Tai nạn kinh hoàng làm 2 người chết, 10 người nguy kịch!

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi fweb, 7/10/2011.

  1. fweb

    fweb Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2011
    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Chiếc xe 4 chỗ đang chạy trên đường thì bất ngờ lao vào 3 ôtô khác rồi húc tung hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ. Gần chục người bị thương, nhiều người kinh hoàng bỏ chạy, trong khi một số xe máy bốc cháy ngùn ngụt do bị cọ xát xuống đường.

    Vụ tai nạn kinh hoàng trên xảy ra lúc 16h ngày 7/10, tại ngã tư Lý Thái Tổ – Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP HCM). Tại hiện trường, gần chục chiếc xe gắn máy nằm la liệt khắp mặt đường. Hiện trường vụ tai nạn kéo dài hơn 100m từ đoạn trước cổng bệnh viện Nhi Đồng I đến ngã 6 Lý Thái Tổ – Điện Biên Phủ.

    [​IMG]
    Nhiều xe máy bị cán nát, bốc cháy

    Nhiều người chứng kiến cho biết, vào thời điểm này xảy ra một vụ va chạm nhẹ giữa 2 chiếc xe máy mang BKS 61A-001.34 với xe mang BKS 52P-6268 ngay trước cổng bệnh viện Nhi Đồng I gây tắc đường.

    Ngay sau đó, chiếc xe loại 4 chỗ mang BKS 52P-8312 đi từ hướng vòng xoay đường 3/2 vào đường Lý Thái Tổ, gặp tai nạn kẹt đường, ô tô này cố tình vượt phải và lao lên với tốc độ kinh hoàng. Do không kiểm soát được tốc độ, chiếc xe này lao vào hàng chục xe gắn máy ở phía trước đang chờ đèn đỏ và kéo lê nhiều chiếc trên mặt đường. Xe ô tô “điên” này còn đâm liên tiếp vào 3 ôtô khác.


    [​IMG]
    Đầu xe điên bẹp dúm​

    Nhiều tiếng la hét hoảng loạn. Người nằm nằm la liệt, máu vương khắp nơi. Cảnh tượng thật kinh hoàng. Nhiều xe gắn máy do bị cọ xát mặt đường bốc lửa cháy kinh hoàng, trong đó có một xe SH và xe Attila. Nhiều người dân đã dùng bình chữa cháy mini lao vào dập lửa và cứu giúp những người gặp nạn.
    Anh Trần Thanh Tâm, người dân sinh sống gần khu vực này cho hay: “Lúc tai nạn xảy ra, mọi người chỉ kịp nghe tiếng rít, tiếng xe máy bị kéo lê trên mặt đường. Chưa kịp hoàn hồn, nhiều tiếng khóc, tiếng la hét của các nạn nhân và người dân bỏ chạy tán loạn để cầu cứu. Máu và tư trang của nạn nhân vương vãi khắp lòng đường”.


    [​IMG]
    Xe cháy vụn​

    Sau khi gây tai nạn, gã tài xế bỏ chạy trong tiếng tri hô của mọi người. Nhiều người đi đường phải đuổi theo và khống chế tài xế ra khỏi xe. Sau khi bước xuống xe, người tài xế gây tai nạn vung tay gây hấn với những người truy đuổi. Lập tức mọi người bắt giữ gã tài xế và bàn giao cho cơ quan chức năng để xử lý. Tai nạn xảy ra làm tắc đường cục bộ khu vực lân cận.
    Bước đầu xác định, 2 nạn nhân thiệt mạng tại chỗ và hơn 10 người khác trong tình trạng nguy kịch. Hiện, danh tính những nạn nhân trong vụ tai nạn chưa được xác định. Phía cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ vụ việc.
    Trung Kiên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi fweb
    Đang tải...


Chia sẻ trang này