nâng hạng tìm kiếm thì một chiến lược SEO là không thể thiếu. Mẫu theo dõi chiến lược này giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi lượng traffic về website, cùng với đó là hoàn thành kế hoạch SEO một cách hiệu quả.

    [​IMG]

    Mẫu kế hoạch SEO On-page

    Mẫu timeline kế hoạch truyền thông
    Khi doanh nghiệp đã có một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh thì việc triển khai một kế hoạch truyền thông đi cùng là một chiến lược cần thiết. Biểu mẫu dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp triển khai kế hoạch marketing thành công trong 12 tháng.

    [​IMG]

    Mẫu timeline kế hoạch truyền thông

    Mẫu phân tích SWOT
    Để đảm bảo kế hoạch marketing thành công, bước nghiên cứu thị trường và phân tích SWOT là cực kỳ cần thiết. Mẫu phân tích SWOT dưới đây sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những bước đi đúng hướng trong hoạt động tìm ra cơ hội và thách thức trong kinh doanh.

    [​IMG]

    Mẫu phân tích SWOT

    Mẫu theo dõi & triển khai event
    [​IMG]


    Mẫu theo dõi và triển khai event

    Biểu mẫu theo dõi chỉ số sản phẩm
    Mẫu KPI theo dõi dự án này sẽ cung cấp cho doanh nghiệp cách đo lường hiệu suất hiệu quả các dự án. Nhằm đảm bảo được thành công của dự án, doanh nghiệp sẽ không bỏ lỡ bất kỳ vấn đề gì phát sinh trong việc theo dõi sản phẩm và dòng tiền. Cùng tham khảo ngay biểu mẫu dưới đây.

    [​IMG]

    Biểu mẫu Excel theo dõi chỉ số sản phẩm

    Đăng Hải
    *Nguồn: Fastwork.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đăng Hải 86
    Đang tải...


Chia sẻ trang này