Tâm sự của 1 asexual - người vô tính

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nguoivotinh, 15/12/2014.

  1. nguoivotinh

    nguoivotinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    - Phải mất 4 năm để tôi xác định đúng giới tính thật của mình.
    Khi còn bé, tôi không thích chơi búp bê, tôi không thích cột tóc, tôi không biết chơi nhảy dây như bao đứa con gái khác. Tôi chơi đá banh với lũ con trai, tôi chơi bắn bi, tôi chơi với kiếm và súng nước được mẹ mua cho.
    - Dù là 1 đứa con gái nhưng tính cách tôi không thích ẻo lả và điệu đà, sở thích và cá tính như 1 đứa con trai.
    Trò giải trí mang yếu tố con gái nhất mà tôi thích nhất là trò bán quán với nồi, chén, muỗng, đũa đều được làm bằng mũ và bé tí.
    - Đời học sinh và cả đường đời của tôi trôi qua 1 cách êm ả, bình bình. Cấp 2 tôi chỉ có “cảm” 1 chút với 1 số bạn nam nhưng việc đó hết sức bình thường đối với 1 đứa con gái đang lớn. Tôi vốn ít nói, tính cách hay được gọi là trầm.
    - Cấp 1, cấp 2 trôi qua bình thường. Cấp 3 - tôi cũng “cảm” 1 chút với 1 bạn nam lớp trên, nhưng đó chỉ là tình cảm phớt qua do sự quan tâm của người khác phái mà thôi. Tình cảm yêu đương thời học sinh chỉ ngoài 2 chữ “ cảm tình “. Còn yêu thì 18 năm tôi chưa biết nắm tay, hẹn hò, tình yêu là gì.
    - Ngoài thú vui thể thao, đá banh, cầu lông và xem phim, mối quan hệ bạn bè trong sáng, tôi không còn mối quan tâm nào khác.
    - Tôi chính thức bước chân vào đời như 1 tân sinh viên năm 19 tuổi. Năm 20 tuổi, tôi mới tìm hiểu về sex và giới tính qua internet khi được mẹ sắm cho bộ máy tính nối mạng.
    - Các bạn biết không, tôi tưởng tôi thuộc giới tính thứ 3 khi tôi có tình cảm đặc biệt với con nhỏ bạn thân.
    Nó vui tính mà nói nhiều lắm, trái với tôi – ít nói, kiệm lời,trầm tính. Nói chuyện với nó tôi cười nhiều lắm, nó kể chuyện nghe cười nhe răng. Ngoài đi học, tôi chỉ về nhà. Và thú vui mới là qua nhà nó ngồi chơi, vì gặp nó là tôi thích vì tôi được cười, tôi thoải mái lắm.
    - Năm đó tôi có tìm hiểu về giới tính và sex trên mạng, tôi bắt đầu tìm hiểu về giới tính thứ 3 là gì, đồng tính là gì? Xu hướng tính dục của giới thứ 3. Rồi tôi tự hỏi “ko lẽ mình đồng tính hả trời???” - Tôi đi tìm hiểu về mình – tôi tự hỏi “ trong tình cảm, tôi muốn gì ? Tôi cần gì ? “
    - Rồi Tôi bỗng phát hiện 1 việc lạ. Buổi tối, mấy đứa con gái trong lớp hẹn nhau đi dạo đêm, tụi nó vừa đi nắm tay dung dăng vui vẻ nói cười. Bỗng đứa thân với tôi trong lớp nắm tay tôi như mấy đứa khác, tôi liền phản ứng mà không chút suy nghĩ – tôi giật tay lại. 1 cảm giác sợ sợ nào đó trong tôi.
    - Tôi không thích nắm tay – các bạn ạ. Kể cả con trai hay con gái, bất kể ai trừ mẹ tôi – đụng chạm vào người tôi cũng giật mình. Tôi không thích va chạm thể xác.
    - Năm đó, tôi phát hiện tôi sợ sợ, cảm giác như nổi da gà, rùng mình khi vô tình xem cảnh nóng trong phim. Tôi không thích những gì liên quan đến 4 chữ “ QHTD “ .Xem cảnh nóng, hoặc các bộ phim có pha cảnh 18+ là tôi đi đâu đó hoặc ngó lơ cho qua cảnh rồi ngồi xem tiếp. Lúc đó, tôi thắc mắc tại sao có 1 số bạn nữ lại thích sex, thích đi tìm phim, đĩa có phim nóng để xem – họ nói là ghiền. Tôi không hiểu tại sao nhiều người lại thích sex như thế. Sống vui vẻ, học tập, chơi thể thao như vậy không thích hơn sao. Nghĩ đến tình dục làm gì? - Đam mê tình dục làm gì? Nó là gì mà mê nó đến thế.

    - Nói đến con nhỏ bạn thân đó, mặc dù tôi thích bên cạnh nó, thích được nói chuyện với nó nhưng tôi vui mừng nhận ra – tôi không đồng tính. Tôi sợ đụng vào người nó. Chỉ qua là tôi sống khép kín, ít nói, khi gặp 1 người bạn hội đủ tính cách khiến tôi cười, tôi vui, khiến tôi thoải mái là chính mình thì tôi thích nó. Tôi còn nhận ra tôi xem nó như đứa em trai – vì con gái mà nghịch, lém lỉnh như con trai. Tôi hay mua kẹo, bánh, dắt nó đi ăn đêm, thích gì tôi mua cho ăn, muốn gì tôi đáp ứng hết. Chiều nó như chị gái chiều em vậy.
    Tôi thở phào tôi không đồng tính. Hi hi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguoivotinh
    Đang tải...


  2. nguoivotinh

    nguoivotinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Tâm sự của 1 asexual - người vô tính

    - Nhưng cả con trai mà tôi cũng sợ nó đụng vô người thì tôi thắc mắc “ mình là cái loài gì vậy nhỉ? “
    - Có tình cảm – tôi có thể rung động trái tim với con trai đấy.
    - Nắm tay – tôi có thể nắm tay với người con trai tôi thích đấy. ( tiến bộ hơn rồi )
    - Nhưng lạ ở chỗ tôi hay rùng mình, cảm thấy không thích, không vui khi thấy cảnh nóng, phim 18+, có khi còn nổi da gà nữa đấy.
    - Vậy là 3 năm CĐ trôi qua khi tôi chỉ có tình cảm với 1 thằng con trai duy nhất.
    - Ngay từ năm 16 tuổi, lớp 10 – tôi đã có ý định khi lớn lên, tôi không kết hôn, tôi sẽ xin con nuôi, hoặc nếu yêu ai, tôi kết hôn nhưng tôi muốn có con bằng thụ tinh trong ống nghiệm. Tôi không thích và không muốn có con bằng phương pháp QHTD – cái mà tôi không muốn và không thích, không đam mê.

    - Trong 1 lần tình cờ, tôi biết được đến cái gọi là người vô tính, tò mò xem thử là gì, tôi nhận ra nó giống như những gì đang xảy ra trong tôi. Nhiêu đó vẫn chưa đủ để tôi có thể nhận mình là người vô tính – giới tính thứ 4 đâu nhé.

    - Tôi mất thêm 4 năm nữa để xác định tình cảm, tính dục và cả giới tính thứ 4.

    - Năm nay, 28 tuổi mà tôi không có cảm giác yêu, không có cảm giác ham muốn liên quan đến tình dục. Nắm tay đi dạo – ok, tôi có thể. Thích bạn nam – ok , tôi có thể. Hôn – ok, tôi cũng có thể.

    - Nhưng QHTD – tôi không thích, không muốn. Có lần ngủ mơ, tôi thấy mình cầm cây đánh đổ máu đầu, quất túi bụi vào thằng đó dám sờ vào đùi, có ý sàm sỡ tôi. Phải nói là vừa đánh mà tôi vừa la lên. Tỉnh dậy mà ko dám ngủ nữa vì tôi sợ mình lại mơ thấy nó.

    - Đối với tôi, tôi thích cuộc sống vợ chồng ( nếu tôi kết hôn ) – ngôi nhà xinh xinh – 2 bên được trồng rau, củ , phía trước có giàn hoa đẹp, tôi đi làm về trước nấu cơm, chồng làm về tắm rửa xong 2 vợ chồng cùng ăn cơm, vợ rửa chén, chồng lau nhà phụ.

    - Xong 2 vợ chồng kéo nhau ra ghế sofa ngồi xem phim – hoạt hình – đá banh. Buồn ngủ thì 2 vợ chồng ôm nhau ngủ khò. Sáng 2 vợ chồng cùng ăn sáng rồi đi làm. Trưa nhắn tin hỏi han , quan tâm về công việc. Chiều về nhà cùng. Cuộc sống vui vẻ, tiếng cười tràn lan trong nhà. Mặc dù tôi ít nói nhưng tôi cũng biết pha trò, nói đùa, chọc cho người khác cười nhé. Và chàng trai tôi yêu – có thể làm tôi cười -cười là cách để tôi mở lòng – anh vui tính, tình cảm, chung thủy nữa.

    - Thích nhất là cuối tuần, 2 vợ chồng cùng xem đá banh, tôi là fand Liverpool, chồng là fand của M.U. Vừa coi vừa ghẹo nhau cùng cười, cùng la cùng hét. Cuối tuần có thể kéo nhau đi biển – vì tôi thích biển.

    - Cuộc sống “NO DỤC”. Nếu có, vài tháng hay lâu lâu 1 lần cũng chả sao. Con thì tôi thích thụ tinh trong ống nghiệm. Đẻ 1 lần 3 đứa – 2 trai 1 gái.

    - Và chàng trai mà tôi lấy làm chồng – chắc phải giới tính thứ 4 như tôi mới có thể sống chung được vì tôi không có nhu cầu cũng như không ham muốn xác thịt.

    - Đó là lý do mà tôi vẫn chưa có bạn trai – cho đến thời điểm này – dù quen nhiều bạn nam – nhưng có lẽ tôi e ngại bản thân, giới tính không giống ai của mình – 1% dân số thế giới mà.

    - Có lần tôi hỏi 1 nam đồng nghiệp về chữ “ thẩm du là cái gì?” . Người nói “ko biết sao, 10 đứa con gái thì hết 9 đứa trải qua rồi” . Tôi nhẩm lại nghĩa là Thủ dâm – và ý người đó là 10 đứa gái thì hết 9 đứa thủ dâm, tôi tự hỏi chả lẽ 90% con gái đi thủ dâm sao trời, chắc không có việc gì làm ????

    Thôi, chốt lại 1 câu : tôi đã có thể công khai và xác định – tôi là người vô tính.
     
  3. phithienhuong

    phithienhuong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/11/2014
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tâm sự của 1 asexual - người vô tính

    Mình hỏi thật là bài này bạn pót lên là tâm sự của bạn hay alf lại copy ở đâu về vậy
     
  4. Thai Anh

    Thai Anh

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    10,701
    Đã được thích:
    2,102
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Tâm sự của 1 asexual - người vô tính

    may mà xác định rõ được mình thuộc tính gì rồi đấy!!!
     
  5. thienbinh_83

    thienbinh_83

    Tham gia:
    3/5/2014
    Bài viết:
    18,522
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Tâm sự của 1 asexual - người vô tính

    Cùng câu hỏi với bạn nè.....................................
     
  6. Phonghuyen2010

    Phonghuyen2010

    Tham gia:
    6/9/2012
    Bài viết:
    11,868
    Đã được thích:
    1,439
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Tâm sự của 1 asexual - người vô tính

    chắc là câu chuyện ở đâu đúng không bạn nhìn là biết mà :)
    hôm nay mình cũng mói biết đến giới tính thứ 4 này đấy
     

Chia sẻ trang này