Thông tin: Tại Sao Cần Massage Cho Bé?

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi July_mister, 29/12/2020.

  1. July_mister

    July_mister Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/12/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    :wait::wait:Massage liệu pháp là những thao tác bằng tay trên cơ và mô của cơ thể nhằm tăng cường cả về sức khỏe lẫn tinh thần thông qua việc tăng dòng máu chảy đến tim, thúc đẩy quá trình loại bỏ tạp chất trongcơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, thư giãn các gân - dây chằng đồng thời đem đến cảm giác thoải mái, thanh thản.
    :wasntme::wasntme:Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng, không chỉ người trưởng thành mà ngay cả Trẻ sơ sinh cần cần được massage đầy đủ. Massage cho Trẻ sơ sinh đem lại rất nhiều lợi ích quý giá cho sự phát triển của bé. Massage có thể giúp bé thở đều hơn, kích thích tăng trưởng và vô số lợi ích khác mà các mẹ chưa hề biết đến.
    + Thở đều nhịp hơn: bé sơ sinh thường thở không đều nhịp, da là tổ chức lớn nhất trên cơ thể và chứa nhiều đầu dây thần kinh nên massage tác động lên da cũng có tác dụng giúp bé ngủ ngon, thở đều hơn.
    + Kích thích bé phát triển về cả thể chất, trí tuệ và tình cảm: các bác sĩ nhi khoa đã khẳng định rằng, những em bé được tiếp xúc da – da với mẹ có nhiều điều kiện phát triển hơn, cả về thể chất, trí tuệ và
    tình cảm.
    + Tăng cường trí não: Các nghiên cứu cho thấy, bé sơ sinh nhận được massage thì các tế bào thần kinh cũng phát triển. Do não phát triển khá nhanh trong năm đầu đời nên cần coi đây là khoảng thời gian lý tưởng để massage cho bé.
    + Tăng cường hệ miễn dịch
    + Giảm căng thẳng: các nhà nghiên cứu tin là một trong những nguyên nhân gây đau bụng ở bé là do cảm giác quá tải. Một em bé bị căng thẳng sẽ khóc nhiều. Massage ở bé có thể làm giảm đáng kể căng thẳng
    + Giảm cảm giác ''đau'': quá trình massage cho bé có thể làm dịu cơn đau trong các trường hợp bé đang mọc răng, đau bụng hay gặp gió...
    + Sản sinh cảm giác hạnh phúc: giống như người lớn, khi bé được giảm thiểu căng thẳng và thư giãn, giấc ngủ sẽ sâu hơn.
    + Và cuối cùng cảm nhận tình yêu thương - kết nối mẹ và bé: Thường xuyên mát xa cho bé là một cách tuyệt vời giúp con bạn biết rằng chúng được yêu thương và trân trọng.

    Sản phẩm Massage Baby của Bub&Mum là một sản phẩm massage chuyên dụng dành riêng cho bé, với hỗn hợp các thảo dược và tinh dầu từ thiên nhiên, Massage Baby được dùng kèm trong quá trình massage bổ trợ, thúc đẩy để việc massage cho bé đạt hiệu quả tốt nhất đồng thời bảo vệ, giữ ẩm làn da bé.
    Sản phẩm có thể sử dụng được mọi lúc, có thể dùng hàng ngày, trước và sau khi tắm. Nên sử dụng thường xuyên kết hợp với việc massage để đem lại lợi ích tốt nhất cho bé. [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi July_mister
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    khi massage bé khoái hơn trông thích lắm
     

Chia sẻ trang này