Thông tin: Tại Sao Nên Chi Con Du Học Hè Tiếng Anh Ở Philippines

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi Du học MICE, 28/11/2019.

  1. Du học MICE

    Du học MICE Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2019
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để phụ huynh có sự lựa chọn đúng đắng và chuẩn bị cho chương trình du học hè 2020 cho con được chu đáo và trọn vẹn hơn, Du học MICE thông tin tổng quan tại sao phụ huynh nên chọn cho con du học trại hè tiếng Anh năm 2020.

    Bài viết này MICE sẽ thông tin chi tiết về việc tại sao nhiều phụ huynh chọn du học hè tiếng Anh tại Philippines, để giúp phụ huynh hiểu rõ hơn thông tin về đất nước Philippines, về trường, thời gian tổ chức, lợi ích cho bé khi tham gia,…

    Hè này cho con đi đâu?
    Ba mẹ chắc chắn không muốn con mình trải qua một mùa hè nhàm chán với những tiết học thêm không hiệu quả, không muốn con mải mê với chiếc smartphone, game mỗi ngày nhưng lại không có thời gian để quản lý hay dẫn con đi chơi trong dịp hè. Mùa hè luôn khiến ba mẹ phải đau đầu không biết cho con học ở đâu, gửi con đi đâu,…

    Tại sao không thử cho con tham gia chương trình du học trại hè tiếng Anh tại đất nước láng giềng Philippines, nơi hội tụ đủ các yếu tố mà ba mẹ mong muốn, các con sẽ được học tập, vui chơi, trải nghiệm trong niềm vui, hứng khởi và tự nguyện. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết từ A-Z nhé


    Sơ lược về đất nước nghìn đảo Philippines
    • Là quốc gia có nhiều biển đảo xinh đẹp một cách hoang dã và đang được các nước phát triển đến đây để du học tiếng Anh, du lịch.
    • Philippines, một quốc gia an toàn, an ninh ổn định, chỉ có các tỉnh nhỏ lẽ phía nam thỉnh thoảng có xảy ra bạo động.
    • Có nhiều trường Anh ngữ được thành lập nhiều năm và có nhiều học viên các nước theo học. Các trường tập trung ở các thành phố lớn, an ninh ổn định đảm bảo an toàn cho học viên.
    • Philippines, đất nước láng giềng nên khoảng cách địa lý rất gần Việt Nam, chỉ mất 3 giờ bay là đã đặt chân tới Philippines.
    • Múi giờ chênh lệch +1 giờ so với Việt Nam
    • Đất nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai và là nơi có nhiều trường Anh ngữ nhất hiện này.
    Giới thiệu chương trình du học trại hè tiếng Anh tại Philippines
    • Các trường Anh ngữ tại Philippines có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và quản lý học viên nhí.
    • Hàng năm, trường luôn tổ chức chương trình du học trại hè, chương trình nghỉ đông cho các nước như Nhật, Hàn, Đài Loan, Nga, Việt Nam,.. Chương trình trại hè tổ chức cho các bé Việt Nam thường bắt đầu vào cuối tháng 5 và kết thúc vào tháng 8.
    • Thời gian tuyển sinh từ nay đến khi full học viên theo chỉ tiêu hàng năm của mỗi trường.
    • Chương trình tổ chức kết hợp học tập, vui chơi, du lịch trải nghiệm
    • Đưa đón các bé tại sân bay khi bắt đầu khóa học cho đến khi kết thúc trở về bởi đại diện người Việt Nam của trường.
    • Các bé luôn được đảm bảo an toàn bởi giám sát, quản lý của nhà trường
    Tại sao nên chọn chương trình du học trại hè tiếng Anh tại Philippines?
    • Vị trí địa lý: Việt Nam và Philippines khá gần nhau nên các bé sẽ không phải bay một chặng dài giống như đi các quốc gia khác. Đặc biệt ba mẹ có thể dễ dàng qua thăm khi có thời gian rảnh hoặc có trường hợp không may xảy ra.
    • Múi giờ: Không giống như các nước khác, Việt Nam chỉ kém Philippines một giờ mà thôi nên sự thay đổi thời gian sinh hoạt là không quá khó khăn với các bé.
    • Môi trường học tập, vui chơi hoàn toàn bằng tiếng Anh trong suốt thời gian tham gia trại hè, giúp trẻ tư duy và phản xạ một cách tự nhiên.
    • Hình thức dạy 1 kèm 1 (1 thầy dạy 1 trò) và các lớp học nhóm mang lại hiệu quả tối ưu nhất
    • Học tập kết hợp với vui chơi giải trí tại trường, các hoạt động đan xen trong giờ học. Cuối tuần các bé sẽ được đi du lịch, trải nghiệm khám phá văn hóa Philippines, tham gia các hoạt động tình nguyện giúp bé thư giản và học tập tốt hơn
    • Thức ăn: Giống như với một bữa cơm gia đình Việt, các bé vẫn sẽ được ăn cơm thay vì ăn bánh mì, thức ăn nhanh cả ngày.
    • Chi phí tiết kiệm hơn so với các nước khác: chỉ bằng 1/2 so với Singapore, 1/3 so với Mỹ, Canada, Úc… mà hiệu quả về tiếng Anh, nhận thức và trưởng thành của bé vượt trội hơn.
    • Thủ tục đơn giản, MICE hỗ trợ làm nhanh chóng và tiết kiệm.
    Lợi ích khi cha mẹ cho con đi du học trại hè tiếng Anh 2020 tại Philippines
    1. Rèn luyện tính tự lập: Mỗi sáng không còn ai gọi dậy đánh răng rửa mặt, sắp xếp quần áo hay thúc ép ăn uống. Các bé sẽ phải “xoay sở“ khi không có người thân kề bên. Các con luôn được học cách chủ động trong mọi hành động cá nhân, tình huống. Vì vậy, khi trở về Việt Nam các con thể hiện rõ ràng tính chủ động mà không cần sự giúp đỡ, nhắc nhở của ba mẹ.
    2. Thích nghi môi trường tập thể: Đi ăn, đi tắm, đi ngủ đều phải nhìn nhau, người trước người sau. Phải ý thức được hành động của mình có thể sẽ ảnh hưởng đến các bạn khác. Bé sẽ học được tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau trong một môi trường tập thể. Những người bạn xa lạ sẽ nhanh chóng được các bé làm quen với nhau một cách tự nhiên và gần gũi, từ đó trẻ sẽ tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân trước bạn bè, trước nơi đông người.
    3. Môi trường Tiếng Anh: Tất cả các lớp học tập trung vào giao tiếp tiếng Anh. Học nhiều mà không hề mệt vì cứ 50 phút lại đổi giáo viên khác để các bé thích nghi những ngữ điệu khác nhau. Một ngày các bé được học về từ vựng, ngữ pháp, chỉnh sửa lỗi phát âm, ngữ điệu,… Vì vậy, các kỹ năng như: Nghe – Nói – Đọc – Viết – Phản xạ cải thiện nhanh chóng, bé có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh chỉ trong thời gian ngắn.
    4. Nhận thức sự khác biệt văn hoá: Ngay với các học viên Việt Nam thì sự khác biệt ngôn ngữ, ẩm thực hay văn hoá giữa 3 vùng Nam – Trung – Bắc cũng là những bài học quý giá, chưa kể đến những nước láng giềng. Tại đây các bé học cách thích nghi, hòa nhập với mọi nền văn hóa khác nhau. Đây chính là bước đệm giúp bé thích dễ dàng vào nghi môi trường mới trong tương lai.

    5. Hiểu được giá trị gia đình: Trân trọng những bữa cơm mẹ nấu khi mà món ăn nơi xứ người không hợp khẩu vị. Quý trọng những tài sản, đồng tiền cha mẹ cho khi chia tay, bởi nếu tiêu hết tiền hay làm mất sẽ không ai cho các bé vô điều kiện như gia đình. Trân trọng những khoản thời gian cuối tuần gọi về nhà vì các ngày học trong tuần không được giữ điện thoại. Cách ly với thiết bị điện tử theo hướng tự giác, theo kỷ luật và không bị ép buộc, dần quen bé không còn thú vui ngồi chơi một mình với smartphone.

    6. Du lịch khám phá đất nước Philippines: Hàng tuần các bé có lịch đi biển, đi núi, đi tham quan thành phố để hiểu được sự khác biệt. Nhìn nhận điểm mạnh điểm yếu quê nhà. Mở rộng tri thức hơn về cái nhìn thiên nhiên, văn hóa, con người ở đây.

    7. Địa lý, múi giờ: Ở Philippines cha mẹ có thể sang ngay với bé khi cần mà không lo ngại về việc xin visa, không lo về chặng bay hay múi giờ không khác nhau quá lớn.

      Du học trại hè tiếng Anh tại Philippines là hành trang tốt nhất cho bé trong tương lai du học ở các nước khác. Giờ thì bạn đã đủ tự tin cho bé tham gia chương trình Du học trại hè tiếng Anh 2020 tại Philippines để khám phá đất nước đầy màu sắc, sinh hoạt và học tập ở môi trường đa văn hóa. Ba mẹ hãy cho con một mùa hè sôi động, hạnh phúc và ý nghĩa nhất nhé.

      [​IMG]
    Học mà chơi tại trại hè tiếng Anh trường CIA

    Hiện tại, Philippines có nhiều trường đang tổ chức chương trình trại hè du học tiếng Anh cho các bé Việt Nam dưới nhiều cách gọi khác nhau như Junior Camp, English Summer Camp. Nhiều quý phụ huynh muốn chọn lựa cho con em mình trường học phù hợp với năng lực bé, phù hợp tài chính, dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc bé tốt nhất… để bé vừa học, vừa du lịch, học tập kỹ năng sống, giao lưu với các bạn nhỏ quốc tế khác từ nhiều nước khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Ả Rập… Chính vì điều đó MICE chỉ liên kết với những trường chất lượng hàng đầu ở các thành phố lớn của Philippines để ba mẹ có thể yên tâm cho con đi học.

    Thời gian diễn ra chương trình trại hè tùy trường sẽ rơi vào cuối tháng 5 đến tháng 8. Tùy trường sẽ có thời gian cụ thể khác nhau. Du học MICE sẽ cập nhật thông tin sớm nhất tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Du học MICE
    Đang tải...


Chia sẻ trang này