Thông tin: Tầm Quan Trọng Của Ánh Sáng Trong Phòng Của Trẻ

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi ĐÈN LED HG, 4/1/2020.

  1. ĐÈN LED HG

    ĐÈN LED HG Thành viên mới

    Tham gia:
    13/12/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Khi trang trí cho phòng của các bé, phụ huynh đừng quên hệ thống chiếu sáng và cũng đừng nghĩ rằng ánh sáng sẽ không cần thiết cho sự phát triển của bé. Một căn phòng với đầy đủ ánh sáng có thể giúp trí tưởng tượng của trẻ được liền mạch bà giúp bé phát triển tốt hơn so với một căn phòng thiếu sáng.

    Vì thế, hãy đầu tư thời gian để trang trí cho trẻ những nguồn sáng thích hợp và hài hoà với vật dụng nội thất trong phòng để có thể tạo cho trẻ một không gian thoải mái và ấm áp.

    Nói đến ánh sáng thì ánh sáng tự nhiên lúc nào cũng sẽ tốt nhất, phòng của bé sẽ thật hoàn hảo nếu có một chiếc cửa sổ để đón ánh nắng từ bên ngoài vào. Tuy nhiên, đối với những vị trí không thích hợp để sử dụng cửa sổ thì chúng ta cũng có thể sử dụng bóng đèn led để thay thế.

    Việc bố trí hệ thống ánh sáng trong phòng của bé cũng nên có một phương thức rõ ràng, chẳng hạn như:

    Chiếu sáng xung quanh: Đây là nguồn sáng chính cung cấp cho căn phòng, giúp trẻ có thể hoạt động một cách tốt nhất. Đối với ánh sáng này thường được cung cấp bởi các đèn từ trần nhà chiếu xuống như đèn Led âm trần, đèn Led ốp trần, đèn Led tuýp...

    Chiếu sáng mục đích: Mục đích này có thể là dùng cho việc học của trẻ, một chiếc đèn bàn học để cung cấp thêm ánh sáng trong lúc học tập sẽ vô cùng cần thiết.

    Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng đèn để làm ánh sáng điểm nhấn cho căn phòng của bé. Có thể là đèn rọi một bức tranh hay là rọi vào bằng khen. Điều này sẽ khiến cho căn phòng trở nên thú vị hơn rất nhiều.

    Với những chia sẽ trên đây, hy vọng có thể giúp được bố mẹ bố trí ánh sáng trong phòng bé một cách hợp lý, để bé có một căn phòng tươi sáng và thú vị hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ĐÈN LED HG
    Đang tải...


  2. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    mình cũng nghĩ thế nên điện nhà toàn lắp loại bóng tuýp cho đỡ hại cho trẻ
     

Chia sẻ trang này