Tại Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xét Nghiệm Tại Phòng Khám Đa Khoa Medelab

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi supergamerzstudios, 3/7/2021.

  1. supergamerzstudios

    supergamerzstudios Thành viên mới

    Tham gia:
    26/3/2021
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mẫu xét nghiệm được xử lý bởi phòng lab của phòng khám medelab nguyễn lương bằng. Từ khâu lấy mẫu đến khi trả kết quả đều thông qua mạng LIS là phần mềm quản lý xét nghiệm hiện đại, hạn chế tối đa những nhầm lẫn, sai sót do con người có thể gây ra.

    Thiết bị xét nghiệm hiện đại nhất cả nước sử dụng bộ lấy máu áp lực âm, an toàn cho kĩ thuận viên và giảm đau cho khách hàng, lượng chân không trong ống cho phép lấy lượng máu chính xác với chất lượng máu tốt nhất, đem lại kết quả có độ chính xác cao.
    Bác sĩ là những người có bề dày kinh nghiệm, đã từng nắm các vị trí lãnh đạo khoa tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội như BV 108, Saintpaul, Viện Huyết học Truyền máu…
    Kỹ thuật viên kinh nghiệm, đào tạo chính quy
    [​IMG]
    Đánh giá Phòng khám Đa khoa Medelab
    Phòng khám Medelab có tốt không? Bài viết xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang của phòng khám (nếu có) như sau:

    “Sáng nay mình đến khám ở Medelab được nhân viên hướng dẫn nhiệt tình và sau khi lên tầng 2 xét nghiệm máu và siêu âm được bác sĩ nam giới trẻ siêu âm p210 rất nhiệt tình và kỹ. Mình rất xúc động và chúc Medelab luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.”- một bạn bình luận trên website của Medelab.
    “Mình đã khám thai ở Medelab, mình rất hài lòng với thái độ và sự nhiệt tình của các bác sĩ nơi đây.Hình ảnh siêu âm rất rõ nét và các dịch vụ khác vô cùng chất lượng. Mình sẽ giới thiệu bạn bè mình đến với phòng khám Medelab”- một bạn ghi trên trang của Medelab.

    Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi supergamerzstudios
    Đang tải...


Chia sẻ trang này